Tuesday, December 24, 2013

ಚಂದುವನ್ನು ಕರೆದು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ, ತಿಕ ತುಲ್ಲು ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡ ಅನಿತ ಭಾಗ-1




ಚಂದುವನ್ನು ಕರೆತು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ, ತಿಕ ತುಲ್ಲು ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡ ಅನಿತ ಭಾಗ-1

ಅನಿತಾ: ಹಲೋ ಚಂದೂನಾ?
ಚಂದು: ಹೌದೆ ಕಣೇ ಲೇ ತುಲ್ಲೇ, ಏನೇ ಇದು ಹೊಸದಾಗಿ ಚೆಂದೂನ ಅಂತ ಕೇಳ್ತ ಇದೀಯಾ ಕೊಬ್ಬಾ?
ಅನಿತಾ: ಲೇ ಲೋಪರ್ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯಾ ಕಣೊ 2 ಗಂಟೆಯಿಂದ ಕಾಲ್ ಮಾಡ್ತ ಇದೀನಿ ಲೈನ್ ಸಿಕ್ತಾ ಇಲ್ಲ ತರಲೆ,
ಚಂದು: ಬ್ಯಾಟರಿ ಡೌನ್ ಅಗಿತ್ತೆ ಲೇ, ಯಾಕೆ ಏನೇ ಆಯಿತು,
ಅನಿತಾ: ಅಂತದ್ದೇನು ಆಗಿಲ್ಲ ಬಾ ಮನೆಗೆ
ಚಂದು : ಯಾಕೇ ಏನೇ ಅರ್ಜಂಟ್, ಈಗ ತಾನೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಬರ್ತೀನಿ ಇರೇ,
ಅನಿತಾ: ಹೇ ಲೋಪರ್ ಇಲ್ಲೇ ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನು ಬಾರೋ...... ಕತ್ತೆ.
ಚಂದು:ಏನೇ ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ ಬರ್ತೀನಿ ಇರು

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅಂದು ಶನಿವಾರ ನನ್ನ ಗಂಡ ಕೆಲಸದ ನಿಮಿತ್ತ ಹೊರಗೆ ಹೋದರು ಎಂದಿನಿಂತೆ ನಾನು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಆಪೀಸ್ ಗೆ ಹೋಗಲು ರೆಡಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೆ, ಶನಿವಾರ ಅರ್ದ ದಿನವಾದ್ದರಿಂದ ಹೋಗುವುದು ಬೇಡವೆಂದ್ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದೆ  ಸುಮಾರು ಒಂದು ವಾರದಿಂದ ಗಂಡನ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದ ನಾನು ಅವರು ಇದ್ದಷ್ಟು ದಿನ ಚಂದೂಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡಲು ಸಹ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ ಇದೆ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಅಂತ ಚಂದೂನ ಕರೆಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನನ್ನ ಚೂಲು ತೀರುವವರಿಗೆ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಅವನ ಕಾಲ್ ಮಾಡೀದೆ, ಕಾಲ್ ಮಾಡಿದ ಸುಮಾರು ಅರ್ದಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಚಂದು ಬಂದುಬಿಟ್ಟ

ಚಂದು: ಲೇ ಅನಿತಾ ಬಾಗಿಲು ತೆಗಿಯೇ
ಅನಿತಾಃ ಹಾಯ್ ಚಂದು ಬಾರೋ
ಚಂದು: ಅರ್ಜಂಟ್ ಮಾಡಬೇದ ಸುಮ್ಮನಿರೆ ನಿನ್ನ ಚೂಲ್ ತುಲ್ನೇ ಕೇಯ
ಅನಿತಾ: ಹೇ ಕರಿಯಾ ಇವತ್ತು ನಿನಗೆ ರಜಾ ಅಲ್ವಾ? ಅದಕ್ಕೆ ನಾನೂ ರಜಾ ಹಾಕಿದ್ದೀನಿ ಕಣೋ, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ ಸಂಜೆವರಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಾಡೋಣ
ಚಂದು: ಓಹ್ ಹೌದಾ ? ಅದಕ್ಕೇನಾ ಇಷ್ಟೊಂದು ಆತುರ ನಿನಗೆ, ಲೇ............ ನೀನು ತಿಕ ತುಲ್ಲು ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂದರೆ ದೆಂಗದೇ ಬಿಡ್ತೀನೇನೆ ನಾನು, ನೋಡ್ತಾ ಇರು ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ   ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಹರಿದಾಕ್ತೀನಿ ನಿನ್ನಮ್ಮನ್.

