Friday, February 3, 2012

ಮೊದಲ ಭಾರಿಗೆ ಮದನ್ ಜೊತೆ

ಎರಡು ತೂತು ಇದೆ ಗೆಳೆಯರೆ ನಿಮಗೆ ಯಾವುದು ಬೇಕು ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಮಾಡುಕೊಳ್ಳಿ
ಹೇಗಿದೆ ಗೆಳೆಯರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ? ನೋಡಿ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಗೋಸ್ಕರ ತೇವವಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತ್ತಿದೆ

ಇದು ಆಗಲ್ಲ ಅಲ್ವಾ? ನೋಡಬಹುದು ದೆಂಗಾಡೊಕೆ ಆಗಲ್ಲ, ಇರಿ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಬಗ್ತೀನಿ

ಹೀಗಿದ್ರೆ ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ಅನುಕೂಲ ಅಲ್ವಾ? ಗೆಳೆಯರೆ?
ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ದೆಂಗಾಡೋಣ
ರಮಣೀಯ ನಿಸರ್ಗದಲ್ಲಿ ನೈಸರ್ಗಿಕ ತುಲ್ಲು
ಟಿಪ್ ಮಾತ್ರ ಇಷ್ಟು ಟೇಸ್ಟ್ಪ್ ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗೆ ತಗೊಂಡ್ರೆ ಇನ್ನು ಟೇಸ್ಟ್
ಲಾಲಿ ಪಪ್ ಲಾಲಿ ಪಪ್, ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಲಿದ್ರೆ ಜಾಲಿ ಪಪ್
ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಿಗೆ ಸಿಕ್ಕರೆ, ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಸಕ್ಕರೆ


ಮೊದಲ ಭಾರಿಗೆ ಮದನ್ ಜೊತೆ

ಹಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಗೆಳತಿ ಅನಿತಾ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಲು ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನನ್ನ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಹೊಸ ನವ ಯುವಕನ ಜೊತೆ ಹನಿಮೂನ್ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ತರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಓದಿ ಅನಂದಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಮೆಚ್ಚ್ಚಿನ ಗೆಳತಿಯೊಂದಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಾಟವಾಡಿ, ನಿಮ್ಮ ಮೆಚ್ಚಿನ ಗೆಳೆಯನೊಂದಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಾಟವಾಡಿ ನಿಮ್ಮ ಗೆಳತಿ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಚಿಲ್ಲನೆ ಚಿಮ್ಮಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಗೆಳೆಯನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಚಿಮ್ಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ

ಮದನ್ ತುಂಬ ಮುದ್ದಾದ ನವ ಯುವಕ ನೆಟ್ ಮುಖಾಂತರ ನನಗೆ ಪರಿಚಯವಾದ ಪರಿಚಯ ಸ್ನೇಹವಾಯಿತು ಸ್ನೇಹ ಸಲಿಗೆಯಾಯಿತು ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವಿಬ್ಬರು ಮುಚ್ಚುಮರೆಯಿಲ್ಲದೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡುತಿದ್ದೇವು, ದಿನಾ ತಪ್ಪದೆ ಚಾಟಿಂಗ್ ಮಾಡಿತಿದ್ದ ನಾವುಬ್ಬರು ಒಂದು ದಿನ ರಾತ್ರಿ ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹಬ್ಬಿ ಇರಲಿಲ್ಲ ನನ್ನ ದಿನಾ ಕೇಯುತಿದ್ದ ನನ್ನ ಹುಡುಗ ಸಹ ಅಂದು ಇರಲಿಲ್ಲ ಸುಮಾರು 11 ಗಂಟೆ ರಾತ್ರಿ ನಿದ್ದೇನೆ ಬರಲಿಲ್ಲ ದಿನಾ ರಾತ್ರಿ ಹಬ್ಬಿ ಅಥವಾ boy friend ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗುತಿದ್ದರು ಅಂದು ದೆಂಗಾಟವಿರಲಿಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ನಿದ್ದೇನೆ ಬರಲಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಮೈ ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ಕುಳಿತಿದ್ದೆ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ದೆಂಗಾಟ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿತಿದ್ದೆ, ಹಾಗೆ yahoo ನಲ್ಲಿ log in ಆದೆ ಯಾರದರು ನೆಟ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇರುತ್ತಾರೆ ಅಂತ ಅಬ್ಬಬ್ಬ ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟ ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಗ ಮದನ್ online ನಲ್ಲಿದ್ದ, ನನ್ನ ಮೈ ಒಮ್ಮೆ ಜುಮ್ಮ್ ಅಂತ ಕಂಪಿಸಿತು 5-10 ನಿಮಿಷವಾದರು ಮದನ್ ನಿಂದ reply ಬರಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಪದೆ ಪದೆ ಪಿಂಗ್ ಮಾಡಿತಿದ್ದೆ ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಮದನ್ reply ಮಾಡಿದ ತಡ ಮಾಡದೆ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬರಲು ಹೇಳಿದೆ ಸುಮಾರು ಸಲ ನಾವಿಬ್ಬರು ಬೇಟಿಯಾಗಿದ್ದರು ಸಹ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹಗಳನ್ನು ಒಬರಿಗೊಬ್ಬರು cam ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನೋಡಿದ್ದೆವು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದ ಅಭಾವದಿಂದ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮಿಲನವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಅಂತಹ ಒಂದು ಶುಭಗಳಿಗೆಗೋಸ್ಕರ ಇಬ್ಬರು ಕಾಯುತಿದ್ದೇವು, ಅದು ಇಂದು ಬರುತ್ತೆ ಅಂತ ಇಬ್ಬರು ಎಣಿಸಿರಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೆ ತಡ ಬರುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಮದನ್ logoff ಮಾಡೀದ ನನಗೆ ತುಂಭ ಖುಷಿಯಾಯಿತು, cam ನಲ್ಲಿ ನೋಡೀದ್ದ ಅವನ ಮುದ್ದಾದ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಕಣ್ನ ಮುಂದೆ ಬಂತು ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಬೆಳ್ಳಗಿನ ಉದ್ದನೆಯ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆ ಅದರ ಕೆಳಗೆ ನೇತಾಡುತಿದ್ದ ದಪ್ಪನೆಯ ಬೀಜದ ಗೊಂಚಲು ಗಡುಸಾದ ರೋಮಭರಿತ ತೊಡೆಗಳು ತುಣ್ಣೆಯ ತಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ನವಿರಾದ ಕಪ್ಪನೇಯ ಕೂದಲು (ಶಾಟ) (ಮೊದಲು ಶೇವ್ ಮಾಡುತಿದ್ದ ಮದನ್ ನನಗೋಸ್ಕರ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ) ಎತ್ತರವಾದ ದೇಹ ವಿಶಾಲವಾದ ಎದೆ ಚಿಗುರು ಮೀಸೆ, ಎಂತಹ ಹೆಂಗಸ್ಸು ಸಹ ಅವನನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನೋಡುವದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೆ ಇಲ್ಲ, ಇಂತಹ ಮುದ್ದಾದ ನವ ಯುವಕನ ಜೊತೆ ಚೆಕ್ಕಂದವಾಡುವುದೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನಿರ್ಭಯವಾಗಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಂದರೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ವಿಚಿತ್ರ ಅನುಭವವೇ ಸರಿ

