Monday, October 31, 2011

ವಿನಯ್ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಟ

ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಾನು ಅನಿತಾ..ತುಂಬಾ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಅನುಭವವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


ಅದೇಕೋ ನನಗೆ ವಿನಯ್ ಅಂದರೆ ಬಹಳ ಇಷ್ಟ. ಅವನ ಹತ್ತಿರ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯುವಂತೆ ಕೆಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಬಹಳ ಆಸೆ ಆಯಿತು. ನಾನು ಅವನಿಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅವನಿಂದ ಒಂದು ಫೋನ್ ಬರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಚೂಲು ನೆತ್ತಿಗೆ ಏರಿ ಕೊನೆಗೆ ನಾನೇ ಅವನಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಕಾಲ್ ಪಿಕ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನೆಲ್ಲ ಅವನ ಮೇಲೆ ತೀರಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಅವನು ಮಾತ್ರ ಸಾವಧಾನವಾಗಿ ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡ. ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಕಾಮದ ಕೋಪ ತಣ್ಣಗೆ ಆದ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಿದ್ಯಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅಂಟೀ ನಾನು ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಮನೇಲಿ ಒಂದು ಪಾರ್ಟಿ ಇತ್ತು ಅಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗಲಾಟೆ ಇದೆ ನಾನು ಆಮೇಲೆ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತೇನೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕಟ್ ಮಾಡಿದ. ನಾನು ಅವನ ಫೋನ್ಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಘಂಟೆ ಆದ್ಮೇಲೆ ಫೋನ್ ರಿಂಗ್ ಆಯಿತು. ಅವನದೇ ಫೋನ್.... ನಾನು ಖುಷಿ ಇಂದ ಪಿಕ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅಂಟೀ ಇವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಬರ್ಲಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದ. ನಾನು, ಬಾ ಹಾಗೆ ಬರ್ತಾ ಅದನ್ನು ತಗೊಂಡು ಬಾ ಅಂದೆ.


ನಾನು ಅವನಿಗೋಸ್ಕರ ಅಡುಗೆ ತಯಾರಿ ಮಾಡಿದೆ. ಎಲ್ಲ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತೆಳುವಾದ ಸೀರೆ ರವಿಕೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ. ಒಳಗೆ ಬ್ರಾ ಮಾತ್ರ ಇತ್ತು ಕಾಚ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಹೇಳಿದಂತೆ ರಾತ್ರಿ ಸರಿಯಾಗಿ ೮ ಘಂಟೆಗೆ ಬಂದ. ಹಾಗೆ ನಾನು ಹೇಳಿದಂತೆ ೨ ವೈನ್ ಬಾಟಲ್, ಒಂದು ಸಿಗರೆಟ್ ಪ್ಯಾಕ್ ತಂದಿದ್ದ.


ನನಗಿಂತ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ೧೦ ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವನಾದರು ನನಗೆ ಅವನೆಂದರೆ ಏನೋ ಒಂತರ ಇಷ್ಟ. ಅದರಲ್ಲೂ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಕೆಯಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದು ಅಂದರೆ ಪಂಚ ಪ್ರಾಣ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮಾತ್ರ ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿ ತರಹ ಇದೆ. ಅದನ್ನ ಚೀಪೋದು ಅಂದರೆ ಪ್ರಾಣ. ಒಳ್ಳೆ ಕಟ್ಟು ಮಸ್ತಾದ ಮೈ ಕಟ್ಟು, ಆಕರ್ಷಕ ಕಣ್ಣುಗಳು, ಮುಖದಲ್ಲಿ ಮುಗ್ದತೆ ಇಷ್ಟು ಸಾಕು ಹುಡುಗಿಯರು ಅವನ ಹಿಂದೆ ಬೀಳೋದಕ್ಕೆ, ನನ್ನಂತಹ ವಯಸ್ಸಾದ ಹೆಂಗಸರೇ ಅವನಿಗೆ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ ಅಂದರೆ ವಯಸ್ಸಿನ ಹುಡುಗಿಯರ ಗತಿ ಏನು, ಆದರು ಅವನಿಗೂ ಮಾತ್ರ ನಾನೆಂದರೆ ಸಕತ್ ಇಷ್ಟ. ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದರೆ ಸಾಕು ಏನಾದರು ಮಾಡುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕೈ ಮಾತ್ರ ಯಾವಾಗಲು ನನ್ನ ಮೈ ಮೇಲೆ ಇರುತ್ತೆ. ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕ್ತಾ ಇರ್ತಾನೆ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ದಪ್ಪ ಕುಂಡಿ ಹಿಸುಕ್ತಾನೆ ಪಟ್ ಪಟ್ ಅಂತ ಹೊಡೀತಾನೆ, ಅಷ್ಟೇ ಯಾಕೆ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಸಂದಿ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಬೆರಳು ತೂರಿಸುತ್ತಾನೆ.....ಅಬಬ್ಬಾ.......ನೆನೆಸಿಕೊಂಡರೆ ನನ್ನ ಕಾಚ ಒದ್ದೆ ಆಗುತ್ತದೆ.