ಅನಿತಾ: ಥೂ ನಿನ್ನ ಲೋಪರ್, ಮಾತಾಡ್ತಾನೆ ಇದ್ದೀಯಾ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಹೋಕೆ ಕಷ್ಟಾನಾ.?
ಚಂದು: ಲೇ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲೇ..... ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಹೋದು ಲಂಗ ಎತ್ತೋದು ನನ್ನ ಕೆಲಸ, ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚೋದು ನಿನ್ನ ಕೆಲಸ. ತಿಕ ಮುಚ್ಚುಕೊಂಡು ಬಿಚ್ಚಕೊಳ್ಳೇ
 

ಅನಿತಾ: ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹತ್ತಿರ ಬಾ ಲೋಪರ್, (ಅಂದು ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಕೆಂಪು ಸೀರೆಯುಟ್ಟಿದ್ದು ಅದಕ್ಕೊಪ್ಪುವ ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಾ ಧರಿಸಿದ್ದೆ, ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಚಂದುಗೆ ಸರ್ಪ್ರೈಸ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಪುಲ್ ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದು ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತಿಕ ದುಂಡಗೆ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಚಂದು ಕಂದುಬಣ್ಣದ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ದು ಶೇಡ್ ಆದ ಜೀನ್ಸ್ ಹಾಕಿದ್ದ ಮೊದಲೇ ದಪ್ಪ ಉದ್ದಗಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಅವನು ತೊಟ್ಟಿದ್ದ V ಶೇಪ್ ಕಾಚದ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು, ನನ್ನ ಎದುರಿಗೆ ಬಂದ ಚಂದೂಗೆ ಮನಸಾರೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬೆಲ್ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ,  ಹುಕ್ ಅವನೇ ಬಿಚ್ಚಿದ ಜಿಪ್ ಕೆಳಗೆ ಎಳೆದು ಒಮ್ಮೆ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದೆ ಅಗ ಅವನು,

ಚಂದು: ಅಹಹಹಹ ಲೇ ಸುಂದರಿ ತಗೊಳ್ಳೇ ನಿನಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ ನನ್ನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ( ಅಂತ ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ, ಸುಮಾರಾಗಿ ನಿಗಿರಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಉಬ್ಬಿದ ಕಾಚದ ಮೇಲೆ ಎದ್ದುಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು ನಾನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿದೆ ಉದ್ದನೇಯ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಕಾಚಾದ ಸೈಡಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿತ್ತು ಸುಮಾರು ಒಂದು ವಾರದಿಂದ ನೋಡದ ಅವನ ತುಣ್ಣೇಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನೀರೂರಿತು, ಕಾಚ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ, ಸುಮಾರಾಗಿ ನಿಗುರಿ ಮೆತ್ತಗಿದ್ದ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಬಂತು ಅದರ ಮುಂಬಾಗಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸಲ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ

ಚಂದು: ಲೇ ನಿದಾನ ಕಣೇ, ಏನ್ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನಾ ತಿಂದುಬಿಡೋ ತರ ಇದೀಯಾ?
ಅನಿತಾ: ಹೇ ಲೋಪರ್, ನಾನ್ ಚೀಪ್ತಾ ಇರ್ತೀನಿ ನೀನು ತಿಕ ಮುಚ್ಚುಕೊಂಡು  ಪ್ಯಾಂಟ್ ಕಾಚಾ ಪುಲ್ಲ್ ತೆಗಿಯೋ.
ಚಂದು: ಚೀಪು ಚೀಪು ನಿನ್ನಮ್ಮನ್ ಇವತ್ತಿದೆ ನಿನಗೆ ಹಬ್ಬ ( ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನಗೆ ಮತ್ತೇರಿತು ಅದರ ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬಬ್ಬ್ಬಬ್ಬ್ಬಬ್ ಅದರ ಸುವಾಸನೆ ನನ್ನ ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು ಮುಂಬಾಗದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡೀದೆ, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮತ್ತು ಕಾಚ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡ)

ಅನಿತಾ: ಲೇ ತಲೆ ಬಿಡೋ ಲೋಪರ್ ಚೀಪ್ತಾ ಇರೋದು ಗೊತ್ತಾಗಲ್ವಾ? ತಿಕ ಮುಚ್ಹುಕೊಂಡು ನಿಂತ್ಕೋ ( ಅಂತ ಅವನ ತಿಕ ಚಿವುಟಿದೆ)
ಚಂದು: ಅಹಹಹಹ ಲೆ ನನ್ನ ತಿಕ ಚಿವಟ ಬೇಡ್ವೇ ನಿನ್ನ ತಿಕಾನೇ ಕೇಯ ( ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವನ ಪೂರ್ತಿತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಸೇರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಿಗಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ ಸುಮಾರು 5  ನಿಮಿಷ ಬಾಯಲ್ಲೇ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಂತರ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ, ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಕೆಂಪನೆಯ ಲಿಪ್ ಸ್ಟಿಕ್  ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ತಳಬಾಗದಲ್ಲಿ ಅದರ ಸುತ್ತು ಅಂಟಿಕೊಂಡಿತ್ತು ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೆ ಮತ್ತೋಮ್ಮೆ ಆಳವಾಗಿ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅವನ ಬೀಜಗಳನ್ನು ನವಿರಾಗಿ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡೀದೆ, ನನ್ನ ಸೆರಗು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು ಅವನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಾಗಿ  ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೆ ಮೊಲೆ ಹಿಸಕುತ್ತಿದ್ದ, ಬೆಲೂನಿನಂತೆ ದಪ್ಪನಾದ ಬ್ರಾ ನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದವು,ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ, ಅದನ್ನ ನೋಡುತ್ತ

