Monday, June 27, 2011

ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗನ ಜೊತೆ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗೆ ತಿಕ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಭಾಗ - 1

ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗನ ಜೊತೆ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗೆ ತಿಕ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಭಾಗ - ೧




15 ದಿನಗಳಿಂದ ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಸೆಕ್ಸ್ ಕಡೆ ಗಮನ ಹರಿಸಲು ಸಾದ್ಯವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗರು ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದರು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನ ಹರಿಸಲು ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ




ಒಂದು ದಿನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಜೆ ಹಾಕಿ ಒಳ್ಳೆ ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವರಗೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ದರಿಸಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಜೆ ಹಾಕಿ ಗೊತ್ತಿರುವ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಪೋನ್ ಮಾಡೀದೆ ನನ್ನ




ಅದೃಷ್ಟವೋ ಏನೋ ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಗ ಸಿಕ್ಕೇಬಿಟ್ಟ ಅದು ವಿನಯ್, ಅವನ ಜೊತೆ ಸಹ ಮಲಗಿ ತುಂಬ ದಿನ ಆಗಿತ್ತು, ಅವನು ನನ್ನ ಮುದ್ದಾದ ಹುಡುಗ ಸುಮಾರು ಸಲ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದೋಗುವಂತೆ ದೆಂಗಿದ್ದ, ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗ ವಿವಿಧ ಭಂಗಿಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ದೆಂಗಿ ನನ್ನ ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಿದ್ದ ವಿನಯ್, ಅವನ ಜೊತೆ ಮಲಗುವುದೆಂದರೆ ನನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಪ್ರತಿಯೊಂದ ಹಂತದಲ್ಲಿ ತರಲೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನನ್ನ ದೆಂಗುವುದು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕುವುದು ಮತ್ತು ಆವನು ನನಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿಸಿವ ರೀತಿ ಮಾತ್ರ ಅದ್ಬುತ, ಎಷ್ಟೊ ಸಲ ಕಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಆಪೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇಲ್ಲದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಮಯ ಸಿಗದೆ ಇದ್ದಾಗ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿದ್ದು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಾನಾಗೆ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಬಿಗಿಯಾಗುತಿತ್ತು.




ಹೀಗೆ ಅವನ ಜೊತೆ ಮಾಡಿದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮನೆ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ತಿಂಡಿ ರೆಡಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅವನಿಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತಿದ್ದೆ ಸುಮಾರು 9 ಘಂಟೆಗೆ ಕಾಲಿಂಗ ಬೆಲ್ ಆಯಿತು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನನ್ನ ಮೈ ರೋಮಾಂಚನವಾಯಿತು ನಾಲಿಗೆ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಸವರಿದವು ತೊಡೆಗಳು ಅದುರಿದವು ಅದು ವಿನಯ್ ಅಂತ ಗೊತಾಯಿತು ನಾನು ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದೆ ವಾವ್ ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಗ ಮುಗುಳುನಗುತ್ತಾ ನಿಂತಿದ್ದ, ನನ್ನ ನೋಡಿ ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ ಅಂತ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಮೃಧುವಾಗ ತಟ್ಟಿ ಒಳಗೆ ಬಂದ ನಾನು ಬಾಗಿಲಿ ಹಾಕಿದೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದ,




