Tuesday, November 16, 2010

ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ ನ ಮೊದಲ ಭಾಗ-೧-2


ಭಾಗ - 1









ವಿನಯ್ ನನ್ನ ಸುಮಾರು ಸಲ ದೆಂಗಿದ್ದ ಅವನ ಇಬ್ಬರು ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಕೂಡ ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಂತೆ ನನ್ನ ದೆಂಗಿದ್ದರು, ಒಂದು ದಿನ ವಿನಯ್ ನನನ್ನು ಅವನ ರೂಮಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದ ನಾನು ಅಂದು ಭಾನುವಾರವಾದ್ದರಿಂದ ಮನೆ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಅವನೆ ಹೇಳಿದಂತೆ ಕೆಂಪು ಸೀರೆ ಉಟ್ಟುಕೊಂಡೆ ಒಳಗಡೆ ಲೇಸ್ ಬ್ರಾ ಧರಿಸಿದ್ದು ಕಾಚ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ ಕೂದಲು ಜಡೆ ಹಾಕದೆ ಹಾಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು ತುಟಿಗಳಿಗೆ ನಸುಗೆಂಫು ಲಿಪ್ ಸ್ಟಿಕ್ ಹಚ್ಚಿದ್ದೆ ಸುಮಾರು ೧೨ ಗಂಟೆಗೆ ಅವನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ ನನಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದ ವಿನು ನನ್ನ ನೋಡೂ ನಕ್ಕು ಒಳಗೆ ಬರಲು ಹೇಳಿದ ಸುಮಾರು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ದೆಂಗಲು ಅದೂ ಅವನ ರೂಮಿಗೆ ಬರಲು ಹೇಳೀದ್ದ ನನಗು ವಿನು ಜೊತೆ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡು ತುಂಬ ದಿನವಾದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅತುರ ಅತುರವಾಗಿದ್ದೆ, ನಾನು ಒಳಗೆ ಬರುತ್ತಲ್ಲೆ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತ್ತಾ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಇಸಕುತ್ತಿದ್ದ
ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನನಗಿಂತ ಚಿಕ್ಕವನಾದರು ಅವನ ತುಂಟಾಟ ನನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು. ಸಂಬೋಗ ಮಾಡುವಾಗ ಅವನ ಒಂದೊಂದು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹೊಡ್ದೆತಗಳು ತುಂಬ ಬಲವಾಗಿರಿತ್ತಿದ್ದವು, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಬಂದು ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿಟ್ಟು ದೆಂಗುವಾಗಲಂತು ಅವನನ್ನು ನೋಡುವುದೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಮಜ, ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿಸುವಾಗ ಅದನ್ನು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿಡುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಟಿ ಕೆನ್ನೆ ನಾಲಿಗೆ ಜೊತೆ ಆಟವಾಡುತ್ತ ಚೀಪಿಸುತಿದ್ದ. ಡಾಗಿ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತಿಕ ಕೇಯುವಾಗ ನನ್ನನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಇಡುಕೊಂಡು ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಮೇಲೆ ಬಂದು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಇಡುಕೊಂಡು ಲಯಬದ್ದವಾಗಿ ತನ್ನ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಯುತ್ತಿದ್ದ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಲ ಅವನ ಜೊತೆ ಸಂಬೋಗ ಮಾಡುವಾಗ ಇದೇ ಮೊದಲ ಸಲ ಅನ್ನುವ ಹಾಗೆ ಇರುತಿತ್ತು.
ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಅಪ್ಪುಗೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದೇಹದ ಕಾಮ ಹುಕ್ಕೇರಿತು ಸೀರೆ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗಿತ್ತು ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲ್ಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು ಅಗಲಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಸೆಟೆದು ನಿಂತು ಬ್ರಾ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯುತಿತ್ತು ತೊಡೆಗಳು ಅದುರಿತಿದ್ದವು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವನ ಬಿಸಿಯಾದ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಚುಚ್ಹುತಿತ್ತು, ಬಲವಾಗಿ ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಎದುರಿಗೆ ತಿರುಗಿದೆ ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳನ್ನುಇಡುಕೊಂಡು ಮುಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ಬರಸೆಳೆದು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಅವನ ಎದೆಗೆ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುವಂತೆ ಅಪಿದ್ದವು ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿದೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಟಿ ಸವರುತ್ತಾ ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿ ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದ, ನನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲ ಕಂಪಿಸಿತು ಅವೇಶದಿಂದ ನಾನು ಅವನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದೆ ಅವನು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಸಹ ಮೃಧುವಾಗು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ, ತುಟಿ, ಕೆನ್ನೆ, ಕಿವಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಾ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಯ ಸೀಳಿನಲ್ಲಿ ಬೆರೆಳು ತೂರಿಸಿ ಕಚಗುಳಿಯಿಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚಿದ ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದ್ದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅರ್ದ ನನ್ನ ಬ್ರಾ ನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿದ್ದವು ಬೆನ್ನ ಹಿಂದೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಬ್ರಾ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚುತ್ತಿದಂತೆ ಮೊಲೆಗಳು ಸರ್ರಕನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದವು ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೆ ವಿನು ಮಗುವುನಂತೆ ಒಂದರ ನಂತರ ಒಂದನ್ನು ಚೀಪಿತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದ,ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ನಾಲಿಗೆ ಇಟ್ಟು ಕಚಗುಳಿ ಮಾಡೀದ ಅದಾಗಲೆ ಅರ್ದ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಎತ್ತಿದ ವಿನು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತುಲ್ಲು ಸವರಿದ, ಅದಾಗಲೆ ಸ್ವಚ್ಚವಾಗಿ ಶೇವ್ ಮಾಡೀದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮೃಧುವಾಗಿತ್ತು ಅವನ ಬಿಸಿಯಪ್ಪಿಗೆಗೆ ಕಾಮ ರಸ ಜಿನಗುತಿತ್ತು ತನ್ನ ಬೆರೆಳಿಂದ ಒಮ್ಮೆ ತುಲ್ಲಿನ ಮದ್ಯ ಸವರಿ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿದ, ನನ್ನ ದೇಹವೆಲ್ಲ ಕಂಪಿಸುತ್ತಾ ತೊಡೆಗಳು ತಾನಾಗೆ ಅಗಲವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ತುಟಿಗಳು ಬಿಚ್ಚಿಕೊಂಡವು, ನಾನು ನನ್ನ ಸೀರೆ ಪೂರ್ತಿ ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತಿ ವಿನು ನೆಕ್ಕು ಅಂದೆ ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳುತಲೆ ವಿನು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೆ ನಾಲಿಗೆಯೊಂದ ತುಲ್ಲ್ ಮದ್ಯ ನೆಕ್ಕಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅಗಲಿಸಿ ತನ್ನ ಯುವ ನಾಲಿಗೆ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ತೂರಿಸೇಬಿಟ್ಟ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಇದ್ದ ವಿನು ನಂತರ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ಇಕ್ಕೆಲಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ನನ್ನ ಕಾಮರಸ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿದ. ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಾಮದ ಕುಲುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸೋತು ಶರಣಾದ ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲು ಮೇಲೆಕೆತ್ತಿ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ವಿನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕು ಅಂದೆ, ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣು ಚೀಪುವಂತೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ್ಜು ಹಿಂಡಿ ಹಿಂಡೀ ನನ್ನ ಕಾಮರಸವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿ ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದ ವಿನು ಅತುರ ಅತುರವಾಗಿ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿದ,
ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಬಾಳೆ ಹಣ್ಣೀನಂತಿದ್ದ ಅವನ ದಪ್ಪ ಉದ್ದನೆಯ ಬಿಳಿ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ಸರ್ರಕನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂತು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ವಿನು ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಬನಿಯನ್ ಬಿಚ್ಚಿದ, ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾದ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಯ ನರ ನಾಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಮ ತುಂಬಿ ತುಳುಕುತಿತ್ತು, ಆಸೆಯಿಂದ ಅದನ್ನೆ ನೋಡುತಿದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ವಿನು ಅನಿತಾ ಚೀಪು ಅಂತ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಸವರುತ್ತ ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮ ಸರಿಸಿ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅದರ ಯುವ ಕಾಮವಾಸನೆ ನನ್ನ ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು ತುಣ್ಣೆಯ ಮುಂಬಾಗವನ್ನ್ಜು ಒಮ್ಮೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸವರಿ ನೆಕ್ಕಿ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವನ ಪೂರ್ತಿ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟೂಕೊಂಡೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವಕನ ಚಾಕೋಲೇಟ್ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿತ್ತು ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡೀ ಚೀಪುವಂತೆ ಚೀಪುತ್ತ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ತುಂಟಾಟದಿಂದ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದೆ ಮ್ಂಂಂಂ ಅವನ ಅವ್ಡೇಶ ಇಮ್ಮಡಿಯಾಯಿತು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಗಂಟಲವರಗೆ ನೂಕಿದ ಜಿನಗುತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ಯುವ ರಸ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕಿತಿತ್ತು. ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ ವಿನು ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದು ನನ್ನನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಲಂಗ ಬ್ರಾ ಪೂರ್ತಿ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆತ್ತಲೆ ಮಾಡಿ ಅವನು ಸಹ ಅವನ ಶಾರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆಕ್ಕೆಳಕೊಂಡೂ ವಿರುದ್ದವಾದಿ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡ ನನ್ನ ತಿಕ ಇಸಕುತ್ತಾ ಬಲವಾಗಿ ಎಳಕೊಂಡ ನಾನು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ತುಲ್ಲು ಇಟ್ಟು ಅವನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ ಅವನು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸವರಿತ್ತಾ ನೆಕ್ಕುತಿದ್ದ ನನ್ನ ಎದುರಿಗೆ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ನೋಡುತಿತ್ತು ಈ ಮೊದಲೆ ಚೀಪಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಎಂಜಲು ಮತ್ತು ಅವನ ಯುವ ರಸದಿಂದ ಹೊಳೆಯುತಿತ್ತು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅದನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿಡುಕೊಂಡು ಮುಂದಿನ ಭಾಗವನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಆಗ ವಿನಯ್ ವಾವ್ ಅನಿತ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸೂಪರ್ ಕಣೆ, ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ನೆ ಕೇಯ ಅಂದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಮತ್ತೆ ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಲುಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಅವೇಶ ಆನಂದದಿಂದ ಇಬ್ಬರು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಚೀಪಿ ನೆಕ್ಕಿ ಖುಶಿಪಟ್ಟೆವು ಸುಮಾರು ೧೫-೨೦ ನಿಮಿಷ ನನ್ನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅವನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿತ್ತು ನಂತರ ನಾನೇ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ವಿನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗು ಬಾರೋ ಚೀಪಿದ್ದು ಸಾಕು ಅಂದೆ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಓ ಕೆ ಅಂತ ಅವನು ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದ ಅವನ ತುಟುಗಳು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸದಿಂದ ತೇವವಾಗಿತ್ತು ನನ್ನ ತುಟಿ ಅವನ ಯುವ ರಸದಿಂದ ತೇವವಾಗಿತ್ತು, ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದ ಆಗ ನಾನು ಹೇ ವಿನು ದೆಂಗು ಬಾರೋ ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗ್ತ ಇದೀಯಾ? ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನೀನು ಹಾಗೆ ಬಗ್ಗು ಕಣೆ ಅಂತ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ವಿಕಾರವಾಗಿ ಬೆಳೆದು ಸೆಟೆದು ನುಗುರಿ ನಿಂತು ನನ್ನ ಎಂಜಲಿಂದ ಪಳ ಪಳ ಅಂತ ಹೊಳೀತಾ ಇತ್ತು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ಮಂಚದ ಕೊನೆಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಬಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಬಗ್ಗಿದ್ದೆ ಅನಿತಾ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ತೂರಿಸುತೀನಿ ತಗೊ ಅಂದ ಆಗ ನಾನು ವಿನು ತುಂಬ ದಿನ ಆಗಿದೆ ಕಣೋ ಒಂದೆ ಸಮನೆ ನುಗ್ಗಿಸು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಬೇಡ ಕಣೆ ಅಮೇಲೆ ನೀನು ನೋವು ಅಂತ ಕಿರಿಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀಯಾ ಅಂದ, ಏನಿಲ್ಲ ವಿನು ಪ್ಲೀಸ್ ವಿನು ಜೋರಾಗಿ ತೂರಿಸು ಅಂದೆ ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಅವನ ಅವೇಶ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಸರಿ ಆಯಿತು ಬಗ್ಗು ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚಿಂಧಿ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂತ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಒಮ್ಮೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಪಿರ್ರೆಗಳ ಸಮೇತ ತುಲ್ಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿದ ನನಗೆ ಬೆದೆಗೆ ಬಂದ ಹಸುವಿನ ಮೇಲೆ ಬೀಜದ ಗೂಳಿ ಹತ್ತುವಂತೆ ಅನ್ನಿಸಿತು ಚೆನ್ನಗಿ ನೆಕ್ಕಿದ ವಿನು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುಟುಗಳ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗು ನೂಕಿದ ಅಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ವಿನು ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ನುಗ್ಗಿತು ನನ್ನ ಕಾಮ ದೇಹ ಎರಡಾಗಿ ಹೋಳಾದಂತೆ ಅನ್ನಿಸುತು ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆ ತೂರಿಸಿದಂತಾಯಿತು ಅವನ ಯುವ ತೊಡೆಗಳು ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡೀದ್ದವು ತಡೆಯಲಾರದ ಕಾಮ ವೇದನೆಯಿಂದ ಹಲ್ಲು ಕಚ್ಚಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲುನಲ್ಲಿ ಇಳಿಸಿಕೊಂಡೀದ್ದೆ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ ವಿನು ನನ್ನ ಕತ್ತಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಕೆಳಗಡೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಇಡಿದು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಂಡೀ ಹಿಪ್ಪೆ ಮಾಡೀದ, ನನ್ನಂತಹ ಕಾಮದಾಹದ ಹೆಂಗಿಸಿನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವ ತುಂಟ ಬಲವಾದ ತುಣ್ಣೆ ಆಳಕ್ಕೆ ಇಳಿದ್ದು ನನ್ನ ಗರ್ಭವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿತ್ತು ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಹೀಗೆ ಇದ್ದೆವು ನಂತರ ವಿನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದ ಲಯಬದ್ದಾವಾಗಿ ಕೇಯುತ್ತಾ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ ಅವನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕಾಮ ಪುಟಿಯುತಿತ್ತು ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ನಾನು ಪಿರ್ರೆ ಅಗಲಿಸಿ ಸರಿಯಾಗಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೀಳಿವಂತೆ ಕೊಡುತಿದ್ದೆ ಅವನ ವೇಗಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚಿಂದಿಯಾಗಿ ಅವನ ತೊಡೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳ ಮದ್ಯ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್
ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು ಸುಮಾರು ೨೦ ನಿಮಿಷ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ ವೇಗವಾಗಿ ದೆಂಗಿದ ಅವನ ವೇಗಕ್ಕೆ ಮಂಚ ಮುರಿದು ಹೋಗುವಂತೆ ಶಬ್ದ ಮಾಡುತಿತ್ತು ನಂತರ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ನಾನು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿದೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸದಿಂದ ಹೊಳೆಯುತ್ತಾ ಇನ್ನು ವಿಕಾರವಾಗಿ ಬೆಳಿದಿತ್ತು ನಾನು ಆಸೆಯಿಂದ ವಿನು ಚೀಪಬೇಕು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅನಿ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸು ಅಂದ ಸರಿ ಅಂತ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ಎರಡು ಕಾಲು ಅವನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ದೆಂಗು ವಿನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನಿನ್ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಹರಿದುಹಾಕು ಅಂದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲೈ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಪುಸಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳ ಸೇರಿತ್ತು ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಹೊಡೆಯಲು ಕಷ್ಟವಾಗಿತಿತ್ತು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅವನೇ ತಲೆ ದಿಂಬು ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಕೆಳಗೆ ಇಟ್ಟು ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಸುಮಾರು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ವಿನಯ್ ಜೊತೆ ಆತುರ ಅತುರವಾಗಿ ಕೆಯಿಸಿಕೊಂಡ್ದಿದ್ದು ನನಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಇಂದು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೆ ಯಾವುದೆ ಭಯ ಅಡಚಣೆಯಿಲ್ಲ ಸಿಕ್ಕ ಸಮಯವನ್ನು ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ ವಿನಯ ಸಹ ಇಂತಹ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಬಿಡದೆ ನನ್ನನ್ನು ಇಂಚು ಇಂಚಿ ಅನುಭವಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿ ನನ್ನ ಗರ್ಭ ಮುಟ್ಟುತ್ತಾ ಕೇಯಿತಿದ್ದ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಜೋರಾಗಿ ದೆಂಗಿದ ವಿನು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಟಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ನನ್ನ ರಸ ಬಿಡಲಾ ಅಂದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ವಿನು ಇವತ್ತು ಪೂರ್ತಿ ದಿನ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಇರುತೀನಿ ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟ ಬಂದಂತೆ ಅನುಭವಿಸು ನನಗೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕು ನಿನ್ನ ಬಿಗಿಯಅಪ್ಪುಗೆ ಬೇಕು, ನಿನ್ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವ ರಸ ಬೇಕು ಅಂತ ಅವನ ತುಟಿ ಚೀಪಿದೆ ಆಗ ಅವನು ಸರಿ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬೇಕು ಅಂತ ತುಂಟದಿಂದ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸುತ್ತ ತುಣ್ಣೆ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡಿದ ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ ಬೇಕು ಅಂತ ಎರಡನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಇಸಕಿದ ನಂತರ ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದು ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಸರಕ್ಕನೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ವೇಗವಾಗಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಬಾಯಲಿಟ್ಟ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ರಸ ಕಾರಂಜಿಯಂತೆ ಸುರಿಯುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ತೊಟ್ಟುಕ್ಜಿತ್ತು ನಾನು ಅವೇಶದಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡೆ ಅವನ್ ಯುವ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಚಿಮ್ಮಿತು ಹನಿ ಹನಿಯ ವಿನು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಸ್ವಲ್ಪನೂ ಬಿಡದೆ ಚೀಪಿ ಚೀಪಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿದೆ ರಸ ಸುರಿಸಿದ ನನ್ನ ವಿನು ಸುಸ್ತಾಗಿ ದೊಪ್ಪನೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿ ಮಲಗಿದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬಂದಿಸಿ ಮಲಗಿದೆ........................................................> ಮುಂದುವರೆಯುವುದು

32 comments:

  1. ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಇಲ್ಲದದ್ದರೆ ಮುಂದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕಥೆ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದಿಲ್ಲ ಕ್ಷಮಿಸಿ

    ReplyDelete
  2. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ, ಕಥೆ ಸೂಪರ್ ಆಗಿ ಮೂಡಿ ಬಂದಿದೆ. ವಿನಯ್ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಓದಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿ ನಿನ್ನ ದೆಂಗುವ ಮಜ ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ವಾವ್ ನಿಮ್ಮ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ ನಯವಾದ ರಸಭರಿತ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆನಸ್ಕೊಂಡ್ರೆ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಜುಂ ಅನ್ನುತ್ತೆ. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಯಬೇಕೆನಿಸ್ತಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಮುಂದುವರಿಸಿ. ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಡಿ.
    prasadmngmng@gmail.com

    ReplyDelete
  3. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ, ಮುಂದಿನ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನೂ ಸೇರಿಸಿ ನಿಮ್ಮನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯುವ ಹಾಗೆ ದೆಂಗುವಂತೆ ಮಾಡ್ತೀರಾ? ಪ್ಲೀಸ್! ಅದನ್ನು ಓದ್ತಾ ನಿಮ್ಮ ಕೇಯುವ ಕನಸು ಕಾಣ್ತಾ ರಸ ಸುರಿಸ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ನವಿರಾದ ತುಲ್ಲಿಗೊಂದು ನನ್ನ ಹಾಟ್ ಕಿಸ್.

    ReplyDelete
  4. e ani neen mathra reply madbeda.... namge matra raply madoke helu... RASIKA TULLI... if u wont reply i wont reply 4 any of ur posts....any way... a ninna expressions matra nan tunna yannu yestu hodkondu setedu nillisutiddavu... i shaged 4 2 times.... i wana chat wit u... reply 4 me...
    any girls wana av fun can contacat me...
    - naveen
    -a12kajur@yahoo.co.in

    ReplyDelete
  5. ಹಾಯ್ ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಪ್ರಸಾದ್ ಮತ್ತು a12kajur@yahoo.co.in ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ತುಂಬ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿದೆ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆ ರಸ ಬಂದಿರಬೇಕು ಅಲ್ವಾ? ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗೋದದರೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡೂ ಬರೀತೀನಿ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ನೀವು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಬಹುದು ಮತ್ತು ಹರಿದೋಗುವಂತೆ ದೆಂಗಬುಹುದು,
    ಇದೇ ತರ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೀತಾ ಇರಿ ಮತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೆಂಡ್ಸಿಗೂ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ
    a12kajur@yahoo.co.in ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ಹೇಳಿ ಪ್ಲೀಸ್