ಚಂದು: ಸ್ಮ್ಮ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ ಏನ್ ಮೊಲೆ ಕಣೆ ನಿಂದು ಲೇ,,,,,,,,,,, ಎಷ್ಟು ದಪ್ಪವಾಗಿದೆ ಕಣೇ (ಆಗ ನಾನು ನನ್ನ ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಇಡುಕೊಂಡು ಅವನ ಒದ್ದೆ ತುಣ್ಣೇ ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಇಡುಕೊಂಡು
ಅನಿತಾ: ಮೊಲೆ ದೆಂಗೋ ಚೆಂದು 

ಚಂದು: ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಏನ್ ಬಿಸಿ ಇದೆ ಕಣೇ ......ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಹಾಗೆ ಇಡುಕೊಳ್ಳೆ ಕೇಯ್ತೀನಿ ಲೇ ಅಂತ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ತೂರಿಸಿತ್ತಿದ್ದರೆ ನಾನು ತಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೆ ಅವನ  ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ತೂರಿ ಬಾಯಿಗೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಸಕಿ
ಚಂದು: ಸೂಪರ್ ಮೊಲೆಗಳು ಕಣೇ ಅನಿತಾ ನಿಂದು ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಸಕಿದ ನೋವಿನಲ್ಲೂ ಹಿತವಾಗಿತ್ತು  ಆಗ ನಾನು ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು 
ಅನಿತಾ: ಹೇ ಚಂದು ಅದೇನೋ ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ........... ಇದು ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಅಂತ.....  ಅದನ್ನ ಮಾಡು ಅಂದೆ ( ಆಗ ಅವನು ನನ್ನ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಲು ಬಂದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಇಡುಕೊಂಡು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿದೆ ಆಗ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಪ್ಪಿಚ್ಚಿಯಾಗಿವಂತೆ ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮೃಧುವಾಗು ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಎಳಕೊಂಡು ಚೀಪಿ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿದ, ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಮೋದ್ರೇಕ ಅತಿಯಾಯಿತು ಹಾಗೆ ಅವನನ್ನು ಇಡುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಒಂದು ಕಾಲು ಅವನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಕಡೆ ಎಳಕೊಂಡೆ, 
 http://galleries.fuckmyindiangf.com/201201/photos/gallery235/pic3.jpg
ನೇರವಾಗಿ ಸೆಟೆದು ನಿಗುರಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳಿಗೆ ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಮೊಲೆಗಳ ಅವನ ಎದೆಗೆ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗಿವಂತೆ ತಾಗಿದ್ದವು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ತುಟಿಗಳು ಜೇನುರಸಗಳ ವಿನಿಮಯದಲ್ಲಿದ್ದವು,ಸುಮಾರು 5 ನಿಮಿಷ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡೀದ ಚಂದು ನನ್ನನ್ನು ಸಡಿಲಿಸ್ ನನ್ನ ಲಂಗ ಬಿಚ್ಚಿದ ಅದು ದೊಪ್ಪನೆ ಕೆಳಗೆ ಬಿತ್ತು ಚಂದು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಲ ಮದ್ಯ ಕೈ ಹಾಕಿ ಶಾಕ್ ಆದ

Result of Nude Public Bath Mallu Aunty 600X333
ಚಂದು; ಲೇ ಕೆಂಪು  ಸುಂದರಿ ಏನೇ ಇವತ್ತು ಕಾಚಾ ಹಾಕಿದ್ದೀಯಾ? ಆಪೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾರದರು ದೆಂಗಿಬಿಡ್ತಾರೆ ಅಂತಾನಾ? ಅಥವಾ ಪೀರಿಯಡ್ಸ್ ಏನಾದರು ಆಗಿದ್ದೀಯಾ?
ಅನಿತಾ; ಅವನನ್ನು ದುರ ತಳ್ಳಿ ಹೇ ತರಲೆ ಯಾವಾಗಲು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿ ನೇರವಾಗಿ ನೊಡಿದ್ದೀಯಾ ಅಲ್ವಾ ಇವತ್ತು ಕಾಚ ಒಳಗೆ ನೋಡೋ , ಹೇಗಿದೆ ನನ್ನ ಕಾಚ ( ಅಂದು ಅವನಿಗೋಸ್ಕರ ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಕೆಂಪನೆಯ ಉದ್ದ ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದೆ ಅದು ಕೇವಲ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಾಗ ತೊಡೆ ಮತು ತಿಕವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿತ್ತು, ನಾನು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ  ಹೇ ಚಂದು ಅಂತ ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿನ ಸೀಳನ್ನು ಸವರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ
ಅನಿತಾ: ಹೇಗಿದೆ ಕಣೋ ತರಲೆ ನನ್ನ ಕಾಚ

