Friday, May 31, 2013

 ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇದು ನಿಜವಾದ ಘಟನೆಯಾದರು ಇದರಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು ಕಾಲ್ಪನಿಕ,  ಓದಿ ಅನಂದಿಸಿ ಮತ್ತು ನೊಂದಾಯಿತ ಸದಸ್ಯರು ತಪ್ಪದೆ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡಿ, ತಪ್ಪಿದ್ದಲ್ಲಿ ಸದಸ್ಯತ್ವ ರದ್ದಾಗುವುದು
ಅನಿತಾ


 ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಹೇಗೆ ಹತ್ತಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ



 ಊಊಊಊ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಪುಶ್ ಮಾಡ್ರೋ ಹುಡುಗರಾ? ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಒಂದು ತುಣ್ಣೆ ಕೊಡಿ
 -----------------xxx----------xxx----------xxx------------xxx----------xxx---------xxx-----------xxx


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಅಂದರೆ ಸುಮಾರು 6 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಒಂದು ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹೆಂಗಸಿನ ಪರಿಚಯವಾಯಿತು ಮಾಲಿನಿ ಅಂತ, ಅವಳು ಸುಮಾರು ನನ್ನ ವಯಸ್ಸಿನವಳೇ , ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಪರಿಚಯ ಸ್ನೇಹವಾಯಿತು ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬ ಆತ್ಮೀಯರಾದೆವು ನಾನು ಆಗಾಗ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ, ಒಂದು ದಿನ ಅದೇ ತರ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವಳ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ಅಲ್ಲದ ಬೇರೆ ಹುಡುಗನ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿತ್ತಿದ್ದದ್ದು ಕಂಡು ಬಂತು, ಅದರೆ ನನಗೆ ಏನು ಅನ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ ಯಾಕೆಂದರೆ ಆ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಸಹ ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ಜೊತೇನೆ ಹೋಗಿದ್ದದ್ದು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತರ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಮಲಗುತ್ತಾಳೆ ಅಂದುಕೊಂಡು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ ಆದರೆ ನಂತರ ಗೊತ್ತಾಯಿತು ಅವಳು ಕಾಲ್ ಗರ್ಲ್ ಅಂತ, ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಮದಾಹ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವಳು ದುಡ್ಡಿಗೋಸ್ಕರ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅವರವರ ಇಚ್ಚೆ ಏನು ಮಾಡೋಕೆ ಅಗುತ್ತೇ ಅಲ್ವಾ? ಸೋ ನನ್ನ ಅವಳ ಸ್ನೇಹ ಹೀಗೆ ಇತ್ತು, ನಾನು ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವುದು ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವಳು ಒಂದು ಸಲಾನು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ ,

ಒಂದು ದಿನ ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಗ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರು ಬಂದರು, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಾನು ಇರುವಾಗ ಯಾರಾದರು ಹುಡುಗರು ಅವಳನ್ನು ದೆಂಗಲು ಬಂದರೆ ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನಿಂದ ತೊಂದರೆಯಾಗಬಾರದು ಅಂತ ನಾನು ಹೊರಟುಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ ನಂತರ ಅವಳು ಅವರ ಜೊತೆ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು,  ಅಂದು ಅದೇ ತರ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿ  ಬಂದುಬಿಟ್ಟೆ, ನಂತರ ಅಂದು ಸಂಜೆ ಅವಳು ನನಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿ ಅವರ ಜೊತೆ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ಹೇಳಿತ್ತಿದ್ದಳು, ಹೇಳುವಾಗ " ಅನಿ ನಿನ್ನ ಒಂದು ಮಾತು ಕೇಳಬೇಕು" ಅಂದಳು " ಏನು ಕೇಳೇ ಮಾಲಿನಿ" ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು " ನಿನಗೆ ಬೆಜಾರು ಆಗೊ ತರ ಇದ್ದರೆ ಬೇಡ:" ಅಂದಳು ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು " ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಹೇಳೇ" ಅಂದೆ ಆಗ ಅವಳು " ಹೇ ಅನಿ ಇವತ್ತು ಬಂದಿದ್ದ ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದ, ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತರ ಅಲ್ಲಾ ಅಂತ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಒಂದು ಸಲ ಕೇಳು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಬೇಡ ಅಂತ ಹೇಳೀದ್ದಾನೆ ಕಣೇ . ದಯವಿಟ್ಟು ತಪ್ಪು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಡ ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟವಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಕಣೆ ಸಾರಿ" ಅಂದಳು ನನಗೆ ಯಾಕೋ ಒಂದು ವಿಚಿತ್ರ ಅನಿಸಿದರೂ ದುಡ್ಡು ತಗೊಂಡು ಮಲಗುವುದು ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ ಅದನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು " ಹೇ ಅನಿ ನನ್ನದು ಏನು ಬಲವಂತ ಇಲ್ಲ ಕಣೇ ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟವಿದ್ದರೆ ಹೇಳು" ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಆಗ ಏನು ಹೇಳಲಿಲ್ಲ ಅಂದು ಸಂಜೆ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ, ಅವಳು ಒಬ್ಬಳೆ ಇದ್ದಳು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಮತಾಡಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಾರಿ ಹೇಳಿದಳು ಸೋ ನಾವಿಬ್ಬರು ಮಾತಾನಾಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತ್ತಿದ್ದೆವು , ಅಂದು ಸಹ ಸರಿಯಾಗಿ  7 ಗಂಟೆಗೆ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರು ಬಂದರು ಅದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ (ಚಂದು) ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದ ಅವನು ಸಹ ಅಂದು ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಜೊತೆ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ನಂತರ ಎರಡನೇ ಸಲ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಇಲ್ಲೆ ನೋಡೀದ್ದು, ನನ್ನ ನೋಡೀ ಮಾತಾಡಿಸಿದ ಅವಳು ಎಲ್ಲಾರಿಗೂ ಟೀ ತಂದುಕೊಟ್ಟಳು, ನಂತರ ಮಾಲಿನಿ ಚಂದು ಪ್ರೆಂಡ್ ಕುಮಾರ್ ನನ್ನು ಕರಕೊಂಡು ರೂಂ ಗೆ ಹೋದಳು,

ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಚಂದು ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು  ರೀ ಅಂದು ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾರು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿದ್ದೆವು ಸರಿಯಾಗಿ 12 ಗಂಟೆಗೆ ಕೇಕ್ ಕತ್ತರಿಸದ ನಂತರ ದೆಂಗಾಟ,  ಸೋ ಆಗಾಗಿ ಚಂದು ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹಮಾತ್ರವಲ್ಲ ನಾನು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನ ಸಹ ನೋಡೀದ್ದ, ತುಂಬ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಬೇಟಿಯಾದ್ದರಿಂದ ಮೊದಲು ಕ್ಷೇಮಸಮಚಾರದ ಮಾತುಕತೆಯಾದ ನಂತರ ಶುರುವಾಯಿತು ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಆಗ
ಅವನು ಕೇಳಿದ
ಚಂದು- " ಅನಿತಾ ಅವತ್ತು ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ತುಂಬ ಆಕ್ಟೀವ್ ಅಗಿದ್ದೀರೀ ಏನು 3-4 ಹುಡುಗರು ದೆಂಗಿರಬೇಕು ಅಲ್ವಾ" ಅಂದ
ನಾನು- ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು "ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ರೀ  may be  ಇರಬಹುದು ಅಂದೆ"  ಆಗ
ಚಂದು- ಅವನು " ಅದು ಸರಿ ನೀ ಎನ್ರೀ ಇವಳೆ ಮನೇಲಿ ಇದ್ದೀರಾ? " 
ನಾನು -ಏನಿಲ್ಲ ರೀ ಸುಮ್ಮನೆ ಪರಿಚಯ ಅಲ್ವಾ ಅದಕ್ಕೆ ಬಂದೇ ಅಷ್ಟೆ, "
ಚಂದು - ಓಹೋ ಸರಿ ಸೋ ಹಾಗಾದರೆ ಇಷ್ಟಾನಾ? "
ನಾನು- ಓಹ್ ಏನ್ರೀ ? ಏನ್ ಅದು
ಚಂದು - ರೀ ನಿಮ್ಮದೆಲ್ಲ ನೋಡಿದೀನ್ ರೀ ಅದಕ್ಕೆ ಕೇಳಿದೆ
ನಾನು - ಅದಕ್ಕೆ ಏನೀಗ
ಚಂದು - ಅದಕ್ಕೆ ಒಂದು ರೌಂಡ್
ನಾನು - ಓಹ್ ಇದಾ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯಾ
ಚಂದು - ಏನ್ರೀ ಅನಿತಾ ನೀವು, ಮಾಲಿನಿ ಮನೇಲಿ ಇದೀರಾ, ಕುಮಾರ್ ಆಗಲೆ ಮಾಲಿನಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ, ನಾವಿಬ್ಬರು ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದರೆ ಹೇಗೆ ರೀ
ನಾನು - ರೀ ನಾನು ಮಾಲಿನ ತರ ಅಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತಾ?
ಚಂದು - ಅದೂ ಗೊತ್ತು ರೀ, ಅವಳು ದುಡ್ಡು ತಗೊಂಡು ತುಲ್ಲು ಕೊಡ್ತಾಳೆ, ಅವಳಿಗೆ ದುಡ್ಡು ಬೇಕು, ನಿಮಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯೋ ತರ ಕೇಯಬೇಕು, ನನಗೇ ಏನ್ ಗೊತ್ತಿಲ್ವಾ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ,, ಬನ್ರೀ ಆನಿತಾ
ನಾನು- ಥೂ! ನಿಮ್ಮ ಏನ್ರೀ ನೀವು, ವಿನೋದ್ ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟಿದಾನಾ ನಿಮಗೆ?
ಚಂದು- ಅವನು ಏನ್ರೀ ಹೇಳೋದು, ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ನಿಮಗೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದು ಅಂದ್ರೆ ಎಷ್ಟು ಇಷ್ಟ ಅಂತಾ, ಬನ್ರೀ ಟೈಂ ವೇಸ್ಟ್ ಮಾಡೋದು ಬೇಡಾ
ನಾನು - ಬೇಡಾ ರೀ ಇಲ್ಲಿ,  ಮಾಲಿನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾದರೆ ತಪ್ಪು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ತಾಳೆ?
ಚಂದು - ಏನು ಆಗಲ್ಲ ಬನ್ರೀ, ಅವಳು ಕುಮಾರ್ ಜೊತೆ ಮಲಗಿಲ್ವಾ? ಬನ್ನೀ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗೋಣ
(ಆಗ ಮಾಲಿನಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದಳು ಅವಳ ಮೈ ಮೇಲೆ ಕೇವಲ ಒಂದು ಟವಲ್ ಮಾತ್ರ ಇತ್ತು ತೊಡೆಗಳು ಅರ್ದ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು, ಕೂದಲು ಬಿಚ್ಚಿತ್ತು, ಕೆನ್ನೆ ತುಟಿಯಲ್ಲ ಕಚ್ಚಿದ ಗುರುತು ಇತ್ತು  ನಮ್ಮನ್ನ ನೋಡಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿದಳು, ಆಗ ಚಂದು)
ಚಂದು- ರೀ ನೋಡ್ರೀ ಅವರದು ಆಗಲೇ ಒಂದು ರೌಂಡ್ ಅಯಿತು, ಬನ್ರೀ ಏನ್ರೀ ನೀವು ಇಷ್ಟು ಲೇಟ್ ಮಾಡ್ತೀರಾ? ನನ್ನದು ಆಗಲೆ ಎದ್ದು ಕುಣೀತಾ ಇದೆ ನೋಡಿ ( ಅಂತ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ಕಡೆ ಬೆರಳು ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದ, ಆಗ ಮಾಲಿನಿ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ನಕ್ಕು ಸುಮ್ಮನಾದಳು,)
ಚಂದು - ಹೇ ಮಾಲಾ  ಇವರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೇಳೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೇ ಎದ್ದು ಕುಣೀತಾ ಇದೆ
 ಮಾಲಿನಿ;  No No No  ಇದೆಲ್ಲ ಹೇಳೋಕೆ ಅಗಲ್ಲ ವಿಕ್ಕಿ ಅದೆಲ್ಲ ಅವರವರ ಇಷ್ಟ , ಅಲ್ವೇನೆ ಅನಿ
ನಾನು - ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ ಆಂತ ಅಲ್ಲ ಕಣೇ
ಮಾಲಿನಿ: ಮತ್ತೆ ತಡಯಾಕೆ ರೂಂ ಖಾಲಿ ಇದೆ ಹೋಗೇ
ಚಂದು - ರೀ ಅನಿತಾ ಬನ್ರೀ,   ಯಾಕ್ರೀ ಲೇಟ್ ಮಾಡ್ತೀರಾ,  ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ ಅಂದರೆ ಬೇಡ,  ಹೇಳಿಪರವಾಗಿಲ್ಲ  next ಮಾಲಿನಿಗೆ ಹಾಕ್ತೀನಿ
(ನನಗೆ ಕಾಯಿಸಿದ್ದು ಸಾಕು ಅನ್ನಿಸಿತು ಅವನ ಕಡೆ ಮಾದಕವಾಗಿ ನೋಡಿದೆ, ಅವನು ನನ್ನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡೀ ಕಣ್ಣು ಸನ್ಹೆ ಮಾಡುತ್ತಾ)
ಚಂದು - ರೀ ಅನಿತಾ , ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ನಿಮಗೆ ಬೇಕು ಅಂತ, ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣು ಹೇಳ್ತಾ ಇದೆ ನೋಡಿ ನಿಮ್ಮ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಹೇಗೆ ನಿಗುರಿದೆ. ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಬನ್ರೀ ಇನ್ನು ಲೇಟ್ ಮಾಡಬೇಡಿ, ಮೂಡ್ ಬಂದಾಗ ದೆಂಗಾಡಬೇಕು ಆಗಲೇ ಮಜಾ ( ಅಂತ ನನ್ನ ಕೈ ಇಡುಕೊಂಡು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಎಳಕೊಂಡು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ, ಅವನ ಅಪ್ಪುಗೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾದವು, ಅವನು ನನ್ನ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಸವರುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಸವರಿದ, ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ದೇಹ ಕಂಪಿಸಿತು,ಬೆಲೂನ್ ಗೆ ಗಾಳಿ ತುಂಬಿದಂತೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಉಬ್ಬಿ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಆತೊರೆಯಿತ್ತಿದ್ದವು, ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕಡೆ ಎಳೆದು ಅವನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿದೆ, ಆಗ ಅವನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಮೊಲೆ ಹಿಸಕುತ್ತಿದ್ದ, ಆಗ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಮಾಲಿನಿ ನಮ್ಮನ್ನು ನೋಡೀ
ಮಾಲಾ- ಹೇ ಅನಿತಾ ಚಂದು ಎಲ್ಲಾ ಇಲ್ಲೆ ಮಾಡಬೇಡಿ ಬೆಡ್ ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿ  (ಅಂದಳು  ಆಗ ನಾವಿಬ್ಬರು ಏನೂ ಮಾತಾನಾಡದೆ ಬೆಡ್ ರೂಂ ಗೆ ಹೋದೆವು 


