Thursday, April 26, 2012


ಚಂದು ಜೊತೆ ಚಕ್ಕಂದ

ಹೇ ಯಾಕೆ ಇದು ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ವಾ ತಿಕ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದೆ ಅಲ್ವಾ ? ತುಲ್ಲು ಬೇಕಾ ಸರಿ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ  ಇಡು ಬಾ ತುಲ್ಲು ತೋರಿಸಿತೀನಿ 

ಈಗ ಹೇಗಿದೆ ಗೆಳೆಯಾ ಬೇಗ ಬಾ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ನಿನ್ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗು ಬಾ

ಪೊಸಿಷನ್ ಸರಿಯಾಗಿದೆ ಅಲ್ವಾ ? ಯವುದೂ ಬೇಕೋ ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ನವಿರಾಗಿ ಶೇವ್  ಮಾಡಿದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ಲು ಬೇಕಾ, ದುಂಡಗಿನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬೇಕಾ?

ಹೇಗಿದೆ ನನ್ನ ನೀಳ ಕಾಲು, ತಿಕ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದೆ ಅಲ್ವಾ? 


ಆಆಆಅ ಏನು ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇಲ್ವಾ? ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೇ ದೇಹ ನೋಡೂ ಗೆಳೆಯಾ



ಛೀ ಹೋಗೊ ತರಲೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗುತ್ತ
ನಿಂತುಕೊಂಡು ಕಾಲು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಕೊಡ್ಲಾ





ಮಾದಕ ಚೆಲುವೆಯ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಬಗ್ಗಿ ತನ್ನ ಇನಿಯನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಂದೆಯಿಮ್ದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿಸೊಕೊಂಡು ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಇದ್ದಾಳೆ 
ಚೆನ್ನಗಿದೆ ಅಲ್ವಾ 

ಹಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್  ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇಷ್ಟು ದಿನ ಕಾಯಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತೇನೆ, ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಬರೆಯಲು ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗಂತ ದೆಂಗಾಟ ನಿಂತಿಲ್ಲ ಅದು ನಡೀತಾ ಇದೆ ಆದರೆ ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಮಯವಿರಲಿಲ್ಲ 

ಪ್ರೆಂದ್ಸ್ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನನ್ನ ಒಂದು ಹೊಸ ಅನುಭವ ಬರೆಯುತಿದ್ದೇನೆ ಓದಿ ಆನಂದಿಸಿ 

ಇದು ನಡೆದದ್ದು ತೀರಾ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಅಂದರೆ ಮಾರ್ಚ್ 29 ರಂದು ನನ್ನ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಹೊಸ ಹುಡುಗ ಚಂದು ಜೊತೆ, ಮೊದಲಿಗೆ ಚಂದು ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ 
ಚಂದು ಸುಮಾರು 23 ವರ್ಷದ ನವ ಯುವಕ ಎತ್ತರವಾದ ದೇಹ,ವಿಶಾಲವಾದ ಎದೆ,ಕದಂಬ ಬಾಹು, ಚಿಗುರು ಮೀಸೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಕಪ್ಪಾದರು ಮುದ್ದು ಹುಡುಗ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂಕೋಚ ಆದರೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನ ಮಾತುಗಳು ಎಂತಹ ಹೆಂಗಸ್ಸು ಕೆರಳಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೇ ಇಲ್ಲ ಅಮ್ತಹ ಮಾತುಗಾರ ಕಪ್ಪಾದ ಉದ್ದಗಿನ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದ್ದ ಅವನ ಶಾಟ ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಹೇಳಿ ಮಾಡಿಸಿದ ಹುಡುಗ ಅಂದರೆ ತಪ್ಪಾಗಲಾರದು, ಇನ್ನು ಸೆಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಪಟ ಗಂಡಸ್ಸು ಒಂದು ಹೆಂಗಸ್ಸನ್ನು ಹೇಗೆ ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಬೇಕು ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಬೇಕು ಅಂತ ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು 

