Monday, July 29, 2013

ಆಷಾಡದ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರಣಯ ರಾತ್ರಿಯ ಪ್ರೀತೀಯ ದೆಂಗಾಟ ಭಾಗ-2

ಆತ್ಮೀಯ ಓದುಗರೆ ಆಷಾಡದ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರಣಯ ರಾತ್ರಿಯ ಪ್ರೀತೀಯ ದೆಂಗಾಟ  ಭಾಗ-2 ಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ, ಮೊದಲ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಪ್ರತ್ರಿಕ್ರಿಯೇ ನೀಡಿರುವ ಓದುಗರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ನನ್ನ ಮೊದಲ ಭಾಗ ಓದಿದ ನೀವೆಲ್ಲರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಿದ್ದೀರಿ ಇದೇ ರೀತಿ 2 ನೇಯಾ ಭಾಗವನ್ನು ಸಹ ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ 


ಹಿಂದಿನ ಸಂಚಿಕೆ :
ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಹುಚ್ಚನಾದ ಮದನ್ ತನ್ನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನೇಲ್ಲಾ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ರಪ್ ರಪ್ ರಪ್ ಅಂತ ಕುಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅನಿತಾ ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ಅಗಲಿಸಿ ತಿಕ ಆದಷ್ಟು ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಹೊಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಮದನ್ ಅವಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸಾದ್ಯವಾದಷ್ಟು ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇಮದಿಂದ ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಮುಲುಗಲು ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲಿನಾಳದಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಮದನ್ ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಐದಾರು ಸಲ ಚಿಲ್ಲನೇಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏ ಚಿಮ್ಮಿತು. ಮೊದಲ ಸಲ ಅನಿತಾ ತನ್ನ ಗಂಡನ ರಸ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡಳು, ಉನ್ಮಾದ ಆವೇಶದಾಟಗಳು ನಿಂತಿತು ಮದನ್ ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ರಸ ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸುರಿದಿದ್ದರೆ ಇಬ್ಬರ ದೇಹಗಳ ಬೆವರು ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಹನಿ ಹನಿಯಾಗಿ ಹರಿದಿತ್ತು. ಸುಮಾರು ಅರ್ದಗಂಟೆ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೇ ಮಲಗಿದ್ದರು, ಸೆಲ್ಸ್ ರಿಂಗ್ ಆದಾಗ ಎಚ್ಚರವಾಗಿ ಇಬ್ಬರು ಮೇಲೆ ಎದ್ದರು ಅನಿತಾಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮದನ್ ನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಕೊಂಡಂತೆ ಆದ ಅನಿತಾ ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಓಡಿದರೆ ಮದನ್ ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದನು
ಮುಂದುವರೆದ ಭಾಗ: 


ಇನ್ನು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ ರೀ ನೋಡೀ ಬೇಕಾದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ 

ಅಹಹಹಹಹ್ ಏನು ಮಜಾ ರೀ ಬೆರಳು ತೋರಿಸಿಕೊಂಡರೆ,


ಚೀಪೋಕೆ ಮೊಲೆ ಬೇಕಾ ಇಲ್ಲ ದೆಂಗೋಕೆ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಬೇಕಾ

ಇನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಸಬೇಕಾ ನನ್ನ ಕಾಚ, ತುಲ್ಲು ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ ರೀ


ಮುಖ ಏನು ಬೇಡ ಕಾಚ ತೆಗೆದಿದ್ದೀನಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೋಡಿ

ಚೀಪೆ ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ಇಟ್ಟಿದೀನಿ ನಿನ್ನ ಬಾಯಿ ತುಂಬಾ, ಅಮೇಲೆ ದೆಂಗುತ್ತೀನಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ 

ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮಮಮಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ತೋರಿಸೋ ಗೆಳೆಯ ಇನ್ನಷ್ಟು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ, ಎಷ್ಟು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿದೆ


ಬೇಗಾ ಬಾರೋ ಗೆಳೆಯ, ನಿನಗೋಸ್ಕರ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಕಾಯ್ತಾ ಇದೀನಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇಯಿ ಬಾ


ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ರೆಡಿ, ಬೇಗಾ ಬನ್ನಿ ತಿಕ ಟೈಟಾಗಿದೆ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದೆ
ವಾವ್ ಎಷ್ಟೊಂದು ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿದೆ ನನ್ನ ಹುಡುಗನ ತುಣ್ಣೇ, ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲಿ ನೀರೂರುತ್ತಿದೆ

ನಾನು ಆ ಕಡೆ ನೋಡುತ್ತ ಇರ್ತೀನಿ ನೀನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಪೋಟೋ ತಗೋ ಅಮೇಲೆ ದೆಂಗಾಡೋಣ
ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿದೆ ರೀ ಬನ್ನಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿಸ್ತೀನಿ
ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ ನನ್ನ ಬಿಳಿ ತುಲ್ಲು ನಿಮಗೋಸ್ಕರ, ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ರಸ ಹೀರಿ, ಆಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿ

ಅಹಹಹಹಹಹಹಹಹ್ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಶವರ್ ನಿಂದ ಬಿಸಿ ನೀರು ಏನು ಮಜಾ