                                                                            ಮುಂದುವರೆಯುವುದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ

15 comments:

  1. ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇದನ್ನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಓದಿ ಮತ್ತು ಅನಂದಿಸಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ತಪ್ಪದೆ ನಿಮ್ಮ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಗಳಿಗೂ ನಿಮ್ಮದೇ ಆದ ಅನಿಸಿಕೆ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ






    ReplyDelete
    Replies

    1. anita avare idella hale kathene swalpa change madi hosadagi photo hakidira aste,adru tumbha intresting agide.
      nanage photo nodi sheershike kodalu baruvudilla,hagene nimma hage kalpane madikondu bareyaalu saha baruvudilla,kathegalannu ode ,photo nodi adaralli eruvudu nane yendu kalpisikondu maja anubhavisuttene,nanna manassanthosha padisiddakke thumbha thumbha thanks................

      Delete
    2. ಕೃಷ್ಣರವರೇ ಇದು ಹಳೆ ಕಥೆಯಲ್ಲ, ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ಘಟನೆ ಅದನ್ನ ಈಗ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದೇನೆ ಅಷ್ಟೆ ರೀ, ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ನನ್ನ ಎರಡು ಪ್ರಕಟನೆಗಳಿಗೆ ನೀವು ತಪ್ಪದೆ ಅನಿಸಿಕೆ ಬರೆದಿದ್ದೀರಾ,

      Delete
  2. dear kamarani anitha ravare hale katheyadaru tumba chennagide oduvaga nanna tunnee yeddu kunidadithu bahala anandavayithu tumba thanks photogalannu haki katheyannu adhashttu bega munduvaresi nanna tunneyalli rasa baresi kamadha kannannu therisi please please please .nimma vishvasi Prasad kumar mangalore...

    ReplyDelete
  3. Dear anitha tubha chenagidde nima varnane,nimage olleya abiruchi idde please continue madi

    ReplyDelete
  4. Re Anitha ravare nima 2 pic thumba chenagive
    1.kuthukondu thulalli thune iduthuruva pic thumba ista ayithu
    2. idarali 2 jana avalanu denguthiruva pic inu chenagide idu nanage thumba idisithu nanu e rithya group sex nali bagi yagabeku nanu chance kodi nima story inu odila odida mele comments madthini

    ReplyDelete
  5. Thuba chenagidde anitha, nimge olle taste idde.

    ReplyDelete
  6. Thuba chenagidde please continue madi

    ReplyDelete
  7. Hai anitha

    Kathe thumba chennagide.idannu innu vivaravagi barediddare innu chenagi irthithu.modalane chitradalli avanu avala mole cheeptha tullu keytha irodu super. avala mogadalli avalu anubavisuthiruva sukha eddu kantha ide.Eradane chitradalli avalige eradu thunne thika hagu thullinalli hogidaru innondu thunne bayige beku anno hambala eddu kantha ide. andare avalige eshtu kamathura antha kansuthe.ottinalli anita ninage kathe bareyuvudaralli hagu chitra hakuvudaralli olle taste ide. ninage neene sati.

    Inti ninna tullu channagi nekki manasalle adara rasa heeri anandisuthiruva

    raghuram.



    ReplyDelete
  8. hi nanu sex boy nange sex ishta nan jothe sex talk and sex sms ge call madi only girls and antis and shemals call me 8453754451

    ReplyDelete
  9. Anitha thumba chenagide kane mole isukuthire ninage egeruthee thilesu

    ReplyDelete
  10. Manassugala bavaneyannu bichchidabeku

    ReplyDelete