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅಂದು ಮಾರ್ಚ್ 29 ಆಪೀಸ್ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತಿದ್ದೆ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಚಂದು ಮಾತಾಡಿಸಿದ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಡೆದದ್ದನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ 
ಚಂದು: ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ ಮೇಡಂ ಏನ್ರಿ ನಡೆದು ಹೋಗ್ತಾ ಇದೀರಾ?
ನಾನು: ಹಾಯ್ ಚಂದು ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಕಾರ್ ಇಲ್ಲ ಚಂದು ಸರ್ವೀಸ್ ಗೆ ಹೋಗಿದೆ 
ಚಂದು : ಓ ಕೆ, ಸೋ ಇಲ್ಲೆ ನನ್ನ ಮನೆ ಬನ್ನಿ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ 
ನಾನು: ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ರೀ next ಬರ್ತೀನಿ
ಚಂದು : ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಬನ್ರೀ
ನಾನು : ಸರಿ ನಡಿ ಚಂದು 
ಚಂದು : ಬನ್ನಿ ಒಳಗೆ ಇದೆ ನನ್ನ ಮನೆ 
ನಾನು: ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ (  ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲೆ ಅವನ ಮನೆ ವಿಶಾಲವಾದ ಮನೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನು ಒಬ್ಬನೆ ಇರುತಿದ್ದ ಕೆಲವು ಸಮಯ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮಾತ್ರ ಬರುತಿದ್ದ )
ಚಂದು : ಕೂತ್ಕೊಳ್ಳಿ ಅನಿತಾ ಹೇಗಿದೆ ಮನೆ 
ನಾನು: ಹೂಂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಚಂದು ( ನಾನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ) ಈಗ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇಲ್ವಾ? 
ಚಂದು : ಯಾರು ಇಲ್ಲ ಅನಿತಾ ಯಾಕೆ ಸಂಕೋಚನಾ? ಏನಿಲ್ಲ ನಿಮ್ಮ ಇಷ್ಟಬಂದಂತೆ ಇರಬಹುದು ಅಂತ (ನನ್ನ ಕೈ ಇಡಿದ) ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಮೈ ಜುಮ್ಮ್ಮ್ ಅಂತು ಇದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಕೆಲವು ಸಲ ಇಬ್ಬರು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಪಟ್ಟು ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ ಇಂದು ಇದೆ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ನನಗೂ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಇಂತಹ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅವನು ಕಾಯುತಿದ್ದ ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೇ ಮೌನವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಕೈ ಇಡಿದ ಚಂದು 
ಚಂದು : ಹೇ ಅನಿತಾ ಏನ್ ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀರಾ 
ನಾನು: ಏನಿಲ್ಲ ಚಂದು ( ಅದಾಗಲೆ ಅವನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಸೆಕ್ಸ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡಲಿ ಶುರು ಮಾಡಿದ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ ಅವನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನಗೆ ಅವನ ದೇಹ ತಾಗುವಂತೆ ನಿಂತುಕೊಂಡು
ಚಂದು : ಏನೆ ಅನಿತಾ ಏನೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀಯ ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ತಿಕನೇ ದೆಂಗ ಅಂದ 
ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನ್ನ ಮೈ ಕಂಪಿಸುತು ನಾನು ಸರ್ರಕನೆ ಅವನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದೆ ಅದೇ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅವನ್ನು ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡಲು ಶುರು ಮಾಡೀದ ನನ್ನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಕರಂಟ್ ಹಾದು ಹೋದಂತೆ ಆಯಿತು ಸುಮಾರು ೫-೧೦ ನಿಮಿಷ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಆದಮೇಲೆ ಅವನು ನನ್ನನು ಹಾಗೆ ಎತ್ತಿಕೊಂಡ ಅಬ್ಬ ನಿಜವಾಗಲು ರಸಿಕ ರೀ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ನನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಸೀರೆ ಲಂಗ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ನನ್ನನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡ ಕಾಚಾನೇ ಹಾಕಿರದ ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಕೆಯಾಯಿತು ನಾನು ಸುಮ್ಮನ್ನೆ ಅವನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ತಲೆ ಹಾಕಿದೆ ಅವನು ನನ್ನ ತಲ ಸವರುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಎತ್ತಿಕೊಂಡೂ ಹೋಗಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಹಿದ ಅದಾಗಲೇ ಸುಮಾರಿ ನಿಗುರಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೇ ಕಾಚ ಒಳಗಿಂದ ಆಚೆ ಬರಲು ಕಾಯುತಿತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಚಂದು ಏನೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದೀಯಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ನೇ ಕೇಯ ತಗೊಳ್ಳೆ ತುಣ್ಣೆ ಕುಡಿ ಅಂತ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅದರ ಗಮ ಗಮ ವಾಸನೆ ಬರುತ್ತಲೆ ನನ್ನಗೆ ಉನ್ಮಾದ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ನಾನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಕೈಯಿಂದ ಸವರಿ ಕಾಚ್ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿದೆ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಚಂಗನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದ ಅವನ ಕಪ್ಪನೇಯ ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೇ ನೋಡಿ ನನಗೆ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನೀರೂರಿತು ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ತುಣ್ಣೇಯ ಮುಂಬಾಗಕ್ಕೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಆಗ ಅದರ ಚರ್ಮ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುತು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಒಮ್ಮೆ ಸವರಿ ಮೊದಲು ಮುಂಬಾಗ ಮಾತ್ರ ಒಳಗೆ ತಗೊಂಡೆ ಆದರೆ ಅವನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನೂಕುತ್ತಾ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿಬಿಟ್ಟ ನಾನು ಸಹ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಿಯ ಒಳಗೆ ತಗೊಂಡೀದ್ದೆ ಮೊದಲ ದಪ್ಪ ಉದ್ದ ಇದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ವಿಕಾರವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಿತು, ತುಣ್ಣೆಯ ಚೀಪುವಿಕೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಕಾಮ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಬ್ರಾ ಟೈಟಾಗಿ ಮೊಲೆಗಳು ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯುತಿದ್ದವು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅವನು ಹಾಅಗೆ ನನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚಿದ ಬಿಳಿಯ ಬ್ರಾ ಒಳಗೆ ಇದ್ದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಸರಕ್ಕನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದವು, ವಾವ್ ಏನೇ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಸೂಪರ್ ಮೊಲೆ ಕಣೆ ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ನಾನು ಮೇಲ್ ಎದ್ದೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಇಡುಕೊಂಡೂ ಮೊಲೆ ಬಲವಾಗಿ ಇಸಕಿ ಇಪ್ಪೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಾ ಕಿತ್ತು ಎಸೆದ  ರೀ ಹಿಂದೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಚುಚ್ಚುತಿತ್ತು ತುಂಬ ಪ್ರಯತ್ನಪಟ್ಟು ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಮುಂದೆ ತಿರುಗಿದೆ ಅದಾಗಲೆ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಸೆರಗು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು ಆಗ ಅವನು ನನ್ನ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿದ ಲಂಗ ಬಿಚ್ಚಲು ಬಂದ ನಾನು ಬೇಡ ನಾನೇ ಬಿಚ್ತೀನಿ ಅಂದ ಆಅಗ ಅವನು ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಲಂಗ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ ಆಗ ನಾನು ನನ್ನ ಲಂಗ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಅವನ ಮೇಲೇ ಹಾಕಿ ಚಂದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕು ಅಂದೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಹೇಳಿದ್ದೆ ತಡ ಅವನ ಒರಟು ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಸವರುತ್ತಾ ವೇಗವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ ಕೇವಲ ೩ ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅವನ ಚಿಗುರು ಮೀಸೆ ಚುಚ್ಚಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಉಬ್ಬುವಂತ ಮಾಡಿತ್ತು, ಉನ್ಮ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾದ ನಾನು ಹಾಗೆ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿದೆ ಅಷ್ಟೇ ವೆಗವಾಗಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಚಂದು ನನ್ನ ಲಂಗ ಎತ್ತಿದ ನಾನು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಕಾಲು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಚಂದು " ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕೋ ತರಲೆ" ಅಂದೆ ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ " ಆಯಿತು ಮಲಗೆ ನಿನ್ನ ತಿಕನೇ ಕೇಯ" ಅ<ತ ಹೇಳೀ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸುತ್ತಲೂ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡೂತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಒಂದೇ ಸಮನೆ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಸುಮಾರು ೧೫-೨೦ ನಿಮಿಷ ಬಿಡದೆ ನೆಕ್ಕುತಿದ್ದ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಿವಂತೆ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಕಾಲು ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಅವನು ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕುತಿದ್ದ ಅವನಿ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಕಾಮದ ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಅವನ ತಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮೇಲೆ ಬಲವಾಗಿ ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಕಾಮ ಕಟ್ಟೆಯೊಡೆದಿ ಚಿಲ್ಲನೆ ನನ್ನ ರಸ ಅವನ ನಾಲಿಗೆಗೆ ಚಿಮ್ಮಿತು ಮುಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಅಂತ ಚಂದು ಒಂದೇ ಒಂದು ಹನಿ ಹೊರಗೆ ಬಿಡದೆ ನೆಕ್ಕಿದ ಪೂರ್ತಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಜೇನಿನ ರಸ ಸವಿದು ಮತ್ತೆ ನಾಲಿಗೆ ಒಳಗೆ ಹಾಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದ್ದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ತಡೆದು ನನ್ನ ಲಂಗ ಪೂರ್ತಿ ತೆಗೆದು ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ಮೇಲೆ ಬಾರೋ ತರಲೆ ಅಂತ ಅವನನ್ನು ಮೆಲೆ ಎಳಕೊಂಡು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ  

ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಚಂದು ವಾವ್ ಲೇ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಜೇನು ಸೂಪ್ಅರ್ ಕಣೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ ಆಗ ನಾನು " ಲೇ ತರಲೆ ಚಂದು ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟೆ ಯಾಕೆ ದೆಂಗಲ್ವಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು " ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು " ಲೇ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿದ ಮೇಲೆ ದೆಂಗದೆ ಇದ್ರೆ ಅಗುತೇನೆ ಲೇ ತಗೊಳ್ಳೆ ತುಣ್ಣೇ ಚೀಪೆ ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ತಿಕೇನೆ ದೆಂಗ " ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ  ನನ್ನ ಬಾಯಲಿಟ್ಟ ಅದಾಗಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೆ ನಿಗುರಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಜಿನಗುತ್ತಿದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅಹಹಹಹಹಹಹಹಹ್ಹ್ಹ್ ಏನ್ ಸೂಪರ್ ರೀ ಸೊಗಸಾದ ಕಪ್ಪನೆಯ ಚಂದು ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಆಸೆಯಿಂದ ಪೂರ್ತಿ ಬಾಯಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿಗಿರುವರಗೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗಿಯದೆ ಚೀಪಿದೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಸುಮಾರು ಸಮಯದವರಗೆ ಚೀಪಿತಿದ್ದೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ವಿಕಾರವಾಗಿ ಬೆಳೆದು ನನ್ನ ಗಂಟಲವರೆ ಬಂದಿದ್ದು ನಾನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಿಗಿಸಿ ಬಿಗಿಸಿ ಅಸೆ ತೀರುವರಗೆ ಚೀಪಿ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ ವಾಅವಾಅವವವವವಾವವ ಕಪ್ಪನೆಯ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಉದ್ದವಾಗಿ ದಪ್ಪವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿತ್ತು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನನಗೆ ಭಯವಾತು ಇಷ್ಟು ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗುತಾ? ಅಂತ ಇದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಇಂತಹ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಸುಮಾರು ಸಲ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದರು ಯಾಕೆ ಚಂದು ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿದಾಗ ನನಗೆ ಈ ತರ ಅನ್ನಿಸಿತು , ಚಂದು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಜೋರಾಗಿ ಇಸಕಿ ಲೇ ಅನಿತಾ ಅಂದಾಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಗಿ ಏನೋ ತರಲೆ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು " ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕ್ತೀನಿ ತುಣ್ಣೆ ಬಿಡೇ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ದೆಂಗ" ಅಂದ ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಬಿಟ್ಟೆ ಚಂದು  ನನ್ನ ತುಟಿ ಮತ್ತು ಕೆನ್ನೆಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಟಿ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಮದ್ಯ ತಂದ ಆಗ ನಾನು ನನ್ನ ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟೆ ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದ ನಾನು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿದೆ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮದ್ಯ ಬಂದ ಚಂದು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆ ಸವರಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್   ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ನಿದಾನ ಕಣೊ ತರಲೆ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು " ಲೇ ಏನೆ ಯವಾಗಲೂ ಜೋರಾಗಿ ಹಾಕು ಅನ್ನುತಿದ್ದ ನೀನು ಇವತ್ತು ನಿದನ ಅಂತೀಯಲ್ಲೇ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ಕೇಯ" ಸರಿಯಗಿ ಮಲಗಿ ತುಲ್ಲು ಕೊಡೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಮದ್ಯ ಮಲಗಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು " ಲೇ ಅನಿ ತುಣ್ಣೆ ನೀನೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊ ಕಣೆ ಅಂತ ಹೇಳೀ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ಕೈ ಗೆ ಕೊಟ್ಟ, 