ಚಂದು: ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ದಪ್ಪ ತೊಡೆ ಅನಿತಾ ( ಅಂತ ಆಸೆಯಿಂದ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಸವರಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ) ಅಹಹಹಹಹಹಹ್ಹಾ ಏನ್ ಸುವಾಸನೆ ಕಣೇ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅಂತ ಕಾಚ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಕಚುಗುಳಿಯಾಗುವಂತೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಊದಿದ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನಾನು ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮೇಲೆ ಇಡುಕೊಂಡೆ, ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಕಾಚ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿ ತುಲ್ಲಿನ ಸೀಳಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಸವರಿದ, ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೋಂದು ಅಚ್ಚರಿಯಾಗಿತ್ತು, ಅಂದು ನಾನು ನ್ನ ತುಲ್ಲು ಪುರ್ತಿ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ, ಬೆರಳಿನಿಂದ ಸವರುತ್ತಾ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಬೆರಳು ಸಂಪೂರ್ಣ ತೂರಿಸಿದ, ಅದಾಗಲೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಒದ್ದೆಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ತಲೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದ್ದೆ, ಅವನು ಸುಮರು 2-3 ನಿಮಿಷ ಬೆರಳಾಡಿಸಿ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಬಾಯಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ
ಚಂದು: ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಪ್ಪ್ಚಾ ಸೂಪರ್ ಟೇಸ್ಟ್ ಕಣೇ
ಅನಿತಾ: ಥೂ ನಿನ್ನ ............ ತರಲೆ, ( ಅಂತ ಕಾಚ ಪೂರ್ತಿ ತೆಗೆದು ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದೆ)
ಚಂದು: ಯಾಕೆ ಸೆಕ್ಸಿ ತುಲ್ಲೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೇ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಚಪ್ಪರಿಸಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ಚೀಪಿದೆ ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ನೆಕ್ಕಬಾರದೇನೆ ( ಅಂತ ನನ್ನ ತಿಕದ ಮೇಲೆ ಟಪ್ ಅಂತ ಹೊಡೆದ)

ಅನಿತಾ: ಹೇ ಲೋಪರ್ ತಿಕ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಇರೋಕೆ ಅಗಲ್ವಾ ಯಾಕೆ ಹೊಡೆದಿದ್ದು
ಚಂದು: ನಾನ್ ತಿಕ ಮುಚ್ಚೋದಾ? ನಿನ್ನ ತಿಕ್ಕಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟು ನಿಂದು ಮುಚ್ತೀನಿ ಬಾರೇ ಲೇ ( ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಎಳಕೊಂಡು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡಲಾರಂಬಿಸಿದ) ಅವನ ತುಣ್ಣೇ ನಿಗುರೇ ಇದ್ದು ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನ ಇಡುಕೊಂಡು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಾ)
ಅನಿತಾ: ಹೇ ಚಂದು ಒಂದು ವಾರವಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಮಲಗಿ ಕಣೋ, ಇವತ್ತು ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೇಕು, ನನ್ನ ಆಸೆ ತೀರುವಷ್ಟು ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಕಣೋ
ಚಂದು: ಲೇ ಬಿತ್ರಿ ಅದಕ್ಕೆ ಅಲ್ವಾ ನೀನು ಕರೆದ ತಕ್ಷಣ ಬಂದಿದ್ದು, ಬಾರೆ ಕೇಯ್ತೀನಿ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೊ ಅಷ್ಟು , ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ತಿಕ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಚಿಂದಿಯಾಗಬೇಕು ನಿನ್ನಮ್ಮನ್ ( ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಬರಸೆಳೆದು ಬಿಗಿದಪ್ಪಿನನ್ನ ಕೆನ್ನಗಳನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ) ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡೆ ಮಲಗೇ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕ್ತೀನಿ ( ಅಂದ, ಆಗ ನಾನು)
ಅನಿತಾ: ಹೇ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಬೇಡ, ನನ್ನ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಡೂ,
ಚಂದು: ಇದೇನೆ ಲೆ ನಿನ್ನ ಸ್ಟೈಲ್ ನನ್ನ ಸ್ಟೈಲ್ ?
ಅನಿತಾ; ನೀನು ಮಾಡ್ತೀಯಾ ಅಲ್ವಾ ಒಂದೇ ಸಲ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತಿಕ್ಕ ನುಗ್ಗಿಸೋದೆ, ಆ ತರ ಬೇಡ ಕಣೋ
ಚಂದು : ಯಾಕೆ ಚಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನೋವಾಗುತ್ತಾ?
ಅನಿತಾ: ನೋವಲ್ಲ ರಾಜ .......... ಇವತ್ತು ಪ್ರೀಯಾಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡೊಣ
ಚಂದು : ಅದನ್ನೇ ಅಲ್ವಾ ನನ್ನ ರಾಣಿ ನಾನು ಹೇಳ್ತಾ ಇರೋದು
ಅನಿತಾ: ಹೇ ನನಗೇ ಅದೂ ಬೇಕು ಕಣೋ..... ತರಲೆ ( ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡೆ)
ಚಂದು: ಲೇ...... ಏನೇ ಇದು,  ನನ್ನ ನೀನೆ ಬೆತ್ತಲೆ ಮಾಡಿ ಎದುರಿಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೆಯಾ ಅದಾಗಲೆ ಚೀಪಿದ್ದೀಯಾ ಇನ್ನೇನೆ ಅದೂ ಬೇಕು ಅಂತೀಯಾ? ( ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅಪ್ಪಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತಿಕದ ಮದ್ಯೆ ತೂರಿಸಿ ಬೆನ್ನು ಕತ್ತಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ)  ಹೇ ಅನಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡೆ ಹಿಂದೆ ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ತಿಕದ ಮದ್ಯೆ ತೂರಿ ಮುಂದೆ ತುಲ್ಲುವರಗೆ ಬಂದಿದೆ ಹಾಗೆ ಬಗ್ಗು ನನ್ನ ರಾಣಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿಬಿಡ್ತೀನಿ)

