Sunday, April 24, 2011

ಹೊಚ್ಚ ಹೊಸ ಅನುಭವ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಭಾಗ - 3


ಹೊಚ್ಚ ಹೊಸ ಅನುಭವ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಭಾಗ - 3
ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ನವೀನ್ ದೆಂಗು ಬಾ ನಿನ್ನ ಆಂಟೀನ ಅನುಭವಿಸು ರಾಜ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದುಹೋಗುವಂತೆ ದೆಂಗುಬಾ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನನ್ನ ಎರಡು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಕೊನೆಯವರಗೆ ಎಳಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ದ್ವಾರದ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟು ಆಂಟೀ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ತೂರಿಸಲಾ? ಒಂದೆ ಸಮನೇ ನುಗ್ಗಿಸ್ಲಾ? ಅಂದಮುಂದುವರೆಯುವುದು
-------------------------------------------------------------------------------------------------
ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಬಂದು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ನನ್ನ ತೊಡೆಯಗಳನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿಡುಕೊಂಡು ತನ್ನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನೇಲ್ಲ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ತಗೊಂಡು ಬಲವಾಗಿ ಗುದ್ದಿದ ಆಆಆಆಆಆಅ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ಉದ್ದನೇಯ ದಪ್ಪ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆ ತೂರಿಸಿದಂತೆ ಸರ್ರಕ್ಕೆನೆ ನುಗ್ಗಿತು, ನನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಎರಡಾಗಿ ಸೀಳಿದಂತ ಆಯಿತು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಅವೇಶದಿಂದ ಅವನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕಾಲು ಬಳಿಸಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಅವನು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುವಂತೆ ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತುಗಳ ಸುರಿಮಳೆ ಸುರಿಸಿದ ಸುಮಾರು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟುಕೊಂಡೆವು


ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅವನ ಅಪ್ಪುಗೆ ಸಡಿಲವಾಯಿತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡಿತ್ತು ಅದನ್ನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ತುಲ್ಲಿನ ದ್ವಾರದವರಗೆ ತೆಗೆದು ಮತ್ತೆ ಅದೇ ರಭಸದಲ್ಲಿ ನುಗಿಸಿದ ಅದರ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಇಕ್ಕೆಲಗಳು ಸಡಿಲವಾದವು ತಡೆಯಾಲಾರದ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನವೀನ್ ಸಾಕು ದೆಂಗಿಬಿಡು ಅಂದೆ
ಸರಿಯಾಗು ತಿಕೆ ಎತ್ತು ಕೊಡು ಆಂಟಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಹೋದ ನವೀನ್ ಮತ್ತೆ ಸರಿಯಾದ ಪೊಸಿಷನ್ ಗೆ ಬಂದು ಕುಟ್ಟಲು ಶುರುಮಾಡಿದ ಅವನ ಹೊಡೆತಗಳ ವೇಗ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿತಿತ್ತು ಅವನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ನಾನು ನನ್ನ ತಿಕ ಎತಿ ಎತಿ ಕೊಡಿತಿದ್ದೆ ಆಸೆ ಅವೇಶ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನವೀನ್ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದ


ಸರಕ್ಕನೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಆಂಟಿ ಬಗ್ಗು ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲಿ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದ (ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇದು ನನ್ನಪೇವರೇಟ್ ಆಂಗಲ್) ನಾನು ಮಂಚದ ಕೊನೆವರಗೆ ಬಂದು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಬಗ್ಗಿದೆ ಆಗ ತಾನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿದ ನವೀನ್ ನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿ ಆಕಾಶ ನೋಡುತ್ತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿತು.


ನವೀನ್ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಮೊದಲ ತರ ತುಣ್ಣೆ ನೆನ್ನೆ ತುಲ್ಲಿನ ದ್ವಾರದ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟು ಸರ್ರಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ನನ್ನ ನುಣುಪಾದ ತಿಕಕ್ಕೆ ಅವನ ಯುವ ತೊಡೆಗಳು ಪಟ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರಿವಂತೆ ಹೊಡೆಯಿತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ನುಗ್ಗಿ ನನ್ನ ಗರ್ಭವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿತು ಅದರ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸೋತು ನೀರಾಗಿ ಕರಗಿತು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಜುಂಂಂಂಂ ಅಂತ ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕುತ್ತಾ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಅಭಿಷೇಕ ಮಾಡಿತು ಈಗ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ತುಂಬ ಅನುಕೂಲವಾಗಿತು ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಸರಾಗವಾಗಿ ನುಗ್ಗುತಿತ್ತು ಜೊತೆಗೆ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು.


ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಾಭಿಷೇಕ ಮಾಡಿಸಿತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಜೇನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಹನಿ ಹನಿಯಾಗಿ ಸುರಿಯುತಿತ್ತು ಆತುರ ಅತುರವಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಗೆ ಬೋರಲಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಬೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಮಲಗಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲುನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಸಾಕಷ್ಟು ಭಾರಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದ್ದರಿಂದ ತೆವವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಪುಸಕ್ಕ್ನೆ ನುಗ್ಗಿತು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಇಡುಕೊಂಡು ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ,


ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಸೊಂಟೆ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಕೊಟ್ಟೆ ಹೊಡೆತಗಳ ವೇಗ ಮತ್ತೆ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ಒಂದೆ ಸಮನೆ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಆಂಟೀ ಚೆನ್ನಗಿದಿಯಾ? ಅಂದ


ವಾಬ್ ನವೀನ್ ನೀನು ಸೂಪರ್ ಕಣೋ ಈಗ ನೀನು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗು ನಾನು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಬರುತ್ತೇನೆ ಅಂದೆ, ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಗೆಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ತುಣ್ಣೆ ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಮೇಲೆ ಎದ್ದ ನಾನ್ ಪಕ್ಕಕ್ಕೇ ಬಂದೆ ಅದೇ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನವೀನ್ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲ ರಸದಿಂದ ಹೊಳೆಯುತಿತ್ತು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅದನ್ನೇ ನೋಡುವುದೆ ಆನಂದ ನಾನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಎರಡು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ಕೂತುಕೊಂಡೆ ಅವನು ಹೇ ಅನಿತಾ ಆಂಟೀ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೆ ಅಂದ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅ ತೇವಭರಿತ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿಡುಕೊಂಡುತುಲಿನ ದ್ಬಾರಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಕೂತುಕೊಂಡೆ ಹಂತ ಹಂತ ವಾಗಿ ಅವನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನುಗ್ಗ್ಸಿಸಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕೂತುಕೊಂಡೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನವೀನ್ ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವನ ಮೇಲೆ ಎಳಕೊಂಡೂ ನನ್ನ ಬಲಿತ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತ್ತಾ ಆಂಟೀ ವಾವ್ ನೀನ್ ಸೂಪರ್ ಆಂಟೀ ನಿನ್ನ ಎಷ್ಟು ದೆಂಗಿದರು ಸಾಕಗಲ್ಲ ಆಂಟೀ ಅಂದ ನಾನು ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಅವನು ನನ್ನ ತಿಕ ಇಡುಕೊಂಡ ನಾನು ಹಾಗೆ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಆದ ಮೇಲೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಹಾಗೆ ಮತ್ತೆ ಅವನ ಮೇಲೆ ಎಳಕೊಂಡು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ದೆಂಗಿದ ಅಬ್ಬ ನವ ಯುವಕನ ಪ್ರಣಯದಾಟಕ್ಕೆ ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಸೋತು ಹೊಗಿದ್ದೆ


ಹಾಗೆ ನಾನು ಕೆಳಗಿಳಿದು ಅವನನ್ನಿ ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಆಗ ಅವನು ನನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಆಂಟೀ ಜ್ಯೂಸ್ ಬರುತ್ತಾ ಇದೆ ಎಲ್ಲಿ ಬಿಡ್ಲಿ ಅಂದ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ನಿನ್ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವ ವೀರ್ಯ ಬಿಡು ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಬಾ ನವೀನ್ ದೆಂಗು ಬಾ ಅಂದೆ. ಆತುರವಾಗಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಮಲಗಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟ ನಾನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡೆ ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗಿ ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗ್ಸಿ ನನ್ನ ತುಟು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಆಂಟೀ ತಗೋ ಆಂಟೆ ನನ್ನ ಜ್ಯುಸ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಕೊಡೂ ನವೀನ್ ಇದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಕುಡಿದಿದ್ದೀನಿ ಈಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಅದರ ಕಾಮದಾಹವನ್ನು ತಣಿಸಿ ಅಂದೆ, ಉನಾದದಿಂದ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ನೇ ಕೇಯ ತಗೊಳ್ಳೆ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂತೆ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಬಿಡದೆ ಹೊಡೆದು ಬಲವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ತಗೊಳ್ಳೆ ನನ್ನ ಜ್ಯೂಸ್ ಅಂತ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿ ಇಟ್ಟಂತೆ ಬಿಸಿ ಯಾಯಿತು ನಾನು ಸೊಂಟ ಅವನ ವಿರುದ್ದವಾಗಿ ಎತ್ತಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಕಾಮದ ಕಟ್ಟೆ ಹೊಡೆಯುತು ಸರಿಯಾಗಿ ಅದೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯುಂದ ಯುವ ಬಿಸಿ ವೀರ್ಯ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಅಂತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹರಿಯಿತು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಸುಸ್ತಾದ ನವೀನ್ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲೇ ಮಲಗಿತು. ನಮಿಬ್ಬರ ಮಧುರ ಮಿಲನದ ಮುಕ್ತಾಯವಾಯಿತು.