ಮೊಲೆ ನಿಮಿರುತ್ತ ಇದೆ ರೀ ಬೇಗ ಬನ್ನಿ ದೆಂಗಾಡೋಣ
ಓಹ್ ಏನ್ರೀ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಫೋಟೋ ತೆಗೀತಾ ಇದೀರಾ
ಮಂಜಿನಲ್ಲಿ ಚಳಿಯಾಗುತ್ತಿದೀಯಾ/ ಬನ್ನಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಲು ಕೊಡ್ತೀನಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಜಾ ಮಾಡೋಣ
ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದೆ ಗೆಳೆಯ ದೆಂಗು ಬಾ

ಇವಳ ತಿಕದ ಹೊರಗೆ ಎಷ್ಟು ಬಿಸಿ ಇದೆ ಇನ್ನು ಒಳಗೆ ಇಟ್ಟರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಒಳೆ ಮಜ ಬರುತ್ತೇ
ಹೇ ಎಷ್ಟು ಸಮಯ ಈಗ ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡು ಇರುವುದು ಬೇಗ ಬಂದು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೇ ಹಾಕೋ ಒಳಗೆ
ತರಲೆ ಹುಡುಗ ಹೇಗೆ ದೆಂಗಿದ್ದಾನೆ ನೋಡೀ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಎಷ್ಟು ರೆಡ್ ಆಗಿದೆ
ಛೀ! ಛೀ! ಆಗಲಪ್ಪಾ ಬೇಕಾದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಪೋಟೋ ತಗೋ

--------------------x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-x=x-
ಬಾತ್ ರೋಮಿಗೆ ಹೋದ ಅನಿತಾ ತನ್ನ ಗಂಡನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹನಿಗಳು ಸವಿ ಸವಿಯುತ್ತಾ ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಶವರ್ ನಿಂದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ನೀರು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿತ್ತಿದ್ದಳು, ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅನಿತಾಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ ಮದನ್ ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದ ಮುಂದೆ ತಿರುಗಿ ತಿಕ ತೋರಿಸಿಕೊಂಡು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅನಿತಾಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮದನ್ ನ ಕೊಬ್ಬಿದ ತುಣ್ಣೆ ಗೂಳಿಯಂತೆ ನಿಗುರಿತು, ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರ ಹೋದ ಮದನ್ ಅವಳನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಹಿಡುಕೊಂಡ,  ತನ್ನ ಗಂಡನ ಸ್ಬರ್ಶಕ್ಕೆ ಶಾಕ್ ಆದವಳಂತೆ ಹಿಂದಿ ತಿರುಗಿದಳು, ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಕೆನ್ನೆ ಸವರುತ್ತಾ ಅವಳ ಮೃಧುವಾದ ಕೆನ್ನೆಗೆ ನಾಲಿಯಿಂದ ಸವರುತ್ತಿರಲು ಅನಿತಾಳಿಗೆ ಮೈಯಲ್ಲಿ  ಕರಂಟ್ ಸಮ್ಚರಿಸಿದಂತೆ ಆಗಿ ಮದನ್ ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿದಳು ತುಟಿಗಳು ಅದರುತ್ತಿದ್ದವು. ತೊಡೆಗಳು ನಡಗುತ್ತಿದ್ದವು ಸಿಮಿತ ಕಳಕೊಂಡ ಅನಿತಾ ಬಳ್ಳಿಯಂತೆ ಮದನ್ ನೆ ಮೇಲೆ ಎರಗಿದಳು, ಮದನ್ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಹಾಗೆ ಹಿಡುಕೊಂಡು  ಬಲವಾಗಿ ಮೊಲೆ  ಹಿಸಕುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅನಿತಾ ಮದನ್ ನ ಕುಡಿಮೀಸೆಯ ಕೆಳಗಿನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ತನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದಳು,

ಇಬ್ಬರ ಕಾಮದಾಟ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಶುರುವಾಯಿತು, ಮದನ್ ನ ಕಾಮ ದಂಡ ಗಡುಸಾಗಿ ನಿಗುರಿ ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವಳು ಅದನ್ನು ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳಿಂದ ಮರ್ಧಿಸುತಿದ್ದಳು ಅದಾಗಲೆ ಮದನ್ ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಹೀರಿದ್ದ ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತೆ ರಸ್ ಹೀರಲು ಕಾತುರುದಿಂದ ಕಾಯುತಿತ್ತು, ಅನಿತಾಳ ಮನದಾಳದ ಹಿಂಗಿತ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಲ್ಲ ಮದನ್ ಅವಳ ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಸಡಿಸಿಲಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ಅನಿತಾ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಗೋಡೆಗೆ ತಗಿಸಿ ತಿಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಬಾಗಿಸಿದಳು, ಇದಕ್ಕೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಮದನ್ ಅವಲ ದುಂಡನೆಯ ತಿಕ ಹಿದಕುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕಾದ ದಂಡವನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಜೋಡಿಸಿ ಒಮ್ಮೆ ರಭಸವಾಗಿ ಗುದ್ದಿದ, ಮದನ್ ಗುದ್ದಿದ ರಭಸಕ್ಕೆ ಮದನ್ ನ ಕಾಮ ದಂಡ ಪುಸಕ್ಕನೆ ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲಿನಾಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿತು, ಅನಿತಾ ತನ್ನ ತಿಕ ಇನ್ನಷ್ಟು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಮದನ್ ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಎಳೆದು ತನ್ನ ಮೊಲೆಗೆ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು " ಮದನಾ ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಗಂಡ ಇನ್ನು ಒಂದು ತಿಂಗಳಿಗೆ ಅಗಿವಷ್ಟು ಇಂದೇ ದೆಂಗು ನನ್ನನ್ನು ಅನುಭವಿಸು ನನ್ನ ರಾಜ" ಎಂದಳು ಅವಲ ಉನ್ಮಾದದ ಮಾತುಗಳಿಗೆ ಹುಚ್ಚನಾದ ಗಂಡ ಮದನ್ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಸಕುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕಾಮದಂಡವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಅವಳ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಹಾಗೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಒದ್ದೆ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿ " ಹೇ ನನ್ನ ರಾಣಿ ನೀನೆಷ್ಟು ಸೆಕ್ಸಿ ಕಣೇ, ನಿನ್ನಂತಹ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸಿ ನಿನ್ನನ್ನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವುದೇ ಕಣೇ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಬಗ್ಗು ನನ್ನ ರಾಣಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಗ್ಗು " ಎಂದನು ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಅನಿತಾ ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಗ್ಗಿದಳು, ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ಮದನ್ ಅವಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಗ್ಗಿಸಿ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿದನು, ಅವಳ ದುಂಡನೇಯ ತಿಕ ಅಗಲವಾಗಿ ಅಗಲಿಸಿ ಅದಕ್ಕೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಮುತ್ತಿನ ಮಳೆಗೆರೆದ ಮದನ್ , ತನ್ನ ಗಂಡನ ಮುತ್ತಿನ ಗಮ್ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹುಚ್ಚಳನ್ನಾಗಿಸಿ ಹಿಂದೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮದನ್ ನ ಕಾಮ ದಂಡವನ್ನು ಕೈ ತುಂಬ ಹಿಡಿದಳು, ನೇರವಾಗಿ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಮದನ್ ನ ತುಣ್ಣೆ ಅದಾಗಲೆ ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲಿನಾಳ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಒದ್ದೆಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು ಮದನ್ ಅವಳ ತಿಕದ ತೂತಿಗೆ ಮೃಧುವಾಗಿ ಬೆರಳಿನಿಂದ ಸವರುತ್ತಾ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ತಿಕದ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದನು, ತನ್ನ ಗಂಡನ ಪ್ರೇಮದ ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ಅನಿತಾಳ ತಿಕ ಕೆಂಪಾಯಿತು, ಬೆಳ್ಳಗಿನ ನೀಳ ಕಾಲುಗಳು, ದುಂಡನೆಯ ತಿಕದ ಕೆಳಗಿನ ಅವಳ ದಪ್ಪ ತೊಡೆಗಳು ಮದ್ಯೆ ಅರಳಿದ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೋಡಿ ಉನ್ಮಾದನಾದ ಗಂಡ ಮದನ್ ತನ್ನ ಕಾಮದಂಡವನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ದ್ವಾರದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ " ಅನಿತಾ ನನ್ನ ರಾಣಿ ತಗೊಳ್ಳೆ ನಿನ್ನ ಗಂಡನ ತುಣ್ಣೇ ಅಂತ ಒಂದೇ ಸಮನೇ ರಭಸವಾಗಿ ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ, ಒದ್ದೆಯಾದ ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಮದನ್ ನ ಗಡಸು ತುಣ್ಣೇ ಸರಾಗವಾಗಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನುಗ್ಗಿತ್ತು, ಬೆದೆಗೆ ಬಂದ ಹಸುವಿನ ಮೇಲೆ ಕೊಬ್ಬಿದ ಗೂಳಿಯಂತೆ ಎರಗಿದ್ದ ಮದನ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೇ ತುಲ್ಲಿನ ದ್ವಾರದವರಗೆ ತೆಗೆದು ಮತ್ತೆ ತೂರಿಸಿಲು ಅನಿತಾಳ ಬಾಯಿಂದ " ಹಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ಯ್ ನನ್ನ ಗಂಡ"  ಎಂದು ಸ್ವರ ಹೊರ ಬಂತು  ಮದನ್ ನ ಹೊಡೆತೆಗಳ ರಭಸ ನಿದಾನವಾಗಿ ಏರುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್  ಎಂದು ಶಬ್ದ ಬರುತ್ತಿತು.