ಅನಿತಾ: ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.................ಇದನ್ನೆ ಕಣೋ ಬೇಡ ಅಂದಿದ್ದು, ಈಗ ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮನಸಾರೆ     ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವಷ್ಟು  ಚೀಪಬೇಕು, ನಿನ್ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡಿಯಬೇಕು. ಅಮೇಲೆ ನಿನಗೆ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಜೇನು ಕುಡಿಸಬೇಕು ಆಮೇಲೆ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ದೆಂಗಾಟ,( ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ತೊಟ್ಟು ಚುವುಟುತ್ತಾ ಕೆನ್ನ ಕಚ್ಚ್ಚುತ್ತಾ,  
ಚಂದು;ತಗೊಳ್ಳೆ ನನ್ನ ರಾಣಿ ತಗೋ (ಅಂತ ನನ್ನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡ ನನ್ನನ್ನು ಅವನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲಿಡುಕೊಂಡ, ನಾನು ಅವನ ಮುಂದೆ ಮೊಣಕಾಲೂರಿ ಕುಳಿತೆ ಆಗ ಅವನು ಒಂದು ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗಲ್ಲ ಇಡುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಬಲಗೈಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಸವರುತ್ತಿದ್ದ, 
 
 
ನಾನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಾ ಆಗಾಗ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ಸವರುತ್ತಾ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮನಸೋ ಇಚ್ಚೆ ಚೀಪಿದೆ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಸುರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರೀ ಕಮ್ ನ್ನು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಅದರ ಸವಿಯನ್ನು ಸವಿಯುತ್ತಾ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದೆ ಒಮ್ಮೆ ತುಣ್ಣೇ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡರೆ ಸುಮಾರು 3-5 ನಿಮಿಷ ನಂತರ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ 

   


ಒಮ್ಮೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಕೆಳಗಡೆಯಿಂದ ನಾಲಿಗೆಯಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವನ ಬೀಜಗಳ ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು, ಬೀಜಗಳನ್ನು ಚೀಪುವ ಆಸೆಯಾಯಿತು,  ಚಂದು ತಲೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡಿದ್ದ. ಒಮ್ಮೆ ಅದಕ್ಕೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಅವನು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ,ಇದೆ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಅಂತ ನಾನು ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನು ಸಾದ್ಯವಾದಷ್ಟು ಅಗಲಿಸಿ ಒಮ್ಮೆಗೆ ಎರಡು ಬೀಜಗಳನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ, ಅಬಬಬಬಬ್ಬಬಬಬಬಬ್ಬಬಬಬಬಬ  ನನ್ನ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಬಂತು, ಚಂದುಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯಿತು, ಆಗ ಅವನು ಅನೀಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈಈ ಅಬ್ಬ್ಬಬಬ್ಬಬ್ಬ್ಬಬ್ಬ ಏನೇ ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ಚೂಲು ಅಬಬ್ಬಬಬಬ್ಬಬಾಬಬಬಬಬಬ್ ನಿನ್ನಂತಹ ಹೆಂಗಸಿನ್ನ ದೆಂಗೋದೇ ಒಂದು ಮಜಾ ಕಣೇ ಚೀಪೇ ಲೇ ಚೀಪೆ ಅಂತ ಸೊಂಟ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ, 

ಅವನ ವರ್ತನೆ ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹುಚ್ಚೆಬಿಸಿತು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಒಂದರನಂತರ ಒಂದೊ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಲಾರಂಬಿಸಿದೆ ಸುಮಾರು ಅರ್ದಗಂಟೆ ಚೀಪಿದೆ ಸಹಜವಾದ ಕಾಮದ ಉತ್ತುಂಗಮಟ್ಟದಲ್ಲಿದ್ದ ಚಂದುವಿನ ಕಾಲು ಗಳು ನಡಗುತ್ತಿದ್ದವು, ಬೀಜಗಳು ಪುಟಿಯುತ್ತಿದ್ದವು, ಬಾಯಲಿದ್ದ ತುಣ್ಣೇ ನಡುಗಲಾರಂಬಿಸಿತು, ನನ್ನ ತಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅದುಮಿಕೊಂಡ ಚಂದು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಮುಲುಗುತ್ತಾ

indian wife radha giving her hubby a blowjob 
 Horny sexy desi indian aunty sucking her husband big cock nude ...