ಅರ್ದಗಂಟೆಯ ನಂತರ ನನ್ನ ಮನೆ ಕಾಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ಲ್ ಆಯಿತು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಮೈ ಜುಮ್ಮ್ಮ್ ಅಂತು ಅದು ನನ್ನ ಮದನ್ ಅಂತ ಖಚಿತವಾಯಿತು ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದೆ ಅವನು ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವನಿ ಇಷ್ಟವಾದ ಕೆಂಪನೆಯ ಸೀರೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಉಟ್ಟಿದ್ದೆ ಒಳಗೆ ಅದೆ ಬಣ್ಣದ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಬಿಳಿ ಪಾರದರ್ಶಕ ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದೆ, ಅವನಿ ಇಷ್ಟವಾಗುವಂತೆ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲು ಉದ್ದಕೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು ತುಟಿಗೆ ಕೆಂಪನೆಯ wet lips ಲಿಪ್ ಸ್ಟಿಕ್ ಹಚ್ಚಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಹಬ್ಬಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ವಿನೋದ್ ಬಳಿಸುತಿದ್ದ ಸುಂಗಂದ ಹಾಕಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂಗಳು ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಇನಿಯನಿಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತಿದ್ದೆ, ಬಾಗಿಲು ಬಳಿ ಅವನನ್ನು ಕಂಡು ನನ್ನ ಮೈ ತಾನಾಗೇ ಬಿಸಿಯೇರಿತು ತುಟಿಗಳು ಅದರುತ್ತಾ ಮಾತನಾಡಲು ಸಹ ಆಗಲಿಲ್ಲ, ಮೌನವಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ ಮದನ್ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅನಿತಾ ಅಂದ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದಂತೆ ನಾನು ಹಾಯ್ ಮದನ್ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕೂತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿ ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ, ಯಾಕೋ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಸಹಜವಾದ ಹೆಣ್ಣಿನ ನಾಚಿಕೆ ಮರುಕಳಿಸಿತು ಸುಮಾರು ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಮಲಗಿದ್ದ ನನಗೆ ಮದನ್ ಜೊತೆ ವಿಚಿತ್ರ ಅನಿಸಿತು ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಭಾರಿಗೆ ಹನಿಮೂನ್ ನಂತೆ ಭಾಸವಾಗುತಿತ್ತು ಮೊದಲ ಭಾರಿಗೆ ಮಧುವೆಯಾದ ನಂತರ ಗಂಡನ ಜೊತೆ ಏಕಾಂತವಾಗಿ ಇದ್ದಂತೆ ಅನ್ನಿಸುತಿತ್ತು ನನ್ನ ವರ್ತನೆ ಸಹ ಅದೇ ರೀತಿ ಇದ್ದು ನನಗೇ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಂತೆ ನಾನು ಮಧುವೆ ಹೆಣ್ಣಿನಂತ ಅಲಂಕಾರ ಸಹ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ, ಒಲೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದ ಹಾಲು ತೆಗೆದು ಸಕ್ಕರೆ ಬೆರಸಿ ಮದನ್ ಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆ, ಅಲ್ಲಿನೆ ಹಾಸಿಗೆ, ಅದರಲ ಮೇಲಿನ ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂಗಳು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮಿಲನಕ್ಕೆ ಕಾಯುತಿದ್ದವು ಯಾವುದೋ ಯೋಚನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡೀಕೊಂಡೆ ಎಂದು ಇಲ್ಲದ ಸಹಜ ಲಜ್ಜೆ ಇತ್ತು, ಮುಖ ಅರಳಿತ್ತು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳು ಇಂದೆಂದಿಗಿಂತಲು ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಕೆಂಪಗೆ ಹೊಳೆಯಿತ್ತದ್ದವು , ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಾ ಒಳಗೆ ಅಡಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಸೆಟೆದು ನಿಲ್ಲುತಿದ್ದವು ,

ಇಂದೇಕೋ ನನಗೆ ಇದೇ ಮೊದಲ ಸಲ್ಲ ಅನ್ನುವಂತೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಗಂಡನ ಜೊತೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿಯ ನೆನೆಪು ಬರುತಿತ್ತು, ಅಂದು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಗಂಡ ಇಂದು ನನ್ನ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಮನಮೆಚ್ಚಿದ ನವ ಯುವಕ, ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಹೊರಗೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮಲಗುವ ನವ ಯುವಕ ಮದನ್ ಏನು ಅರಿಯದವನಂತೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಕೂತಿದ್ದ

