Wednesday, January 11, 2012

ತುಲ್ಲು ಹರಿಸಿಕೊಂಡ ಅನಿತಾ

ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸದ ಜೊತೆಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ

ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ ಆನಂದಪಡಿ

ಮುಮುಮುಮುಮುಮುಮುಮ್ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಬೊಂಬಾಟ್ ತುಣ್ಣೆ

ವಾಅಹಹಹಹಹಾಹಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹಹಹಹ ಮಸ್ತ್ ಮಸ್ತ್ ತುಣ್ಣೆ

ಸುಮಾರು ದಿನಗಳಿಂದ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿರದ ನನಗೆ ಅಮ್ದು ಯಾಕೋ ತುಂಬ ಸೆಕ್ಸ್ ಬೇಕೆನಿಸಿತು ಆದ್ರೆ ಏನು ಮಾಡುವುದು ಅಮ್ತ ಗೊತಾಗಲಿಲ್ಲ ಗಂಡ ಊರಲಿಲ್ಲ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಯಾರು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ ತುಂಬ ಬೆಜಾರಾಗಿತ್ತು ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಸಹ ಮೂಡ್ ಇರಲಿಲ್ಲ
ಮದ್ಯಾನ್ಹ ಊಟದ ನಂತರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಹೊರಟೆ ಅಂದು ನನ್ನ ಕಾರ್ ಕೂಡ ಇರಲಿಲ್ಲ ಆಟೋಗೋಸ್ಕರ ನಿಂತಿದ್ದೆ ಆಗ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ ಅಂದ ಅವನನ್ನ ನೋಡೀ ನನಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯಿತು ಸುಮಾರು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಇದೇ ಹುಡುಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಹರಿದುಹೋಗುವಂತೆ ದೆಂಗಿದ್ದ ಪ್ರಸಾದ್, ನೋಡಲು ಮುದ್ದಾದ ಚಿಗುರುಮೀಸೆಯ ನವ ಯುವಕ ನನ್ನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹುಡುಗನ ಮುಖಾಂತರ ಪರಿಚಯ ಆಗಿದ್ದ ನಯವಾದ ಮಾತು, ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವಾಗ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಪ್ರಚೋದನೆ ಮಾತುಗಳು, ಅವನ ಅಪ್ಪುಗೆ, ಕಟು ಮಸ್ತಾದ ದೇಹ, ಬೆಳ್ಳಗಿನ 8 ಇಂಚಿನ ಉದ್ದದ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ಅದರಿಂದ ಸುರಿಯುವ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವ ರಸ ಅಬ್ಬಬ್ಬ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರವೂ ಸಹ ಅದನ್ನ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡರೆ ತಾನಾಗಿ ನನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲ ಜುಂಂಂಂಂಂ ಅಂತ ಬ್ರಾ ಟೈಟಾಗಿ ತಾನಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತೇವವಾಗುತಿತ್ತು, ಸುಮಾರು 6 ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಇದೆ ಹುಡುಗ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ನನಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಖುಷಿಯಾಯಿತು, ಸಿಕ್ಕಿದ್ದೇನೊ ಸರಿ ಆದರೆ ಅವನು ಬರುತ್ತಾನೋ ಇಲ್ಲವೋ ಅಂತ ಅನುಮಾನವಾಯಿತು, ಅವನನ್ನು ನೋಡಿತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಟೈಟಾಗಿ ಮಾತು ತೊದಲುತಿತ್ತು ಏನಾದರು ಮಾಡಿ ಇವತ್ತು ಇವನ ಜೊತೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲೇ ಬೇಕು ಅಂತ ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದೆ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅಲ್ಲಿ ನಡೆದ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮಾತು ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ ಇದು ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಓದಿ ಆನಂದಿಸಿ
ಪ್ರಸಾದ್: ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ
ನಾನು; ಹಾಯ್ ಪ್ರಸಾದ್