ಹೇ ಅನಿ ನಂದು ಬಂದುಬಿಡುತ್ತೇ ಕಣೇ, ಪ್ಲೀಸ್
ಅನಿತಾ: ಹೇ ಚಂದು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗಿಯಬೇಡ ಪೂರ್ತಿ ಜ್ಯೂಸ್ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲೇ ಬಿಡು, ತುಂಬ ದಿನಾ ಆಗಿದೆ ನಿನ್ನ ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡೀದು ಪ್ಲೀಸ್
ಚಂದು: ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ತಗೊಳ್ಳೇ ಚಿನ್ನಾ ತಗೋ ( ಅಂತ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿ ತುಣ್ಣೆ ಆದಷ್ಟು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಇಡುಕೊಂಡ ನಾನು ಅವನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ನವಿರಾಗಿ ಅವನ ತಿಕ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಚಂದು ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಅಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಚಿಮ್ಮಿದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಚಿಲ್ಲನೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಂದು ಗಂಟಲಿನಿಂದ ತುಟಿಗಳವರಗೆ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತು, 


ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಯಿತು ನಾಲಿಗೆಗೆ ಅದರ ರುಚಿ ತಾಗುತ್ತಲೆ ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿಯೇರಿತು, ನನ್ನ ತಲೆ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಕಡೆ ಅಪ್ಪಿಇಡಿದಿದ್ದ ಚಂದು ಸುಮಾರು 5 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಸಡಿಲಿಸಿ ನನ್ನಕಡೆ ನೋಡೀ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ದೊಪ್ಪನೆ ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಕುಸಿದು ಕುಳಿತ, ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಖಾಲಿಯಾಯಿತೇನೋ ಅನ್ನುವಷ್ಟು ಜ್ಯೂಸ್ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಂದಿತ್ತು



ಸುಮಾರು ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ ನನ್ನ ಚಂದುವಿನ ತುಣ್ಣೆ ಮನಸೋ ಇಚ್ಚೆ ಚೀಪಿ ರಸ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು  ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕುಡಿದೆ, ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಚಂದುವಿನ ಒದ್ದೆ ತುಣ್ಣೆ ಸ್ಬಲ್ಪ ಬಾಗಿದ್ದು ಅದರಿಂದ ರಸ ಸುರಿಯುತ್ತಿತ್ತು, ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನಾನು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದ ಚಂದು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಕಣ್ಣೆಲ್ಲೆ ಏನು ಅಂದ ಅಗ ನಾನು ಸಹ ಕಣ್ಣಲ್ಲೆ ತುಣ್ಣೇ ಕಡೊ ನೋಡೀ ಅದನ್ನ ಇಡುಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿ ಚೀಪಿ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಚಂದು
ಹೆ ಅನಿ ಸಾಕು ಬಿಡೇ ಎಷ್ಟೆ ಚೀಪ್ತೀಯಾ ನನ್ನ ರಾಣೀ ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಎಳಕೊಂಡೂ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ, ಆಗ ನಾನು
ಅನಿತಾ: ಹೇ ಚಂದು ಎದ್ದು ಪ್ರೆಶ್ ಆಗು ನಾನು ತಿಂಡಿ ತರ್ತೀನಿ 
ಚಂದು: ಹೇ ಅನಿತಾ ತಿಂಡಿಗಿಂತ ಮೊದಲು ನಾನುನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಬೇಕು ಕಣೇ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಜೇನು ಬೇಕು.
ಅನಿತಾ: ಆಯಿತು ನನ್ನ ರಾಜ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿಸ್ತೀನಿ , ನನ್ನ ತುಲ್ಜೇನು ಕೊಡ್ತೀನಿ ಎದ್ದು ಬಾತ್ ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ಪ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಬಾ

ಮುಂದಿನ ಬಾಗದಲ್ಲಿ ಚಂದುವಿಗೆ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಸುವುದು
ಮುಂದುವರೆಯುವುದು  

29 comments:

  1. Anitha ninna ondondu kathegu ondondu reethi majavagirutte, neenu use mado words antu avanakkan sakath kick kodutte really you goddess of sex nanagu thumba aase avatte helidnalla horagade hogi madoke kasta andre enadru kayile bandre kasta anta mane hatra yaaru siktilla soo jataka hodkollode better anta kaanoonu kyge tagotidini fuck you sexy