15 ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ನಾನು ಹೊರಗೆ ಹೋದೆ ಬೇಕಂತ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ನನ್ನ ಕೈಇಡಿದ ಮದನ್ ನನ್ನನ್ನು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿಸಿಕೊಂಡ ಅಬ್ಬಬ್ಬ ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶ ನನ್ನಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಸಂಚಾರವಾಯಿತು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಹಾಲು ಕುಡಿಯುತಿದ್ದ ಲೋಟ ಪಕ್ಕಕ್ಕಿರಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿದ ಮದನ್ ಹೇ ಅನಿತಾ ವಾವ್ ಎಷ್ಟು ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿದ್ದೀಯ ಕಣ್ದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅವನ ಎದೆಗ ತಾಗಿ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗಿದ್ದವು ಹಾಗೆ ನನ್ನ್ನು ಅಪ್ಪಿದ್ದ ಮದನ್ ಹಾಲಿನ ಲೋಟ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಲವಂತ ಮಾಡಿ ನನಗೆ ಕುಡಿಸಿದ ನಂತರ ತಾನು ಕುಡಿದ ಇಬ್ಬರು ಒಂದೇ ಲೋಟದಲ್ಲಿ ಹಾಲು ಕುಡಿದೆವು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ನಾನು ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಮೇಲೆ ಎದ್ದೆ ಅವನು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದ ಇಬ್ಬರು ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆವು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲಿನ ಮಲ್ಲಿಗ್ ಹೂಗಳನ್ನು ನೋಡೀ ಮದನ್ ಕಣ್ನರಳಿಸಿ ವಾವ್ ಅನಿತ my god ur great sexy i love you ಅಂತ ನನ್ನ ಬರಸೆಳೆದೆಉ ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ಕೆಂಪನೆಯ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಲೊಚ ಲೊಚ ಅಂತ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಮುದ್ದಾಡೀದ ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಮಲಗಿ ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಇಡಿದು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅವನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಬಾಯೊಳಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೂ ಚಪ್ಪರಿಸಿದ ನಾನು ಸಹ ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಮುತ್ತುಗಳನ್ನು ಅಸ್ವಾದಿಸುತಿದ್ದೆ ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ನನ್ನ ಕೆಂಪನೆಯ ಸೀರೆ ಅವನಿಂದಲೆ ಅಸ್ಥವ್ಯಸ್ತವಾಗಿತ್ತು ಬ್ರಾ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಸೆಟೆದು ನಿಂತು ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯುತಿತ್ತು ಕೇವಲ periods ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಕಾಚ ಹಾಕುತಿದ್ದ ನಾನು ಇಂದು ನನ್ನ ಇನಿಯನಿಗೋಸ್ಕರ ಹಾಕಿದ್ದ ಕಾಚ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ನನ್ನ ಹೆಣ್ತತನದ ತುಲ್ಲು ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಕರಗಿ ನೀರಾಗುತಿತ್ತು, ಮದನ್ ಮತ್ತು ನಾನು ಹೀಗೆ ಒಬ್ಬರಿಗಿಬ್ಬರು ಮುದ್ದಾಡುತ್ತಾ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹೊರಳಾಡುತಿದ್ದೆವು ನನ್ನ ಸೀರೆ ಲಂಗ ಸಮೇತ ಅರ್ದ ಮೇಲೆಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದು ಲೈಟ್ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೃಧುವಾದ ತೊಡೆಗಳು ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೊಳೆಯಿತಿದ್ದವು, ಹೊರಳಾತದ ಮದ್ಯೆ ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಅವನಮೇಲೆ ಬಂದು ಅವನನ್ನು ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಕಾಮದ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನಾನು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಮದನ್ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಗೆ ತಾಗಿಸಿದೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಸರಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ತನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಮದನ್ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವವರೆಗೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಚೀಪಿದ ಕೆಳಗೆ ಅವನ ಮದನ(ತುಣ್ಣೆ) ಸೀರೆ ಲಂಗದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಯೋನಿ(ತುಲ್ಲಿಗೆ) ಮುತ್ತು ಕೊಡುತಿತ್ತು ಸುಮಾರ್ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಇಬ್ಬರು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಮುದ್ದ್ದಾಡಿದೆವು ನಂತರ ಮೇಲೆ ಎದ್ದ ನಾನು ಅವನಿಂದ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿದೆ ಅತುರಾತುರವಾಗಿ ಮೇಲೆ ಎದ್ದ ಮದನ್ ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ತುಂಟ ನಗೆಬೀರಿತ್ತಾ ನಿಸ್ಸಂಕೋಚವಾಗಿ ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲಿಂದಲೆ ನನ್ನ ಇಸಕಲು ಶುರಿ ಮಾಡಿದ ಮೃಧುವಾದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ನವ ಯುವಕನ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟು ಸೆಟೆದ್ಯ್ ನಿಂತು ನನ್ನ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯುತಿದ್ದವು ಅವನಿಗಿಂತ ಮುಂಚೆ ನಾನೆ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚುವಷ್ಟು ದಪ್ಪಗೆ ಉಬ್ಬಿದ್ದವು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಮದನ್ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಹಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ, ನವ ಯುವಕನ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚ್ಲಲಾಗದಂತೆ ಉಬ್ಬಿದ್ದವು ಕಷ್ಟಪದುತಿದ್ದ ಮದನ್ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದ ನಾನು ಹರಿದು ಹಾಕಿ ಅಂದೆ ಹೇಳಿದ್ದೆ ತಡ ಪರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ ನೆ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಹರಿದು ಬ್ರಾ ತೆಗೆದು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಒಂದರ ನಂತರ ಒಂದನ್ನು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ, ಉನ್ಮಾದ ಅವೇಷದಿಂದ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಿವಂತೆ ಕೊಡುತಿದ್ದೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣವೂ ಬಿಡದೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹೀರಿ ಹಿಪ್ಪೆಮಾಡಿದ, ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಮ ಉಕ್ಕೇರಿತು ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಕೆರೆತೆ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಸೀರೆ ಲಂಗದ ಒಳಗೆ ತೂರಿ ಬಂದು ಕಾಚ ಒಳಗಿನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತಿತ್ತು ಅವನನ್ನು ತಳ್ಳಿ ಮೇಲೆ ಎದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ತಡೆದ ಮದನ್ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಎಳೆದೆ ಮೊದಲೇ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಅವನ್ ಒಂದೆ ಎಳೆತಕ್ಕೆ ಕೆಳಗೆ ಬಿತ್ತು ತಾನಾಗೆ ನನ್ನ ಕೈಗಳು ನನ್ನ ಲಂಗವನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದವು ಲಂಗದ ಒಳಗೆ ಬಿಳಿಯ ನನ್ನ ಕಾಚ ನೋಡೀದ ಮದನ್ ಒಮ್ಮೆ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಸವರಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕಾಮದ ಕಟ್ಟೆಯೊಡೆಯಿತು ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಅವನ ಕೈಯನು ನನ್ನ ಯೋನಿ(ತುಲ್ಲು) ಮೇಲೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ನನ್ನ ಉನ್ಮಾದದ ಅವೇಶ ಕಂಡ ಮದನ್ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡೀದ ನಾನು ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಅವನ ಮುಖದ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದೆ ಮದನ್ ಅವನ ಒಂದು ಕೈ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯದಿಂದ ಹಿಂದೆ ಹಾಕಿ ನನ್ನನು ಅವನ ಕಡೆ ಎಳಕೊಂಡು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ಕಾಚ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿದ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದ ನನ್ನ ಯೋನಿ(ತುಲ್ಲು)ಯಲ್ಲಿ ರಸ ಜಿನಗುತಿತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ಬೆರಳಿಂದ ಅದನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ತನ್ನ ಮದ್ಯದ ಬೆರಳು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿದ ನಾನು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಲಂಗ ಇಡುಕೊಂಡು ಇನ್ನುಂದು ಕೈ ಅವನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತಿದ್ದೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತಿದ್ದ ಮದನ್ ಒಮ್ಮೆ ಕೈ ತೆಗೆದು ಅರ್ದ ತೆಗೆದಿದ್ದ ನನ್ನ ಕಾಚ ಪೂರ್ತಿ ತೆಗೆದು ಕೂತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿ ಅವನು ಮಂಚದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದು ನನ್ನನ್ನು ಮಂಚದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿದ ನಾನು ನನ್ನ ಲಂಗ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕೂತುಕೊಂಡೆ ಕೆಳಗೆ ಕೂತ ಮದನ್ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಬಂದ ನಾನು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ಅಗಲಿಸಿದೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಒಮ್ಮೆ ಕೈಯಿಂದ ಸವರಿ ಲೊಚಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ಯೋನಿ(ತುಲ್ಲು)ಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಸರ ಸರ ನೆ ನನ್ನ ಯೋನಿ(ತುಲ್ಲು)ಮೇಲೆ ನಾಲಿಗೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ತಿವಿಯುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತೂತಿನೊಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿಬಿಟ್ಟ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಇಂದೆಂದಿಗೊಂತಲೂ ಸುಖ ಪ್ರಥಮ ಭಾರಿಗೆ ನವ ಯುವಕ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿದಂತೆ ಅನ್ನಿಸುತಿತ್ತು ನಾಲಿಗೆ ಜೊತೆಗೆ ಬೆರಳನ್ನು ತೂರಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಹೆಣ್ತತನವನ್ನು ಕೆಣಕುತ್ತಾ ಅವೇಶ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ವೇಗವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಲಾರಂಬಿಸಿದ ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ಮತ್ತು ಬೆರಳಿನ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಕಾರಿತು ಚಿಲ್ಲನೆ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಚಿಮ್ಮಿತು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ನೆಕ್ಕುತಾ ನೆಕ್ಕುತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದ ರಸ ಕಾರಿ ಒಂದು ಕ್ಶಣ ಸುಸ್ತಾದಂತೆ ಅವನನ್ನು ತಳ್ಳಿದೆ, ನನ್ನ ಇನಿಯ ಮದನ್ ತೃಪ್ತಿಯಿಂದ ಮೇಲೆ ಎದ್ದ ,

ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಅವನ ಗಂಡಸುತನ ಗುಡಾರೆ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯಿತಿತ್ತು ಅವನ ತುಟಿ ಮತ್ತು ಚಿಗುರು ಮೀಸೆ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಜೇನಿನ ಹನಿಗಳು ಮೂಡಿದ್ದವು ನನ್ನನ್ನು ತಣೀಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿ ಬೀಗುತಿದ್ದ ಮದನ್ ನ ಮದನವನ್ನು ಚೀಪಲು ನಾನು ಆತೊರೆಯುತಿದ್ದೆ ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಮದನ್ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನನು ಅಪ್ಪಿ " ಹೆ ಅನಿತಾ ಹೇಗಿತ್ತು ಕಣೇ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತಾ?, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತೀಯಾ? ಅಂದ ನಾನು ಅವನ ಉತ್ತರಕ್ಕೂ ಕಾಯದೆ ಸರಕ್ಕೆ ಕೆಳಗೆ ಕೂತೆ ನನ್ನ ತರ ಅವನನ್ನು ಹಾಸಿಕೆ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಕಾಚ ಒಳಗೆ ಸುಮಾರಾಗಿ ನಿಗಿರಿದ್ದ ಮದನ್ ನ ಮದನ(ತುಣ್ಣೆ) ಸರಕ್ಕನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂತು ಅಬ್ಬಾಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬಬ್ಬಬಬಬಬಾಬ್ಬ್ ಅದರ ವಾಸನೆ ನನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಆವೇಶ ಉಕ್ಕಿ ಬಂತು ಅದರು ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಸವರುತ್ತಾ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಅದರ ಚರ್ಮ ಹಿಂದೆ ಸರಿಸಿ ಕೆಂಪನೆಯ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಬಾಯಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದ ಮದನ್ ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಕಡೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಅನಿತಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಚೀಪು ಕಣೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪು ಅಂದ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿತ್ತು ಸಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ತಡೆದು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನನ್ನ ಲಂಗ ಪೂರ್ತಿ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನನ್ನು ಬೆತ್ತಲು ಮಾಡಿದ ನಾನು ಅವನ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯ್ರಾಂಟ್ ಬಿಚಿ ಬೆತ್ತಲು ಮಾಡಿದೆ ನಂತರ ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಕೂತುಕೊಂಡೆ ಅವನು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ತನ್ನ ಮದನ(ತುಣ್ಣೆ)ಯನ್ನು ನನ್ನ ಕೈ ಗೆ ಕೊಟ್ಟ ನಾನು ಅದನ್ನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಒಳಗೆ ತೆಗುದುಕೊಂಡೆ ನನಗೋಸ್ಕರ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ತಳಭಾಗದ ಕೂದಲು(ಶಾಟ) ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಕಚುಗುಳಿ ಇಡಿತಿತ್ತು ನಿಜವಾಗಲು ಇದು ನನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಕೂದಲು ಇರುವ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವ ಮಜಾನೆ ಮಜಾ

ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿದ್ದೇವು ನನ್ನ ಮನಮೆಚ್ಚಿದ ನವ ಯುವಕ ಮದನ್ ತನ್ನ ಮದನ(ತುಣ್ಣೆ)ವನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಲಿಟ್ಟೀದ್ದ ಅದರ ಸೊಗಸು ಅದರ ಮಜ ಅನುಭವಿಸಿದರೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ ಇದುವರಗೆ ಎಷ್ಟೋ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡೀದ್ದೆ ಮದನ್ ಜೊತೆ ಅದರಲ್ಲು ಮದನ್ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ವಿಚಿತ್ರ ಅನುಭವ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಗೀರು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವುದನ್ನು ನೋಡೀದ್ದೆ ನಾನು ಮನಸಲ್ಲೆ ಅಂದುಕೊಂಡೆ ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವ ಯಾವ ಹೆಂಗಸಿಗೆ ಏನು ಕಡಿಮೆ ಇಲ್ಲ ಅಂತ,

ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ನನ್ನ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಮದನ್ ನ ಕಾಲುಗಲು ನಡುಗಲಾರಂಬಿಸಿದವು ಬಾಯಲಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸಹ ನಡಗುತಿತ್ತು ನಾನು ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ ಅವನು ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿತ್ತಾ ಅನಿತಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ನಂದು ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಅಂದ, ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿದ ನಾನು ವೈಯಾರದಿಂದ ಕಣ್ನು ಹೊಡೆದು ಬರಲಿ ಬಿಡಿ ನಿನ್ನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿ ನನ್ನ ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡೀದೆ ಅಲ್ವ ಈಗ ನಿನ್ನ ಜ್ಯೂಸ್ ನನಗೆ ಕೊಡು ಅಂತ ಹೇಳಿ ತುಣ್ಣೆ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಇಡಿದಿದ್ದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಚಿಲ್ಲನೆ ಚಿಮ್ಮಿದ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯುಸ್ ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಬಿತ್ತು ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಹಾಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಿಗಿದಿ ಇಡುಕೊಂಡೆ ಕಾರಂಜಿಯಂತೆ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಅಂತ ಅವನ ಪೂರ್ತಿ ಮದನ ರಸ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟ ಪೂರ್ತಿ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಒಂದು ಹನಿ ಸಹ ವೇಸ್ಟ್ ಮಾಡದೆ ನುಂಗಿದೆ, ರಸ ಸುರಿಸಿ ಸುಸ್ತಾದ ಮದನ್ ಹಾಗೆ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿದ ನಾನು ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಲಿಡುಕೊಂಡೂ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಅವನ ಬಾಯಲಿಟ್ಟು ಅಪ್ಪಿದ್ದೆ

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> ಮುಂದೆ ಮದನ್ ಮತ್ತು ಅನಿತಾಳ ದೆಂಗಾಟ

15 comments:

  1. ಅನಿತಾ,
    ನಿನ್ನ ಲೇಟೆಸ್ಟ್ ಬ್ಲಾಗ್ ಹಾಗೂ ಚಿತ್ರಗಳು ಸು೦ದರವಾಗಿ ಮೂಡಿಬ೦ದಿವೆ. ಮೊದಲ ಐದು ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿನ ಹೆಣ್ಣನ್ನು, ಅವಳ ಅಷ್ಟು ದಪ್ಪನೆಯ ತುಲ್ಲನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿರಲೇ ಇಲ್ಲ. ಆ ತುಲ್ಲು ತು೦ಬ ಉಬ್ಬಿಕೊ೦ಡಿದೆ (ಚಿತ್ರ ೨ ನೋಡು). ಇ೦ತಹ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಲಿಕ್ಕೆ, ಚೀಪಲಿಕ್ಕೆ, ಉಣ್ಣಲಿಕ್ಕೆ ಬಾಯಿಗೆ ಒಳ್ಳೆ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ೦ತೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಅಲ್ಲವಾ?
    ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ, ತುಲ್ಲನ್ನೂ ಉಣ್ಣಬಹುದು!

    ReplyDelete
  2. "ಮೊದಲಬಾರಿಗೆ ಮದನ್ ಜೊತೆ" ತು೦ಬ ಹೃದಯ೦ಗಮವಾಗಿ ಮೂಡಿಬ೦ದಿದೆ. ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣಿನ ನಡುವಿನ ಮಧುರ ಸ೦ಗಮದ ಸೊಬಗನ್ನು ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಡುವ ಕಲೆ ನಿನಗೆ ಕರಗತವಾಗಿದೆ. ಅಭಿನ೦ದನೆಗಳು!

    ಮದನ

    ReplyDelete
  3. Hi anita ur blog sakkat hot ri,vinay jote sexy game,padde hudugara jote group sex waw super anita,madhan jote sexy game astenu channagilla,but prasad jote dengadirodu super...cntu pls

    ReplyDelete
  4. Hi kiran thanks ri

    nimage hege irbeku anta baredu tilisi haage bareyutteni kiran idella nanna imagination alla idella real but idakke naanu svalpa imagination serisi bareyutidddne
    neevu nimma coments nanna mail ge kalisbodu nanna id
    anitahothot@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. bega call madu nanu nin jote matada beku.. 9620948742 or 8867286207

      Delete
  5. ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಗಳು ಇಷ್ಟವಾಯಿತು.
    ನೀನು ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಬರೆಯಬೇಕು.
    ಅದನ್ನು ಓದೀ ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ರಸ ಸುರಿಸಬೇಕು. sexy

    ReplyDelete
  6. ಈ ಮೇಲಿನ ಕಾಮೆಂಟ್ ಹೇಗಿದೆ.ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಗಳು ಸೂಪರ್
    ನನ್ನ ಇಮೇಲ್: ID-mohaninformation@gmail.com

    ReplyDelete
  7. nin kathe odi nan tunne nigari nintide,,,, nanagu nin wadde tullanna denga beku anta anasta ide... ninne ratri nanu 1hour alli 2 times rasa suriside. rasa kudiyoke yaru iralills adakke nane kudide...

    ReplyDelete
  8. my nan e-mail id prasanna.a.xxx@gmail.com bega reply madu....

    ReplyDelete
  9. Hi anitha,
    Kate supper... oduta oduta 2 Sati jatka hodkonde... Nin nim tull nekkodnn imagine madkod,jatka hodkonde comment madtaidini...
    Naveen
    Do u remember me? We use 2 chat before but now u av blocked me in gtalk n even u wont reply 4 my comments n mail... Tumba Bejar agutte anitha... Plz reply...

    ReplyDelete
  10. I Love u Anitha:).
    Nin Thullu,mole aa bikanasi shata neniskondre Nam thunne 6 inch ninda 12 inch agutte.
    Intha time aalli thunne nigurodu bekittha bekitha..

    ReplyDelete
  11. anitha ur sexy but ninu heliro age nange 6 inch 7 illa 4 inch irodhu idhu hudgirge saka

    ReplyDelete
  12. anituuu super kathhe nnna tunnge sukh kodtuuuu .....sandheshm@gmail.com

    ReplyDelete
  13. anituuu elli iddiya -new stories yaake barita illla ---onlinge kooda barata illla yaake sandheshm@gmail.com

    ReplyDelete