 ಮನ್ಮಥನಾಗಿ ಮದನ್ ದೆಂಗಿತ್ತಿದ್ದರೆ ರತಿಯಾಗಿ ಅನಿತಾ ಅವನಿಗೆ ಸುಖ ನೀಡಿತ್ತಿದ್ದಳು, ಶವರ್ ನಿಂದ ಸುರಿಯಿತ್ತಿದ್ದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ನೀರು ಇವರಿಬ್ಬರ ಕಾಮದಾಟಕ್ಕೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮೆರಗು ನೀಡುತ್ತಿತ್ತು, ಸುಮಾರು ಸಮಯ ಹೊಡೆದ ಮದನ್ ಅನಿತಾಳನ್ನು " ಲೇ ಚಿನ್ನಾ ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಇರಲಾರೆ ಕಣೇ,  ನೀನೆ ನನ್ನ ಸರ್ವಸ್ವ ಕಣೆ,  ನನ್ನ ಮನಗೆದ್ದ ನನ್ನ ರಾಣಿ ನಿನಗೇನು ಬೇಕು ಕೇಳೂ"  ಎಂದನು ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಹುಚ್ಚೆದ್ದ ಅನಿತಾ ಎದ್ದು ನಿಂತಳು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಮದನ್ ನ ತುಣ್ಣೇ ಸರ್ರಕೆನೆ ಹೊರೆಗೆ ಬಂತು ವೈಯಾರದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಮಾದಕವಾಗಿ ಒಮ್ಮೆ ನೋಡೀ "ಹೇ ನನ್ನ ಗಂಡ"  ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಂತೆ  ಮದನ್ ಅವಳ ಕೋಮಲವಾದ ಸೆಕ್ಸಿ ಸೊಂಟವನು ಬಳಿಸಿ ತನ್ನ ಕಡೆ ಸೆಳೆದ ತಕ್ಷಣ ಅವಳು ಅವನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ತನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡೂ ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ಜೊತೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮದನ್ ತುಣ್ಣೆ ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲಿನ ದ್ವಾರವನ್ನು ಹುಡುಕಿತ್ತಿತ್ತು, ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಮದನ್ ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡುಕೊಂಡು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ದ್ಬಾರಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಒಂದು ಕಾಲು ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದಳು ಆಗ ಸರ್ರಕೆನೆ ಮದನ್ ನ ತುಣ್ನೆ ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲಿನಾಳ ಸೇರಿತು, ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿದ್ದರು ಅನಿತಾಳ ಕೋಮಲವಾದ ಎದೆಯ ಕೈಗಳು ಮದನ್ ನ ಎದೆ ಸವರಿತ್ತಿದ್ದವು, ಬೆಲೂನಿನಂತೆ ಇದ್ದ ಅನಿತಾಳ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಮನಸೋ ಇಚ್ಚೆ ಮದನ್ ಹಿಸಕುತ್ತಿದ್ದ, ಇವರಿಬ್ಬರ ಕಾಮದಾಟಕ್ಕೆ ಯಾವುದೆ ಅಡ್ಡಿ ಅತಂಕಗಳಿರಲಿಲ್ಲ ಸಂಕೋಚವೆನ್ನುವ ಸನ್ನಿವೇಶವೆ ಇಲ್ಲದೆ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಸರ್ಪಗಳಂತೆ ಹೆಣೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರು.  ಅಂಗಾಂಗಳು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವು, ಮುಂದಿನಿಂದ ಹೊಡೆಯಿತ್ತಿದ್ದ ಮದನ್ ನ ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ಅನಿತಾಳು ಸಹ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ  ಅಗಲಿಸಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು,

ಸುಮಾರು ಸಮಯ ರತಿ ಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದ ಎರಡು ದೇಹಗಳು ದಣಿದು ಅಂತಿಮ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬರುವಂತಿದ್ದವು ಆಗ ಮದನ್" ಲೆ ನನ್ನ ಚಿನ್ನ ನಿನಗೇನು ಬೇಕೆ ಕೇಳೇ ನನ್ನ ರಾಣಿ, ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಈ ಮಿಲನ ಮಹೋತ್ಸವ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಜ್ನಾಪಕ ಇರಬೇಕು ಕಣೆ" ಅಂದನು ಅವನನ್ನೆ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಅನಿತಾ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಾಚಿದಂತೆ ತನ್ನ ದೃಷ್ಟೀ ಬೇರೆ ಕಡೆ ಅರಳಿಸಿದಳು,  ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ನಾಚಿಕೆ ಅರಿತ ಮದನ್ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆ ಸವರಿತ್ತಾ  " ಹೇ ನನ್ನ ರಾಣಿ ಮಾತಾಡೆ ನನ್ನ ಚಿನ್ನ ಎಂದು ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ತನ್ನ ಮುತ್ತಿನ ಮುದ್ರೆಯೊತ್ತಿದನು ಅನಿತಾ ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಗಲಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಅಳಕ್ಕೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಬಲವಾಗಿ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ತನ್ನ ಗಂಡನ ಮುಖ ಸವರುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಒಮ್ಮೆ ಅವನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಷಿಸಿ " ಹೇ ಮದನ ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಗಂಡ, ನನ್ನ ಮನವ ಕದ್ದ ರಾಜ,ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಇಂದಿನ ಮಧುರ ಮಿಲನ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಚಿರವಾಗಿರುವಂತ ಕೊಡುಗೆ ಬೇಕು ಕೊಡುವೆಯಾ" ಎಂದು ವೈಯಾರದಿಂದ ಕೇಳಿದಳು, ಮದನ್ ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ " ಕೇಳು ನನ್ನ ಚಿನ್ನಾ ಏನು ಬೇಕು ನಿನಗೆ" ಎಂದನು ಅವನನ್ನೆ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಅನಿತಾ ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಅವನ ಕತ್ತು ಬಳಿಸಿ ಅಪ್ಪಿ " ರೀ ನನಗೆ  ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮಂದ ನನ್ನ ಹೆಣ್ತನ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಗೊತ್ತಾಗುವಂತೆ ಆಗಬೇಕು, ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಮಧುವಯಾದ ಎಲ್ಲರು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಅಸೂಯೆಪಡಬೇಕು,ನಿನ್ನ ಅತ್ತೆ ಮಾವ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ಮಾವ ಸಂತೋಷಪಡುವಂತಾಗಬೇಕು" ಎಂದಳು, ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಮನದಾಳವನ್ನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಾತಿನ ಅರ್ಥವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಲ್ಲ ಮದನ್ ಅವಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ತಲೆ ಸವರುತ್ತಾ " ಲೇ ನನ್ನ ರಾಣಿ ನಿನ್ನಂತಹ ಸುಂದರ ಹೆಂಡತಿ ಏನು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಕಣ್ಣೇ ನನ್ನ ಚಿನ್ನ, ನಡಿ ನನ್ನ ರಾಣಿ ಹಾಸಿಗೆ ಹೋಗೋಣ" ಎಂದು ಅವಳನ್ನು ತಿಕಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈ ಹಾಕಿ ಅನಾಮತ್ತಾಗಿ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಬಂದು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಕೊಡವಿದನು ಸುಮಾರು ಸಮಯದಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲನ್ನು ತೊರೆಯಿತು, ತುಣ್ಣೆ ತೊರೆದ ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದು ತನ್ನ ಗಂಡನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಅಪುಗೆಯಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹೊರಳಿ ವೈಯಾರದಿಂದ ಅಹ್ವಾನಿಸಿದಳು, ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಮದನ್ ತನ್ನ ದಂಡವನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ತುಟಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅನಿತಾ ತನ್ನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಗಂಡನನ್ನು ಬರಸೆಳೆದು " ಹೇ ಮದನ ನನ್ನ ಗಂಡ ಇನ್ನೂ ಏಕೆ ತಡ? ನನ್ನ ಹೆಣ್ತನ ದೋಚಿಕೋ ನಿನ್ನ ಪ್ರೇಮದ ಕಾಣಿಕೆ ನೀಡು, ನನ್ನ ರಾಜ ಎಂದಳು, ಅವಳ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಮದನ್ ಆವೇಶದಿಂದ ಮದನ್ ಒಂದೇ ಸಮನೇ ರಭಸವಾಗಿ ಘರ್ಷಸಿಸಲು ಆರಂಬಿಸಿದ, ಅವನ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ಸೋತ ಅನಿತಾಳ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ತೇವವಾಯಿತು ಮದನ್ ಗೆ ಸ್ವರ್ಗವೆ ಕೈ ಸಿಕ್ಕಂತೆ ಹುಚ್ಚನಂತೆ ತನ್ನ ಬಲವನ್ನೆಲ್ಲ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಉನ್ಮಾದ್ದದಿಂದ ಅನಿತಾ ಸಾದ್ಯವಾದಷ್ಟು  ತಿಕ ಮೇಲೆತ್ತಿ ತನ್ನ ಗಂಡನಿಂದ ಹೊಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು,