    ReplyDelete
  2. Anitha kathe varnisalagadashtu super.Neenu eshtu chennagi bareyuithiya andare namage oohisalagadashtu kriyathmakavagide.Chitragalanthu ninna kathege hagu ninna varnanege poorakavagive.kathe oduthiddare nange neene nanna tunne cheeputhiruvanthe anisi yavaga naanu ninna tullu cheepi adara jenu kudiyuveno endu parithapisiddene. hagu ninna kathe odi mugisuvashtaralli nanna kacha oddeyagi 4 sala adannu change madiddene. kathe odi mugisida nantharavu nanna tunne innu niguriye ninthide. Neenu varnisalu bayasuva padagalada lofar,tunne,tika ,tullu,keyi ivugalu enthaha shandana tunneyannu nigurisuthe. Neenu bareyuva shyli hagu padagala balake nanage thumba ishta.nanna manassinalli neenu illi hakiruva chitragalalli iruvavarigintha sundari.Ninna mole,tika hagu tullu nanna kalpanegu meeridashtu sundaravagive.

    Inthi ninna tika,mole hagu tullannu kushiyinda savidu adara rasa kudiyalu kayuthiruva

    Raghuram

    ReplyDelete
  3. ಹೇ ಅನಿತಾ ಅಬ್ಬಬ್ಬ ಏನು ಇಷ್ಯೊಂದು ನ್ಯಾಚುರಲ್ಲಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀಯಾ, ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ನಿನ್ನ ಚಂದು ಮದ್ಯೇ ಏನೇ ಇಂತಹ ಸಂಬಂದ ಅವನಿ ನಿನಗಿಂತ ಚಿಕ್ಕವನಾದರು ಅವನ ಜೊತೆ ನಿನ್ನ ದೆಂಗಾಟ ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ,ನಿನ್ನ ಧೈರ್ಯಕ್ಕೆ ಹ್ಯಾಟ್ಸಅಪ್ ಕಣೇ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಓದುವುದಕ್ಕೂ ಭಯವಾಗುತ್ತೆ ಅದರಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಚೆಂದುವಿನ ದೆಂಗಾಟವನ್ನ ಇಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀಯ, ನನಂತಹವರು ಇದನ್ನ ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ನೋಡಿ ಆನಂದಪಡಬೇಕು ಅಷ್ಟೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಕಣೇ - ಪುಷ್ಪಲತಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಪುಷ್ಪಲತ, ನೀವು ನಿರಾಶರಾಗಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಸೇವೆಗೆ ನಾನಿದ್ದೇನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಧಯ್ರ್ಯ ಮಾಡಿ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನ ಸಾರ್ಥಕ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ಇರುವುದೊಂದೇ ಜೀವನ. ನೀವು ಮೇಲ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಜೊತೆ ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ ಬೇಕಿದ್ದರೆ kamesh.tapan@gmail.com

      Thanks

      Delete
    2. Ri Pushpalatha egenu neevu bhaya pattu kaddu muchchi odhuvudu kasta aadre ega smart phones nalli easy yagi nodabahudu idu nanna salahe anitha stories thumba chennagidave odhi enjoy madi

      Regards
      chandu.jeeva888@gmail.com

      Delete
  4. ರೀ ಅನಿತಾ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಸೂಪರ್. ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಕಥೆಗೆ ತಕ್ಕ ಫೋಟೋಸ್ ನನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು. ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ಚಂದುವಿನ ದೆಂಗಾಟ ನನ್ನ ತುನ್ನೆಯನ್ನು ಎರಡು ಸಲ ರಸ ಕಕ್ಕುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಓದಿ ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ ನೋಯಿಯವರೆಗೂ ದೆನ್ಗಿದೆ. ಅವಳು ತುಂಬ ಕುಷಿಪಟ್ಟು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತು ಬೀಜಗಳನ್ನೂ ಒಂದು ತಾಸು ನೆಕ್ಕಿದಳು. ನನಗೂ ಕಿಕ್ ಏರಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ನನ್ನ ತುನ್ನೆಯನ್ನು ಮಲಗಲು ಬಿಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಮುರಿ ನಿಂತಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಆ ದಪ್ಪನೆಯ ಮೊಲೆಗಳು, ದಪ್ಪ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ದಪ್ಪ ತಿಕ ಕೇಯುವ ಭಾಗ್ಯ ಸಿಗಲೆಂದು ಆಶಿಸುತ್ತೇನೆ.

    PS : ಕೆಲಸದಾಕೆಯ ಜೊತೆ ದೆಂಗಾಟ ಭಾಗ ೨ ಮುಂದುವೆರೆಸಿ ದಯಮಾಡಿ.

