Sunday, March 6, 2011

ಹೊಚ್ಚ ಹೊಸ ಅನುಭವ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಭಾಗ -೧

ಸ್ನೆಹಿತರ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ ಸರಿಯಲ್ಲ ಅಂತ ಗೊತ್ತು ಸಮಯದ ಭಾವದಿಮ್ದ ಸರಿಯಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಅಗಲಿಲ್ಲ ಕ್ಷಮಿಸಿ , ಇದನ್ನು ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ತುನ್ನೆ ನಿಗುರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ತೇವ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ

ಸ್ನೇಹಿತರೆ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ನಡೆದ ಒಂದು ಅದ್ಭುತ ಘಟನೆ

ಅಂದು ಶನಿವಾರ ನಾನು ಅಪೀಸ್ ನಿಂದ ಮನಗೆ ಹೋಗುತಿದ್ದೆ ಅಂದು ನನ್ನ ಕಾರ್ ಇಲ್ಲದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಪ್ರೆಂಡ್ ಗೀತಾ ದ್ರಾಪ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದಳು ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಲೇಟಾಗಿ ಹೊರಟೆ ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಅವರ ಗಂಡ ಬಂದದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಅವರ ಜೊತೆ ಹೋದಳು, ನಾನು ಆಟೋದಲ್ಲಿ ಹೋಗೋಣ ಅಂತ ಹೊರಟಿದ್ದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಹಾಯ್ ಆಂಟಿ ಅಂದರು ಯರು ಅಂತ ನೋಡಿದರೆ ಅದು ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ತಮ್ಮ ನವೀನ್, ( ನಡೆದ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಬರೆದರೆ ಚೆನ್ನಗಿರುತ್ತದೆ)
ನವೀನ್: ಹಾಯ್ ಆಂಟೀ ಹೌ ಅರ್ ಯು
ನಾನು: ಹಾಯ್ ನವೀನ್ ಹೌ ಅರ್ ಯು , ಏನ್ ಇಲ್ಲಿ
ನವೀನ್ : ಸುಮ್ನೆ ಆಂಟೀ ಏನ್ ನೀವು ಇಲ್ಲಿ? ಕಾರ್ ಇಲ್ವಾ
ನಾನು: ಇಲ್ಲ ನವೀನ್ ಸರ್ವೀಸ್ ಗೆ ಹೋಗಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅಟೋದಲ್ಲಿ ಹೋಗೊಣ ಅಂತ
ನವೀನ್: ಬನ್ನಿ ಅಂಟಿ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ
ನಾನು: ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ನವೀನ್ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್
ನವೀನ್: ಬನ್ನಿ ಆಂಟೀ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ
(ಅವನ ಬಲವಂತದಿಂದ ಅವನ ಜೊತೆ ಹೋದೆ, ನವೀನ್ ತುಂಬ ಒಳ್ಳೆ ಹುಡುಗ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವಕ ಅಷ್ಟೆ ತರಲೆ ಕೂಡ, ಅವನ ಜೊತೆ ಸುಮಾರು ೨-೩ ಸಲ ಮಲಗಿದ್ದೆ, ಸೆಕ್ಸ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ತುಂಬ ತುಂಟ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯುವಂತೆ ಕೇಯಿದಿದ್ದ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ನೆ ಚೀಪಿ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸ್ ಯುವ ರಸ ಕುಡಿದಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಪ್ರೆಂಡ್ ಅಂದರೆ ನವೀನ್ ಅಕ್ಕ ಅವಳಿಗೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಬಗ್ಗೆ ಅನುಮಾನ ಬಂದಿದ್ದರು ಅವಳು ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಂತೆ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದಳು, ಅವಳು ನಾನು ಸಹ ಕೆಲವು ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಕ್ ಮಾಡಿದ್ದೆವು, ಇಬ್ಬರು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದರೆ ಅದರೆ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದೆವು, ನವೀನ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾತುಗಳ ಅಂದರೆ ಅವನಿಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಯ ಅದರೆ ಅಷ್ಟು ಬೇಗನೆ ಹೇಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ಒಮ್ಮೆ ಶುರು ಮಾಡಿದರೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮುಗಿಯುವವರಗೆ ಏನಾದರು ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಲೆ ಇರುತ್ತಾನೆ, ನನಗೂ ನವೀನ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವದು ಅಂದ್ರೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ವಿಚಿತ್ರ ಅನುಭವ ವಿವಿದ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಕು ಅನ್ನುವವರಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿತಿದ್ದ, ಅವನ ಜೊತೆ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ೨-೩ ದಿನ ಪಿಸ್ಸ್ ಮಾಡೊಕೆ ಸಹ ಕಷ್ಟವಾಗಿತಿತ್ತು ಅಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತಿದ್ದ, ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ನೆನೆಪಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ಹಿಂದೆ ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಕೂತು ಮನೆ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಿತಿದ್ದೆ , ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದ ಕಾಪಿ ಡೆ ಹತ್ತ್ರಿ ಬೈ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅಂಟೆ ಬನ್ನಿ ಕಾಪಿ ಕುಡಿಯೋಣ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕರಕೊಂಡೂ ಹೋದ, ಅವನದೇ ನೆನಪಲ್ಲಿದ್ದ ನಾನು ಏನು ಮಾತಾಡದೆ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ ಇಬ್ಬರು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಕೂತೆವು ಮೌನವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನೇ ಶುರು ಮಾಡಿದ)
ನವೀನ್: ಆಂಟೀ ಏನ್ ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದ್ದೀರಾ? ಯಾಕೆ
ನಾನು: ಏನಿಲ್ಲ ನವೀನ್ ಸುಮ್ಮನೆ ( ನನ್ನ ಮಾತು ತೊದಲತಿತ್ತು, ಕೈ ಕಾಲು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನಡಗುತ್ತಿದ್ದವು, ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿ ತುಂಬ ದಿನಗಳಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಬ್ರಾ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಟೈಟಾಗಿತಿತ್ತು ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಬಿಸಿ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡಿತಿದ್ದ ನವೀನ್ ಆಂಟೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಕೈ ಇಡುಕೊಂಡ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಮೈ ಜುಂಂಂಂಂಮ್ ಅಂತ ಶಾಕ್ ಹೊಡೆದಂತೆ ಆಯಿತು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಉಗುಳು ನುಂಗಿ ಅವನ ಕೈ ಇಡುಕೊಂಡೆ ಅವನು ನನ್ನ ಕೈ ಇಸಕಿದ ನನ್ನ ಮೃಧುವಾದ ಕೈಗಳು ಅವನ ಯುವ ಕೈಗಳಿಂದ ನಲಗುತ್ತಿದ್ದವು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನಾನು ನವೀನ್ ಅಂದೆ)

