Friday, February 18, 2011

ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಹರಿದ ನವ ಯುವಕ ನವೀನ್

ಡಿಯರ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯದ ಫಲವೋ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟವೋ ಸುಮಾರು ದಿನಗಳಂದ ನನ್ನ ಹುಬ್ಬಿ ಜೊತೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಅವರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಅವರ ತುಣ್ಣೆ ಮನಸಾರೆ ಚೀಪಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಕುಡಿದು ಅವರು ಊರೊಗೆ ಹೋದ ಮರುದಿನವೆ ನನ್ನ ಮನ ಮೆಚ್ಚಿದ ಬಿಸಿ ರಕ್ತದ ನವ ಯುವಕನ ಜೊತೆ ಸಖತ್ತಾಗಿ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡು ೨ ದಿನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು, ತಿಕ ಹರಿಸಿಕೊಂಡು ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವಷ್ಟು ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸ್ ರಸ ಕುಡಿದು ನನ್ನ ಚೂಲು ಬಿಡುವವರಗೆ ಅವನಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಸಿದ ನನ್ನ ಹೊಸ ಅನುಭವ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಸಾದರಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನನಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ನವ ಯುವಕ ಯುವತಿರ್ರು ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿಸಿಕೊಂಡು ತುಲ್ಲು ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡು ಸ್ವೀಕರಿಸುವೆರೆಂದು ನನ್ನ ನಂಬಿಕೆ
ಇಂತಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತೀಯಾ ಅನಿತ :-


ಅಂದು ಭಾನವಾರ ನನ್ನ ಹಬ್ಬಿ ಪ್ರೆಂಡ್ ಮನಗೆ ಅಂತ ಬೇರೆ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಬ್ಬಳೆ ಇದ್ದೆ, ಸುಮಾರಿ ದುನಗಳಿಂದ ಹಬ್ಬಿ ಜೊತೆ ಮಾತ್ರ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒಳ್ಳೆ ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗನ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕೆನಿಸುತಿತ್ತು ಹಬ್ಬಿ ಇದ್ದದ್ದರಿಂದ ಯಾರಿಂದಲೂ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ.. ಇಂದು ಹಬ್ಬಿ ಊರಲ್ಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಂಜೆ ಬರುವುದು ಸಹ ಅನುಮಾನ ಸರಿ ಯಾರದರು ಒಳ್ಳೆ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಪೋನ್ ಮಾಡೀ ಕರೆಸಿಕೊಂಡೂ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳನ ಅಂತ ತೀರ್ಮಾನಿಸಿ ಮೊದಲು ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆ, ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ರೆಡಿಯಾದೆ ನನ್ನ ಬಾತ್ ರೂಮಿನ ಎರಡು ಗೋಡೆಗಳಿ ಕನ್ನಡಿ ಇರುವುದರಿಂದ ಪೂರ್ತಿ ದೇಹ ಕಾಣೀಸ್ತಾ ಇತ್ತು, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಅಬಿಮಾನ ಮೂಡಿತು ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದು ನೆನೆಪಿಗೆ ಬಂತು ಮೈಯಲ್ಲ ಬಿಸಿಯಾಯಿತು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನಾನೆ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡೀಕೊಂಡೆ ನನ್ನ ದುಂಡನೆಯ ಪಿರ್ರೆಗಳು ಮೃಧುವಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ಹಾಗೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ನೀರಿನಿಂದ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನೈಟಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡೂ ಯಾರದರು ಪ್ರೆಂಡ್ ಗೆ ಪೋನ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ಪೋನ್ ಕೈ ತಗೊಂಡೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲೈ ಅದೇ ರಿಂಗ್ ಆಯಿತು ನೋಡೀದರೆ ಅದು ನನ್ನ ಹಳೆಯ ಪ್ರೆಂಡ್ ತಮ್ಮನ ಕಾಲ್ ನವೀನ್ ಅಂತ. ಕೆಲಸದ ನಿಮಿತ್ತ ನಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಬಂದಿರುವುದಾಗ ಮತ್ತು ಮನಗೆ ಬರಲು ಅಡ್ರಸ್ ಕೇಳೀದ ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳೀ ನನಗೆ ತುಂಬ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಅವನಿಗೆ ಆಡ್ರೆಸ್ ಹೇಳೀ ಬೇಗ ಬಾ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಆಂಟಿ ಕೆಲಸ್ದ ಮುಗಿದ ತಕ್ಷಣ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳೀ ಕಾಲ್ ಕಟ್ ಮಾಡೀದ.
ಅವನ ಹೆಸರು ನವೀನ್ ತುಂಬ ಮುದ್ದಾದ ಹುಡುಗ ನನಗಿಂತ ಸುಮಾರು ೧೦ ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವನು ಸುಮಾರು ಸಲ ನಾನು ಅವನ ಜೊತೆ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡೀ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ ಅವನು ಸಹ ಸುಮಾರು ಸಲ ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹವನ್ನು ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ನೋಡೀದ್ದ ಒಂದು ದಿನ ಅವನು ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತು ಅವನು ಇಬ್ಬರೆ ಇದ್ದೇವು ಅವನು ನನಗಿಂತ ಚಿಕ್ಕವಾನಾದ್ದರಿಂದ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗೂ ಅನುಮಾನ ಬರಿತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅವನು ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಟೇ ವಿ ನೋಡೂತ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದ ನಾನು ನನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಹಾಲಿಗೆ ಚೆನಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತಿತ್ತು. ಅಂದು ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಕಾಣಿಸುವಂತೆ ನನ್ನ ನೈಟಿ ಮೇಲೆಕೆತ್ತಿ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡು ನೂಡದವನಂತೆ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಅದನ್ನು ನಾನು ಸಹ ಗಮನಿಸಿದ್ದೆ ಒಂದು ಸಲ ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿವಾಗ ಮನೆಯಲ್ಲು ಯಾರು ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಕೂದಲಿಗೆ ಡ್ರೈಯರ್ ಹಾಕುವಾಗಲು ಅವನು ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹ ನೋಡಿದ್ದ ಅದರೆ ಯಾಕೋ ಅವನ ಜೊತೆ ಸಕ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಸಾದ್ಯವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, .ಅವನನ್ನೆ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಕೈ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತೇವವಾಗಿ ನವಿರಾದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕೂದಲು ಜಿಂಂಂಂಂಂ ಅಂತ ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದು ನಿಂತಿದ್ದವು ಅಗ ತಾನ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದ್ದ ನನ್ನ ದೇಹಕ್ಕೆ ಸಣ್ನಗೆ ಬಿಸಿಯೇರಿತ್ತು. ಬ್ರಾ ಇನ್ನೂ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ ಅದರೆ ನೈಟಿ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದ್ದವು. ಇಂದು ಏನಾದರು ಅಗಲಿ ಬಲವಂತವಾಗಿಯಾದರು ಅವನ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಲೇ ಬೇಕು ಅಂತ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬಂದು ಅವನಿಗೋಸ್ಕರ ತಿಂಡಿ ಮಾಡಿ ಕಾಯುತ್ತಾ ಕುಳಿತಿದ್ದೆ
ಸರಿಯಾಗಿ ಸಮಯ >>>>.>.>..> --------------->>><<<>>><><><><><><><><>