    ReplyDelete
  6. hi guru....chennagidiya..
    story chennagi bardidya...indina storygalige olisidare ee kathe ollle rasavathada padagalinda kudide...e kathe baribekadre deguvaaga ambience chennagi moodi bandide..yake andre experience irrorige gothaguthe ambience andre yanu antha...
    ondu nija helthini... anubhavisidakintha nimma expression jasthi ide...adu ninna obblige gothu
    neenu helidannu kelatha idvi..nija antha nambthivi...ninna thullige yestu kedru samadana agodilla ansuthe alava anu...ninna thullanna chennagi nekkisikondidu chennagi moodibandide...neenu avana bujagala mele kalugalu aki dengisikondidu chennagi ide,,,neenu avana thunne choopidu sakkthaagi ide...vinay ge ninna chadi akidre thegeodu kasta antha chadi akade hogidya,,,ani sakkathaagi mange madi bardidya ee kathe na haage continue madu...last nalli avana thunne yaanna neenu baynalli itkondidu avanige olle inspire ago thara ide next maja madodakke,,,break chennagi kotidiya...ok ani.. channagi ide bari swalpa words mele controll irali..sentence formation nodko..illa andre oduvaaga meaning change aguthe illa andre next line ge seruthe..ok..e problems ee story nalli jasti yeddu kanuthe...ok yellarigu age jasthi aguthe belidaage yella adre ninage age kadime agtha ide,,, haage ittarli devaru ninnana...good night have sweet dremas

    ReplyDelete
  7. ತುಂಬ ದನ್ಯವಾದಗಳು Anonymous ಆದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ಬರೆಯಿರಿ, ನನ್ನ ಸ್ಟೊರಿ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಾಗಿದ್ದ್ದು ನನ್ನ ಸಂತೋಷ, ಇದೇ ತರ ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆ ಕೊಡ್ತಾ ಇರಿ, ಇದು ನಡೆದದ್ದು ಸುಮಾರು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದದ್ದನ್ನು ನಡೆದ ಹಾಗೆ ಬರೆದಿದ್ದೀನಿ ಅದಕ್ಕೆ ಪದಗಳಲ್ಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಏರು ಪೇರುಇರಬಹುದು ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುತ್ತೇನೆ ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆ ಅಬಿಪ್ರಾಗಳಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿಕೆ ನನಗೆ ಏನು ಅಭ್ಯಂತರವಿಲ್ಲ ಹೊರ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದ ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಇದ್ದರೆ ಇದನ್ನು ಇನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೂಡಿ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ,
    ನಮ್ಮ ರಸಿಕ ಯುವ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳಿಗೆ ಮಜ ಬರಿಸಿ ರಸ ಸುರಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಲು ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳು ಅನುಕೂಲವಾಗಿತ್ತವೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ
    ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೇಂಟ್ಸ್ ಕೇವಲ ಕಥೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಸೀಮಿತವಾಗಿರದೆ ಬ್ಲಾಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಸಹ ಬರೆಯಿರಿ ಇದನ್ನು ಇನ್ನು ಹೇಗೆ upgrade ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ತಿಳಿಸಿ.

    ReplyDelete
  8. a12kajur@yahoo.co.in ani nan hesaru NAVEEN.. nanna last post nalli nanna hesaru barediddini... nodu....nenna tullu nekko ase nanage... plz avakasha madikodu.... nenna reply gagi kayutta idinne...
    -naveen

    ReplyDelete
  9. ani kandita nanna hesaru balasi kondu nenu kate bariya bahudi.... its no need of asking...its my plesure... nenu nannu yestu suka padisiddiya nennatullanu yestu nekkidaru saladu... plz do it...
    -naveen(a12kajur@yahoo.co.in)

    ReplyDelete
  10. ಹಾಯ್ ಅನೀ..., ಬೇಗ ನಿನ್ನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕುವ ಹಾಗೆ ಬರಿ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಿಸಿ ರಸವನ್ನು ನಿನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸುರಿಸೋ ಆಸೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕಾಯ್ತಾ ಇದೆ, ಹೇಗೆ ನೀನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೃಪ್ತಿ ಪಡಿಸ್ತಿಯ ಎಂದು! ಇಂತಾ ಒಳ್ಳೇ ಒಳ್ಳೇ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಸುರಿಸೋ ಕಥೆಗಳನ್ನ ಪ್ರಕಟಿಸೋ ನಿನಗೆ ತುಂಬಾ ದನ್ಯವಾದಗಳು.