ನವೀನ್: ಆಂಟೀ ಇವತ್ತು ನಮ್ಮ ಮೆನೆಗೆ ಹೋಗೋಣ ಅಕ್ಕ ಇಲ್ಲ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಅಂದ ( ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನಗೆ ತುಂಬ ಖುಷಿಯಾಯಿತು ನನ್ನ ಮುಖ ಅರಳಿತು ತುಂಬ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವುದು ಅದರಲ್ಲ್ಲೂ ನವೀನ್ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿವುದು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಇನ್ನ್ದು ಟೈಟ್ ಆಯಿತು ತುಲ್ಲು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿ ತೇವವಾಗಿ ಕೆರೆತೆ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು ಅವನನ್ನೆ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಾಫಿ ಬಂತು ಇಬ್ಬರು ಕಾಪಿ ಕುಡೀತಾ ಇದ್ದೆವು ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ ನಾನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅವನ ಕಾಫಿ ಕಪ್ ತಗೊಂಡು ಕುಡಿದೆ ಅವನು ನನ್ನ ಕಪ್ ತಗೊಂಡು ಕುಡಿದ ಇಬ್ಬರು ಮೌನವಾಗಿದ್ದೆವು ಆಗ ಅವನ ಮೊಬೈಲ್ ರಿಂಗ್ ಆಯಿತು ಅದು ಅವನ ಪ್ರೆಂಡ್ ಹರ್ಷ, ನಾನು ಅವನ ಜೊತೆ ಸಹ ಕೆಲವು ಸಲ ಮಲಗಿದ್ದೆ ಅವನು ನವೀನ್ ತರ ಬಿಸಿ ಯುವಕ ನವೀನ್ ಮಾತಾಡುವಾಗ ನನ್ನ ಮನಸಲ್ಲಿ ಅವನು ಬಂದರೆ ಚೆನ್ನಗಿರುತ್ತೆ ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಂತ ಅನ್ನಿಸುತು ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಲು ಸಂಕೋಚವಾಗಿ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ, ನಂತರ ನವೀನ್ ಕಾಲ್ ಕಟ್ ಮಾಡಿ ಆಂಟಿ ಹೋಗೋಣ ಅಂತ ಅಂದ ಇಬ್ಬರು ಎದ್ದು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಅವನ ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು.

