Wednesday, July 20, 2011

ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನಿಮ್ಮ ಮನರಂಜನೆಗೋಸ್ಕರ ನೋಡಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿ



ಹಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಈ ನಿಮ್ಮ ರತಿ ರಹಸ್ಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಇನ್ನುಮುಂದೆ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಓದಲು ಅವಕಾಶ ಯಾಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡಿ ಆನಂದದಿಂದ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೆಯುವವರಿಗಿಂತ ಟೈಮ್ ಪಾಸಿಗೆ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಓದಿ ತನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಸಂತೋಷಪದುವವರೆ ಜಾಸ್ತಿ ಅದಕ್ಕೆ ಇದನ್ನು ಸದಸ್ಯತ್ವ ಪಡೆದವರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ನಿಭಂದನೆಗಳು ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ
೧. ನಿಮ್ಮ e-mail id ಕೊಟ್ಟಿ ಸದ್ಯಸ್ಯತ್ವ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ
೨. ಸದಸ್ಯತ್ವ ಪಡೆದ ನಂತರ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರಕಟನೆಗೂ ಕನಿಷ್ಟ 3-4 ಸಾಲು ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಇರಬೇಕು , ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಸದಸ್ಯತ್ವ ರದ್ದಾಗುತ್ತದೆ
೩..ಸದಸ್ಯರು ಖಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸು ನಮೂದಿಸಿ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡಬೇಕು
ತ್ವರೆ ಮಾಡಿ ನಿಮ್ಮ ಸದಸ್ಯತ್ವ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಲ್ಲಿ ಇಂದೆ ನನಗೆ e-mail ಮಾಡಿ ನನಗೆ ನನ್ನ e-mail id : anitahothot@gmail.com
ಅನಿತಾ


=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+===+=+===+=+=+=+===+=========+=+=+


ಹಾಯ್ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದುಗರೆ ನಮಸ್ಕಾರ
ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನಿಮ್ಮ ಆನಂದಗೋಸ್ಕರ ಮೈನವಿರೇಳಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲುಗಳನ್ನಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಹುಕ್ಕುವಂತ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅದಕ್ಕೆ ಒಫ್ಫುವ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಡಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿಲಾಗಿದೆ ನೋಡಿ ಆನಂದಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಬರುವದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೆ ಇಲ್ಲ
ಓದುಗರೇ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ನಾನು ಬರೆಯುತ್ತಿರುವುದು ಒಂದು ವಿಷಯದ ಮೇಲಿನ ಚರ್ಚೆಗೋಸ್ಕರ, ನೀವೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಅನುಭಗಳನ್ನು ಕಥೆ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಓದಿ ಆನಂದ ಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಾ ಅಂತ ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ ಹೀಗಂತ ಕೆಲವರು ಗೆಳೆಯರು ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಮೈಲ್ ಸಹ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ
ಈಗ ನಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನಾವಾಗಿ ಬರೆಯಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದ್ದೆನೆ ಅದೆನೆಂದರೆ ದಾರವಾಹಿ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿನ ಕಥೆಗಳು ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಗಳು ಹಲವಾರು ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳಾದರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಇಂತಹದನ್ನೆ ವಿಭಿನ್ನಾವಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮನರಂಜಿಸಅಲು ಮೂಡಿ ಬರುತ್ತವೆ, ಎಲ್ಲವು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಂಭಾಷಣೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಗೆ ಸಂಬಂದಪಟ್ಟಂತೆ ಇರುತ್ತದೆ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಮಾತುಗಳು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಯವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಉದಾ: ಊಟ ಆಯಿತಾ ಅನುವುದರ ಬದಲಿಗೆ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು ಆಯಿತಾ? ಹೀಗೆ ಇರುತ್ತದೆ
ಪ್ರಿಯಾ ಓದುಗರೆ ಇದಕ್ಕೆ ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾದ್ದು ಇದ್ದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮ ಆನಂದಕೋಸ್ಕರ ಸೃಷ್ಥಿಮಾಡಿದ ಬ್ಲಾಗ್ ಅದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ಈ ನಿಮ್ಮ ಮೆಚ್ಚಿನ ಸೆಕ್ಸ್ ಬ್ಲಾಗ್ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಸಹಕರಿಸಿ
ಅನಿತಾ




ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಮೊಲೆ ಚೀಪಿದ್ದು ಸಾಕು ನಿನ್ನ ಸೆಕ್ಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿಸು ಪ್ರೆಂಡ್


ವಾಆವ್ ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಕರಕ್ಟ್ಯಾಗಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಿಯಾ? ಸೊಗಸಾಗಿದೆ




ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಬರುತ್ತೆ ಕಣೋ ಚೀಪೋಕೆ ಸೂಪರ್



ಹೀಈಈಈಈಎ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೇ ಸೂಪರ್ ಟೇಸ್ಟ್ ಎಷು ಚೀಪಿದರು ಸಾಕಗಲ್ಲ ಪ್ರೆಂಡ್



69 ಮಾಡೋಣ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ , ಮೊದಲು ನೀನು ಮಲಗು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ನಾನು ಬರ್ತೀನಿ



ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕು ಒದ್ದೆ ಮಾಡು ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ ಒದ್ದೆ ಮಾಡ್ತೀನಿ, ದೆಂಗಾಟ ಶುರುಮಾಡೋಣ



ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಮೇಲಕ್ಕೆ ನೂಕು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೋಸ್ಕರ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದೆ


ಆಹಾ? ಎಂತಹ ಮಜಾ ಪ್ರೆಂಡ್ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆಚ್ಹಗಿದೆ ಗೊತ್ತಾ?

ಹಾಯ್ ರಸಿಕರೆ ಏನ್ ನೋಡ್ತಾ ಇದೀರಾ? ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಮೊಲೆ ನೊಡೋಕೆ ಇಷ್ಟಾನಾ? ಹಾಗಾದರೆ ತಡ ಯಾಕೆ ಕೆಲಗೆ ನೋಡಿ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿ



ಮೊಲೆ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದೆ ಅಲ್ವಾ?ಮ್ಂಮ್ಂಂ ಸ್ವಲ್ಪ ಇರಿ ತುಲ್ಲು ತೋರಿಸ್ತೀನಿ



ಇದೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಹೇಗಿದೆ ರಸಿಕರೇ?




ಈಗ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದಿಯಾ?




ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತಾ? ಇನ್ನೂ ಸಾಕು ನಾನು ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು




ಇಬ್ಬರ ಮದ್ಯ ಮುದ್ದಿನ ಹುಡುಗಿ ಮುಂದಿನ ಆಟ ಕೆಳಗಡೆ ನೋಡೀ


ಇಬ್ಬರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಮುದ್ದಿನ ಆಟ



ತರಲೆ ಹುಡುಗ ತಪ್ಪಿಸ್ ಬಿಟ್ತ ತನ್ನ ಯುವ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ



ಸ್ವಾದಿಷ್ಟಭರಿತ ಸುಂದರ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ , ಜ್ಯೂಸ್ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಲು ಚೆಂದ, ಇವನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಇಷ್ಟವಾದ ಭಂಗಿ ಕೆಳಗಿದೆ ನೋಡೀ



ನನ್ನವನ ಇಷ್ಟವಾದ ಭಂಗಿ , ನನಗೂ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ



ತುಣ್ಣೇ ಚೀಪುವ ಚಪಲ ಇರುವವರಿಗೆ ಇದು ತುಂಬ ಇಷ್ಟ



ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ತುಣ್ಣೆ ಸೊಗಸಾಗಿದೆ ಅಲ್ವಾ?