    ReplyDelete
  11. AHAAAAAAAAAAAA "RASIKA TULLI" KANE NINU NINTULL NA DENGA EN VARNANE EN ANUBHVA AHHH NIN KATHEYALI NANA HESRU IRALLI NIN TUULU DENGODHU CHIPUVUDHU ELLA IRALI KANE ANI PLZ,,,,,,,,, NINA KATHEGAGI NANU NA TUNNE HIDDHU WAIT MADUTHA IRUTHENE BYEEE TULLLI HAVE A NICE DENGATA

    ReplyDelete
  12. ಡಿಯರ್ ಪ್ರಸಾದ್, ನವೀನ್ ಮತ್ತು ರಾಜ್ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್, ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ? ನನ್ನ ಈ ಸ್ಟೊರಿ ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಅಂದುಕೊಳ್ತೀನಿ, ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೇಂಟ್ಸ್ ನನಗೆ ತುಂಬ ಖುಷಿತಂದಿದೆ, ಇದೇ ತರ ಇದೇ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡಿ ರಾಜ್ ನಿಮ್ಮ :" ರಸಿಕ ತುಲ್ಲೇ" ನವೀನ್ ರ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕುವ ಆಸೆ ಪ್ರಸಾದ್ ರವರ ನನ್ನ ದೆಂಗುವ ಆಸೆ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ರಿಯಲ್ಲಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ತೀನೋ ಇಲ್ಲ್ವವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನನ್ನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ಸೇರಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ತೀನಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿ. ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾಂಟಸ್ಸಿ (ಸಂದರ್ಭ) ಇದ್ರೆ ನನ್ಗೆ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ ಅದೇ ತರ ಬರೆಯಿತ್ತೇನೆ, ನನ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಿಸ್ಸ್ MUUUUUUUUUUUUUUUUUUCha
    ಡಿಯರ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರಿಗು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಕಾಮೆಂಟ್ಶ್ ಮಾಡುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಭಾಗ ಶ್ರೀಘ್ರದಲ್ಲಿ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಬ್ಲಾಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಸಹ ಇರಲಿ

    ReplyDelete
  13. He tulleshvari Honeytaa

    In blaag odta nin key beku annusta ide...chaanagade ninna blaagu ...photogaloo channagave.

    baree...

    ReplyDelete
  14. thanks darling begaaaaaaaaa brari nanu nan tunne hididhu kadhiruve

    ReplyDelete
  15. ಹಾಯ್ ಗ್ರೂ ಸೆಕ್ಸ್ ನ ಭಾಗ - ೨ ಅತಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿ ಬರಲಿದೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ, ಮದಲ ಭಾಗಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ಓಟಿಂಗ್ ನಲ್ಲೂ ಒಳ್ಳೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಅದರಲ್ಲಿ ೭೧% ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯುವಂತೆ ದೆಂಗಬೇಕು ಅಂತ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ, ೨೮% ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕ ಬೇಕು ಅಮ್ತ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ, ೨೮% ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿಸಿಬೇಕು ಅಂತ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕೇವಲ ೧೮% ನನ್ನ ತಿಕ ಬಗ್ಗಿಸಿ ತಿಕ ದೆಂಗಬೇಕು ಅಂತ ಬರೆದಿದ್ದೀರಾ may be ನನ್ನ ಪೋಟೋ ಹಾಕಿದ್ದ್ರೆ ಇನ್ನು ಒಳ್ಳೆ ಪ್ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರುತಿತ್ತು ಅಂತ ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ , ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಿಮ್ಮ ಬೆತ್ತಲೆ ಪೋತೋಸ್ ಇದ್ರೆ ನನಗೆ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿ ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದರೆ ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿರಲಿ ಮತ್ತು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿರಲಿ, ನನ್ನನ್ನು ದೆಂಗುವಂತೆ ಇದ್ದರು ಅಭ್ಯಂತರವಿಲ್ಲ

    ReplyDelete
  16. give ur mail id anitha....

    ReplyDelete
  17. ಕಥೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮುಂದುವರಿತಾ ಇದೆ, ಸೂಪರ್. ಬಾತ್ ಟಬ್ನಲ್ಲಿನ ಕೇಯ್ದಾಟ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಓದೋವಾಗ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಓದಿ ರಸ ಕಾರಿಕೊಂಡೆ, ವಿನುವಿನ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನಾನಿರಬಾರದೇ ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ಹೇ ಅನೀ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ನಾನು ದೆಂಗೋದು ಯಾವಾಗ? ಬೇಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೊಂದು ಅವಕಾಶ ಕೊಡು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಕಾಯ್ತಿದೆ. ನಿನ್ನ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿಗೊಂದು ಬಿಸಿ ಮುತ್ತು Ummmaaaaa.....
    prasadmngmng@gmail.com