ನಿಜಕ್ಕೂ ನವೀನ್ ಜೊತೆಗಿನ ಪ್ರಣಯದಾಟ ವೆದೆಗೆ ಬಂದ ಹಸುವನ್ನು ಕೊಬ್ಬಿದ ಗೂಳಿ ಹತ್ತಿ ದೆಂಗಿದಂತಿತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಹಾಗೆ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ
ಸಡನ್ನಾಗಿ ಕಾಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ಲ್ ಆಯಿತು


ಮುಂದುವರೆಯುವುದು ------------------------------------............>>>>>

16 comments:

  1. barali barali innu barali...

    ReplyDelete
  2. super kathe innu niina rasika kathegalu barali

    ReplyDelete
  3. haiiiiiiiiii rasika rani nimma kathe superb

    ReplyDelete
  4. ಡಿಯರ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ (ಅನಿಸಿಕೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ) ಇಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಅನುಭವ ಮುಂದುವರೆಸಲು ಅಗುತ್ತಿಲ್ಲ ದಯವಿಟ್ಟು ಬೇಗ ಬೇಗ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಭೊಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನನ್ನ ಬಳಿ ಸುಮಾರು ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳು ಇದೆ ಅದನ್ನೆಲ್ಲ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ತುಂಬ ಕಾತುರದಿಂದ ಕಾಯುತಿದ್ದೇನೆ ಅದಷ್ಟು ಬೇಗ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿ ಪ್ಲೀಸ್
    ಅನಿತಾ ಎಂಬ ಬೆದೆಗೆ ಬಂದ ಹಸುವಿನ ಮೇಲೆ ಕೊಬ್ಬಿದ ಯುವ ಗೂಳಿಗಳು ಹತ್ತಿದ ಅನುಭವ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಬರುತ್ತಿದೆ

    ಅನಿತಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ninna tullannu teredu kulituko sida nanna tunni ittu dengibiduttene annuvastu romanchavagutte anitaravare ninu barediruva padgalu hage bredu nanna tunni inda bis hani jinugute thanks

      Delete
    2. Ninna tullannu teredu kulituko sida nanna tunni ittu dengibiduttene annuvastu romanchavagutte anitaravare ninu barediruva padgalu hage bredu nanna tunni inda bis hani jinugute thanks

      Delete
  5. bega bareyiri anitha ravareeeeee

    ReplyDelete
  6. dear anitha post your story am waiting

    ReplyDelete
  7. le rasika tulli ninna kathe bega post madu nin tullina rasa anubavagalannu post madu

    ReplyDelete
  8. tunba channaga baritira......super....

    ReplyDelete
  9. hi anti anti super kane nin thull

    ReplyDelete
  10. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ಕಥೆ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಆಯ್ತು ನಿನ್ನನ್ನು ನಾನು ಒಂದು ಸಾರಿ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಬಹಳ ಆಸೆಯಗ್ತಾ ಇದೆ ನನಗು ವಂದು ಸಾರಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕೊಡ್ತೀಯಾ ಪ್ಲೀಜ್...................

    ReplyDelete
  11. ಅನಿತಾ, ನಿನ್ನಂಥಾ ಅನುಭವೀ ಹೆಂಗಸಿನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಕೇಯೋ ಸುಖವೇ ಬೇರೆ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ 6.5 ಇಂಚು ಉದ್ದ, ಮೂರಿಂಚು ಅಗಲ ಇದೆ, ಪ್ರತೀ ರಾತ್ರಿ ಎರಡು ಗಂಟೆ ನಿಂತೇ ಇರುತ್ತೆ. ಯಾವಾಗ ಸಿಕ್ತಿಯಾ ಅನಿತಾ? ಈ ಥರಾ ಕಥೆ ಹೇಳೋ ಶಕ್ತಿ ಇರೋ ನಿನಗೆ ರಾತ್ರಿ ಪೂರಾ ಕಾಮದಾಟ ಆಡೋ ಶಕ್ತೀನೂ ಇದೆ ಅಂತ ಗೌರವಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಸಂಭೋಗಕ್ಕೆ ಕರೀತಾ ಇದೀನಿ.

    ದಪ್ಪತುಣ್ಣೆ ದಿನೇಶ

    ReplyDelete
  12. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ ನಿಮ್ ಬಗ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಹೇಳಿದ್ರು ಅದು ಕಮ್ಮಿ ... ನಿಜವಾಗ್ಲೂ ನೀವು ಸುಪರ್ಬ್ ಕಣ್ರೀ.. ಎಷ್ಟೊಂದು ಸೊಗಸಾಗಿ ನಿರೂಪಿಸಿದ್ದೀರ... ನಾನು ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಪಟ ಅಭಿಮಾನಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟೆ ... ಹ್ಯಾಟ್ಸ್ ಓಫ್ಫ್ ಟು you ....

    ReplyDelete
  13. hi ....unbeleavable sambandada bagge bareyiri ...ashchryakara sambanda thrill agiruthade....kriyegintha .....munche ....sandarbagala creation bagge bareyiri

    ReplyDelete
  14. anituuuuu tumba chennagide storyyyyy --sandheshm@gmail.com

    ReplyDelete