ಪ್ರಸಾದ್ : how are you anita
ನಾನು: thanks, i am fine
ಪ್ರಸಾದ್: ಏನ್ ಇಲ್ಲಿದೀರಾ ಯಾಕೆ ಕಾರ್ ಇಲ್ವಾ
ನಾನು : ಇಲ್ಲ ಪ್ರಸಾದ್ ಅದಕ್ಕೆ ಆಟೊದಲ್ಲಿ ಹೋಗೋಣ ಅಂತ ಕಾಯ್ತಾ ಇದೀನಿ, ಏನ್ ಸಮಚಾರ ತುಂಬ ದಿನ ಅಯ್ತು
ಪ್ರಸಾದ್: ಏನಿಲ್ಲ ಅನಿತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಪೀಸ್ ಕೆಲಸ ಜಾಸ್ತಿ ಇತ್ತು ,
ನಾನು: ಓ. ಕೆ, ಮತ್ತೆ ಏನ್ ಸಮಾಚಾರ
ಪ್ರಸಾದ್: ಏನಿಲ್ಲ ಅನಿತ ಎಲ್ಲಾ ನೀನೆ ಹೇಳಬೇಕು
ನಾನು : ಏನಿಲ್ಲ ಪ್ರಸಾದ್ ಏನ್ ಹೇಳೋದು ಅಪೀಸ್ ಮನೆ ಅಷ್ಟೆ ಒಬ್ಬಳೆ ಬೋರ್ ಅಲ್ವ
ಪ್ರಸಾದ್: ಓಹ್ ಹೌದಾ? ಸರಿ ಸರಿ ಬನ್ನಿ ನನ್ನ ಬೈ ಇದೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ (ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಮನದಲ್ಲೇ ಖುಷಿಯಾಯಿತು ಆದರು ಸುಮ್ಮನೆ )
ನಾನು : ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಪ್ರಸಾದ್ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ
ಪ್ರಸಾದ್ : ಹೇ ಬಾ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ, ಯಾಕೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಬರಲ್ವಾ , ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬರಬಾರದ?
(ಮ್ಂಂಂಂಂಮ್ ಅವನಿಗೂ ನನ್ನ ದೆಂಗಬೇಕು ಅನ್ನಿಸಿರಬೇಕು ರೊಟ್ಟಿ ಜಾರಿ ತುಪ್ಪಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಂತೆ ಅನ್ನಿಸಿತು )
ನಾನು ; ಹೇ ಹಾಗೇನಿಲ್ಲ ಸರಿ ನಡಿ ಹೋಗೊಣ (ಅಲ್ಲಿಂದ ಸುಮಾರು 5 km ನಮ್ಮ ಮನೆ ಅವನಿಗೆ ನಮ್ಮ ಮನೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ , ಮನೆ ಬಂದಾಗ ನಾನೆ ಹೇಳೀದೆ
ಪ್ರಸಾದ್ ಇದೆ ನಮ್ಮ ಮನೆ ಅಂತ ಇಳುಕೊಂಡೆ ಅವನು ಓ. ಕೆ ಅನಿತಾ ಬಾಅಯ್ ಅಂದ ಆಗ ನಾನು ಯಾಕೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಾ ಎನು ಆಗಲ್ಲ ಅಂದೆ ಸರಿ ಅಂತ ಅವನ್ಉ ಖುಶಿಯಿಂದ ಬಂದ, ಒಳಗೆ ಬಂದವನೆ
ಪ್ರಸಾದ್;: ಓಹ್ ಅನಿತಾ ನಿಮ್ಮ ಮನೆ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅಂದ
ನಾನು" ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ( ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಡ್ರೆಸ್ಸ್ ಬದಲಾಯಿಸಿ ಕಪ್ಪನೆಯ ಪಾರದರ್ಶಕ ನೈಟಿ ಹಾಕೊಂಡೂ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ ಅವನು ಅಲ್ಲೇ ಕೂತಿದ್ದ ನಾನು ಅವನಿಗೋಸ್ಕರ ಟೀ ತಮ್ದು ಕೊಟ್ಟೆ ಆಗ ಅವನು
ಪ್ರಸಾದ್: so ಅನಿತಾ ಮತ್ತೆ ಏನ್ ಸಮಚಾರ ಹೇಗಿದೆ ಕೆಲಸ ಹೇಗಿದ್ದಾರೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್
ನಾನು: ok ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರಿಗೆನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾರೆ ನನಗೆ ತುಂಬ ಬೋರ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳೆ ಅಲ್ವಾ ( ಅಂತ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ನ ಒಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿರುವುದು ನನ್ನ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂತು)
ಪ್ರಸಾದ್: ಓಹ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳೇನಾ ರಾತ್ರಿ , ಹೇಳಿದರೆ ನಾನು ಬಂದು ಬಿಡ್ತೀನೀ ಏನ್ ಬೆಕಾದರು ಮಾಡ್ತೀನಿ
ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಮಯ್ ಜುಂಂ ಆನ್ನಿಸಿತು ಸುಮಾರು -8-10 ದಿನಗಳಿಂದ ಸೆಕ್ಸ್ ಇರಲಿಲ್ಲ ತೊಡೆಗಲ ಮದ್ಯೆ ಕೆರೆತ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿತ್ತು ಒಳ್ಳೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗುವ ಹುಡುಗನ ಜೊತೆ ಸಾಕು ಸಾಕು ಅಂತ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವವರಗೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಕಾಯುತಿದ್ದ ನನಗೆ ಒಳ್ಳೆ ಹುಡುಗ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದ
ನಾನು:: ಮ್ಂಂಂಂಂಮ್ ಈಗ ಬಂದಿದ್ದೀಯ ಅಲ್ವ ಏನ್ ಮಾಡ್ತೀಯೋ ಮಾಡು ಅಂತ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನಿಂತೆ ( ಅವನು ಎದ್ದು ನಿಂತು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಕೈ ಇಡುಕೊಂಡೂ ಅನಿತಾ ಹೇ ಅನಿತಾ ವಾಹ್ ಅಂತ ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ತ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಸಹಕರಿಸಿದೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಗುವಂತೆ ಅಪ್ಪಿದ್ದ ಅವನ ಎದೆ ಕೆಳಗೆ ಗುಡಾರ ಎಬ್ಬಿಸಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ನೈಟಿ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತಿತ್ತು ಸುಮಾರು 5 ನಿಮಿಷ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಒಬ್ಬರ ನಾಲಿಗೆ ಒಬ್ಬರು ಚೀಪಿದೆವು ಸುಮಾರು 10 ದಿನಗಳಿಂದ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದ್ದ ಕಾಮ ಒಮ್ಮೆಗೆ ಪುಟಿಯಿತು 5 ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಇಡಿತ ಸಡಿಲಿಸಿದ ಪ್ರಸಾದ್ ಅನಿತಾ ಯಾರು ಬರಲ್ಲವಾ? ಅಂದ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಯಾರು ಬರಲ್ಲ ಪ್ರಸಾದ್ ಏನು ಆಗಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವನ ಜಿಪ್ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಆಗ ಅವನು ನೈಟಿ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ನಾನು ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ್ಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ 6 ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿ ತಿಕ ದೆಂಗಿ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಸುರಿಸಿದ್ದ ಪ್ರಸಾದ್ ತುಣ್ಣೆ ಅದೇ ಧಾಟಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕೇಯಲು ಸಿದ್ದವಾಗಿತ್ತು, ನಾನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅದನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಇನ್ನು ದಪ್ಪ ಉದ್ದ ಮಾಡಿದೆ ,ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಬಲವಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಆಗಾಗ ಚೀಪಿತ ಆನಂದ ಪಡುತಿದ್ದ ಪ್ರಸಾದ್ ಹೇ ಅನಿತಾ ತುಣ್ಣೇ ಚೀಪು ಕಣೇ ಅಂತ ಒಮ್ಮೆ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಇನ್ನೂ ಬಲವಾಗಿ ಇಸಕಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನಿಂದ ಬಿಡಸಿಕೊಂಡು ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಕೂತೆ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ ಪ್ರಸಾದ್ ನೋವಾಯಿತಾ ಅನಿತಾ ಸಾರಿ ಅಂದ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಏನಿಲ್ಲ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಸರಿ ತುಣ್ಣೇ ಚೀಪು ಅಂತ ನನ್ನ ತುಟಿ ಹತ್ತಿರ ತಂದ
ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಸೊಗಸಾದ ಪೊಗದಸ್ತಾದ ಪ್ರಸಾದ್ ನ ಯುವ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನುಗ್ಗಲ್ಲು ಕಾಯುತಿತ್ತು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅದನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ತಗೊಂಡು ಸವರುತ್ತ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸೆರಿಸಿಕೊಂಡೆ, ಅಬ್ಬ ನಿಜವಾಗಲು ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವ ಮಜಾನೇ ಬೇರೆ ಚೀಪ್ತಾ ಚೀಪ್ತಾ ನನ್ನ ಸ್ತಿಮಿತ ಕಳಕೊಂಡೀದ್ದೆ ಪ್ರಸಾದ್ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿದ್ದೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅವನು ಸಹ ಪೂರ್ತಿ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ನನಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿಸುತಿದ್ದ , ಅವನ ತುಣ್ನೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ವಿಕಾರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿತ್ತು ನನ್ನ ಒಂದು ಕೈ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇತ್ತು , ಅವನು ದೆಂಗಬೇಕು ಅಂತ ಹೇಳಿದ ಆದರೆ ನಾನು ಒಂದು ಸಲ ಚೀಪೋವರಗೆ ಬೇಡ ಅಂತ ಹೇಳೀ ತುಣ್ನೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗಿಯದೆ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೆ
ಸುಮಾರು 20-30 ನಿಮಿಷ ಬಿಡದೆ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ತವಾಗುವ ಹಾಗೆ ನನಗೆ ತೃಪ್ರಿಯಾಗಿವವರೆ ಮನಸಾರೆ ಚೀಪಿದೆ, ಒಮ್ಮೆ ಚೀಪ್ತಾ ಇರುವಾಗ ಅವನ ಕುಲುಕಾಟ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಗಂಟಲವರೆ ಬಲವಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸುತಿದ್ದ ಇಮ್ಮೆ ಜೋರಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಅನಿತಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅಂದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಚಿಲ್ಲಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ಲ್ನೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸುರಿಸಿದ ನಾನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಲವಾಗಿ ಬಿಗಿದು ಇಡುಕೊಂಡೆ ಸುಮಾರು 5-10 ಸಲ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಅಂತ ಅವನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಸುರಿಸಿ ದಪ್ಪನೆ ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತ, ನಾನು ಎದ್ದು ಅವನ ಮುಂದೆ ಬಂದು ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಕುಳಿತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ ಸುಸ್ತಾದ ಪ್ರಸಾದ್ ಸುಮ್ಮನ್ನೆ ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಅವನಿಗೆ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಲು ಹೇಳಿ ನಾನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗೇ ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆ
ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ ಆಯಿತು ಇನ್ನು ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಕೆಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೆಕು 8-10 ದಿನಗಳಿಂದ ದೆಂಗಾಟ ಇಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಆತೊರೆಯಿತಿದ್ದವು ಒಳ್ಳೆಯ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸಧೃಡ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಗೊಸ್ಕರ ಕಾಯುತಿದ್ದ ನನಗೆ ಬಯಸಿದ ಯುವಕ ಸಿಕ್ಕಿದ, ಮುಂದಿನ ಆಟಕ್ಕೆ ಸಿದ್ದಳಾಗುತಿದ್ದೆ, ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನನಯ ಭಯವಾಯಿತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕಾಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ಲ್ ಆಯಿತು
---------------------------------------------------------------------------->>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> ಮುಂದುವರೆಯುವುದು