ಅವನ ಮನೆ ನನಗೆ ಹೊಸದಲ್ಲ ನಾನು ಇದೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬ ಸಮಯ ಕಳೆದಿದ್ದೆನೆ, ನಾನು ಗೀತಾ ಕೆಲವು ಹುಡುಗ ಜೊತೆ ಇದೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೆವು ತುಂಬ ವಿಶಾಲವಾದ ಮನೆ ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಗೀತ ೪ ಜನ ಪಡ್ಡೆ ಹುದುಗರ ಜೊತೆ ಇದೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂದಿದ್ದೆವು ನವೀನ್ ಜೊತೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಇದೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ್ದು ಅದರ ನಂತರ ಸುಮಾರು ಸಲ ಅವನಜೊತೆ ಮಾಡಿದ್ದೆ
ಮನೆಯ ಹತ್ತಿರ್ ಹೊಗುತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಆತುರ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಅದಷ್ಟು ಬೇಗನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚೂಲು ಹೋಗಿವಂತೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೆಕು ಅಂತ ತವಕದಿಂದ ಕಾಯುತಿದ್ದೆ, ಇಬ್ಬರು ಒಳಗೆ ಬಂದೆವು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದ್ದೆ ತಡ ನವೀನ್ ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಅವನ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ದೀರ್ಘ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಸಹಕಿರಿಸಿದೆ ನನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುವಂತೆ ಅದುಮಿದ್ದೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತ ನವೀನ್ ಹಿಂದೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಗಿ ಅದಮುತ್ತಾ ಲಂಗ ಸಮೇತ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಮೇಲೆಕೆತ್ತಿದ ನಾನು ಕಾಚ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಸಿಕ್ಕ ನನ್ನ ತಿಕವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ವಾವ್ ಅಂಟೆ ಕಾಚ ಹಾಕಿಲ್ಲ ಸೂಪ್ಅರ್ ಆಂಟೀ ನೀನು ಅಂತ ನನ್ನ ಎರಡು ತಿಕಗಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನಾನು ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಂದಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ತೂರಿಸಿದೆ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನವೀನ್ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅಂತ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಚೀಪಿ ಅದನ್ನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ತುಟಿಗಳ ಸಮೇತ್ ಚೀಪಿದ ಕೆಳಗಡೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗಿಂದ ನಿಗುರಿ ನಿಂತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಚುಚ್ಚುತಿತ್ತು,

17 comments:

  1. ಅತ್ಮೀಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದುಗ ರಸಿಕರೆ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಪ್ಲೀಸ್

    ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡುವಾಗಿ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚುವಂತೆ ಅಂದುಕೊಂಡು ಓಪನ್ ಮಾಡಿ, ಕೆಳಗದೆ scroll ಮಾದುವಾಗ ನನ್ನ ಲಂಗ ನೀವೇ ಮೇಲೆಕೆತ್ತುವಂತೆ ಎತ್ತುವಂತೆ imagine ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ಯುವ ರಸಿಕರೆ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಲಂಗ ಎತ್ತಿದ ಮೇಲೆ ಕೇವಲ ನನ್ನ ರಸಭರಿತ ತುಲ್ಲು ದುಂಡಗಿನ ತೊಡೆ ನೋಡಿ ನುಮ್ಮನೆ ಇರುತೀರಾ? ನಿಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಯಿಂದ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಗಿ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೆಯಿರಿ, ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕೇಯ್ದಾಗೆ ಇರಲಿ, ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಬಲವಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡಿದಂತೆ ಇರಲಿ
    ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನಾನು ಬ್ಲಾಗ್ (ಸೀರೆ) ಓಪನ್ ಮಾಡಿ, ಮೇಲೆಕ್ಕೆ scroll (ಲಂಗ ಎತ್ತಿ) ಸ್ಟೊರಿ (ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಮೊಲೆ) ತೋರಿಸಿದ್ರೆ ನೀವು ಸುಮ್ಮನೆ ಇರ್ತೀರಾ? ಬೇಗನೆ ನಿನ್ನ keyboard (ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ) ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್(ಕೇಯ್ದು) ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ (ತುಲ್ಲಿ)ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್(ಯುವ ರಸ) ಚಿಮ್ಮಿಸಿ
    ಅನಿತಾ

    ReplyDelete
  2. ಅನಿತಾ,
    ಕನ್ನಡ ಬರೀ ತಪ್ಪು ತಪ್ಪು ಬರೆಯುತ್ತೀಯಾ.ಬರೀ ಹಳ್ಳಿ ಗುಗ್ಗುಗಳ ಕನ್ನಡ ನಿ0ದು.
    ಇಡುಕೊ0ಡೆ ಅಲ್ಲ ಹಿಡುಕೊ0ಡೆ.
    ಇಸಕಿದ ಅಲ್ಲ ಹಿಸುಕಿದ.
    ಪ್ರೆ0ಡ್ ಅಲ್ಲ ಫ್ರೆ0ಡ್.
    ಕಾಪಿ ಅಲ್ಲ ಕಾಫೀ
    ಚೆನ್ನಗಿರುತ್ತೆ ಅಲ್ಲ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ.
    ನೋಡಿತ್ತಿದ್ದ ಅಲ್ಲ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ.
    ಮೃಧು ಅಲ್ಲ ಮೃದು.
    ಅನ್ನಿಸುತು ಅಲ್ಲ ಅನ್ನಿಸಿತು.
    ಚೂಲು ಅನ್ನೋ ಪದ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲವೇ ಇಲ್ಲ. ( ಚೂಲ ಅ0ತ ಇದೆ.. ಅ0ದರೆ ಜುಟ್ಟು ಅ0ತ ಅರ್ಥ‌).
    ಚೂಲು ಬದಲಾಗಿ ತೆವಲು, ಉದ್ರೇಕ, ಬೆದೆ, ಬಯಕೆ,ತುಡಿತ‌ ಇತ್ಯಾದಿ ಪದಗಳು ಇವೆ.
    ಹೀಗೇ ಪ್ರತೀ ವಾಕ್ಯದಲ್ಲೂ ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ತಪ್ಪುಗಳಿವೆ.
    ಗ್ರಾಮರ್ ಅ0ತೂ ಬರೀ ತಪ್ಪು ತಪ್ಪು.

    ReplyDelete
  3. ಡಿಯರ್ ಪ್ರೆಂಡ್
    ನನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದ್ದೀರ ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಎಲ್ಲರಿಗು ಅರ್ಥವಾಗಲಿ ಅಂತ ಆಡು ಭಾಷೆಯಲ್ಲೈ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ, ಮತ್ತು ಕಾಗುಣಿತ ತಪ್ಪುಗಳು ಟಪ್ ಮಾಡುವಾಗ ಬಂದಿರಬಹುದು ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಹೀಗೆ ಆಗದಂತೆ ಎಚ್ಚರವಹಿಸುತ್ತೇನೆ. ಚೂಲು ಅನ್ನುವ ಪದ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದು ಅದಕ್ಕೆ ಅದನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಅಬಿಪ್ರಾಯಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ ಧನ್ಯವಾದಗಳು

    ReplyDelete
  4. le ananymass-juTTU

    illi neenu graamar hudkoke bandidiyO atva anitana tulrasanO? ...

    nindolle gynakaalogy kathe aaytu...elroo sukha
    hudko jagadalli ivnu rOga/nOvu hudktaane.

    anitaanti sarine bardidaale...sarimaadkondu Odko...

    anitaanti...onlne baa kaaytirteeni..intavarige sapapakbeda!
    atitunta@gmail.com

    ReplyDelete
  5. anitha aunty please naanu nimmannu maadabeku please kodthira???