ಆಗ ತಾನೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದ್ದ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಕೆಂಪು ಸೀರೆ ಹುಟ್ಟಿದ್ದೆ ಮೊಲೆಗಳ್ನು ಕಾಣುವಂತೆ ಕಪ್ಪನೆಯ ಬ್ರಾ ಬಿಗಿಸಿ ಹಾಕಿದ್ದೆ, ಅವನನ್ನೆ ನೋಡಿದ್ದರಿಂದ ಅವು ಬ್ರಾ ಒಳಗೆ ಸೆಟೆದು ನಿಂತು ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ಕಾಯಿತಿದ್ದವು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕೈ ಇಡುಕೊಂಡ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಸುಮಾರು ದಿನದ ನಂತರದ ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ನನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲಿ ಕರೆಂಟ್ ಶಾಕ್ ಅದಂತೆ ಕಂಪಿಸಿತು, ಸಹಜವಾದ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ನಾನು ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿ ಬಿಡು ವಿನು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಬರಸೆಳೆದು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿ ಹೇ ಅನಿತಾ ಎಷ್ಟು ದಿನ ಅಯಿತು ಕಣೆ ವಾವ್ ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ನೀನು ಅಂತ ಬಲವಾಗಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುವಂತೆ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನಾನು ಸಹ ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಅವನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾದ ವಿನು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಎಳಕೊಂಡು ಚೀಪಿದೆ ಅಬ್ಬಾಬ್ಬಾಬಾಬ್ಬಾ ಸುಮಾರು 15-20 ನಿಮಿಷ ನಾವಿಬ್ಬಬ್ಬರು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟುಕೊಂಡೆವು,




ನಂತರ ನಾನೆ ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ವಿನು ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನುವಂತೆ ನಡಿ ಅಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡೋಣ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಬಲವಾಗಿ ಇಸಕುತ್ತಾ ಹೇ ಅನಿತ ತುಂಬ ದಿನ ಆಗಿದೆ ಕಣೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಬೇಕು ಕಣೆ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚು ಅಂದ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ವಿನು ಮೊದಲು ತಿಂಡೀ ತಿನ್ನು ಅಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡೋಣ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕ್ಕೆ ಅವನು ಸರಿ ಆತುರ ಮಾಡಬರದು ಆದರೆ ಒಂದು ಕಂಡೀಷನ್ ಓ ಕೆ ಅಂದ್ರೆ ಮೊದಲು ತಿಂಡಿ ಅಮೇಲೆ ಕೇದಾಟ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಮೊದಲು ಕೇದಾಟ ಅಮೇಲೆ ತಿಂಡಿ ಅಂದ ನಾನು ಏನು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನಿನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹ ನೋಡಿ ತುಂಬ ದಿನ ಆಗಿದೆ ಮೊದಲು ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನೋಣ ಆಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ಕೇಯ್ತೀನಿ ಅಂದ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇಂತಹ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿ ದೆಂಗುವುದೆಂದರೆ ಅವನಿಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಅದು ನನಗು ಇಷ್ಟ


ನಾನು ಮತ್ತೆ ಸಹಜವಾದ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಅದೆಲ್ಲ ಆಗಲ್ಲ ಮೊದಲು ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತಿಕ ಸವರುತ್ತಾ ಹೇ ಅನಿ ಬಿಚ್ಚೆ ನಿನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ನಿನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನೋಡಬೇಕು ಕಣೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಮೇಲೆಕೆತ್ತಿದ ನಾನು ಅವನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಬೇಡ ಅಂದೆ ನನ್ನ ಮಾತು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಲಂಗ ಸಮೇತ ಸೀರೆ ಮೇಲೆಕೆತ್ತಿ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಕೈ ಹಾಕಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ಯುವ ಕೈಗಳ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ತಾನಾಗೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳು ಅಗಲವಾಗಿ ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡವು ಇದೆ ಮೊದಲ ಭಾರಿಗೆ ನಾನು ಅವನು ಬಂದಾಗ ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದೆ ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ವಿನು ಸಣ್ನದಾಗಿ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇ ಥೂ ನಿನ್ನ ಏನ್ ಇವತ್ತು ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದೀಯಾ ನಾನ್ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿದ್ದು ಇದೇನೆ ಇದು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ನೇ ಕೇಯ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವನ ಕೆನ್ನೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕಾಚಾದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಸುಮಾರಾಗಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ತೆರೆದುಕೊಂಡಿತು ಟ್ರಿಮ್ ಮಾಡಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಶಾಟಗಳು ನಿಮಿರಿ ನಿಂತವು ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದ ವಿನು ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ ಏನೆ ಅನಿತಾ ಇಷ್ಟು ಒದ್ದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದೀಯಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ನೇ ಕೇಯ ಅಂತ ಬಲವಂತವಾಗಿ ನನ್ನ ಕಾಚ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿ ಬಿಚ್ಚೇ ಅನಿತಾ ಬೇಗ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಈಗೆ ಈಗ್ಲೆ ಇದೆ ತರ ತಿಕ ಹೊಡೀತೀನ ಬಿಚ್ಚ್ಚೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಲಂಗದ ದಾರ ಬಿಚ್ಚಿದ




ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಲಂಗ ಸರಕ್ಕನೆ ಕೆಳಗೆ ಬಿತ್ತು ವಿನಯ್ ಆನಂದದಿಂದ ನನ್ನ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಬಂದು ವಾವ್ ಅನಿತ ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅಂತ ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಬಳಿಸಿ ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ ಹತ್ತಿರ ಕೂತು ಪಚಕ್ ಅಂತ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ ನಿಮಿರಿ ನಿಂತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಶಾಟಗಳ ಮದ್ಯ ಅವನ ಚಿಗುರಿ ಮೀಸೆ ಚುಚ್ಹ್ಹಿಕೊಂಡಿತು ನನ್ನ ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ನಾನು ಅವನನ್ನು ಮೇಲೆಕೆತ್ತಿ ಅವನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚಿದ ಒಳಗೆ ಕಪ್ಪನೆಯ ಬ್ರಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬಚ್ಚಿಕೊಂಡಿತ್ತು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಬ್ರಾ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಿದ, ಸುಮಾರು ಸಮಯದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯುತಿದ್ದ ಸೆಟೆದು ನಿಂತ ಮೊಲೆಗಳು ಚಂಗನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದವು, ಒಮ್ಮೆ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಸವರಿ ಒಂದನ್ನು ಬಾಯಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿ ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಚಿವುಟುತ್ತಾ ಇದ್ದ




ನಾನು ಅವನನ್ನು ಮೇಲೆಕೆತ್ತಿ ಹೆ ವಿನು ಮೊದಲು ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನು ನಡಿ ಅಮೇಲೆ ಇದೆಲ್ಲ ಮಾಡು ನಾನು ಎಲ್ಲೂ ಹೋಗಲ್ಲ ಅಂದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಕಣೆ ನಿನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ದೆಹ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಒಂದು ಸಲ ದೆಂಗಿಬಿಡಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತಾ ಇದೆ ಬಾರೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ಕೇಯ ಅಂದ


ಅವನನ್ನು ಸಮದಾನಪಡಿಸಿದೆ ಅದರೆ ಅವನು ಆಗಲ್ಲ ಕಣೇ ದೆಂಗಲೇಬೇಕು ನಿನ್ನ ಅಂತ ಶರ್ಟ್ ತೆಗೆದ ಕೆಳಗೆ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ನ ಜಿಪ್ ಬಿಗಿಯಾಗಿತ್ತು ಅದಾಗಲೆ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ಗುಡಾರ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯಿತಿತ್ತು ನಾನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಒಮ್ಮೆ ಅದನ್ನು ಸವರಿದೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನಂತರ ಅವನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದ ಅವನೂ ಸಹ ಕಪ್ಪು ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದ ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನ ಬೆಳ್ಳಗಿನ ತುಣ್ಣೆ ದಪ್ಪವಾಗಿ ಉದ್ದವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿತ್ತು, ನವಿರಾದಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದ ಅವನ ಶಾಟ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಆಗ ಅವನು ನನ್ನ ಕೈ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ವಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ನಾನು ಕೆಳಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಅವನ ಕಾಚ ಮುಂದೆ ಕೂತು ಅದನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿದೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ್ಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಚಂಗನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಪಟ್ ಅಂತ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಬಡಿಯಿತು ವಾವ ಅದರ ಸುವಾಸನೆ ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅದನ್ನು ಕೈಯಲಿಡುಕೊಂಡೆ ನನ್ನ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ಸೆಟೆದು ನಿಂತ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತಿತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಇಡುಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ನೋಡೀದೆ ಆಗ ಅವನು ಹೇ ಅನಿತಾ ಏನೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದೀಯಾ? ತಗೊಳ್ಳೆ ಚೀಪು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅಂತ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಬಿಡಸಿಕೊಂಡು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಇಡುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಸವರಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅದರ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳು ತಾನಾಗೆ ತೆರೆದು ಅದಕ್ಕ ಆಹ್ವಾನ ಕೊಟ್ಟಿತು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸವರುತ್ತಾ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವುದೆಂದರೆ ನನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಒಳ್ಳೇ ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿ ಚೀಪುವ್ಚಂತ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಚೀಪುತಿದ್ದೆ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಅವನು ಸಹ ನನ್ನ ತಲ ಇಡುಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಗಂಟಗಲವರೆಗೆ ನೂಕುತಿದ್ದ




ಸುಮಾರು ದಿನಗಳಿಂದ ಸೆಕ್ಸ್ ಇಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ವಿನಯ್ ಜೊತೆ ಸುಮಾರು ದಿನ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನೌ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನೆ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಚೀಪ್ತುತಿದೆ ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆಕ್ಕೆಬ್ಬಿಸಿ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದ ನಾನು ವಿನು ಈಗ ಬೇಡ ಅಮೇಲೆ ದೆಂಗಾಟ ಆಡೋಣ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಹೇ ಅದಕ್ಕಲ್ಲ ಸುಮ್ಮನಿರೆ ಅಂತ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿ ನನ್ನ ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಹೇ ಅನಿ ನೀನು ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿ ತುಂಬ ದಿನ ಆಗಿದೆ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ನನಗೆ ತೃಪ್ತಿ ಯಾಗುವರಗೆ ಕೊಡೆ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿ ಪ್ರಗ್ನೆಂಟ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂತ ಸರಕ್ಕನೆ ನನ್ನನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಎಂಜಲಿನಿಂದ ಹೊಳೆಯುತಿತ್ತು ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನಾನು ಹೇ ನಾನು ಚೀಪಬೇಕು ಅಂದೆ




ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿದ ಅವನು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ತಗೊಳ್ಳೆ ನಿನ್ನ ತಿಕನೇ ಕೇಯ ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಕೂರಿಸಿ ಎಡಗೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಎರಡು ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಇಡುಕೊಂಡು ಇನ್ನೋಂದು ಕೈಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದ ಸರಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲಿಟ್ಟ ಚೀಪು ನನ್ನ ರಾಣಿ ಚೀಪು ಅಂದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸುತ್ತ ಇದ್ದ ಶಾಟಗಳು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಮತ್ತು ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಕಚಗುಳಿಯಿಡುತಿದ್ದವು


ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ಹೇ ಅನಿತಾ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಚೀಪೇ ಬಂದು ಬಿಡುತ್ತೆ ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆಕೆತ್ತಿ ಅವನು ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಕೂತು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಎಳಕೊಂಡ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ತಾಗಿದವೂ ಆಗ ಅವನು ಹೇ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಸು ಬಾರೆ ಅಂದ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಅವನಿಗೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕುವುದು ಅಂದರೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ




ನಾನು ಮೇಲೆಕೆದ್ದು ಅವನ ಬಾಯಿ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ಅವನು ತನ್ನ ಎರಡ್ಯ್ ಕೈಗಳನ್ನು ನನ್ನ ತಿಕದ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಎಳಕೊಂಡ ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅವನ ಬಾಯಿ ಹತ್ತಿರ ತುಲ್ಲ್ಲು ತಂದು ಅವನ ತುಟಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿದೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಲೊಚ ಲೊಚನೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ಹೊರಗಡೆಯಿಂದ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕು ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅಗಲಿಸುತ್ತಾ ಸರಕ್ಕನೆ ತನ್ನ ಯುವ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ನನ್ನ ಮೈ ನರನಾಡಿಗಳು ಕಂಪಿಸಿದವು ನನ್ನ ಸ್ಥಿಮಿತ ಕಳಕೊಂಡೂ ಪೂರ್ತಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ಕೂತುಕೊಂಡೆ




ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನೆಕ್ಕುತಿದ್ದ ನಾನು ಎದ್ದು ಅವನಿಗೆ ವಿರುದ್ದ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ 69 ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ಅವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದೆವು ಅವನ ಯುವ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಇಕ್ಕೆಲಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ಬರುತಿದ್ದರೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಗಂಟಲವರಗೆ ನುಗ್ಗುತಿತ್ತು ಅವನ ಕುಲುಕಾಟಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕಾಮ ಪುಟಿದು ಚಿಲ್ಲನೆ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿತು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಕೈಯಿಂದ ಸವರುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡುತ್ತ ಕೆಳಗಡೆ ಚಿಲ್ಲನೆ ಅವನ್ ಯುವ ರಸ್ ಅನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಚಿಮಿಸಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ನನ್ನ ಗಂಟಲವರಗೆ ಚಿಮ್ಮಿತ್ತು ಕ್ಷಣ ಮಾತ್ರದಲ್ಲು ಇಬ್ಬರು ಸುಸ್ತಾದೆವು




ನಂತರ ಎದ್ದು ಇಬ್ಬರು ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆವು
ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಮುಂದೆ ಅವನ ಜೊತೆ ತುಲ್ಲು ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು, ತಿಕ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು, ಮತ್ತು ಅವನ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜೊತೆ ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ ಇದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ ಕಳಿಸಿ ಪ್ಲೀಸ್

18 comments:

  1. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ,
    ಸೂಪರ್ ಬರೆದಿದ್ದೀಯ. ಬೇಗ ಮುಂದುವರಿಸು. ಜೊತೆಗೆ ಕೇಯ್ದಾಟದ ಫೋಟೋಗಳನ್ನೂ ಹಾಕು.

    ReplyDelete
  2. ವಾವ್ ಆಂಟೀ ನೀವು ಲಕ್ಕಿ ಇಂತಹ ಚಾನ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾರಿಗು ಸಿಗಲ್ಲ , ನಿಮ್ಮ ಮೆಚ್ಚಿದ ಹುಡೂಗನ ಜೊತೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡ್ಡಿದ್ದನ್ನು ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ವರ್ಣಿಸಿದ್ದೀರಾ ಅಬ್ಬಾಬ್ಬಾ ನೀವು ಗ್ರೇಟ್ ಆಂಟಿ, ಮದುವೆಯಾದ ಮೇಲೂ ಯುವಕರ ಜೊತೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ರೀತಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ವರ್ಣಿಸಿಉವ ರೀತ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಓದಿದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುಂಬ ಒದ್ದೆಯಾಗಿಬಿಟ್ಟಿತು ಆಂಟೀ ನನಗೂ ಇದೇ ತರ ಯಾರ ಹತ್ತಿರನಾದ್ರು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯುವಂತೆ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಲಬೇಕು ಅಂತ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಅದರೆ ಯಾಕೋ ಭಯ ಆಂಟಿ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲ್ಗಾಗ್ ನೋಡೀ ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವ ಓದಿ ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜೊತೆ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡಂತೆ ತುಲ್ಲಿನಲಿ ಬೆರೆಳು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿತಿದ್ದೇನೆ, ಆಂಟಿ ಇದೇ ತರ ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಬರೀತಾ ಇರಿ ಇದರಿಂದ ನನ್ನಂತಹ ಯುವತಿಯರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುತೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ
    ಹಸೀನಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hey if wants that cal me 9164902490

      Delete
  3. ಅನಿತಾ ಅವರೇ, ಕಥೆ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀರಿ. ನನಗಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲಾ ಇತರ ಓದುಗರಿಗೂ ಕೂಡ ಒಳಗೆ ಬಿಸಿ ತಂದು ಹಸಿ ಹನಿ ಸುರಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೇ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಸದಸ್ಯನಾಗುತ್ತೇನೆ ಅದರಂತೆ ನೀವೂ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಸೇರಿ ಅದರಿಂದ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಲು ಸಾಧ್ಯ. ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ಬಿಚ್ಚುಮನಸ್ಸಿನ ಸ್ವಚ್ಛ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹಾಗೂ ನನ್ನ ಮಿತ್ರೆಯಾಗಿರಲು ಬಯಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ತಮಗೆ ಸ್ನೇಹದ ಹಸ್ತಲಾಘವ ನೀಡುತ್ತಿರುವೆ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆ. ಹಾಗೇ ನನ್ನ ಇತರೆ ಓದುಗರಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದಲು ತಿಳಿಸುವೆ. ಸಹಕಾರ ಹೀಗೇ ಮುಂದುವರೆಯಲಿ. ಪೂಜಾಳಿಗೂ ಮೈಲ್ ಮಾಡಿ ತಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದೀರಾ ತಾನೇ...? - ಅಗ್ನಿ.

    ReplyDelete
  4. suprrb auntyyyyyyyyyyyyyyy -raju

    ReplyDelete
  5. kathe sperb innastu barali

    ReplyDelete
  6. kahte chennagide

    ReplyDelete
  7. hi anitha kathe super idu nimma story na?
    replay madi
    smithashreevideos@gmail.com

    ReplyDelete
  8. hai anitha super agide munduvarisi nima ....... chenagide anusuthe nanau try madabahuda

    ReplyDelete
  9. ಆಂಟಿ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೋರಿ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಇದನ್ನ ಓದಿ ನನ್ನ ಪ್ರೆಂಡ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದುಹೋಗೊ ತರ ದೆಂಗಿಬಿಟ್ಟ್ರು ನನ್ನ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ , ಇಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇದನ್ನು ಓದಿ ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನ ದೆಂಗಿದ, ನಾನು ಇದೆ ಮೊದಲು ಅವನ ತುಣ್ಣೇ ಚೀಪಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡಿದೆ, ಅವನಿಗೂ ಸಹ ಇದೆ ಮೊದಲ ಸಲ ತುಂಬ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಂತು, ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಮುಂದುವರೆಸಿ ಇದರಿಂದ ತುಂಬ ಯುವಕ ಯುವತಿಯರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುತ್ತೆ ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ತುಂಬ ಜಾಸ್ತಿ ಮೂಡ್ ಬರುತ್ತೇ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಒಳ್ಳೇ ಮೂಡ್ ಬರಿಸುವುದು ಅಷ್ಟೆ ಅಲ್ಲ ಸೆಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟೋ ವಿಷಯಗಳು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ , ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಮುಂದುವರೆಸಿ , ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಮುಂದುವರೆಸಿ ,ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಮುಂದುವರೆಸಿ
    ಸುಮಿತಾ ರಾಣಿ

    ReplyDelete
  10. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  11. ಸುಮಿತಾ ರಾಣಿಯವರೇ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಥೆಯಷ್ಟೇ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗನ್ನೂ "ಕನ್ನಡ-ಸೆಕ್ಸ್ ಸ್ಟೋರೀಸ್-ಬ್ಲಾಗ್ಸ್ಪಾಟ್ ಡಾಟ್ ಕಾಮ್" (- ಹೈಫನ್) ನಲ್ಲಿ ಓದಿ ಅದರಲ್ಲಿರೋ ಇತರೇ ಕಥೆಗಳನ್ನೂ ಓದಿ ಮಜಾ ಮಾಡಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ರಸ ಸುರಿಸಿ...! -ಅಗ್ನಿ

    ReplyDelete
  12. cal me anith aunty
    i am deepu 27 years boy
    give me one chance plz
    ph:9448595588

    ReplyDelete
  13. ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರೇ ತುಣ್ಣೇಲಿ ರಸ ಸುರೀತ ಇದೆ

    ReplyDelete
  14. its nice story, nanantu ikate mugiyo hottige 4sala jataka hodedukonde ondu anubhavanu agilvalla anno bejarinalle - kamadase hotta huduga Ravi

    ReplyDelete
  15. Anitha, nim kathegalige sari sati illa... neevu enthavrannu....solistheera... nimmalli anthaha akarshane ideri... neevu vivarisuva shaili...its fantastic... thank you..Nimma abhimani...

    Nihal

    ReplyDelete
  16. ನನಗೆ ತುಲ್ಲು ಬೇಕು

    ReplyDelete