Sunday, March 20, 2011

ಹೊಚ್ಚ ಹೊಸ ಅನುಭವ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಭಾಗ -2

ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನವೀನ್ ನನ್ನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡ್ತಾ ಇದ್ದ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಕುಲುಕಾಟಕ್ಕೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ ಹೂಕುಂಡ ಹೊಡೆದು ಹೋಯಿತು, ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಸರ್ರಕನೆ ಕೆಳಗೆ ಕೂತೆ, ನಿಗುರು ಗುಡಾರ ಎಬ್ಬಿಸು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಕೆಳಗೆ ನುಗ್ಗಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಅಂಟಿಕೊಂಡು ತೇವವಾಗಿತ್ತು, ಜಿಪ್ ಬಿಚ್ಚಲು ಆಗದೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿತ್ತು ಆಗ ನವೀನ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹುಕ್ಕು ಬಿಚ್ಚಿದ ನಾನು ಆತುರದಿಂದ ಅವನ್ ಜಿಪ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದ ವಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅ ಸೆಟೆದೆಉ ನಿಂತಿದ್ದ ಅವ ಮುದ್ದಾದ ಸೆಕ್ಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಸರಕ್ಕನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂತು, ಅದನು ನೋದುತ್ತಲೆ ನನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲ್ ಜುಂಂಂ ಅಂತ ಕಾಮ ಸಂಚಾರವಾಯಿತು ಸುಮಾರುದಿನಗಳ ನಂತರ ಒಳ್ಳೆ ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗ ಅದರಲ್ಲು ನವೀನ್ ನಂತಹ ಹುಡುಗನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇಯಲು ಕಾತುರವಾಗಿತ್ತು, ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅದನ್ನು ಸವರುತ್ತ ತಲೆ ಎತ್ತಿ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ ಅವನು ನನ್ನ ಗಲ್ಲ ಇಡುಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಟಿ ಹತ್ತಿರ ತಮ್ದು ಚೀಪು ಆಂಟೀ ಚೀಪು ಅಂದ ನಾನು ಆಸೆಯಿಂದ ಅದನ್ನು ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಇದುಕೊಂಡು ಅದರ ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅದರ ಕಾಮವಾಸನೆ ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಮೃಧುವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಸವರಿ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಮೊದಲ ಭಾಗವನ್ನು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸವರಿದೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಇದನ್ನು ಹೇಳುವುದಕ್ಕಿಂತ ಅನುಭವಿಸಿದರೆ ಚೆನ್ನಗಿರುತ್ತೆ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಆಂಟಿ ಅಂತ ಒಂದು ಸಲ ಮುಲುಗಿದ ನವೀನ್ ಚೀಪು ಆಂಟೀ ಚೀಪು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತಿಂದುಬಿಡು ಅಂದ ನಾನು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವನ ಸಂಪೂರ್ಣ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ 36 ವರ್ಷದ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ 26 ವರ್ಷದ ನವೀನ್ ತುಣ್ನೆ ಇತ್ತು ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅವೇಶದಿಂದ ನೆಕ್ಕು ನೆಕ್ಕು ಒಳ್ಳೆ ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಗುಳಿ ಬರುವಂತೆ ಸ್ರ್ರ್ರ್ಸ್ರ್ಸ್ದ್ಸ್ಸ್ರ್ಸ್ರ್ಸ್ರ್ಸ್ರ್ಸ್ರ್ಸ್ರ್ಸ್ರ್ಸ್ರ್ಸ್ರ್ಸ್ ಅಂತ ಷಬ್ದ ಬರುವ ತರ ಚೀಪಿದೆ ಅವನು ಹತೋಟಿ ಕಳಕೊಂಡು ತನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಕೆಳಗೆ ಬಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ರೋಮಭರಿತ ತೊಡೆಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತೂ ಉನ್ಮಾದ ಮಾಡಿದವು ನನ್ನ ಕೈಗಳೀಂದ ಅವನ ತೊಡೆ ಸವರಿತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಸರಕ್ಕನೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ನವೀನ್ ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆಕ್ಕೆಬ್ಬಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಬರಸೆಳೆದು ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ತುಟಿಗಳ ಸಮೇತ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚ್ಚಿದ ಅವನ ವಿಶಾಲವಾದ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುವಮ್ತೆ ಅದುಮು ಇಡಿದಿದ್ದೆ ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನವೀನ್ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚಿದ ನಾನು ಅವನ ಷರ್ಟ್ ಬನಿಯನ್ ಪೂರ್ತಿ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವನ್ನು ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದ ಸೆಟೆದೆ ನಿಂತ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಸರಕ್ಕೆನ್ ಹೊರಗೆ ಬಂದವು ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ನವೀನ್ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಮಾಆಆಆಆಆಆ ವಾಟ್ ಏ ಮ್ಯಾಂಗೋಸ್ ಅಂತ ಬಲವಾಗಿ ಇಸಕುತ್ತ ಒಂದರ ನಂತರ ಒಂದನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕಿಂಡು ಚೀಕಿದ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿದ್ದೆ ಚೆನ್ನಾಗು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಚೀಕಿದ ನಾನು ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೇವಲ ಲಂಗದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ ನವೀನ್