ಅವನು ಮಳೆ ಒಳಗೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ ಅವನಿಗೆ ಕುಡಿಯಲು ಹಾಲು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವನು ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಅಂಟೀ ನನಗೆ ಈ ಹಾಲಿಗಿಂತ ನಿಮ್ಮ ಹಾಲು ಕೊಟ್ರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟನ್ನು ರವಿಕೆಯ ಮೇಲಿನ್ದನೆ ಚಿವುಟಿದ. ನಂತರ ನಾನು ಅವನ ಕೆನ್ನೆ ಚಿವುಟಿ ಮೊದಲು ಈ ಹಾಲನ್ನು ಕುಡಿ ಆಮೇಲೆ ಎಲ್ಲ ಸಿಗುತ್ತೆ ಅಂತ ನಾನು ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆ. ಆಗಲೇ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ಬಳಿ ಗುಡಾರ ಎಬ್ಬಿಸಿತ್ತು. ಅವನು ಬೇಗ ಕುಡಿದು ಮುಗಿಸಿ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಮಾಡಿದ. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತ್ತಿದ್ದೆ. ವಿನಯ್ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದವನೇ ಅಂಟೀ ತೆಗೀಲ? ಅಂತ ನನ್ನ ಉತ್ತರಕ್ಕೂ ಕಾಯದೆ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಅನ್ನು ಕಾಚ ಸಮೇತ ಬಿಚ್ಚಿದ. ಅಬ್ಬಾ.......ಒಳ್ಳೆ ರಸಬಾಳೆ ಹಣ್ಣಿನ ತರಹ ಇದ್ದ ಅವನ ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ಸೆಕ್ಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಸರಕ್ಕನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂತು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ಹೃದಯ ಜ್ಹಲ್ ಅಂದಿತು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬಿರಿದುಕೊಂಡಿತು. ನನ್ನ ಮೈ ಜುಮ್ಮ್ಮ್.......ಅಂದಿತು. ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನಾನು ಅವನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ಅವನು ಕೂಡ ನನ್ನ ಮೈ ಮೂಳೆ ಮುರಿಯೋಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡ. ನಾನು ಅವನ ತುಟಿಗೆ ನನ್ನ ತುಟಿ ಒತ್ತಿ ಒಂದು ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡುವುದೆಂದರೆ ನನಗೆ ಒಂತರ ಖುಷಿ. ಅವನು ಸಹ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಎಲ್ಲ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟ. ನನ್ನ ಕೆಲ ತುಟಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದ, ಚೀಪಿದ. ನನ್ನ ಮೈ ಜುಮ್ಮ್ ಅಂತ ಕಂಪಿಸಿತು, ತೊಡೆಗಳು ಅದುರಿದವು, ಬ್ರಾ ಬಿಗಿಯಾಯಿತು. ತುಲ್ಲು ರಸ ಬಿಡಲು ಶುರು ಆಯಿತು. ನನ್ನನು ಅಪ್ಪಿದ್ದ ವಿನಯ್, ಅಂಟೀ ಚೀಪೆ ಅಂಟೀ.... ಅಂದ.


