Monday, September 19, 2011

ಭಾಗ - 2

ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನಿಗುರಿದ್ದ ಹೇಮಂತ್ ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೆ, ಅವನು ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ನೇರವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಲಿಟ್ಟು ನನ್ನಿಂದ್ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳ್ಯುತ್ತಾ ಆಗಾಗ ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತಿದ್ದ, ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದ ನವೀನ್ ನನ್ನ ಕಡೆ ಬಂದ ಅದಾಗಲೆ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ನಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿ ಗುಡಾರ ಎಬ್ಬಿಸಿತ್ತು, ನವೀನ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಾಗ ಹೇಮಂತ್ ತುಣ್ನೆ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದ ನಾನು ನವೀನ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಅವನ ಗಡುಸಾದ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ, ಹಿಂದೆ ಬಂದ ಹೇಮಂತ್ ನನ್ನನ್ನು ಬಗ್ಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದ, ನಾನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದು ಬಗ್ಗಿದೆ ಹೇಮಂತ್ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತಿಕ ಅಗಲಿಸಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿದ ಮುಂದೆ ನವೀನ್ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನು ವಿಕಾರವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಿತು, ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನೆಕ್ಕಿದ ಹೇಮಂತ್ ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದು ಅವನ ತೇವಭರಿತ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ರಸಭರತ ತುಲ್ಲಿನ ದ್ವಾರದ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟು ಒಮ್ಮೆ ಜೋರಾಗಿ ಗುದ್ದಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬಬ್ಬಬಬ್ಬಾಬಬ್ಬಾಬ್ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತಳ ಮುಟ್ಟಿತು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಇದ್ದ ಹೇಮಂತ್ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಅವನ ಹೊಡೆತಗಳ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಅವನ ಒಂದೊಂದು ಹೊಡೆತೆಗಳು ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಪಟ್ ಪಟ್ ಅಂತ ಶಭ್ದ ಬರುತಿತ್ತು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಮುಗ್ಗರಿಸಿ ನವೀನ್ ತುಣ್ಣೆ ತಾನಾಗೆ ನನ್ನ ಗಂಟಲವರಗೆ ಬರುತಿತ್ತು ಅಷ್ಟರಲೈ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ್ದ ಗೀತಾಗೆ ವಿನೋದ್ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿದ್ದ ಅವಳು ಸಹ ಸಂಜಯ್ ತುಣ್ಣೆ ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ವಿನೋದ್ ಗೆ ತುಲ್ಲು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಳು, ಸಂಜಯ್ ಕೆಲಗೆ ಮಲಗಿದ್ದ ಗೀತಾ ಅವನ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ನೆ ತುಲ್ಲುಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು ಸಂಜಯ್ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತಿದ್ದಳು,
ನನ್ನನ್ನು ದೆಂಗುತಿದ್ದ ಹೇಮಂತ್ ತುಣ್ನೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಬಂದ ರಸಭರಿತ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಜೇನಿಂದ ಹೊಳೆಯುತಿತ್ತು, ಏನು ಅಂತ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ ನನ್ನ ಉತ್ತರಕ್ಕೂ ಕಾಯದ ಹೆಮಂತ್ ನಾನು ಬಾಯಿ ಅಗಲಸಿತ್ತಲೆ ಸರಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟ ಅದುವರಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲಿಟ್ಟಿದ್ದ ನವೀನ್ ಗೀತ ಹತ್ತಿರ ಹೋದ ಗೀತ ಸಂಜ್ಯ ತುಣ್ಣೆ ತೆಗೆದು ನವೀನ್ ತುಣ್ನೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದಳು ಸಂಜಯ್ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಸರಕ್ಕನೆ ತುಣ್ನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದ ಮೊದಲೆ ಹೆಮಂತ್ ದೆಂಗಿದ್ದರಿಂದ ತೆವವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸಂಜಯ್ ತುಣ್ನೆಗೆ ಸ್ವಾಗತ ನೀಡಿತು, ನನ್ನನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅವನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ಕೇಯುತಿದ್ದ, ಸಂಜಯ್ ನ ಕುಲುಕಾತದಿಂದ ಹೇಮಂತ್ ನ ತುಣ್ಣೆ ತನ್ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸವನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನವೀನ್ ಗೀತಾಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಬಿಡುತಿದ್ದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಸ್ತಾದಂತೆ ಕಂಡ ಗೀತಾ ಎದ್ದು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿದಳು ಸಂಜಯ್ ಮಾತ್ರ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಯಿತ್ತಲೆ ಇದ್ದ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವನು ಮಲಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಅವನ ಮೆಲೆಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡ ನಾನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡೆ ನನ್ನನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತಿ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಕೇಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ

ಸಮಯದ ಅಭಾವದಿಂದ ಬರೆಯಲು ಮೂಡ್ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ ಗೆಳೆಯರೆ ಇದನ್ನು ಓದಿ ಮುಂದಿನ ಸಲ ಅದೂ ಅದಷ್ಟು ಬೆಗನೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಚೆನ್ನಗಿ ಬರೆಯುವೆ
ಅನಿತಾ

8 comments:

  1. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ, ಪ್ಲೀಸ್ ಪ್ಲೀಸ್ ಬೇಗ ಬರೆಯಿರಿ. ನಿನ್ನ ರಸಭರಿತವಾದ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳ ಕಥೆ ತುಂಬಾ ಸೂಪರ್... ನಿನ್ನ ಕಥೆಗಾಗಿ ಕಾಯ್ತಿದ್ದೀನಿ..
    ninna super hot tullige nan hot kissss..

    ReplyDelete
  2. ನಿ೦ಗೆ ಬೇಗ ಮೂಡ್ ಬರ್ಲಿಲ್ಲಾ೦ದ್ರೆ ನಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ತಣ್ಣಗಾಗಿ ಮಜಾ ಹೊರ್ಟು ಹೋಗುತ್ತೆ. ಆದ್ದರಿ೦ದ ಬೇಗ ಮೂಡ್ ಸೆಟ್ ಮಾಡ್ಕೊ, ಪ್ಲೀಜ್.

    ReplyDelete
  3. ನಿನ್ನ ಈ ಕಥೆ ಕೇಳಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ತಣ್ಣಗಾಗಿ ಹೊಯ್ತು. ನನಗು ವಂದು ಸಾರಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕೊಡು ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್ ಪ್ಲೀಜ್

    ReplyDelete
  4. hi ani story odtidre tunne nigurutte nin keybeku chance kodtiya nin tull hariyo hag keytini nin tulna keya ning est hatru sakagalva nangu nin tullu keyodu tunba esta keyskoltiya le ani chatge yavag bartiya nin tull sakkatagi keytini reaply made sexy ani....nin tulna keya

    ReplyDelete
  5. Supeb dear basically u r wt call girl

    ReplyDelete
  6. hi anitha, niv yake incest mele baribaradu?

    ReplyDelete
  7. Dear hemant sorry don’t think like that, i am not call girl and this kind of ladies are not call girls also,
    call girls means who get fucking for money and they are professionals also
    if u want full details then come to gmail chat i will tell u in details plz

    anita

    ReplyDelete
  8. Ishtakkee tunni nigiride......

    ReplyDelete