ಚೆನ್ನಾಗಿದಿಯಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ? ನೆಕ್ಕೆಬೇಕಾದರೆ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿಸಿಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ

37 comments:

  1. ಆಂಟಿ ವಾವ್ ನೀವು ನಿಜವಾಗಲು ಗ್ರೇಟ್ ಆಂಟಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಒಂದೊಂದು ಕಥೆ ಒಂದೊಂದು ಚಿತ್ರಗಳು ನನ್ನಂತವರಿಗೆ ಹೇಳಿ ಮಾಡಿಸಿದಂತೆ ಮೂಡಿ ಬರುತ್ತೆ, ನಾನು ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದುತ್ತೇವೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಲ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಹೊಸ ಹೊಸ ಕಥೆ ಚಿತ್ರಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ತುಂಬ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾನೆ ನಾನು ಸಹ ಯಾಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನೊಡೀದ ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇಯುತ್ತಾನೆ, ಇವತ್ತು ಸಹ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡೀ ಅದರಲ್ಲಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡೀ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದುಹೋಗೋ ತರ ತುಂಬ ಹೊತ್ತು ನಾನು ಸಾಕು ಸಾಕು ಅಂದರು ಬಿಡದೆ ಕೇದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ನಿಜವಾಗಲು ಇದೆಲ್ಲ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಪ್ರಭಾವ ಆಂಟಿ ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್
    ಸುಮಿತ ರಾಣಿ

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi sumitha ninna gelayana jothe naanu cennagi keyutene chance kottu nodu

      Delete
    2. Yavaga baruttiya?

      Delete
  2. photos and sub-titiles tumba chennagive. Aadashtu bega anitala hosa kategalu hora barali.

    ReplyDelete
  3. ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕೋದು ಹಾಕಿ

    ReplyDelete
  4. ಡಿಯರ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ಇದು ತುಂಬ ಖೇದಕರ ವಿಷಯ, ಈ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೊಸ ಕಥೆ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ನಂತರ ಸುಮಾರು ಯುವಕ ಯುವತಿಯರು ಬೇಟಿ ಕೊಟ್ಟೀದ್ದಾರೆ ಅದರಲ್ಲಿ 30 ಜನ ವೋಟಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಂಡು ವೋಟ್ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡಿದವರು ಕೆಲವೇ ಕೆಲವರು ಮಾತ್ರ,
    ನಾನು ಸುಮಾರು ಸಲ ತಮ್ಮಲ್ಲಿ ವಿನಂತಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀನ ದಯವಿಟ್ಟು ಕಥೆ ಓದಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆ , ಅನಿಸಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ ಅಂತ ಆದರೆ ಫಲ ಮಾತ್ರ ಶೂನ್ಯ ಹೀಗೇಕೆ ಅಂತ ಅರ್ಥವಾಗಿತ್ತಿಲ್ಲ, ಅದಕ್ಕೆ ಇನ್ನುಮುಂದೆ ಇದನ್ನು ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಕೆಲವು ನೀತಿ ನಿಬಂಧನೆಗೊಳಪಟ್ಟು ಓದಲು ಅನುಕೂಲ ಮಾಡುತಿದ್ದೇನೆ , ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಇದಕ್ಕಿಂತ ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲ
    ಸದಸ್ಯತ್ವಕ್ಕೋಸ್ಕರ ಇಂದೆ ನಿಮ್ಮ e-mail ಮುಖಾಂತರ ನನಗೆ mail ಮಾಡೀ

    ReplyDelete
  5. Ella photo galu rasa barita vagi de nenna tullina tara... Nenna dengo chance kodu... Nenge swarga toris tini...nenna tullina rasa kudiaeku... Plz reply ani...
    Naveen

    ReplyDelete
  6. Hi anita, nin blog super agide. Neenu nijvaglu rasikara rani. Nange nin blogna kathegalu, hagene photogalu tumba tumba ista.. Rasikara tunne, tullugala rasa surisuva aa ninna kathegalu mathu photogalu super. U r really great...