ನಾನು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ವಿನಯ್ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈ ಇಂದ ಸವರುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೆ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದು ಅವನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೆ. ಅಬಬ್ಬಾ......ಹ್ಹ್......ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಗಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಬರುತ್ತಲೇ ನನ್ನ ಮೈ ನಲ್ಲಿ ಕರೆಂಟ್ ಹಾದುಹೊದಂತಾಯಿತು, ಬಾಯಲ್ಲಿ ನೀರೂರಿತು. ಅದನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಕೆಂಪಾದ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವನು ಹ್ಹ್ಹಹ್ಮ್ಮ್......ಹ್ಹ್ಹ್....ಅಂತ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಮುಲುಗುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಲೆ ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ತಂದ. ನಾನು ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಚೀಪ್ತಾ ಚೀಪ್ತಾ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವನ ರಸಬಾಳೆಯಂತಹ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗೆ ತಗೊಂಡೆ. ತುಸು ದಪ್ಪದಾದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ವಿಕಾರವಾಗಿ ಬೆಳೆದು ನನ್ನ ಗಂಟಲವರೆಗೆ ಬಂತು. ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತಾ ಚೀಪ್ತಾ ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿಯಾಯಿತು. ಒಂದು ಕ್ಷಣಕ್ಕೂ ಅವನ ತುನ್ನ್ಯನ್ನು ಆಚೆ ತೆಗೆಯದೆ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್....ಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್...ಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್.....ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್......ಅಂತಾ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಪಾಪ ವಿನಯ್, ಅವನಂತೂ ಒದ್ದಾಡಿ ಹೋದ. ಹ್ಮ್ಮ್ಮ್.......ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್......ಸ್ಸ್ಸ್......ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್....ಹಾ......ಮ್ಮ್ಮ್......ಅಂತ ನನ್ನ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನ ಕ್ರಿಯೆಗೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಹಿಡಿತ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿತು. ಬಿಡದೆ ಹುಚ್ಚಿಯಂತೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸುಮಾರು ೧೫ ನಿಮಿಷ ಚೀಪಿದೆ. ಅವನು ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಗಂಟಲಿಗೆ ಗುದ್ದುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನ ಕಾಲುಗಳು ನಡುಗಲು ಆರಂಭಿಸಿದವು. ಅವನ ಉಸಿರಾಟ ಬಿಗಿಯಾಯಿತು. ಅವನು ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅಂಟೀ ಸಾಕು ಲೀಕ್ ಆಗುತ್ತೆ ಬಿಡಿ ಅಂದ. ನಾನು ಅವನ ಮಾತಿಗೆ ಕಿವಿಗೊಡದೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಚೀಪಿದೆ. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ಅವನು ತಡೆಯಲಾರದೆ ಸೊಂಟ ಮೇಲೆತ್ತಿ.. ಆಂಟಿ ಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈ.....ಅಂತ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಚಿಮ್ಮಿತು. ನಾನು ಇದಕ್ಕೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದೇಕೋ ನನಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಅಂದರೆ ಬಹಳ ಇಷ್ಟ ಮತ್ತು ರುಚಿಯಾರುತ್ತೆ. ಎಷ್ಟೋ ಸಲ ಬೇಕು ಅಂತಾನೆ ಅವನ ರಸ ಕುಡೀತ ಇರ್ತೀನಿ. ಒಂದು ಹನಿ ಬಿಡದೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಕುಡಿದು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ತೆಗೆದೇ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಆಚೆ ಬರುತ್ತಲೇ ಅವನಿಗೆ ಎಲ್ಲೋ ಮೇಲಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಂತಾಯಿತು. ಸುಸ್ತಾಗಿ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಒರಗಿದ. ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಬಾತ್ ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಯ್ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಂದೆ. ವಿನಯ್ ಹಾಗೆ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಟೀವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ. ಸರಿ..ತೊಳ್ಕೊಂಡು ಬಾ ಊಟ ಮಾಡೋಣ ಅಂದು ನಾನು ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ.


ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವನು ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ಎಲ್ಲ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಂದ. ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ವೈನ್ ತಗೊಂಡು ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತೆವು. ಒಂದೆರಡು ಪೆಗ್ ಏರಿಸಿದ ನಂತರ ವಿನಯ್ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಬಟ್ಟೆ ಪೂರ್ತಿ ತೆಗೆದು ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ನಿಂತ. ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಒಂದೇ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟ. ಅಬ್ಬ ದೀಪ ಬೆಳಕಿಗೆ ನಮ್ಮ ಇಬ್ಬರ ಬೆತ್ತಲೆ ಶರೀರ ಫಳ ಫಳ ಅಂತ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಕೊನೆಗೆ ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲಾಗಿಯೇ ಕುಳಿತೆವು. ಸಿಗರೆಟ್ ಸೇದುತ್ತ ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸವರುತ್ತಿದ್ದೆ ಅವನು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಅದುಮುತ್ತಾ ನನ್ನ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಚಿವುಟುತ್ತಾ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸವರುತ್ತ ಬೆರಳು ತೂರಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಕಿಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ವೈನ್ ಕುಡಿದು ಮುಗಿಸಿದೆವು. ಕುಡಿದು ಮುಗಿಸೋದ್ರಲ್ಲಿ ವಿನಯ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಬೆರಳು ತೂರಿಸಿ ಲೀಕ್ ಮಾಡಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದ. ಇಬ್ಬರೋ ಮತ್ತೆ ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಂದು ಬೆತ್ತಲಾಗಿಯೇ ಕೂತು ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು.


ಊಟ ಮಾಡಿ ಇಬ್ಬರು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹವನ್ನು ಕಿತ್ತು ತಿನ್ನುವಂತೆ ರಸಿಕ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಮಾದಕತೆ ಇಂದ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದ. ನನಗೆ ಭಯ ಆಯಿತು. ಇವತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚಿಂದಿ ಆಗೋದು ಗ್ಯಾರೆoಟೀ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಹಾಗೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ. ಕೈ ಅನ್ನು ನನ್ನ ಶರೀರದ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಸವರಿದ. ಅಬ್ಬ್ಬಾಬ್ಭ್ಹಾ........ಎಂತಹ ಸುಖ ಗೊತ್ತ.. ನನ್ನ ಗಂಟಲು ಒಣಗಿತು. ಕೈ ಅನ್ನು ಹಾಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ತಂದ. ಶಾಟ ಬೋಳಿಸಿ ಕೆಲವೇ ದಿನ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಶಾಟ ಸ್ವಲ್ಪ ಬೆಳೆದಿತ್ತು. ಕೂದಲನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮೆಲ್ಲನೆ ಜಗ್ಗಿದ. ಶ್ಹ್.........ಶ್........ಹಾ......ಅಂತ ಮೆಲ್ಲನೆ ಕೂಗಿದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಬಲ ಕೈ ಇಂದ ನನ್ನ ತಿಕದ ಮೇಲೆ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಅಂತ ಹೊಡೆದ. ಅಬ್ಬ.....ಎಂತಹ ಮದವೆರಿಸುವ ಹೊಡೆತ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಒಂದು ಕಾಲನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಅವನಿಗೆ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡೇ. ಅವನು ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ತಿಕವನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇದ್ದ. ಮುಂದೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅವಳ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಿತ್ತು.


ನಾನು ಆಸೆ ಇಂದ ಅವನ ತುಟಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚ್ಕೊಂಡೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಸವರುತ್ತ ನನ್ನ ತಿಕವನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಅದುಮಿದ. ಅವನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚಿದೆ ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಹಿಸುಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ. ಹ್ಮ್ಮ್ಮ್......ಎಂತಹ ಸುಖ ಗೊತ್ತ. ಹಾಗೆ ಅವನು ಮುಖವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತಂದ, ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಮಗುವಿನಂತೆ ಚೀಪಿದ. ಕಚ್ಚಿದ. ಅಬ್ಭಾ......ಬಬ್....ಒಳ್ಳೆ ಕಲೆಗಾರ ಕಚ್ಚಿದರೆ ನೋವೆ ಆಗಲ್ಲ, ಒಳ್ಳೆ ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡ್ತಾನೆ. ಒಂದೊಂದೇ ಮೊಲೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡು ತಿಂದು ಬಿಟ್ಟ ತರಲೆ. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ಸವರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವನ ಬೀಜ ಮೇಲೆ ಸವರಿ ಅದನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಮನಸ್ಸಾಯಿತು. ನಾನು ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಮಂಡಿಯೂರಿ ಕೂತೆ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಅವನ ಮೀಜದ ಮೇಲೆ ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ಆಡಿಸಿದೆ. ಅವನು ಸುಖದಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲಿನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿದ. ಅವನ ಬೀಜವನ್ನು ಬಾಯಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ. ಅವನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಚೀರಿದ. ನಾನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಕೆಳಗಿನ ಭಾಗವನ್ನೆಲ್ಲ ನಾಲಿಗೆಇಂದ ನೆಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟೆ. ಹಾಗೆ ಅವನ ಶಾಟ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಶಾಟ ಎಲಿತೀಯ ತರಲೆ ಈಗ ನೋಡು ಅಂತ ಮೆಲ್ಲನೆ ಎಳೆದೆ. ಅಮ್ಮಮ್.......ಅಂತ ಮೆಲ್ಲನೆ ಕೂಗಿದ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿದಿತ್ತು. ಮುಂಭಾಗಕ್ಕೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿದ. ಏನೇ ಅನಿತಾ... ನನ್ನ ಶಾಟ ಎಲಿತೀಯ ಈಗ ನೋಡು ಅಂತ ನನ್ನ ಕಾಲು ಅಗಲಸಿ ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರ ತಂದ.


ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕು ಎರಡು ಕೈ ಇಂದ ನನ್ನ ಶಾಟವನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬಿರಿದುಕೊಂಡಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಶಾಟದ ಮೇಲೆ ಅವನು ಕೆನ್ನೆ ಇಂದ ಉಜ್ಜಿದ. ಏನೋ ಒಂತರ ವಿಚಿತ್ರ ಸುಖ ನನಗೆ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ರಸ ಜಿನುಗಲು ಶುರು ಆಯ್ತು. ನನ್ನ ಉಬ್ಬದ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ. ಅಬ್ಭ್ಹ್ಹಾ....ಮ್ಮ್ಮ್....ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್.......ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್....ಇದನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗಲೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಸುರಿಸಿತು, ಇನ್ನು ಅವನು ಮಾಡಿದಾಗ ನನಗೆ ಹೇಗೆ ಆಗಿರಬೇಡ ಅಲ್ವಾ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟ. ನನ್ನ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಉಜ್ಜಿದಾಗಲೊಂತೂ ನನ್ನ ತಲೆ ಗಿರ್ರ್ ಅಂದಿತು. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಪೂರ್ತಿ ಬಾಯನ್ನು ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಚೀಪಿದ. ಅವನ ಕ್ರಿಯೆಗೆ ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ ರಸ ಸುರಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ. ಅವನು ಅದನ್ನೆಲ್ಲ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದ.ವಿನು...


ಪ್ಲೀಸ್ ಕಣೋ ಸಾಕು ಬಿಡೋ ಕೆಯೋ ಕೆಯ್ದು ಬಿಡೋ....ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಅವನು ಹೇಳಿದಂತೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ತೋರಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಬಿಟ್ಟು ಅವನ ಬಲಿಷ್ಠ ಉದ್ದನೆಯ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಶುರು ಆಗಿತ್ತು. ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರ ತಂದು ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗಿ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸಿದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸೀಳಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತಳ ಮುಟ್ಟಿತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ.. ಹ್ಹ್ಹ್ಹಾಆಅ..........ಮ್ಮ್ಮ್.....ಅಂತ ಕೂಗಿಕೊಂಡೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ. ಆಮೇಲೆ ಅವನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟ. ಸೊಂಟವನ್ನು ನೋಧಾನಕ್ಕೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ. ಮೋಡ ಮೊದಲು ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾದರೂ ಆಮೇಲೆ ಸುಖ ಆವರಿಸಿತು. ನನ್ನ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚೀಪುತ್ತ..ವೇಗವನ್ನು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಏರಿಸಿದ. ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್.....ಮ್ಮ್ಮ್.....ಮ್ಮ್ಮ್....ಆನಿ.......ಅಂತ ಕೈ ಒರ್ರಿ ಒಂದೇ ಸಮನೆ ಗುದ್ದಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ. ನನಗಂತೂ ಮಜಾನೂ ಮಜಾ....ಅಬ್ಬ್ಬಾಬ್ಬಾ.....ಅವನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕಾಲು ಸುತ್ತಿ ಇನ್ನು ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ. ಗೂಳಿ ತರ ಆದ. ಪಟ ಪಟ ಅಂತ ಕೇಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ. ನಾನೊಂತೂ ಹಹ್ಮ್ಮ್ಮ್...ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್....ಆಆಆಆ........ಅಂತ ಮುಲುಗುತ್ತ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಒಂದೇ ಸಮನೆ ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡದೆ ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದಾ. ನನ್ನ ಮೊಲೆಯಂತು ಅವನ ಹೊಡೆಯುವ ವೇಗಕ್ಕೆ ಎಗರಿ ಎಗರಿ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು.