    ReplyDelete
  18. suuuuuuuuuupeeeeeeerb

    ReplyDelete
  19. ene bisi tullina rani nin degatada kathe mundvarsu nin tullnnu nanu yavaga dengodhu bari ye rasa tulli nintullge nana e muuuuuuuuuuuthu

    ReplyDelete
  20. kathe tumba super nanna hesaru kiran antha bala_krishna00@yahoo.co.in

    ReplyDelete
  21. hai ani nange nen kathe thumba esta agede continue madu nanu nan tunne na nena bayalidthene nen theka kayabeku thullu harebeku ansuthede kane nin mail id kode

    ReplyDelete
  22. anita ninna varnane tumba channagide....nanna tunnne tasa varuvantide.... yelli bidli...? nenna tulliga ella nenna baiega....?

    ReplyDelete
  23. hi..guru...
    nanu first ondu visha helthini neenu bareda munduvarida baga nijavaglu obba nijavada rasikana thunne, romagalu nigari nillvabthe ide...e kathe prathiyondu thumba chennagi baridiya.. bathroomanlii ninna thullanna chennagi dengisikondidu...haage ninna balitha thullanna nekkisi kondidu..dengu antha kalagalu agalisi nithidu... yella thumba chennagi ide,,
    ninna kathe gali nanage ista vadadu ide first nijavaglu helthini nanu mahan rasika...neenu nanna gintha doddavalu .. neenu savira sala sumaru janara athira denginisa kondirabodu...adru ninna thullanna chennagi nekki nanu ondu bari ninna thullanna dengabeku ansutha ide..neenu nange aha chance kododilla adu nanage channagi gothu..nanu kuda yestu bari kedaru innu keibeku antha nanna manasu helthane irruthe...adre nanage iduvarigu barevaranna devagu chance sikkilla...adru... neenu cance kotre....
    nanna thutigalli ninna thutigallanna bandisi...ninna thutigalinda jenu rasavanna errutha..nanna muruduvada kaigalinda.. ninna momegallana ichukutha...haage ninna mole thottugalanna indutha,,,ninna kalugallan agalisi ninna kaige nanna thuneyannu kottu ninna thullinalli thoorisko antha heli... neenu thullina thutigala maddhya nanna thunneyanna ittu ujji kollathirabekadre ,,nanu hegide antha kelidare.. aaga neenu swargakke mooru genu anthare adre... nanu already swargadalli idini antha helbeku..aha thara ninnana anubavisabeku ansuthe ...ani...
    ondu nija helthini ani...
    life is short make it sweet antha helthare.. mostly addanna neenobble anusaristhirodu ansuthe...alava...
    finally i will tell u
    i love ur experiences....nanu yaru antha ninage cahannagi gothu... addakke neenu yestu sari hesaru mention madu antha helidru nanu madilla.
    ninna prathi story baribekadru nanna help ninage sada irruthe...nenu yene help bekadru kelu
    ok take care...bye

    ReplyDelete
  24. ತುಂಬ ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ರೀ ನಿಜವಾಗಲು ಈ ತರ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಇದ್ದರೆ ನನಗೂ ಮುಂದೆ ಬರೆಯೋಕೆ ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತೆ ಮತ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ, ನಿಜವಾಗಲೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀರಾ? ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಮುಚ್ಚು ಮರೆ ಇಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದೀರ? ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್. ಇದೆ ತರ ನನ್ನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕಥೆಗೂ (ಅನುಭವ) ಬರೆಯಿರಿ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್
    ಅನಿತ

    ReplyDelete
  25. HI ANITHA NEMMA KATHE TUMBA CHENNAGE VARNANE MADIDERA IDHU NEDEDHA GATANENA ATHAVA NEMMA KALPANENA

    ReplyDelete
  26. ಬೇಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೊಂದು ಅವಕಾಶ ಕೊಡು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಕಾಯ್ತಿದೆ.
    chatanidhi@gmail.com

    ReplyDelete
  27. ನನಗೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬೇಕು

    ReplyDelete
  28. ri anita nim kategalanna odutta iddare navu nijavaaglu dengidkinta hecchhu suka aagutte......
    heat

    ReplyDelete
  29. Anty nim tullu kodri dengi vapas kodtini am arun..

    ReplyDelete
  30. ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ನನ್ನ ರಸ ಬಿಡಲಾ

    ReplyDelete
  31. ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ ನನಗೆ ಬೇಕು

    ReplyDelete
  32. ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಇಡಬೇಕು

    ReplyDelete