    ReplyDelete
  7. hai thumba thanks chithragalu thumba chengive tullu nekuva chithragalu haki nanage nima tullu nekabeku anusuthide pls

    ReplyDelete
  8. Hi sexy rani anita,
    tunne rasa hariso aa photogalu tumba hot. Tullu nekko photo prakatisu. Hagene jothege keydatada rasa suriso kathe prakatisu. Nin tullige hot kiss

    ReplyDelete
  9. Hosa kathegalu bari anitha tullu nekuva kathegalanu haku

    ReplyDelete
  10. Yakri anitharavare kathegalu bariyuthila nima kathegalu odhuthidare thumba mood baruthe dayavitu hosa kathegalanu bega bariri nima kathegagi wait maduthidene

    ReplyDelete
  11. ಕ್ಷಮಿಸಿ ಗೆಳೆಯರೆ ಸಮಯದ ಅಭಾವದಿಂದ ಬರೆಯಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಒಂದೆ ಒಳ್ಳೆ ಕಥೆ ಬರೆಯಲು ಸಿದ್ದ ಮಾಡುತಿದ್ದೇನೆ, ಎಲ್ಲ ಕಥೆಗಳಂತೆ ಇದು ಸಹ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳಲ್ಲಿ ರಸ ಸುರಿಸುವಿದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ ಅಂತ ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಕಥೆಗೆ ಒಪ್ಪುವಂತೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಹ ಜೋಡೀಸಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಪಡುತಿದೇನೆ ಇದರಿಮ್ದ ಕಥೆ ಓದುಗರಿಗೆ ತಮನ್ನು ಅದರಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ರಸ ಸುರಿಸಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿತ್ತದೆ
    ಅನಿತಾ

    ReplyDelete
  12. Happy Independence day Happy Independence day

    ReplyDelete
  13. tumba channagidhe nimma kathe galigai kayuthiruva nimma abimani bega nimma hosa kate bareyiri nimma abimani

    ReplyDelete
  14. anitha dear photos super
    adare adara barahagalu tumba udrekakariyagive
    avannu oduvude ondu chenda

    ReplyDelete
  15. hi anita bega mundin baag bariye nin storygoskara nan tunne nigurskondu kaytidini bega bariye,yakistu late madtidiya keyskolodralli busy yagidiya?nin tulna keya bega bariye,nan comentge reaply madu id-madhanpatel18@yahoo.com

    ReplyDelete
  16. nan tullu photo nu aktiya

    ReplyDelete
  17. anitha nima tull anu nanu 1sari test madabeku cal me 8095742026 and any girls

    ReplyDelete
  18. anitha nijavaglu ninu mattu ninu huduko tullu super nanage ondu tullu bekagide contact maadisu

    ReplyDelete
  19. kaibeku kaibeku thumba ase agtide

    ReplyDelete
  20. nannatta kelavaru odi mood bariskondu summanagtare madalu mattu chennagide yendu yelalu jote yaru illa adakkgi comment madalu sadyavagutilla

    ReplyDelete
  21. nangu kaibeku ansthaedhe

    ReplyDelete
  22. aunty nim story super ede tumba esta aitu ennu nage send madtira nim story na

    ReplyDelete
    Replies
    1. hie kavya im pradeep nange yarannadru madbeku antha aase ide.. adre keloke baya agtha ide.. if u r interested pls call me..9972448202

      Delete
  23. ಅನಿತಾ ,,,
    ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ಇದ್ದೆ ಇದೆ BEST OF LUCK
    ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ

    ReplyDelete
  24. tumba chennagide. ide reethi photo mattu title haaki

    ReplyDelete
  25. super kanri namgu yaradhru hudgi sikre ondh chance kodli heg keythini keyyok yaru hudgir sigthilla nangigle madhve bor thunne thumba channagidhe dhappa uddha ella thul edhre heli From Kalavidha

    ReplyDelete
  26. anituuuuu superrrrrrrrrr ninu reaalyyyy queen of tullina bloggg... sandheshm@gmail.com

    ReplyDelete
  27. anitha ninna thullanu nanu keyabeku pls

    ReplyDelete
  28. Super anitha chennagide age munduvaresi

    ReplyDelete
  29. Tumba chennagide innu heccu bareyiri

    ReplyDelete