ಸುಮಾರು 15 ನಿಮಿಷ ಒಂದೆ ಸಮನೆ ಹೊಡೆದ ಮದನ್ ಒಮ್ಮೆ ಅವಳ ಆಳಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಅಪ್ಪಿ ಇಡುಕೊಂಡು ತುಟಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ " ಹೇ ನನ್ನ ರಾಣಿ ತಗೊಳ್ಳೇ ನನ್ನ ಪ್ರೇಮದ ಕಾಣಿಕೆ,  ನನ್ನ ಗಂಡಸ್ಸುತನದ ಕೊಡುಗೆ,  ತೋರಿಸುವೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರಣಯದ ರಸ ಸನ್ನಿವೇಶ" ಎಂದನು ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಅರಿತ ಅನಿತಾ ಕೈಗಳಿಂದ ಗಂಡನನ್ನು ಬರಸೆಳೆದು ಅಪ್ಪಿ, ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಅವನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ " ಕೊಡು ನನ್ನ ರಾಜ ಕೊಡು, ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಹೆಣ್ತನ ಸಾರ್ಥಕ ಮಾಡು,ನಿನ್ನ ಗಂಡಸ್ಸುತನ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿಯಲಿ, ಇನ್ನು ಮೂರು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ನೀಡೆವೆ ನಿನಗೆ ನನ್ನ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಮದ ಕಾಣಿಕೆ" ಎಂದಳು ಅವಳ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಹುಚ್ಚನಾದ ಮದನ್ ಮನಸೋ ಇಚ್ಚೆ ಅವಳ ಹೊಡೆಯಿತ್ತಿದ್ದು ಒಮ್ಮೆಗೆ ಅವಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಸೊಂಟ ಬಲವಾಗಿ ಒತ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ಆಳಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಿ " ತಗೊಳ್ಳೆ ನನ್ನ ರಾಣಿ" ಎಂದನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅದೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅನಿತಾಳ ತುಲ್ಲು ಸಹ ರಸ ಬಿಟ್ಟಿತು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಾಳದಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಒಮ್ಮೆಗೆ ಅವಳ ಬಿಸಿ ರಸದಲ್ಲಿ ಮದನ್ ನ ಬಿಸಿ ರಸ ಬೆರೆಯಿತು, ತುಲ್ಲಿನೆ ಇಕ್ಕೆಲೆಗಳು ಬಿಸಿಯಾದವು ಇಬ್ಬರು ಸುಸ್ತಾದರು, ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿಯರ ಮಧುರಮಿಲನದ ಮಹೋತ್ಸವ ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಮುಕ್ತಾಯವಾಯಿತು ಇಬ್ಬರ ದೇಹಗಳು ಬೆಸೆದುಕೊಂಡಿದ್ದವು ಇಬ್ಬರ ಮುಖದಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿಯ ನಗೆ ಚೆಲ್ಲುತ್ತಿತ್ತು  ದೇಹದ ಹೊರಗಿನ ಅಂಗಗಳು ಬಿಸಿ ನೀರಿನಿಂದ ತೊಯ್ದಿದ್ದರೆ ಒಳಗಿನ ಅಂಗಗಳು ಮಧುರ ಜೇನಿನಿಂದ ತೊಯ್ದಿದ್ದವು, ಪ್ರಣಯ ಸುಖದ ನರಳಾಟದಿಂದ ಇಬ್ಬರಿಗೂ  ಸುಖ ನಿದ್ರೆ ಆವರಿಸಿತು
                                                   ಮುಂದುವರೆಯುವುದು