19 comments:

  1. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ ಏನ್ರಿ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಏನು ಬರೆದಿಲ್ಲ ಅಂತ ತುಂಬ ಬೆಜಾರಾಗಿತ್ತು ದಿನಾ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ನೋಶ್ತಾ ಇದ್ದೆವು, ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡೀ ಹೊಸ ಅನುಭವ ಓದಿ ನಿಜವಾಗಲು ಖು ಆಯಿತು ಅಷ್ಟೆ ಅಲ್ಲ ನನ್ನ bf ಗೆ ಹೇಳಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಹೋಗುವಂತೆ ಕೆಯಿಸಿಕೊಂಡೆ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ , ನನ್ನ BF ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವ ಓದಿ ಅದರಂತೆ ನನ್ನ ಕೇಯುತ್ತಾನೆ, ಕೇಯೋವಾಗ ನನ್ನನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರಿಂದಲೇ ಕರೆಯುತ್ತಾ ಕೆಯುತ್ತಾನೆ
    ನಿಜವಾಗಲು ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್
    ಪೂಜಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. hai pooja add me as a friend amjadpasha7@gmail.com

      Delete
  2. yakri istu dinadinda barile illa, davittu dina bariri.

    ReplyDelete
  3. ಹಾಯ್ ಅನಿ ಡಿಯರ್,
    ನೀವು ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸೇರಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ......... ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್... ಕಥೆ ಓದ್ತಾ ಓದ್ತಾ ನಿಮ್ಮನ್ನ ದೆಂಗೋವಷ್ಟು ಮಜಾ ಆಯ್ತು.. ತುಣ್ಢೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡೇ ಓದಿ 3 ಸಲ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದೆ... ಚಿತ್ರ ಸೂಪರ್ ಅದು ನೀನು ಮತ್ತೆ ನನ್ ತುಣ್ಢೆ.. ಸಕತ್ ಆಗಿ ತುಣ್ಡೆ ಚೀಪಿದೀರಾ...
    ನೀವು ಬರೆದ ಕಥೆ ಓದಿ ಖಂಡಿತ ತುಂಬ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲುಗಳು ರಸ ಕಾರಿವೆ. ಅಬ್ಬಾ ಸೂಪರ್ ಕಥೆ...
    ಪ್ರಿಯ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳ ಓದುಗರೇ
    ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ದೆಂಗಾಟ ಓದಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ಬರೆದು ಅನಿತಾರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ, ಇನ್ನೂ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಥೆ ಓದಿ.
    ಅನಿ ಡಿಯರ್ ಮುಂದಿನ ಭಾಗ ಬೇಗ ಬರೆಯಿರಿ. ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಕಾಯ್ತಿದ್ದಿನಿ....

    ReplyDelete
  4. ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅನಿತಾ, ನಿನ್ನ ಸ್ಟೋರಿ ಓದಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡ ಹಾಗೆ ತೇವವಾಯಿತು, ನಾನು ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಸರ್ಚ್ ಮಾಡಿತ್ತಿರುವಾಗ ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡೀದೆ , ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಟೊರಿ ಓದಿದೆ ಅಂದಿನಿಂದ ದಿನಾ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಓದುತ್ತಾ ಇದೀನಿ, ನನಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಿದೆ ಗಂಡ ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಯಾರ ಜೊತೇನೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿಲ್ಲ, ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಮುಂದುವರೆಸು
    ಸುಮಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Hi suma ninnanna dengbeku .....manju
      my id. rachumanju22@gmail.com
      pls msg. Madi....

      Delete
  5. hai suma nanu pasha anta bangalore navanu ninage istawadre nannnu add madko amjadpasha7@gmail.com mikka vishaya matte matadona

    ReplyDelete
  6. hi suma nan name madhan ennu madveyagilla yarjotenu sex madilla.....nan nan hendtijote matra sex madbeku anta aashe padtidini.....plz nim id kodi mail madtini...nan id madhanp334@gmail.com...i wait 4ur mail plzzzzzzzzzz........pleaseri suma......