ನಾನು ಚೀಪಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಎಂಜಲಿಂದ ಹೊಳೆಯಿತಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತೆ ಉದ್ದಕ್ಕೆ ದಪ್ಪಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಲು ಕಾಯುತಿತ್ತು ನಾನು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಇನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ತಿಕ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕಾಲಿಂದ ಅವನ ಸೊಂಟ ಇಡುಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನ ಹತ್ತಿರ ಇಟುಕೊಂಡು ಸವರುತಿದ್ದೆ ಆಗ ಚಂದು " ಲೇ ಅನಿ ಹೇಳೇ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಹಾಕ್ಲಾ ಇಲ್ಲ ಜೋರಾಗಿ ಹಾಕ್ಲಾ:" ಅಂದ 
ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನನಗೆ ಯಾವಗಲು ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಜೋರಗಿ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡೆ ಅಭ್ಯಾಸ ಅದು ಅವನಿಗೂ ಗೊತಿತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಕೇಳಿದ್ದ ಆಗ ನಾನು " ಹೇ ಚಂದು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಹಾಕಿದರೇನೆ ಮಜಾ ಕಣೋ ಏನಾದರು ಆಗಲಿ ಜೋರಾಗೆ ಹಾಕು" ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನ್ದು ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳಗೆ ನಾನೇ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡೆ ಆದ ಚಂದು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಒಮ್ಮೆ ಜೋರಾಗಿ ತನ್ನ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಸ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಸ್ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಮುರಿದು ನನ್ನ ಪ್ರಾಣ ಹೋದಂತೆ ಆಯಿತು ಚಂದುವಿನ ದಪ್ಪನೆಯ ಉದ್ದ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಎರಡಾಗಿ ಸೀಳಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿ ತುಲ್ಲಿನ ತಳ ಸೇರಿತ್ತು , ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಜೀವ ಹೊದಂತೆ ಆಯಿತು ಕಿರಚಲು ಆಗದಂತ ಚಂದು  ನನ್ನ ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಅಬ್ಬಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ ನನಗಿಂತ ಸುಮಾರು ೧೦ ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವನಾದ ಚಂದು ಅವನಿಗಿಂತ ೧೦ ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವಳಾದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅವನ ಗಡುಸಾದ ದಪ್ಪನೇಯ ಉದ್ದ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸಾಕಗದೆ ಕಾಮವೆದನೆಯಿಂದ ತುಲ್ಲು ತುಟಿಗಳು ಅದರುತಿದ್ದವು, ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಇಡಿದಿದ್ದ ಚಂದು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಕೊನೆವರಗೆ ತೆಗೆದು ಮತ್ತೆ ಅದೆ ವೇಗದಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ನೋವಾದರು ಒಳ್ಳೆ ಮಜ ಇತ್ತು, 

ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಚಂದು ಒಂದು ಸಲ " ಲೇ ಅನಿತಾ ಸರಿಯಾಗೆ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಕೊಡೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ" ಅಂತ ಜೋರಾಗಿ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಮೊದಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿದ್ದ ಚಂದು ಈಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ಇಷ್ಟಬಂದಂತೆ ಮನ ಬಂದಂತೆ ದೆಂಗಿತಿದ್ದ , ಅವನ ಹೊಡೆಗಳು ನನ್ನ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ತೊಡೆಗಳಿ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ 
ಪಟ್ ಪಟ್  ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್  ಅಂತ ಹೊಡೆಯಿತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು ಅವನ್ ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ನಾನು ನನ್ನ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಇದರಿಂದ ಖುಷಿಯಾದ ಚಂದು " ಲೇ ಅನಿ ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಕೊಡ್ತೀಯಾ ಕಣೇ ನೀನು ನಿನ್ನಂತ ಹೆಂಗಸನ್ನು ಅದರಲ್ಲು ನಿನ್ನನ್ನ ಎಷ್ಟು ದೆಂಗಿದರಲು ಸಾಕಗಲ್ಲ ಕಣೆ" ಅಂತ ಹೇಳೀ ತುಣ್ನೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ಮೇಲೆ ಎದ್ದ

ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದೆ ಆಗ ತಾನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಜೇನಿನ ರಸದಿಂದ ಹೊಳೆಯಿತಿತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತು ತೆರೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ತೊಡೆಗಳು ಅವನ ಘರ್ಷಣೆಯಿಂದ ಕೆಂಪಗೆ ಬಾಸುಂಡೆ ಬಂದ ಹಾಗೆ ಆಗಿತ್ತು ನಾನು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಮತ್ತು ಆಸೆಯಿಂದ ಅವನನ್ನು ಇಡುಕೊಂಡು ಅವನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೂ " ಹೇಗಿದ ನನ್ನ ರಾಜ" ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನನ್ನ ತುಟಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ "ಸೂಪರ್ ತುಲ್ಲು ಕಣೆ ನಿಂದು ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಹಾಕಿ ನಿನ್ನ ಬಸಿರು ಮಾಡಿ ಕಳಿಸ್ತೀನಿ ಬಗ್ಗು ನಿನ್ನ ತಿಕಾನೇ ದೆಂಗ" ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಅವನು ಹಾಸಿಗೆ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದು ನನ್ನ ಎಳಕೊಂಡೂ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಗುರಿ ಇಟ್ಟು ಮೊದಲಿನಷ್ಟೇ ವೇಗವಾಗಿ ತನ್ನ ಗಡಸು ತುಣ್ಣೆ ಸರಕ್ಕನೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಇದು ನನ್ನ ಅತ್ಯಂತ ಇಷ್ಟವಾದ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಸಹ ಅವನಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೊಟ್ಟೀದ್ದೆ ಸುಮಾರು ೧೫-೨೦ ನಿಮಿಷ ಬಿಡದೆ ದೆಂಗಿದ ಚಂದು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತಗೆದ 

ಆಗ ನಾನು ಅದೆ ತರ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ದೆಂಗು ಬಾರೊ ಅಂದೆ ಆಗ ಅವನು ಅದೆ ತರ ಮುಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿದ ಅವನ ನನ್ನ ದೆಂಗಾಟಕ್ಕೆ ಕೊನೆಯೇ ಇರಲಿಲ್ಲ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸೋತು ಹೋಗಿತ್ತು ಅವನ ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ನಾನೆ ಮರೆತು ಹೋಗಿದ್ದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಸ್ತಾದಂತೆ ಅನ್ನಿಸಿತು ಚಂದುನ ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ತಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲಿತ್ತು ಕೆವಲ ಅವನ ಬೀಜ ಮತ್ತು ಅವನ ಶಾಟ ಮಾತ್ರ ಹೊರಗೆ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು  ಅದನ್ನ ನೋಡು ನನಗೆ ನಗು ಬಂತು ಆಗ ನಾನು ಚಂದುಗೆ " ಹೇ ಚಂದು ಒಂದು ಸಲ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಟ್ಟೂಬಿಡೋ ಅಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಕೊಡ್ತೀನಿ" ಅಂದೆ ನಾನು ನಕ್ಕಿದಕ್ಕೆ ಅವನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೋಪ ಬಂತು " ಏನೆ ಅನಿತ ತುಲ್ಲೇ ನಗ್ತೀಯಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ದೆಂಗ ಅಂತ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಎರಡು ಕಾಲು ಕೆಳಗಿಂದ ಇಡುಕೊಂಡೂ ಜೋರಾಗಿ ಒಂದು ಸಲ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅಬ್ಬ್ಬಾಆಆಬಬಬಬ್ಬಬಬಾಬಬಬಬ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಹೋದಂತೆ ಆಯಿತು ನನಗೆ ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಕಿರಚಿಬಿಟ್ಟೆ ಅವನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಗಾಬರಿಯಾದ ಪಾಪ ಸೋ ಆಗ ನಾನು ಏನಿಲ್ಲ ಬಿಡೋ ಚಂದು ಏನು ಆಗಿಲ್ಲ ನೀನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಜ್ಯುಸ್ ಬಿಡು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು " ಆಯಿತು ಕಣೇ ಆದರೆ ಒಂದು ಕಂಡೀಷನ್ ಅಂದ, ಏನು ಅಂದ್ರೆ ಈ ರೌಂಡ್ ಅದಮೇಲೆ ನೀನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗೆ ಇರಬೇಕು, ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನಾನ ಮತ್ತು ಊಟ ಮಾಡಬೇಕು, ಇನ್ನು ಒಂದು ಸಲ ದೆಂಗಾಡೋವಾಗ ತುಲ್ಲು ಜೊತೆಗೆ ತಿಕ ಕೊಡಬೇಕು ಅಂದ ನಾನು ಓಕೆ ಅಂದೆ 

ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳೀ ಅವನಿಗೆ ತುಂಬ ಖುಷಿಯಾಯಿತು ನನ್ನನ್ನು ಹಾಗೆ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ನೇರವಾಗಿ ತಳ್ಳಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಶಕ್ತಿ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ತಗೊಂಡೂ ನನ್ನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಅಗುವಮ್ತೆ ಅಪ್ಪಿ ಇಡುಕೊಂಡೂ ಜೋರಾಗಿ ಪಟ್ ಪಟ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುವಂತೆ ದೆಂಗಿತಿದ್ದ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಿವಂತೆ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟೆ ಇದೆ ತರ ಸುಮಾರು ೧೦-೫ ನಿಮಿಷ ಒಂದೆ ಸಮನೆ ಹೊಡೆದ ಚಂದು ಒಮ್ಮೆ ಅವನ ಸೊಂಟ ಜೋರಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ " ಲೇ ಅನಿತಾ ಹಾಟ್ ತುಲ್ಲೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಾಣಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಡ್ತೀನಿ ತಗೊಳ್ಳೆ ನಿನ್ನ ತಿಕಾನೇ ಕೇಯ" ಅಂದ ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಬಳಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿದ್ದೆ ಇದ್ದಕಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ತುಲ್ಲು ಸುಡುವ ಹಾಗೆ ಬಿಸಿಯಾಯಿತು ಚಂದುವಿನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಚಿಲ್ಲನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಚಿಮ್ಮಿತ್ತು ಅಬ್ಬಬಬ್ಬಾಬ್ಬಬಾಬಬಬಬಬಬಾಬಬಬಬಬಬಬಬಾಬಬಬಬಾಬಬಬಬಾಬಬಬಬ್ಬಾಬಬಬಬ್ ರಸ ಬಿಟ್ಟು ಸುಸ್ತಾದ ಚಂದು ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಹಾಗೆ ಇಡುಕೊಂಡೆ ಹಾಗೆ ಇಬ್ಬರು ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರಿದೆವು ಮತ್ತೆ ಎದ್ದಾಗ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮುದುಡಿಕೊಂಡಿತ್ತು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಸುತ್ತು ಅವನ ದೆಂಗಾಟದ ಚಿಹ್ನೆ ಮೂಡಿತ್ತು ನನಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬೆಕಿನಿಸುತು, ಚಂದುಗೆ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆವು 


ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಮುಂದಿನ ಬಾಗದಲ್ಲಿ ಚಂದುಗೆ ತಿಕ ಕೊಟ್ಟು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು ಬರಲಿದೆ 

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಮರೆಯದಿರು ಪ್ಲೀಸ್  

26 comments:

  1. ವಾವ್ ಅನಿತಾ ಆಂಟಿ ಸುಮಾರು ದಿನ ಆದಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ಅನುಭವ ಓದಿ ತುಂಬ ಖುಷಿಯಾಯಿತು ಆಂಟಿ ಸೂಪರ್ ಆಗಿದೆ ನಿಮ್ಮ ಚಂದು ಜೊತೆ ಚಕ್ಕಂದ, ಓದಿತ್ತಿರುವಾಗಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆ ಒದ್ದೆಯಾಯೊತು, ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ಬರುವದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ನಾನು ಬೆರೆಳು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಒಂದು ಸಲ ರಸ ಸುರಿಸಿದ್ದೆ , ಅವನ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಇಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೋರಿ ಓದಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಾಡಿದೆವು ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಆಂಟೀ
    ಪೂಜಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. hello ಪೂಜಾ ನಿನ್ನ mail id ಇದ್ದರೆ ತಿಳಿಸು.

      Delete
  2. chennagide adre swalpa vykarana tappide

    ReplyDelete
  3. Story super nimmanna dengona annisthide sikthira ani.....

    ReplyDelete
  4. ಪ್ರೆಂಡ್ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುವಗ ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ವಯಸ್ಸು, ಮತ್ತು ಈ-ಮೇಲ್ ಐಡಿ ನಮೂದಿಸಿ, ಸಾದ್ಯವಾದರೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಮೇಲ್ ಮುಖಾಂತರ reply ಮಾಡುವೆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Name - Manju
      Age - 23
      Email id - rachumanju22@gmail.com
      pls reply madi. Mathe hosa hosa anubhavavannu bareyiri...............

