Saturday, April 23, 2011

ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನಿಮ್ಮ ಆನಂದಕೋಸ್ಕರ ಕೆಳಗಿನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದೊಗುವಂತೆ ದೆಂಗುತ್ತಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ

ಹಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್
ಯಾಕೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೀರಾ? ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಇಲ್ಲ ? ಬರೆಯಿರಿ ಬೇಗನೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್?
ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಇಲ್ಲದ್ದೆ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ ಬರಿದಾಗಿದೆ? ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಗೋಸ್ಕರ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಹಸಿದ ತುಲ್ಲೊಂದು ಹರಿದು ಚಿಂದಿ ಮಾಡುವ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕಾಯುವಂತಾಗಿದೆ
ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನನ್ನ ಹೊಸ ಅನುಭವ ಬರೆಯಬೇಕೆಂದಿದ್ದೀನಿ? ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ನನ್ನ ಹುಡುಗ ವಿನೋದ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ನವೀನ್, ವಿವೇಕ್, ದೀಪಕ್ ಮತ್ತು ಸ್ಯಾಮ್ ಸನ್ ಜೊತೆ ಗ್ರೂಪ್ ನಲ್ಲು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಹರಿಸಿಕೊಂಡು ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬ ಅವರ ತುಣ್ಣೇ ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡಿದದನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ
ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಇಲ್ಲದೆ ಇದ್ರೆ ನನಗೆ ಮುಂದೆ ಬರೆಯಲು ಆಗುತಿಲ್ಲ ಆದಷ್ಟು ಬೇಗನೆ ನಿಮ್ಮ ಒಂದೇ ಒಂದು ಕಾಮೆಟ್ಸ್ ಬರೆಯಿರಿ ಅಮೇಲೆ ನೋಡೀ ನನ್ನ ಹೊಸ ಅನುಭವ, ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೇ ತುಲ್ಲುಗಳಿಂದ ಜ್ಯೂಸ್ ಧಾರಾಕಾರವಾಗಿ ಸುರಿಯುತ್ತದೆ
ಇಂತಿ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ಅನಿತ


ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನಿಮ್ಮ ಆನಂದಕೋಸ್ಕರ ಕೆಳಗಿನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದೊಗುವಂತೆ ದೆಂಗುತ್ತಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ


ನನ್ನ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಈ ತರ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ? ನೋಡಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿ ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಟ್ಟಿದಾನೆ




ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಸೊಗಸಾಗಿದೆ ಅಲ್ವಾ? ಇದರ ನಂತರ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಚಿಂದಿ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟ ನನ್ನ ಹುಡುಗ


ಸರಿಯಾಗಿ ನೋಡಿ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದರೆ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ್ದ್ರೆ ಹೇಳಿ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ


ಇಬ್ಬರು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಹಾಕೋ ಹಾಗೆ ಇದ್ದಾರೆ ಸ್ಸ್ಸಸ್ಸ್ಸ್ ಏನ್ ಮಜಾ ಗೊತ್ತಾ?


ಏನ್ ನೋಡ್ತಾ ಇದೀರಾ? ಇನ್ನು ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಟ್ಟಿಲ್ಲ ? ಜಸ್ಟ್ ಫ್ಹಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಅಷ್ಟೇ



7 comments:

  1. neevu barililla andre rasa barbekalla plz beega nemma exp bariri

    ReplyDelete
  2. wow...!!!
    beautiful pics..

    innu barali..
    kone 2 photo yumbane chennagiide..

    ReplyDelete
  3. e tullan keyabeku anta anisuttide

    ReplyDelete
  4. ಅನಿತಾ ಅವರೇ, ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಗಳು ಕಡಿಮೆ ಕಥೆಗಳು ಹೆಚ್ಚು. ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗನ್ನು ಅಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸರ್ವತೋಮುಖ ಅಭಿವೃಧ್ಧಿಗೊಳಿಸಿ ವಿವಿಧ ಓದುಗರ ಮನಸ್ಸಿಗೆ, ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತು ತಿಕಾಗಳಲ್ಲಿ ವೈಬ್ರೇಷನ್ಸ್ ಉಂಟುಮಾಡಿ ಲ್ಯೂಬ್ರಿಕೇಟಿಂಗ್ ಫ್ಲೂಯಿಡ್ ಧಾರಾಕಾರವಾಗಿ ಉಕ್ಕುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಬಿಸಿ ರಸ ಕಕ್ಕುತ್ತಾ ಅಥವ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಮೈ ಮತ್ತು ಮನಗಳ ಬಿಸಿಯನ್ನು ತಂಪುಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಓದುಗರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಜವಾದ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳ ಸಂಗಮವನ್ನು ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಹಸಿವಾದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ದಾಹ ಮತ್ತು ಹಸಿವನ್ನು ತಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇನ್ನೂ ಒಳ್ಳೊಳ್ಳೇ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಹಾಕಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದುಗರ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳಿಗೆ ಲಗ್ಗೆ ಹಾಕಿ ಕಾಚಾ ಒದ್ದೆಯಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿ. ಈ ರೀತಿಯ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಂತರ ಶುರೂ ಹಚ್ಚಿ ಕೊಂಡರೆ ಯಾವ ಗಂಡುಗಳಿಗೂ "ವಯಾಗರಾ" ಮಾತ್ರೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದೇ ಅವರ ತುಣ್ಣೆಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಮಾಡಿ ನಿಗುರುತ್ತಾ ತುಲ್ಲುಗಳ ಒಳಸೇರಿ ಎಂದಿಗಿಂತಲೂ ಅರ್ಧ ಘಂಟೆ ಹೆಚ್ಚೇ ಕೆಯ್ದು ಖುಶಿ ನೀಡಬಲ್ಲದು ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೇ ಇಲ್ಲ....! -ಅಗ್ನಿ.

    ReplyDelete