Tuesday, November 30, 2010

ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಭಾಗ - ೨


ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಭಾಗ - ೨
ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದ ವಿನುವಿನ ತುಣ್ಣೆ ಮುದಿರಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಮಲಗಿತ್ತು ಅವನಿಂದ ಚೆನಾಗಿ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತೇವವಾಗಿ ತುಲ್ಲು ರಸ ಜಿನುಗಿ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಸಣ್ನಗೆ ಸುರೀತಾ ಇತ್ತು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವನನ್ನು ಸರಿಸಿ ಮೇಲೆಕೆದ್ದೆ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಬಟ್ತೆಗಳ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗಿತ್ತು, ರೂಮ್ ತುಂಬ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮದುರ ಮಿಲನದ ವಾಸನೆ ತುಂಬಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಅವನನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ ನಾನು ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆ. ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ನೀರಿನ ಟಬ್ ನಲ್ಲಿ ಕೂತು ವಿನಯ್ ಜೊತೆಗಿನ ಕೇದಾಟ ಮೆಲಕು ಹಾಕುತ್ತಾ ಪೋನ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ರೆಂಡ್ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಬಾಗಿಲು ಶಬ್ದ ಕೇಳಿ ಎದ್ದು ಟವಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡೂ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದೆ ಎದುರಿಗೆ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದ ವಿನು ನನ್ನ ಕಡೆ ತುಂಟ ನಗೆ ಬೀರಿ ಅನಿತಾ ಏನೇ ಇದು ಈಗ ತಾನೆ ನಿನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಮಾಡಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರ್ಯುವ ತರ ದೆಂಗಿದ್ದೀನಿ ಇನ್ನು ಯಾಕೆ ಟವಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡೀದ್ದೀಯಾ? ಅಂತ ಅದನ್ನು ಕೆತ್ತೆಸೆದ ರಸ ಸುರಿಸಿ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬೀಜಗಳ ಮೇಲಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೋಡುತಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ಹಿಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೇದು ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ನಲುಗಿ ಹೋಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಬೆಚ್ಚನೆಯ ನೀರಿಂದ ನೆನೆದು ಮೃಧುವಾಗಿದ್ದವು ಅದರ ತೊಟ್ಟಿನಿಂದ ಹನಿ ಹನಿಯಾಗಿ ಬಿಸಿ ನೀರು ನನ್ನ ಹೊಟ್ತೆ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಸುರಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅದನ್ನೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದ ವಿನು ನನ್ನನ್ನು ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿ ತೊಡೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ ಅವನ ಬಿಸ್ ಬಿಸಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಬೆಚ್ಚ್ನನೆಯ ನೀರಿಗಿಂತ ಬಿಸಿ ಯಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಮೇಲೆಕ್ಕೆಬ್ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ನೀರಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತೊಳೆಯುತ್ತ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡೀದೆ ಆಗ ಅವನು ಮ್ಂಂ ಂಂ ಅನಿತಾ ತಗೋ ಬಾಯಿಗೆ ಅಂತ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಹತ್ತಿರ ತಂದ, ಬೆಳ್ಳೆಗೆ ಹೊಳೆಯುತಿದ್ದ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನಾನೇ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಸವರಿ ಸವರಿ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಬಾಯಿಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಇಂತಹ ಸೊಗಸಾದ ಸೆಕ್ಸಿಯಾದ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವುದೇ ವಿಚಿತ್ರಾನುಭವ ಇಂತಹ ವರ್ಣಿಸಲಾಗದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪುವುದು ಚೀಪು ಅನುಭವವಿರುವ ನನ್ನಂತ ಹೆಂಗಸರಿಗೇ ಗೊತ್ತು.. ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾದ ವಿನು ತನ್ನ ಎರಡು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ಬಾಯ ಹತ್ತಿರ ಅಗಲಿಸಿ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗುವಂತೆ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ, ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ಅವನ ಕೇದಾಟಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಗಂಟಲವರೆ ಬರುತಿತ್ತು, ಬೀಜಗಳು ನನ್ನ ಗಲ್ಲಕ್ಕೆ ಪಟ್ ಪಟ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುವಂತೆ ತಾಗಿತಿತ್ತು. ೫ ನಿಮಿಷ ಚೀಪಿಸಿದ ವಿನು ಒಮ್ಮೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ನನ್ನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ನಾನು ಮೇಲೆಕೆದ್ದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕು ಅಂದೆ \, ಹೇಳಿದ್ದೆ ತಡ ಸರಕ್ಕನೆ ಕೆಳಗೆ ಕೂತ ವಿನು ನನ್ನನ್ನು ಬರಸೆಳೆದು ತುಲ್ಲಿನ ಸೀಳಿನ ಮದ್ಯ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿದ ಅವನ ಬಿಸಿ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು ನಾನು ಇನ್ನು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಒಂದು ಕಾಲು ಎತ್ತಿ ಅವನ ಕತ್ತಿಗೆ ಬಳಿಸಿ ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ತುಲ್ಲು ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟು ನೆಕ್ಕು ವಿನು ನೆಕ್ಕು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅನಿತ ತುಲ್ಲು ನಿನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಅಲ್ವಾ? ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕು ಅಂದೆ ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿದ ವಿನು ಸರ್ರ್ರ್ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುವಂತೆ ನಾಲಿಗೆ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ನೆಕ್ಕಿ ಮೇಲೆಕೆದ್ದ ನಂತರ ನಾನು ಒಂದು ಕಾಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತಿ ವಿನು ದೆಂಗು ಅಂದೆ, ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆಯಂತ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲ್ಲಿಡಿದು ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡು ಸರ್ರಕ್ಕೆನೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅದಾಗಲೆ ಹರಿಯುವಂತೆ ದೆಂಗಿದ್ದು ಮತ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದ್ದ ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿದ್ದರಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತೇವ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಪುಸಕ್ಕನೆ ನುಗ್ಗಿತು ನಾನು ಸೊಂಟ ಅವನಿಗೆ ತಾಗಿಸಿದ್ದೆ ಅವನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ಮೃಧುವಾದ ತೇವವಾದ ತಿಕ ಇಸಕುತ್ತಾ ದೆಂಗುತಿದ್ದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಅವನ ತುಟಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದೆ, ನಂತರ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಅನಿತಾ ಬಗ್ಗು ಅಂದ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಿಂದ ಸವರುತ್ತಾ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ಅವನ ಮುಂದೆ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಬಗ್ಗಿದೆ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಬೆದೆಗೆ ಬಂದ ಹಸುವಿನ ಮೇಲೆ ಬೀಜದ ಗೂಳಿ ಹತ್ತಿವಂತೆ ಸರ್ರಕ್ಕೆನೆ ಹತ್ತಿ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಶಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಬ್ದಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಬಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ರುಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ವಂಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ತೆಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ದೆಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರಿವಂತೆ ದೆಂಗಿದ ವಿನು ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಮೇಲೆ ಬಂದು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲು ಸೇರಿಸಿ ಇಡುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಿಕ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತ ದೆಂಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ನಾನು ಇನ್ನೂ ಬಗ್ಗಿದ್ದೆ ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆಬ್ಬ್ಸಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಮುಂದಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮುಂದಿನಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿದ ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ವಿನುಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉ ದೆಂಗು ಕಣೊ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗು ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಮಾತಿ ಕೇಳಿ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಅನಿಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಬಿಡಲ್ಲ ಕಣೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದಾಕ್ತೀನಿ ಅಂತ ನನ್ನ ತಿಕ ಇಡುಕೊಂಡು ಅವನ ಕಡೆ ಅದುಮಿಕೊಂಡ ಆಗ ನಾನು ವಿನು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಬೇಕು ಅಂದೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬಬ್ಬಬ್ಬಬಬ್ ಹೇಳೀದ್ದೆ ತಡ ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆಕೆತ್ತಿಕೊಂಡ ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಅವನ ಹೆಗಲಿಗೆ ಬಳಿಸಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅವನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಬಳಿಸಿ ಇಡುಕೊಂಡೆ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಆಶ್ಚರ್ಯ ನನಗಿಂತ ಹತ್ತು ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವನಾದ ವಿನು ನನ್ನನ್ನು ಅನಾಮತ್ತಾಗಿ ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತಿಕೊಂಡು ದೆಂಗುತಿದ್ದ. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಆ ಭಂಗಿ ಯಾವುದೇ english ಸಿನಿಮಾಕ್ಕಿಂತ ಬಿನ್ನವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಹಾಗೆ ದಿಂಗಇದ ವಿನಯ್ ಹಾಗೆ ನನ್ನನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಬಿಸಿ ನೀರಿನ ಟಬ್ ಒಳಗೆ ಇಳಿದು ನನ್ನನ್ನು ಹಾಗೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿತ್ತು ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ ವಿನು ಅನಿತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಹೀಗೆ ಇರೋಣ ಅಂದ ವಾವ್ ಎಂತಹ ಮಜ ನಾನು ಬೆತ್ತಲೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಯುವ ರಸಿಕ ಹುಡುಗ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತ್ತ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತ ನನ್ನನ್ನು ರಮಿಸಿತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಕೆಳಗೆಡೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ನೀರು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಹಾಗೆ ಒಬ್ಬರಿಗಿಬ್ಬರು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಬಿಸಿ ಬಿಸ್ ನೀರಾಟವಾಡುತ್ತ ನಮ್ಮ ದೆಂಗಾಟ ನಡಿಯುತಿತ್ತು ನಾನು ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲ್ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ನನ್ನ ಮುತ್ತು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ವಿನು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಚಿವುಟುತ್ತಾ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿ ಆಂಟೀ ರಸ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಡಲಾ ಅಂದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಬಿಡು ನನ್ನ ಕಾಮದಾಹದ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಯುವ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಹರಿಸು ವಿನು ಅಂದೆ ತುಂಟದಿಂದ ಸೊಂಟ ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಚಿಲ್ಲನೆ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದ ಅವನ ಯುವ ವೀರ್ಯ ಬಿಸಿ ತಿಕಕ್ಕೆ ಬಿಸಿ ನೀರು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ವಿನುವಿನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ವೀರ್ಯಾ ನನ್ನ ನರ ನಾಡಿಗಳು ಸಡಿಲಗೊಂಡವು ದೇಹ ಹಗುರವಾಯಿತು ಗಾಳಿ ತೆಗೆದೆ ಬೆಲೂನಿನಂತೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಆಗಿದ್ದವು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ವಿನು ಮೇಲೆಕೆದ್ದು ನನ್ನ ಕೈ ಇಡುದ್ದು ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತಿ ಟಬ್ ನ ಕೊನೆಗೆ ಕೂರಿಸಿ ತಲೆ ಮೇಲೆಉ ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಬಿಸಿ ನೀರು ಸುರಿದು ನನ್ನ ತಿಕ ತುಲ್ಲು ಮೊಲೆ ತುಡೆಗಳಿಗೆ ಸೋಪ್ ಹಚ್ಚಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಿದ ಇಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾದಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆವು ಇಬ್ಬರು ಸುಸ್ತಾದ್ದರಿಂದ ವಿನು ಹೇಳಿದ ಅನಿತಾ ಎಲ್ಲಾದರು ಹೊರಗಡೆ ಹೋಗಿ ಊಟ ಮಾಡಿ ಬರೋಣ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕ್ಕೊ ಅಂದ ಅವನ ಇಷ್ಟದಂತೆ ಮತ್ತೆ ಸೀರೆ ಹುಟ್ಟುಕೊಂಡು ಪ್ಯಾಂಟು (ಕಾಚ) ಹಾಕದೆ ಇಬ್ಬರು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಊಟ ಮಾದಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಿ ಸಂಜೆ ಸುಮಾರು ೪ ಗಂಟೆಗೆ ಮನಗೆ ಬಂದೆವು, ಆಗ ವಿನುಗೆ ಅವನ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಪೋನ್ ಬಂತು ==============================> ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಮುಂದುವರೆಯುವುದು

5 comments:

  1. mkusumitha@yahoo.com
    Anita, Your story is sooooo juicy and sexy..Such a nice fucking and sucking etc.
    ಫೋಟೋಗಳು ತು0ಬಾ ಖುಶಿ ಕೊಡ್ತು. ಒ0ದಕ್ಕಿ0ತಾ ಒ0ದು ಸು0ದರ ತುಲ್ಲುಗಳು..ನಿಜ ಹೇಳ್ಬೇಕು ಅ0ದ್ರೆ ನ0ಗೆ ಲೆಸ್ಬಿಯನ್ ಸೆಕ್ಸ್ ನೋಡೋದು ತು0ಬಾ ಇಷ್ಟ.ಮೇಲಿನ ಹುಡುಗಿಯರ ಸು0ದರ ತುಲ್ಲು ನೋಡಿ ಕೆಳಗೆ ಜಿವ್ ಜಿವ್ ಅ0ತಾ ಇತ್ತು. ಹುಡುಗಿಯರ/ಹುಡುಗರ‌ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸಿ ಈ ಮೈಲ್ ಎಕ್ಸ್ ಚೇ0ಜ್ ಇಷ್ಟ.ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರ ಗಳು ನೋಡೋವಾಗ‌, ಅನಿತಾ ಕಥೆ ಓದೋವಾಗ ತು0ಬಾ ವೆಟ್ ಆಗಿ,ರಸ ಮೂಡುತ್ತೆ,ಬಯಕೆ ಒದ್ದುಕೊ0ಡು ಬರುತ್ತೆ.. ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ‍‍...ನ‌ ದಪ್ಪ ತುಟಿಗಳು ಓಪನ್ ಕ್ಲೋಸ್ ಓಪನ್ ಕ್ಲೋಸ್ಓಪನ್ ಕ್ಲೋಸ್ಓಪನ್ ಕ್ಲೋಸ್ ಆಗ್ತಾ ಇರುತ್ತೆ.
    ಹುಡುಗಿಯರು/ ಹುಡುಗರು ಈ ಮೈಲ್ ಕಳಿಸಿ.!!Please
    Kusumitha.

    ReplyDelete
  2. hi anitha ella storygalu thumba chennagive,,, pls send ur mail id............. my mail id shivurup@gmail.com

    ReplyDelete
  3. vikku.vikas21@rediffmail.com video tumbba chennagide

    ReplyDelete
  4. super anitha anti.e stori odi 3 times jataka odkonde

    ReplyDelete
  5. ಹಾಯ್ ಡಿಯರ್ ಅನಿತ ಮೇಡಮ್ ನಿಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಕತೆಗಳು&ಚಿತ್ರಗಳು ಸೂಪರ್ ಕ಼಼ಡ್ರಿ ನಾನೊ಼ತು ಓದಿ ನೋಡಿ ಸಕತ್ ಕುಷಿಪಟಿದ್ದೀನಿ ನಿಮ್ಮ ರಸಿಕತೆಗೆ ನನ್ನ ಮಾನ ಸೋತಿದೆ.ಹೀಗೆ ಹೊಸ ಹೊಸ ಕಥೆಗಳನ್ನ ಬರಿತಾಇರಿ

    ReplyDelete