 ಓದುಗರೆ ಅನಿತಾ ತನ್ನ ಗಂಡ ಮದನ್ ನ ಹತ್ತಿರ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡೀದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಬಸಿರಾಗಲು ಸಿದ್ದಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ, ಇನ್ನೂ ಅನಿತಾ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಗಂಡ ಮದನ್ ನ ದೆಂಗಾಟ ಮುಂದುವರೆಯುವುದು ಓದಿ ಅನಂದಿಸಿ ಮತ್ತು ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತಪ್ಪದೆ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ
ಓದುಗರೆ ನಿಮ್ಮ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಅನಿಸಿಕೆಗಳೂ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೂ ಸಹ ಇರಲಿ.

ಅನಿತಾ

33 comments:

  1. ಹೇ ಅನಿತಾ ಮೊದಲ ಭಾಗ ಓದಿರಲಿಲ್ಲ ಕಣೇ ಇದೀಗ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಿದೆ ಕಣೆ, ಇದಕ್ಕೆ ಮೊದಲು ಮೊದಲ ಭಾಗ ಓದಿದೆ ತುಂಬ ಅದ್ಬುತ ಕಣೇ ಸೂಪರ್ ಆಗಿದೆ, ನನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಇದೆ ಮೊದಲ ಸಲ ನೀನು ಗಂಡನ ಜೊತೆಗಿನ ದೆಂಗಾಟ ಪ್ರಕಟಿಸಿದೀಯಾ ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೆ, ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇದೆ ಕಣೆ ಸೊಗಸಾಗಿ ವರ್ಣಿಸಿದೀಯಾ,, ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಸೂಪರ್ ಕಣೇ ನೀವುಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದೀರಾ, ನಿಮ್ಮ ದಾಂಪತ್ಯ ಇದೆ ತರ ಚೆನ್ನಾಗಿರಲಿ, ನಿನ್ನ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಕಣೇ ಅನಿತಾ
    ಪುಷ್ಪಲತಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಕಣೆ ಪುಷ್ಪ

      Delete
    2. Anita - Naanu ide first, ee blog odutta irodu - Nanna tunne gatti aagi, naanu hastha-maithuna maadi enjoy madide! Nimma haagiruva hendathi nanage iddiddare antha tumba sexy aayithu!! Dhanyavaadagalu.. Tumbay sexy, eega nanna tunne viraama tegolthade!

      Delete
  2. ಆಂಟೀ ಸೂಪರ್ ಆಂಟೀ, ನಿಮ್ಮ ಗಂಡನ ಜೊತೆಗಿನ ದೆಂಗಾಟ, ಇದನ್ನ ಓದುತ್ತಾ ನನ್ನ ಗಂಡ ಎಷ್ಟು ರಸ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಸುರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಗೊತ್ತಾ ಆಂಟೀ, ನಾನು ನಿಜವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮಿಂದ ಇಂತಹ ಅನುಭವ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ, ನನ್ನ ಗಂಡ ಅಂತೂ ತುಂಬ ಖುಷಿಯಾದರು ಮತ್ತು ನಾವಿಬ್ಬರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅನುಭವಿಸಿದೆವು, ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಆಂಟೀ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್
    ಹಸೀನಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಹಾಯ್ ಹಸೀನ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಕಣೇ, ಮೊದಲ ಭಾಗಕ್ಕೆ ನಿನ್ನ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಯಾಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ ಅಂತ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಸರಿ ಬಿಡು ಎರಡಕ್ಕು ಕಾಮೇಂಟ್ಸ್ ಮಾಡಿದೀಯಾ, ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಂದ ನಿನ್ನ ಸೆಕ್ಸ್ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅಂತ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರಕಟಣೆಯಲ್ಲೂ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ, ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡು

      Delete
  3. ಅನಿತಾ ಮೊದಲ ಸಲ ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡಿದೆ, ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಎಲ್ಲಾ ಕಥೆ ಓದಿ ಹುಚ್ಚನಾದೆ, ನಿನ್ನ ಹಾಗೆ ನನಗೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಅಂದರೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ನಾನು ಸಹ ನಿನ್ನಂತ ಒಂದು ಆಂಟೀನಾ ಪಟಾಯಿಸಿದ್ದೀನಿ, ಅವಳಿಗೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಅಂದರೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ, ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಅವಳಿಗೂ ತೋರಿಸಿದೆ, ಬ್ಲಾಗ್ ಓದುತ್ತಾ ಅವಳನ್ನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ತುಂಬ 4 ಸಲ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ, ನಿನ್ನ ಕಥೆಗಳು ಇದೆ ತರ ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡು, ನನ್ನ ಆಂಟೀ ಕೂಡ ನಿನಗೆ ಮೆಸ್ಸೇಜ್ ಕಳಿಸುತ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೇ, ಚಿತ್ರಗಳಂತು ಸೂಪರ್ ಅನಿತಾ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ರಸ ಸೂಯ್ ಅಂತ ಚಿಮ್ಮುತ್ತದೆ.
    ನವೀನ್

    ReplyDelete
  4. ani tight aagiro tika mattu tullu pics bahala chennagive....nodutiddara kamada katte vadeuttade.......tumba thanks ani nanage neeve spoorthi.....nimminda nanu kalitiddu tumba ide nanna kushi nimage seriduu...intha innu hechu hechu tika..shatabarita tullu pics upload maadi...nammelllara protsaha idde ide nimage....