    ReplyDelete
  6. Anita,
    nimma vayasseshtu?
    Please tilisi.nimma size enu, colour enu, tullina size enu, depth enu,clit hegide, seelu hegide,tika hegide, idellaa bareyiri.
    idellaa tilisidare kathe odovaaga excite agutte...please.

    ReplyDelete
  7. hi, chennagittu, ninna tullu nanagu beku, adannu chennagi kedu, rasa surisi, ninage oil service madabeku address kotre nanu baralu redy, nanna tunne ninna tulligagi rediyagi niguri nintide pl. bega kodtiya ani, pl. kodu, nanage thadeyoke agta illa.

    ReplyDelete
  8. hi, chennagittu, ninna tullu nanagu beku, adannu chennagi kedu, rasa surisi, ninage oil service madabeku address kotre nanu baralu redy, nanna tunne ninna tulligagi rediyagi niguri nintide pl. bega kodtiya ani, pl. kodu, nanage thadeyoke agta illa. by gowdamallesh1@gmail.com

    ReplyDelete
  9. anitha, nange aunty andre tumba ista so nanu nina tullanu chenagi neki denga beku pls nina address kodu nanu baralu redy .bandi ninu saku anuvastu kedu biditini

    ReplyDelete
  10. nange aunty andre tumba ista adk nanage e story tumba istavagide . ninu ok andre nanu nina dengtini ok na

    ReplyDelete
  11. Nanu sex madbeku yaradru nange chance kodtira

    ReplyDelete
  12. hai am raghu,nange age 20 bekadre naa nimna satisfaction madthini
    pls reply me rraghu142@gmail.com

    ReplyDelete
  13. ಅನಿತಾ,
    ಕನ್ನಡ ಬರೀ ತಪ್ಪು ತಪ್ಪು ಬರೆಯುತ್ತೀಯಾ.ಬರೀ ಹಳ್ಳಿ ಗುಗ್ಗುಗಳ ಕನ್ನಡ ನಿ0ದು.
    ಇಡುಕೊ0ಡೆ ಅಲ್ಲ ಹಿಡುಕೊ0ಡೆ.
    ಇಸಕಿದ ಅಲ್ಲ ಹಿಸುಕಿದ.
    ಪ್ರೆ0ಡ್ ಅಲ್ಲ ಫ್ರೆ0ಡ್.
    ಕಾಪಿ ಅಲ್ಲ ಕಾಫೀ
    ಚೆನ್ನಗಿರುತ್ತೆ ಅಲ್ಲ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ.
    ನೋಡಿತ್ತಿದ್ದ ಅಲ್ಲ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ.
    ಮೃಧು ಅಲ್ಲ ಮೃದು.
    ಅನ್ನಿಸುತು ಅಲ್ಲ ಅನ್ನಿಸಿತು.
    ಚೂಲು ಅನ್ನೋ ಪದ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲವೇ ಇಲ್ಲ. ( ಚೂಲ ಅ0ತ ಇದೆ.. ಅ0ದರೆ ಜುಟ್ಟು ಅ0ತ ಅರ್ಥ‌).
    ಚೂಲು ಬದಲಾಗಿ ತೆವಲು, ಉದ್ರೇಕ, ಬೆದೆ, ಬಯಕೆ,ತುಡಿತ‌ ಇತ್ಯಾದಿ ಪದಗಳು ಇವೆ.
    ಹೀಗೇ ಪ್ರತೀ ವಾಕ್ಯದಲ್ಲೂ ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ತಪ್ಪುಗಳಿವೆ.
    ಗ್ರಾಮರ್ ಅ0ತೂ ಬರೀ ತಪ್ಪು ತಪ್ಪು.

    ReplyDelete
  14. ಎನ್ ಮಾಡ್ಲಿ ನಾನು ಈಗ..

    ReplyDelete
  15. ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಸೂಪರ್

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete