Monday, July 11, 2011

ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗನ ಜೊತೆ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗೆ ತಿಕ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಭಾಗ - 2



ಭಾಗ -2
ಬಾತ್ ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆ ತೊಳಕೊಂಡೆವು ಅವನು ಹೊರಗೆ ಬಂದು T V ನೋಡ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದ ನಾನು ಬಂದು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದೆ ಆದರೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ತಡೆದು ಬೇಡ ಕಣೆ ಹಾಗೆ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿರು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಕೈಯಲಿದ್ದ ಬಟ್ಟೆ ಟವಲ್ ಸಮೇತ್ ಕಿತ್ತು ಎಸೆದ (ಅವನಿಗೆ ನಾನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಅವನ ಮುಂದೆ ಓಡಾಡುವುದೆಂದರೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ) ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಬಿಟ್ಟು ಕಿಚನ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಹಾಅಲು ಕಾಯುಸಿತಿದ್ದೆ ಹಿಂದೆಂದ ಬಂದ ವಿನಯ್ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಅನಿತಾ ಹೇ ಅನಿತಾ ಸಖತ್ತಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತೀಯಾ ಕಣೆ, ಜ್ಯೂಸ್ ಸ್ವಲ್ಪಾನು ವೇಸ್ಟ್ ಮಾಡದೆ ಕುಡೀತಾಯಾ ಕಣೇ ನೀನು ಅಂತ ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೂ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತ್ತಾ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತಿದ್ದ




ಸ್ಟವ್ ಮೇಲೆ ಹಾಲು ಕುದಿಯುತಿತ್ತು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಗಾತ್ರ ಹೆಚ್ಚ್ಚಾಗಿ ನಿಗುರಿತಿತ್ತು ನಾನು ಅವನನ್ನೆ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡೀದೆ ಅವನು ಸಹ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣು ಇಟ್ಟು ನೋಡುತಿದ್ದ ನನಗೆ ಗೊತಿಲ್ಲದಂತೆ ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡವು ಅವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸವರುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿನ ಮದ್ಯ ಬೆರೆಳು ಇಟ್ಟು ಉಜ್ಜುತಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕಾಮದಹದಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೋಸ್ಕರ ಆತುರದಿಂದ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಕಾಯುತಿತ್ತು ಹಾಗೆ ನಾನು ಅವನ ತುಟಿ ಹತ್ತಿರ ಬಂದೆ ನನಗೆ ಅರಿವಿಲ್ಲದಂತೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವನ ತುಟಿ ಸವರಿತು ಸರಿಯಾಗಿ ಅದೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ಹೊರಗೆ ಬಂತು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ಸ್ವರ್ಶವಾಯಿತು ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ನನ್ನ ಮೈ ಜುಂಂಂಂಂ ಅಂತ ನನ್ನ ದೇಹ ಕಂಪಿಸಿತು ವಿನಯ್ ನ ಯುವ ಕೈಗಳು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಆಟವಾಡುತಿದ್ದವು. ಅವನ ಎದೆಗೆ ತಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ಮೊಲೆಗಳು ಸೆಟೆದೆ ನಿಂತು ತೊಟ್ಟು ಅವನ ಎದೆಗೆ ಚುಚ್ಚುತಿತ್ತು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ವಿನಯ್ ನನ್ನ ತಿಕ ಇಸಕುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಇನೂ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಬರಸೆಳೆದ ಸುಮಾರಾಗಿ ನಿಗುರಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಟಚ್ ಆಗುತಿತ್ತು ನಾನು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಅದನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಸಿಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಅವನು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಎಳಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದ ಯೌವನದ ರಸಗಳಿಗೆಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಸೊಗಸಾಗಿ ಅನುಭವಿಸುತಿದ್ದ, ಅವನಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಿವಂತ ನಾನು ಸಹ ಅವನಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಾಮದಾಹವನ್ನು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದೆ




ಅವನ ತುಣ್ನೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ದಪ್ಪವಾಗಿ ಉದ್ದಕ್ಕೆ ಬೆಳೆದಿತ್ತು, ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಸ್ಟವ್ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ವಿನಯ್ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಡೆ ಒಮ್ಮೆ ತುಂಟ ನೋಟದಿಂದ ನೋಡೀ ಹೇ ಅನಿತಾ ನಂದು ರೆಡಿ ಅಂದ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡೂ ನಂದು ನೀನೇ ರೆಡ್ಯ್ ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ ಅಲ್ವಾ ರಾಜ ಅಂತ ಅವನ ಕೆನ್ನೆ ಚಿವುಟುತ್ತಾ ಹಾಲು ಇಳಿಸುತಿದ್ದೆ ಅವನು ನನ್ನ ಬೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ನಿದನಕೆ ಸವರುತ್ತಾ ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಇಲ್ಲೆ ಬಗ್ಗು ನನ್ನ ರಾಣಿ ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ




ಅಬ್ಬಬ್ಬ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನುಗ್ಗಲು ಕಷ್ಟಪಡುತಿತ್ತು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಕೂತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ನರನಾಡಿಗಳು ಸೆಟೆದೆ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಿಂದುಬಿಡುವಂತೆ ಕಾಮ ಕೆರೆಳಿತು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಚಪ್ಪರಿಸುತಿದ್ದರೆ ವಿನಯ್ ಹೇ ಅನಿತಾ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಚೀಪು ಕಣೆ ನಿನ್ನ ಇವತ್ತು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗ ಬೇಕು ಅಂದ ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ ಮೇಲೆಕೆದ್ದೆ ಸಡನ್ನಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ ಬಗ್ಗಿಸಿದ




ನನ್ನ ಮೃಧುವಾದ ದುಂಡನೆಯ ತಿಕ ಇಸಕುತ್ತಾ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿದ ನನ್ನ ಎಂಜಲಿಂದ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಅವನ ಬೆರಳ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ತೇವವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲು ಸರಕ್ಕೆನೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಇಡುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತ್ತಿದ್ದ ನಾನು ಹಾಲು ಲೋಟದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದೆ ಅವನು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ನಾನು ಹಾಲು ಕೊಟ್ಟೆ ಆದರೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಬೇಡ ಅಂದ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಲು ಹೇಳಿ ಹಾಲು ತಗೊಂಡು ಅವನ ಹಿಂದೆ ಹೋದೆ ಅಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ನೇರವಾಗಿ ನಿಗಿರಿ ನಿಂತ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ಅದನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡೆ ಅವನು ಹಾಗೆ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದು ಹಾಲು ತಗೊಂಡ ಅದರ ಜೊತೆಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಸಹ ಚೀಪಿತ್ತಾ ನನಗೂ ಹಾಲು ಕುಡಿಸುತ್ತಾ ಅವನು ಹಾಲು ಕುಡಿದ ಕೆಳಗೆ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆಚ್ಚಗೆ ನುಗ್ಗಿತ್ತು




ಹಾಲು ಕುಡಿದು ಲೋಟ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕೆಡವಿಕೊಂಡು ಅವನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಯುವ ಹುಡುಗನ ಅವೇಶ ಬೆದೆಗ ಬಂದ ಹಸುವನ್ನು ಕೊಬ್ಬಿದ ಗೂಳಿ ಕೇಯುವಂತೆ ಹೂಂಕರಿಸುತ್ತ್ತಾ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅವನ ಒಂದೊಂದು ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತಳ ಅದುರಿ ಹೋಯಿತು ಅವನ ಕೊಬ್ಬಿದ ತುಣ್ಣೆಯ ಘರ್ಶಣೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸೋತು ನೀರಾಯಿತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತನ್ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಜೇನಿನ ಅಭಿಶೇಕ ಮಾಡಿಸಿತು ಅವನ ಹೊಡೆತೆಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು ತುಲ್ಲಿನ ಚಂದ್ರನಾಡಿ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗಿತ್ತು ಅವನ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಒಂದೆ ಸಮನೆ ನಿಲ್ಲಿಸದೆ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗಿ ಗುದ್ದಿ ತುಣ್ಣೆ ಆಳಕ್ಕೆ ನೂಕಿ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ತಗೋ ಅನಿತಾ ನನ್ನ ಜ್ಯುಸ್ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತಗೋ ಅಂತ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಅಂತ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವ ಜ್ಯುಸ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯುಂದ ಅವನ ಯುವ ಬಿಸಿ ಜ್ಯೂಸ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕುವಂತೆ ಧಾರಾಕಾರವಾಗಿ ಸುರಿಯಿತು, ಬೆಲೂನಿನಿಂದ ಗಾಳಿ ತೆಗೆದಂತೆ ಬುಸುಗುಡುತ್ತಾ ವಿನಯ್ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳಿಂದ ಬಂದಿಸಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ತಲೆ ಸವರುತ್ತಾ ಅನಂದದಿಂದ ಅವನ ಕೇದಾಟದ ಸವಿಯಲ್ಲಿ ತೇಲಾಡುತ್ತ ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡೀಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ




ಸುಮಾರು ಸಮಯದ ನಂತರ ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ರಿಂಗ್ ಅದಾಗಲೆ ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದು
ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಮೊಬೈಲ್ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಯಾರು ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಏನು ನಡೆಯಿತು ಅಂತ ನಿರೀಕ್ಶಿಸಿ ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ

17 comments:

  1. ತುಲ್ಲು ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡು ಒಳಗೆ ಯಾರಾದರೂ ಹಾಕಲೆಂದು ಕಾದಿರುವ ಸುಂದರ ಚೆಲುವೆಯ ಚಿತ್ರ ನಿಜಕ್ಕೂ ಬಹಳಚೆನ್ನಾಗಿದೆ... ಆದರೆ ಅವಳ ಮೊಗದಷ್ಟು ಸೊಗಸಾಗಿಲ್ಲಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲು. ಕಥೆ ಎಂದಿನಂತೆ ಓದಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಕೆಳಗೆ ಬಿಸಿ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತ ಮುಲುಗುಟ್ಟುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಕೊನೆಗೆ ರಸ ಹರಿಸುತ್ತಾ ಯಾರಾದರೂ ಸಿಕ್ಕರೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಮಾಡೇ ಬಿಡಬೇಕು ಎನ್ನಿಸುವಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಉದ್ರೇಕವುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. -ಅಗ್ನಿ.

    ReplyDelete
  2. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಅಗ್ನಿ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಕಿಶೋರ್ ರವರೆ ,
    ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಂದ ಯುವಕರ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ಯುವತಿಯರ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾದರೆ ನಾನು ಬರೆದದಕ್ಕು ಸಾರ್ಥಕ ಅಲ್ವಾ ಅಗ್ನಿಯವರೇ?
    ಅಗ್ನಿಯವರೆ ಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ, ತುಲ್ಲಿಗಿಂತ ಅವಳ ಮೊಗದ ಅಂದದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಾ, ಮೊದಲ ಮುಖ ನೇ ಮಖ್ಯ ಅಲ್ವಾ , ಅದು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದರೆ ಎಂತಹ ತುಲ್ಲನ್ನದರು ದೆಂಗಬಹುದು ಅಂತ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ಹೇಳೀದ್ದರು
    ಇದೇ ತರ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ ಅಗ್ನಿಯವರೆ

    ReplyDelete
  3. melina chitra nodi nann tunni kabbinada radinatagide, nanna tunniya bisi,bisi juice kudiyalu yaradaru edare banni.

    ReplyDelete
  4. Hi ani, photo mathu kathe eradoo chennagide. Nan tunne bisi tulligagi edbittide.

    ReplyDelete
  5. Innu effectiveagi barali..
    Pade pade 'yuva' pada upayogsbedi..
    Chennagide..

    ReplyDelete
  6. THUMBA CHENNAGIDE ANITHA... PLZ CONTINUE...

    ReplyDelete
  7. Story saktagi maja kodutte odutiddare nanna tunne hage bisi bsi agutta sukao suka ede reeti story mattu pohot hige munduvariyali naninnu sex bagge bahal bareyabekendiddene nange reply kalisi plese thanks.Lalu

    ReplyDelete
  8. Ebbar jote muddinat photos very super agide aa photo nodutidre 2tims onde hudugige nanu nanna friend ebbaru seri keydiddu nenpagutte adara majane bere .
    Lalu

    ReplyDelete
  9. Ebbar jote muddinat photos very super agide aa photo nodutidre 2tims onde hudugige nanu nanna friend ebbaru seri keydiddu nenpagutte adara majane bere .
    Lalu

    ReplyDelete
  10. Anita ninna story padde hudugan jote tullu dengisikondu baga-2.super kate anita vinyan tunni chiputta nidanavagi tunnind ras kudiyadanna odutiddare nanna tunni nettage niguri ninna baiolage nanna rasa biduttiruvange bavisikondu sakttagi sukapaduttene story hege munduvarisi thanks for you
    Lalu.

    ReplyDelete
  11. Anita ninna story padde hudugan jote tullu dengisikondu baga-2.super kate anita vinyan tunni chiputta nidanavagi tunnind ras kudiyadanna odutiddare nanna tunni nettage niguri ninna baiolage nanna rasa biduttiruvange bavisikondu sakttagi sukapaduttene story hege munduvarisi thanks for you
    Lalu.

    ReplyDelete
  12. Nanage padde hudugan jote dengisikondu avana friendge tika kottiddu baaga-2 storyanni nanage mail kalisiddakkagi tumba thanks hige hasi bisi tullolage tunniya atvannu manasu bichi nanage mail madi nannondige girls sex bagge chat madalu nanna mail id mizbaaanjummizbaa@gmail.com

    ReplyDelete
  13. thuba chinngi edda call me garl 8277408961

    ReplyDelete