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಗೋಪಿ, ನಿಮ್ಮಂತಹವರ ಮನಸಿಗೆ ಹಿಡಿಸಿದರೆ ಸಾಕು, ದಯವಿಟ್ಟು ಇದನ್ನು ಕೇವಲ ಮನರಂಜನಗೆ ಮಾತ್ರ ಮೀಸಲಿಡಿ, ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಯಾರನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಬಿಂಬಿಸುವ ಮತ್ತು ಯಾರ ಮನಸನ್ನು ನೋಯಿಸುವ ಬ್ಲಾಗ್ ಅಲ್ಲವೇ ಅಲ್ಲಾ, ಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ನಿಮ್ಮಂತಹ ರಸಿಕರಿಗೋಸ್ಕರ ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಕಟಮಾಡುವೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೇ ಹೀಗೆ ಇರಲಿ, ಯಾರು ಯಾರಿಗೂ ಸ್ಪೂರ್ತಿಯಲ್ಲಾ, ಸೆಕ್ಸ್ ಅನ್ನುವುದು ಗುರು ಇಲ್ಲದ ವಿಧ್ಯೆ

      Delete
    2. howdu ani sex guruvillada vidye adannu nanu opputtene....nanu idannu manoranjane yende bhavisiddene manassige ista vaguva inthasa halavaru pics mattu kathe galannu nimminda yaavagalu neerikshisuttame irutemi....nimma ee blog ninda nammantha yesto rasikara manssanu santhosha padisiddera idarinda yellarigu tamma kamadaase annu pooraisi kolluva protsaha siguttide....nimage tumba dhanyavaada ani

      Delete
  5. " ಲೇ ಚಿನ್ನಾ ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಇರಲಾರೆ ಕಣೇ, ನೀನೆ ನನ್ನ ಸರ್ವಸ್ವ ಕಣೆ, ನನ್ನ ಮನಗೆದ್ದ ನನ್ನ ರಾಣಿ ನಿನಗೇನು ಬೇಕು ಕೇಳೂ" endu aa madhan anithalannu kelida, ee Arjun ee Anithalannu keluthiddaana " Nanagu Ninna Thullalli Rasa Surisuva Avakaasha Kodthiya" Antha.

    Arjun
    Bangalore

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಓಹೋ ಹೌದಾ? ಅರ್ಜುನ್ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಪ್ರತಿ ಸಲ ಸುರಿಯುವ ರಸ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲೇ ಸುರಿಯುತ್ತಿದೆ ಅಂದುಕೊಳ್ಳಿ, ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್

      Delete
  6. Thumba Super anithaavare. Nanna onde complaint kamodreka mathugalu kadime antha. Kamadata shuruvaguvudannu chennagi barediddira. adakke thakkanthe photogalu chennagive. Nimma prayathannkke thumba thanx. heege bariyutta iri. Nimma thullannu nekkuva, keyuva bhagya sigalendu nanna prarthane.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಖಂಡಿತ ಕಾಮೇಶ್. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಅಲ್ಲಾ ಸಲಹೆ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ, ಮುಂದಿನ ನನ್ನ ಪ್ರಕಟನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಕಾಮೋದ್ರೇಕ ಪದಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಕಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಪಡುತ್ತೇನೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್

      Delete
  7. hai anita

    kathe superagide.yavude katheyannu anubhavisi odidare adara majane bere. Nanaganthu ninna kathegalannu nodidakshana naane adaralli ninnannu denguthiruva ninna gandananthe bavisikondu oduthene. nanna kanna munde ninna aralida thullu hagu thika maththu ninna super molegale yavagalu
    kautha iruthe. ee kathe oodi naanu kanishta endaru ondu nalku sala thunne nigurisikondu rasa surisiddene. Ninna gandana jothe maja madiddannu hanchikondiruvudakke thumba Thanks.

    mathe chitragala bagge heluvudadare-ondakintha ondu super chitragalu. aa chitragalalli thorisiruva tullu,tika hagu molegala mata nodtha iddare
    enthaha shendanigu thunne niguruthe.Nija helabekendare nanage aa chitragalalliruva tullu,tika mole nodtha iddaree ninna mole, tika mathu tullu nodida hage
    anubhavavgi 5-6 sala rasa surisikonde. Hats-off to you anita.


    inthi ninna tullu nekki adara rasa kudiyalu kadiruva

    Raghuram

    ReplyDelete
  8. ಹಾಯ್ ರಘುವರೇ, ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ನನ್ನ ಕಥೆ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಾಗಿದೆ ಅಂದರೆ ನನಗೆ ತುಂಬ ಸಂತೋಷ, ಅದರಲ್ಲೂ ನೀವು ಕಥೆ ಓದುವಾಗ ನೀವೆ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ದೆಂಗಿದ ಹಾಗೆ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ರಸ ಬಿಟ್ಟುರಿವುದು ಅದೂ 4 ಸಲ ಅಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ರಸಿಕತನವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ನಿಜವಾಗಲು ನೀವು ತುಂಬ ರಸಿಕರು, ನೀವು ಓದುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಅರಳಿದ ತುಲ್ಲು ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ ಬಂತು ಅಂದರೆ ಇನ್ನೂ ಎಷ್ಟರಮಟ್ಟಿಗೆ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನೆನಸಿಕೊಂಡು ರಸ ಬಿಡುತ್ತೀರಾ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತದೆ.

    ಇನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಅದ್ಬುತ ರೀ, ನಿಮ್ಮಂತಹ ರಸಿಕರಗೋಸ್ಕರವೇ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿ ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ, ನಿಜ ರೀ ಇಂತಹ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಎಂತಹ ಗಂಡಸ್ಸಿಗೂ ತುಣ್ಣೆ ನಿಮಿರದೆ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಕೆಲವು ಜೋಡಿಗಳಂತೂ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವಷ್ಟು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದೆವೂ ಅಂತ ಬ್ಲಾಗ್ ಮತ್ತು ಮೇಲ್ ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ, 3 ಜೋಡಿಗಳು ಪ್ರೇಮಿಗಳಾಗಿದ್ದವರೂ ಸಹ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿಗಳ ಜೊತೆ ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೆ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡಿ ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಕೆಲವು ಮದ್ಯ ವಯಸ್ಕ ಗಂಡಸರು "ಅನಿತಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಓದಿದರೆ ನಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಉದ್ದ ಅದ ಹಾಗೆ ಅನ್ನಿಸಿತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಜಾಸ್ತಿ ರಸ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತಲೂ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ,

    ರಘುವರೇ ನಿಜವಾಗಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಅದ್ಬುತ ನಿಮ್ಮ ಈ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹದ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಗಳಿಗೆ ತುಂಬ ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗದಳು ಸದಾ ನಿಮ್ಮ ಈ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಇರಲಿ
    ಅನಿತಾ

    ReplyDelete
  9. Super Story and Super pics kane anita , story oodi 2 times rasa surisidre pics nodi 2 time rasa suriside kane anita tulle, nanage idakinta istavaadu ninna story andre neenu chendu ge tika kottiddu andare chandu jote chakkanda tumba chennaagittu kane, chanduge neenu andre tumba ista anta kanute, chandu tumba chennaagi ninna anubhavisiddaane adarallu avanu ninna 2 times pregnent maadiddane andre ninaggu avana dengaata ista anta kaanute super kane anita super
    kumar

    ReplyDelete
  10. le anni tullu supra kate ninndu . ravi

    ReplyDelete
    Replies
    1. ನನ್ನ ಕಥೆ ಚಿತ್ರಗಳು ನೋಡೀ ಇಷ್ಟೇನಾ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದು ?

      Delete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. Ningiyaa Moleya megala Ningaiah Kedaadida, ee shirshikeyadi ondu kathe barali.


    Arjun,
    Bangalore

    ReplyDelete
  13. Hi...aunty am arun 21 age Nin kathegalu,, chitragalu superb kane..aunty Yentavnigu nin blog Nodudre tunni Udda agi Gattige agutte.. nin tullina chitragalnu aku aunty Difrent'agi keyuva chitra aku.. and Auntys story'galna jasti ake anitha aunty.. by Arun...@

    ReplyDelete
  14. ಖಂಡಿತ ಅರುಣ್, ಖಂಡಿತ ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು

    ReplyDelete
  15. Aunty yene ninu ishtu dina aytu.. Ondu kathenu barlilla..bega post madu..aunty Nan tunni ninako tullina chitraglige Nigruskondu wait madta ide.. Young boy Auntysge dengo kathe bariri aunty.. Nim kathe innu Jasti impress agbeku andre Indian auntys' girls'du akudre Mansige natutte anta nan bhavane.. Tite Dappa mole chitra,, Shave madiro tullina chitra aku aunty pls..!!!! Auntys nin tullige..1 kiss kodla..???? ummmmmmmmmmmaaaa...!!!!!
    by arun...@

    ReplyDelete
  16. No words suprrrrrrrrrr munduvarishi

    ReplyDelete
  17. Ani nim gandanige. Gotta nive. 7 janara. Tunne. Shikisikondeddu

    ReplyDelete
  18. Re super anitha nim tulin kathe nanu emu ondsarinu tullu nodilari nim kathe odutha nan tunne 2sari rasa baruva hage paynt olagadene jataka odkondidini kane anitha a rasana nin tulali bitkontiya

    ReplyDelete
  19. anitha nijvaglu super e visayadhalli nanu hosaba adru nimma kathe potos yella super nanage odhutha ervagale mood bandhu nanna khiyare tunnena alladsi rasa bitte edhe modhal bari nan rasa bittirodhu nimma thullindha antha heloke esta padthini aha nana ennondhu ase yeradharu tullana nodbeku agu nekkabeku keyabeku annistha edhe anitha niv ege heltha edhre nima thullane nekbeku anistha edhe prashanth

    ReplyDelete
  20. Anitha thumba chennagedee nanu nina kathe oduthidare nane ninnanu keyida anubavavaguthithu ninna molegalannu ondu bari isukuva aseyaguthide koduveya

    ReplyDelete
  21. Super super, I wish I had a wife like Anita!!!

    ReplyDelete
  22. Super couples. Chennagide kathe. Nanage tumba ishta aayitu.

    ReplyDelete
  23. Super ani super kathegalu innu hechu kathegalannu bareyiri please nimmanne dengida age aguthade

    ReplyDelete
  24. Super ani super kathegalu innu hechu kathegalannu bareyiri please nimmanne dengida age aguthade

    ReplyDelete
  25. ಸೂಪರ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಕಥೆ ಹಾಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಲಿ ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಆಟ

    ReplyDelete