    ReplyDelete
  5. ani kathege takkantha pics....odutta pics na noduttidare majane bere...adarallu kappu saree haakiro hengasu super aagi tunne cheepta iddale..nanaganthu bahala ista vaitu...hagge neevu yavaga ade reeti nimma aliyanna tunne cheepodu mattu adannu nimma yoni mattu tikakke pravesha madalu yavaga siguteera atte.....haage kathe yannu bega munduvaresi....atte nimgu nimma kathegu nanu wait maadta iddeeni....ninna aliya gops...

    ReplyDelete
  6. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಗೋಪ್ಸ್ ಅಳಿಯಾ, ಕೆಲಸ ಬ್ಯೂಸಿ, ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಬರ್ತೀನಿ ಬಂದಾಗ ನಿನ್ನ ಅತ್ತೆ ಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗುವಂತೆ ನಿನ್ನ ಅತ್ತೆ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಅಳಿಯನ ತುಣ್ಣೆಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. irli atte nimagoskara nimma aliya wait madtane....nimage hosa varshada shubhashayagalu....ninna tika tulannu dengalu tumba utsukanagiddene neevu baruvudonde baaki....nimma tulle nange swarga nimma moleye nanna aasti nimma tikave nanagella neevu nanna sweet atte....nanna tunnege nimmannu sada miss maadkoltane irutte...

      Delete
    2. hi pls see my blog too http://kannadasexstories-fullmaja.blogspot.in/

      Delete
  7. ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಹಾರ್ಧಿಕ ಶುಭಾಷಯಗಳು ಅನಿತಾ ಆಂಟೀ, ಈ 2014 ರಲ್ಲಿನಿಮ್ಮಿಂದ ಇನ್ನಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯ ರಸಭರಿತ ಕಥೆಗಳು ಬರಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಂದ 2013 ರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ನನ್ನ ಗಂಡನಾದ ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು-ಹಸೀನಾ

    ReplyDelete
  8. anitha nimma thullu channagi madaverisutte, neevu nimma katheyalli sundara shabda galannu upayogisi,thika, annuva pada badalu pirre annuva shabda channagiruthe ketta shabdagalannu use mada bedi..thunne badalige madana danda pada use madi, pussy / thullu badalige marmanga/ rathi mandira pada use madi. madanadandavannu/lingavannu rathimandira dalli prathistapisi maduva pooje ayanne danguvudennuttare poojeya prathiphalave santhana.prasada nimma rathimandiravannu chandu nekkuva kathe bega barali. kamuka

    ReplyDelete
  9. anitha nimma thullu channagi madaverisutte, neevu nimma katheyalli sundara shabda galannu upayogisi,thika, annuva pada badalu pirre annuva shabda channagiruthe ketta shabdagalannu use mada bedi..thunne badalige madana danda pada use madi, pussy / thullu badalige marmanga/ rathi mandira pada use madi. madanadandavannu/lingavannu rathimandira dalli prathistapisi maduva pooje ayanne danguvudennuttare poojeya prathiphalave santhana.prasada nimma rathimandiravannu chandu nekkuva kathe bega barali. kamuka

    ReplyDelete
  10. anitha nanu nimma kathe enu hodilla hamele thilusuthene

    ReplyDelete
  11. Hi anita ninna kate chennagide sex potos

    ReplyDelete
  12. ನಾನು ಇದೇ ಮೊದಲು ಈ ತಾಣವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವುದು, ಈ ನಿಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ನ ವಿವಿಧ ರೀತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ, ತುಂಬಾ ಬಯಕೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ನನಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಅಂದರೆ ತುಂಬಾ ಆಸೆ ಯಾವತ್ತು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿಲ್ಲಾ ಆ ಅವಕಾಶ ನನಗೆ ಒಂದು ಬಾರಿಯಾದರು ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ ಈಗ ನನಗೆ 30 ವರ್ಷಗಳು, ದಯಮಾಡಿ ನನಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತಿರಾ ಯಾರಾದರು ಇದ್ದರಾ?

    ReplyDelete
  13. hi anitha nice story love it.....

    ReplyDelete
  14. A Anita nanna hesaru samina nanagu yaradru nannannu dengoru idre hele plz

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi pls see my blog too http://kannadasexstories-fullmaja.blogspot.in/

      Delete
    2. Hi sameena. Give me ur email id

      Delete
  15. I want fk I'm a boy.. Any girl's..?

    ReplyDelete
  16. kingraja101010@gmail.com
    Any girl's... Plz mail here

    ReplyDelete
  17. kingraja101010@gmail.com
    Any girl's... Plz mail here

    ReplyDelete
  18. So niec stores anitha to contnu new stores in my garl firend not likes but i am in trest but what are doing ok i am iove this

    ReplyDelete
  19. thumba chennagi idhe nanna hesaru aakash raj, nange aunty jothe mathadbeku andre ista yaradru idre call madi nine one six four eight two five two nine two

    ReplyDelete
  20. Kathe thuba chennagide....I lyk ur stories very....much.....I love to have wife lyk u......awesome writer anitha avre

    ReplyDelete