    ReplyDelete
  7. Hi ಅನಿತಾ ಸ್ಟೋರಿ ಸಕ್ಕತ್ತಾಗಿದೆರಿ ಓದ್ತಿದ್ರೆ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಕಾರಿತು...ಮುಂದಿನ ಪಾಟ೯ಲ್ಲಿ ಡೋರ ಓಪನ್ ಮಾಡ್ತಿಯಾ ವೀನಯ್ ಬರ್ತಾನೇ ವೀನಯ್&ಪ್ರಸಾದ್ ಇಬ್ರಿಂದನು ಕೆಯ್ಸ್ಕೋತಿಯಾ...ಇಬ್ರು ನಿನ್ ತುಲ್ಲಲ್ ರಸ ಬಿಡ್ತಾರೆ. ನಿನ್ ತುಲ್ chipodke ಇಬ್ರು ಜಗ್ಳ ಮಾಡ್ತಾರೇ...ಇಬ್ರು ತುಣ್ಣೇನಾ ಒಂದೆ ಸಲ ಬಾಯಲಿಟ್ಕೊಂಡು chiptiya....ಆಹಾಹಾ! ನೆನೆಸ್ಕೊಂಡ್ರೆ ತುಣ್ಣೆಲ್ ರಸಾ ಬರುತ್ತೆ ಅನೀ....ಬೇಗಾ ಬರಾ ಅನೀ ತುಣ್ಣೆ ನೆಗಿಸ್ಕ೯ಂಡು ಕಾಯ್ತಿದಿನಿ.......madhan

    ReplyDelete
  8. ಹಾಯ್ ಸುಮಾ please mail ಮಾಡಿ.......ನಾನ್ ನಿಮ್ mailಗೊಸ್ಕರ ಕಾಯ್ತಿದಿನಿ........ID madhanp334@gmail.com.......madhan

    ReplyDelete
  9. hi suma daily blog nodtini anta heltira nan comentge reply madtane ella yakri.....plz mail madi.....madhan

    ReplyDelete
  10. ಹಾಯ್ ಮದನ್ ಗಂಡ ಊರಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾರೆ ಕಣ್ರಿ ಅದಕ್ಕೆ ಚಾಟ್ ಗೆ ಬರಲು ಆಗ್ತ ಇಲ್ಲ , ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಅದ ಮೇಲೆ ಬರ್ತೀನಿ ನಿಮ್ಮ id ಗೆ ಮೆಸ್ಸಗೆ ಮಾಡಿತೀನಿ online ಗೆ ಬನ್ನಿ ಮ್ದಲು ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ದೆಂಗಾಡೋನ
    ಸುಮಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi suma mail me chandu4560@yahoo.com

      Delete
  11. ಸುಮಾ ನಿನ್ನ ಕಾಮೆಂಟ್ ನೋಡಿದ ನಂತರ ನಿನ್ನ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ದೆಂಗಬೇಕೆಂನಿಸಿದೆ,ನನ್ನemail ID ಗೆ massege ಮಾಡು. pleez chat me ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಚಾಟ್ ಮಾಡೋಣ.ನನ್ನ e-mail: mohan.net001@gmail.com

    ReplyDelete
  12. hi ani bega mundin story bariri nim storry goskar nan tunne nigrskondu kaytidini bega langa yetti tullalli berilitkondu nan tunne rasa sursohage bariri.....hage nim blogalli niv keyskondiro photo's haki plz.....nin hegidiya ana nan nodbeku plz ani....e blog nodo elrugoskara niv phot's haklebeku.....madhan

    ReplyDelete
  13. hi suma bega chatg banni plz.....chatingalle nin tullu keytini sumi....nin tullal rasa bidtini....nin ganda ning bidtilva hag keytidana nangu nin tullu beku plz bega mail madi.....chatingalle sakkatag keydadona bega banri......madhan

    ReplyDelete
  14. Anitha bombat aagithu... im waiting to read the continue story... bahala adbhuthavagide... preethiya Anitharavre... naanu adict aagi hogiddene...

    ReplyDelete
  15. hi re nanu raksha anta
    raksha362436@gmail.com
    add madi amalay nadi

    ReplyDelete