ಹೆ ಆಂಟೀ ಲಂಗ ಎತ್ಥು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ಹರಿದಾಕ್ತೀನಿ ಅಂತ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಇಲ್ಲ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಲಂಗ ಎತ್ತಿ ದೆಂಗು ಬಾ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ ತುಲ್ಲ್ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡಲು ಕೂತುಕೊಂಡ ನಾನು ಇದೆ ಸಮಯ ಅಂತ ನೋಡಿ ಲಮ್ಗ ಸೊಂಟದವರಗೆ ಎತ್ತಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಲಂಗ ಅವನ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಹಾಕ,ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ ಚೆನ್ನಾಗು ನೆಕ್ಕು ನವೀನ್ ಅಂತ ಮುಲಗುತ್ತಾ ಒಂದು ಕಾಲು ಎತ್ತಿ ಅವನ ಹೆಗಲ ಮೆಲೆ ಹಾಕಿದೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಆಸೆಯಿಂದ ನವೀನ್ ಕೈಯಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಎಳೆಗಳನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ಬಿಡಿಸಿ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿದ ಅಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ಬಿಸಿಗೆ ನನ್ನ ಮೈ ಒಮ್ಮೆಗೆ ಕಂಪಿಸಿತು ತೊಡೆಗಳು ಸಹ ಅದುರಿದವು ಹಾಗೆ ಅವನು ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಎರಡು ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಚುವುಟುತ್ತಾ ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೆ ಇಕ್ಕೆಲಗಳನ್ನು ಕರು ಹಸುವಿನ ಕೆಚ್ಚ್ಚಲನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಾಲು ಕುಡಿಯುವಂತೆ ನೆಕ್ಕಿದ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ನೆಕ್ಕಿದ ನವೀನ್ ಮತ್ತೆ ಮೇಲೆದ್ದು ನನ್ನ ಲಂಗ ಬಿಚ್ಚಿದ ಅವನ ತುಟುಗಳ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಜೇನಿನ ಹನಿ ಮಿನಗುತಿತ್ತು. ಹೊರ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿವೇ ಇಲ್ಲದೆ ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲೇಯಾಗಿ ಒಬ್ಬರ ಅಂಗ ಒಬ್ಬರು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದೆವು

ನವೀನ್ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ನಿಗುರಿ ನಿಂತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೋಡುತಿತ್ತು ನಾನು ಆಸೆಯಿಂದ ಅದನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿಡುಕೊಂಡೆ ನವೀನ್ ನನ್ನ ಬರಸೆಳೆದು ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ಕೂದಲು ತುಲ್ಲು ಸವರಿ ಗಲ್ಲ ಮೇಲೆಕೆತ್ತಿ ಆಂಟೀ ತುಲ್ಲು ಕೊಡು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ನವೀನ್ ನನ್ನ ರಾಜ ನಿನಗೋಸ್ಕರ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಮೊಲೆ ಕಾಯ್ತಾ ಇದೆ ತುಂಬ ದಿನ ಆಗಿದೆ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ನನ್ನ ಕೆಯಿಸಿಕೊಂಡು ಇವತ್ತು ಈ ನಿನ್ನ ಆಂಟೀನ ಚೆನ್ನಗಿ ದೆಂಗಿ ತೃಪ್ತಿ ಪದಿಸು ಭಾ ಅಂತ ಅವನ ತುಣ್ನೆ ಇಡಿದು ಎಳೆದೆ ನವೀನ್ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ತೂರಿಸಿ ನಡಿ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಅಂದೆ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ತಳ್ಳಿಕೊಂಡು ಹೋದ, ವಿಶಾಲವಾದ ಅವನ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾದು ಹೇಳಿ ಮಾಡಿಸಿದಂತ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ನವೀನ್ ಹತ್ತಿರ ಇದೆ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ್ದೆ.

ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ನವೀನ್ ದೆಂಗು ಬಾ ನಿನ್ನ ಆಂಟೀನ ಅನುಭವಿಸು ರಾಜ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದುಹೋಗುವಂತೆ ದೆಂಗುಬಾ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನನ್ನ ಎರಡು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಕೊನೆಯವರಗೆ ಎಳಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ದ್ವಾರದ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟು ಆಂಟೀ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ತೂರಿಸಲಾ? ಒಂದೆ ಸಮನೇ ನುಗ್ಗಿಸ್ಲಾ? ಅಂದ
ಮುಂದುವರೆಯುವುದು

7 comments:

  1. ನಮಸ್ಕಾರ ಅನಿತಾ,
    ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀರಿ. ಇನ್ನೂ ಬರೆಯಿರಿ.
    ಹಾಗೆಯೇ ೧೫-೧೮ರ ಹುಡುಗಿಯರ ತುಲ್ಲಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನೂ ಹಾಕಿ...
    ಹಾಗೇ ನಿಮ್ಮ comment ಮಾಡುವ option ಬದಲಾಯಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಬೇರೆಯೇ ಪುಟಕ್ಕೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿ. ಆಗ ನಿಮ್ಮ re-comment ಅನ್ನು ತಿಳಿಯಲು log in ಆಗಿ comment ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ.
    ಧನ್ಯವಾದ.

    ReplyDelete
  2. ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಕೃಷ್ಣಕಿಶೋರ್ ರವರೆ, ಇದೇ ತರ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಇದ್ದರೆ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ, ನಿಮಂತಹ ಯುವಕರ ಸಹಕಾರ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಇದರೆ ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೂಡಿ ಬರುತ್ತೆ, ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಎಡಬಾಗದಲ್ಲಿರುವ ರತಿ ಚಿತ್ರಗಳು "ಕ್ಲಿಕ್" ಮಾಡಿ ಚಿತ್ರಗಳು ಸಿಗುತ್ತವೆ.

    ಇದರಲಿ ನಿಮಗಿಷ್ಟವಾದ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವ, ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ತಿಕ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಚಿತ್ರಗಳಿವೆ ಅದಕ್ಕ ಸರಿ ಹೊಂದುವ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಸಹ ಇದೆ ನೋಡಿ ಆನಂದಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಕೊಡಿ

    ReplyDelete
  3. ಸ್ನೇಹಿತರೆ ಇದಕೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳೇ ಇಲ್ಲ ಇನ್ನು ಇದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದಾದರು ಹೇಗೆ? ಮುಂದುವರೆಸಲು ಮೂಡ್ ಬರುವುದದರು ಹೇಗೆ ? ಕೇವಲ ಕಥೆ ಓದಿ ವೋಟಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ವೋಟ್ ಮಾಡಿ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದರೆ ನನಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ ಓದುಗರಿಗೆ ಇದು ಇಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಇಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ ಅಂತ, ಕಥೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಓದಿ ಕೊನೆ ಪಕ್ಷ ಎರಡು ಅಕ್ಷರದಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳೋಕು ಕಷ್ಟವಾದರೆ ಹೇಗೆ ಗೆಳೆಯರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಕಾಮ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆದಿಲ್ಲ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ, ಇದೇ ಬೇರೆ ಭಾಷೆಯ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ದಿನಕ್ಕೆ ಕನಿಷ್ಟ ಅಂದರು 10-15 ಅನಿಸಿಕೆಗಳು ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಅದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧ ನಮ್ಮ ಕನ್ನಡದವರು ಎಲ್ಲಾ ರಂಗದಲ್ಲಿ ಹಿಂದ್ದೆ ಇರುವುದು ನಿಜ ಕಾಮ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಗರಿಷ್ಟ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದಾರೆ ಅಂದ್ರೆ ನಂಬಲಸಾದ್ಯ.
    ಕೆಲವಾರು ದಿನ ಸಮಯದ ಅಭಾವದಿಂದ ಮತ್ತು ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಬ್ಲಾಗ್ ಅಪ್ ಡೇಟ್ ಮಾಡಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ ನಿಜ ಆದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ ಮೇಲು ಕೇವಲ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಲು ಅಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಕಷ್ಟ ಸ್ನೇಹಿತರೇ. ಇದು ಕೇವಲ ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆಯಲ್ಲ ಕನ್ನಡದಲ್ಲು ಬ್ಲ್ಗಾಗ್ ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಬ್ಲಾಗ್ ಮಾಲೀಕರ ಅನಿಸಿಕೆ ಸಹ ಇದೆ ಆಗಿದೆ,
    ಸ್ನೇಹಿತರೆ ನೋಡಿ ನಾನು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಅನುಭವಿಸಿದ ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಬರೆಯಿತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಇದನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಬೆಳೆಸುವುದು ನಿನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ
    ನಮಸ್ಕಾರ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅನಿತ ನಾನು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಮಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸುತ್ತೆ ನನಗೆ 25 ವರಷ್ ನಂಗೆ ಸುಖ ಕೊಡೋ ಹೆಣ್ಣು ಬೇಕು.

      Delete
  4. Anitha tullinalli rasabaruvudu ege enndu eli,, ninna tullu super agide,,,

    ReplyDelete