ನನ್ನ ಎಗರಿ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಪಚಕ್ಕನೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಚೀಪಿದ. ಕೆಯುವು ವೇಗ ಮಾತ್ರ ಕಮ್ಮಿ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗೆ ಅವನು ಸುಮಾರು ೧೫ ನಿಮಿಷ ಕೆದ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಆಚೆ ತೆಗೆದು ಆನಿ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿ ಮಲಗಿ ಅಂದ. ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಒಂದು ಕಾಲನ್ನು ಎತ್ತಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನಿದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿ ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿ ಆದವು. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಕಾಡಿ ಬಿಟ್ಟ ತರಲೆ. ನನಗೆ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಹೋಯ್ತು. ಆದರು ಅವನು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ಕೇಯುವ ಜೊತೆಗೆ ಅವನ ಬೆರಳಿನಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಚಂದ್ರಾನಾದಿಯನ್ನು ಉಜ್ಜಾಡಿದ. ಹೇಗಾಗಿರಬೇಡ ನನಗೆ. ತುಣ್ಣೆ ಬೆರಳು ಒಂದೇ ಸಲ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಹಾಕಿದ. ನಾನೊಂತೂ ಕೂಗಿ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅಬಬ್ಬಾ......ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.....ನಿಜವಾಗಲು ಇದನ್ನ ಬರೀತಾ ಇರಬೇಕಾದರೆ ನಾನೇ ಬೆರಳಿಂದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡು ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ.


೧೦ ನಿಮಿಷ ಆದ್ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆ ತೆಗೆದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ೨ ಸಲ ಲೀಕ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಕಾರಿರಲಿಲ್ಲಾ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆ ಎಬ್ಬಿಸಿ ನಾಯಿಯಂತೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ. ಅವನು ಹಿಂದೆ ಬಂದು ನೀಟಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿದ. ಮೊದಲೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅವನ ಹೊಡೆತ ತಾಳದೆ ಕೆಂಪಾಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು ಈಗೊಂತು ಹಣ್ಣಾಯಿತು. ಒಂತರ ಒರಟ ಆದರೂ ನನಗೆ ಅವನು ಬಹಳ ಇಷ್ಟ. ನಾಯಿಯಂತೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲನ್ನು ಹಿಡಿದು ಪಟ ಪಟನೆ ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ಎಷ್ಟು ಸಲ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದರು ಅವನಿಗೆ ತೃಪ್ತಿಯೇ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿ ಮಾಡಿದ. ನೋವಾದರೂ ಒಂತರ ಸುಖ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಮಾಡಿದಂತೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಅವನ ಹೊಡೆತ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಸುರಿಸಿತು. ನನಗೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ವಿನು ಆಗಲ್ಲ ಕಣೋ.... ಅಂತ ಚೀರಿದೆ. ಆದರೆ ಅವನು ೧೦ ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಒಂದೇ ಸಮನೆ ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡದೆ ಕೆಯ್ದಾ. ಕೊನೆಗೆ ಅವನು ಕೊನೆ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದ. ಅನಿತಾ....ರಸ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಎಲ್ಲಿ ಬಿಡ್ಲಿ ಅಂದ. ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಬಿಡೋ ನಂಗೆ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಬೇಗಾ ಮಾಡು ಅಂದೆ. ೫ ನಿಮಿಷ ಆದ್ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ರಸವನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ನೊಳಗೆ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದ. ಪಚಕ್ ಪಚಕ ಅಂತ ರಸವೆಲ್ಲ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಸುರಿಸಿದ ನನ್ನ ಕಾಲ ಮೇಲೂ ಹರಿಯಿತು. ಇಬ್ಬರೂ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದೆವು. ವಿನಯ್ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಟಾವೆಲ್ ಇಂದ ನನ್ನ ಕಾಲ ಮೇಲೆ ಹರಿದಿದ್ದ ರಸ ಒರೆಸಿ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದ. ಇಬ್ಬರಿಗೂ ನಿದ್ದೆ ಬಂದದ್ದೆ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ....