9 comments:

  1. hi...guru,,,,neenu yako thumba badallagi bitidiya..?
    nanu expect madidde nenne yake blog barithilla matthu.. onlinegu barthilla
    antha hey..ninna e story odida mele nanage ondu picturisation nenapiathu ,, yan gotha..... beligina manajinalli..bisi hoge hoguthe gotha...?aha thara neenu... yeste keyesikondru mathe ready hagiruthe ninna thullu... ondu antha nija kane.. ninna mansiana chanchale yanna mechale beku...addakke neenu andre ista nanage adre ninna mukha nodo bhagya nanage yavaga siguthoo gothilla...hey anu,,,yan gotha ee yavaglu neenu baribekadre mostly tempt haagi link words and sentences bituu bidthiya...yan gotha...neenu bedroomnalli malagidre hall ge kanstha ithu..alla.. nene purpuslly door open mad malige annothara adru baribeku illa andre avanige kano thara bedroom doornna swala theridu nana bed mele angatha malagi nanna nightyanna mankaluvarige yethithde...anno thara irbeku alli quaracity build aguthe oduvaaga amele avanu haaga haaga thirgi thirgi avanu kalla notadinda nodtha idda .. adanna nanu avanige gothagade gamanisutha idde...neenu sana madi hair dry madi kollabekadre avanu ninna poorthibethale nodidda andre.. haaga avana reaction and ur reaction to his looking eyes ila , ninna bethale nodi avanu yake sumne idda...neenu yanu kelalillva avanana ..ee thara links thumba intresting points story...yava thara gotha katheyelli uppkathe antharalla haage...ok

    nanu yanadru thappagi sugest madidre kshimisi bidi.. ok
    yavagalu nevu chennagi irabeku,, ade nanna ase kane ani....tha........TIGER

    ReplyDelete
  2. ANITAARAVARE, KATHE TUMBAA KACHADAVAAGIDE. HORRIBLE STORY. DAYAVITTU MUNDUVARESABEDI.ENENOO CHENNAAGILLA.

    ReplyDelete
  3. cal me ani i am deepu 9448595588

    ReplyDelete
  4. ಲೇ ಲೌಡಿ, ನೀನೇನಾದ್ರು ಮತ್ತೆ ಕಥೆ ಬರಿದ್ರೆ, ಕೊಲೆ ನಡೆದು ಹೋಗುತ್ತೇ... ಬೇವರ್'ಸಿ ಮುಂಡೆ ತಂದು....

    ReplyDelete
  5. ಅನಿತಾ ಡಾರ್ಲಿಂಗ್, ನೀವು ಬರೆದ ಮತ್ತು ಬರೆಯುತ್ತಿರುವ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು, ಎದ್ದು ಕುಣಿದಾಡುತ್ತಿದೆ.
    ನಿಮ್ಮ ಇಡೀ ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರುವ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಮತು ನೀವು ಹಾಕಿರುವ ಕಾಮದ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ
    ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲೇ ಕೆಯ್ಯೋಣ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಬೇಕು, ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ರಸ ನೆಕ್ಕಬೇಕು, ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಯಬೇಕು.
    ನಾನು 73 ವರ್ಷದ ಅತೀ ಕಾಮದ ಮುದುಕ. ನಾನೇ ಇಷ್ಟೊಂದು ಒದ್ದಾಡ್ತಾ ಇದೀನಿ ಅಂದರೆ ಇನ್ನು ಯುವಕರು ಇನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವರು
    ನಿಮ್ಮ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹ, ನಿಮ್ಮ ಸುಂದರವಾದ ಮೊಲೆ, ನಿಮ್ಮ ಶಾಟ ತುಂಬಿದ ತುಲ್ಲು ನೋಡಿ. ತುಂಬಾ, ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ನೀವು ಬರೆಯುತ್ತಿರುವುದು. ಇನ್ನೂ, ಇನ್ನೂ ಬರೆಯಿರಿ. ನೀವು ಬರೆದಿರುವ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನಾನು ಒಂದೊಂದನ್ನೂ ಹತ್ತಾರು ಬಾರಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಎಷ್ಟು ಓದಿದರೂ ಇನ್ನು ಒಂದು ಸಲ ಓದಬೇಕು ಅಂತ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ.

    ReplyDelete