12 comments:

  1. WWWWWWWWWWWWWWWWW AUNTY NEEVU EE TARA DENGISIKONDIDANNA BAREDIDEERI BUT ILLA NANNA BF IDANNA OODI IDE TARA DENGI NANNA TULL HARIDAAKIDA AUNTY
    TUMBA THANKS AUNTY
    PUSHPA

    ReplyDelete
  2. hai thise is puneeth aunty super yavagadaru niv free edre nanage Emailmadi plizeee nanu enu yarigu madilla fast time madthini[punethkumar090@gmail.com} yaradru Olle aunty ge mathra

    ReplyDelete
  3. ಓದ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಪ್ಯಾಂಟೆಲ್ಲಾ ತೂತು ಬಿಳೋ ಹಾಗಾಗುತ್ತೆ ತುಂಬಾ ಸಕತ್ತಾಗಿದೆ ಅನಿತಾ ನನಗೂ ಒಂದು ಚಾನ್ಸ್ ಕೋಡ್ತೀಯಾ
    ಸೂರಿ

    ReplyDelete
  4. plz nangu ond chance kodi

    ReplyDelete
  5. super ani odta odta tunneyinda rasa bandubidtu. kathe jothege photo haki plz............

    ReplyDelete
  6. anita aunty nim story odtidre nan tunne seted nillutte,nim keydata noddag aagutte,nim story nange tunuba esta bega mundin baag bariri plz......nimna nenskondu,niv keyskod nenskondu dinalu rasa surstini.....nin tull keybebu anta nangu ase chance kodtira aunty.....plz mail madi mtaligeri@gmail.com,nivu odugaru mado commentsge,mailge reaply madodolla adke comment madok bejaragutte.....sexy ani.....aunty

    ReplyDelete
  7. ಪ್ರಿಯ ಅನಿತಾ,
    ನಿಮಗೆ ಈ ನನ್ನ ಪತ್ರ ಮೊದಲನೆಯದು. ಆದರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು "ಪ್ರಿಯ ಅನಿತಾ" ಎ೦ದು ಸ೦ಭೋದಿಸುತ್ತಿದ್ದೀನೆ. ಕಾರಣ ನಿಮ್ಮ ಬರೆಯುವ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿನ ಅನೌಪಚಾರಿಕತೆ. ಎಲ್ಲ ಓದುಗರನ್ನೂ ಆಕರ್ಷಿಸುವ ನಿಮ್ಮ ಲೇಖನಕಲೆ ನನ್ನನ್ನೂ ಮರುಳು ಮಾಡಿದೆ.
    ಪುರುಷರೊ೦ದಿಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಸಿಹಸಿಯಾಗಿ, ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಗಿ ಎಲ್ಲರೊಡನೆ ಮುಕ್ತಮನಸ್ಸಿನಿ೦ದ ಹ೦ಚಿಕೊಳ್ಳುವ ನಿಮ್ಮ ಮನೋಧರ್ಮ ನನಗ೦ತೂ ಮೆಚ್ಚಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ನೀವು ಸ್ವಚ್ಚ್ಹಂದವಾಗಿ ಸ೦ಕೋಚವಿಲ್ಲದೆ ಬಳಸುವ ಪದಗಳು ಗು೦ದಿಗೆಯಬದಿತವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ! ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸೋತಿದ್ದೇನೆ! ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆರಾಧಿಸುವ ಘಟ್ಟಕ್ಕೆ ಬ೦ದಿದ್ದೇನೆ! ಮು೦ಬರುವ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿರುತ್ತೇನೆ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಮದನ

    ReplyDelete
  8. hello Anitha,

    neevu bareda lekhana bahala chennagide.... naanu duty time nalli odi... thumba kasta patte.... nimma lekhanige naanu mana sothiddene.... naanu modalane sala ee blogige bheti kottirodu.. inmunde samaya sikkaga nimma ella lekhanagalanna odbekoontha anistide... im really a fan you..

    thank you...
    Nihal

    ReplyDelete
  9. anitha nanu nim tikana dengitini.....nimge ade tara maja kodtini banni ............storys superrrrrrrrrrr nin sexyyyyyyyyyyy raniiiiiiiiii kaneeeeeeee

    ReplyDelete
  10. Super story vinaya jagadalli naanirbarada.....

    ReplyDelete