      Delete
    2. Name - Manju
      Age - 23
      Email id - rachumanju22@gmail.com
      pls reply madi. Mathe hosa hosa anubhavavannu bareyiri...............

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
  5. ಹಾಯ್ ಅನೀ.......
    ಸೂಪರ್ ಆಗಿದೆ ಚಂದು ಜೊತೆ ನಿಮ್ಮ ಚಕ್ಕಂದ....... ಓದ್ತಾ ಚಂದು ಬದಲು ನನ್ನ ಊಹಿಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆ ದೆಂಗಾಟದ ಕನಸು ಕಾಣ್ತಾ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ.....
    THUMBANE HOT AGIDE STORY THANKS NIMGE... BEGA NEXT PART BAREYIRI....

    ReplyDelete
  6. Hi everyone.... ಚಂದು here..... thank you for your hot comments...... well ಅನಿ darling hasn't told the whole story.... ಅವ್ಳು ನಿಜವಾಗಲು sexiest female partner ever in bed... ಎಸ್ಟ್ ಚನ್ನಾಗಿ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟು ದೆಂಗಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಗೊತ್ತಾ... awesome... Its lik we both met online... ರೆಗುಲರ್ ಆಗಿ chat ಮಾಡ್ತಿದ್ವಿ ... ಆಮೇಲೆ ಅದು sex chat ಆಯ್ತು ... ಮತ್ತೆ ಮುಂದೆ ಆಗಿದ್ದೆಲ್ಲ ನೀವೇ ಓದಿದ್ದೀರ.... one more thing is guys... believe it or not... ನಾನು ಇವಳನ್ನ 2 times pregnant ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ... ಅಷ್ಟು ಸೂಪರ್ ಇವ್ಳು on bed... ನೆನೆಸಿಕೊಂಡರೆ ತುಣ್ಣೆ ಹಂಗೆ light ಕಂಬದ ತರ ನಿಗುರತ್ತೆ... ಇವ್ಳು ಎಸ್ಟ್ ಚನ್ನಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತಾಳೆ ಅಂದ್ರೆ.... u just cant imagine... ಅಷ್ಟು ಸೂಪರ್ ಇವ್ಳು..... ಇನ್ನು ಇವಳ ತಿಕದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡದೆ ಇದ್ದರೆ ತಪ್ಪಗತ್ತೆ... ಎಸ್ಟ್ ದಪ್ಪ ಏನ್ ಗೊತ್ತಾ.. wow sooper soft.... ಎಸ್ಟ್ ದೆಂಗಿದರು ಬೇಜಾರು ಆಗೋಲ್ಲ... ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ದೆಂಗ್ಬೇಕು ಅನ್ಸತ್ತೆ... ನಂಬಿದ್ರೆ ನಂಬಿ ಬಿಟ್ಟರೆ ಬಿಡಿ... life ನಲ್ಲಿ ಇವಳ ಅಂತವಳನ್ನ ದೆಂಗಿ ಟೇಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು... ಅಂತ ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ...

    ReplyDelete
  7. super aunty i likes all your storeis

    ReplyDelete
  8. hi ಅನಿತಾರವರೇ, ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಕಥೆ ಎಲ್ಲಿ ಹೋದವು ಇನ್ನೂ ಯಾಕೆ ಬಂದಿಲ್ಲ? ಯಾವತ್ತು ಮುಂದಿನ ಕಥೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಾ?

    ReplyDelete
  9. hiiiiii anitha nim sex storysna keltidre nimna nanu hagge dengbeku ansuthe kaneriiiiiiiiiiii................nim kate galu mathra superrr...............pant ella odde agtidave ...........

    ReplyDelete
  10. Wo anitha nin sex stories odtaidre sakath ag iruthe kane,,, nine ist sakathag maja kodtya andre nim amma nin appunge in eng maja kotiralla helu aniiiiiii,, baaaaaaaa nan kama na tirsu sexy baaaaaaaaaa bareeeeeeeeeee nim ammunnnn baaaaa

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಹೇ ಏನ್ ಇದು, ನಾನು ನನ್ನ ಅನುಭವ ಬರೆದು ಪೊಸ್ಟ್ ,ಮಾಡಿರುವುದು ಓದಿ ಆನಂದಿಸಿ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸೋಕೆ ನಿನ್ನ ಇಷ್ಟ ಬಂದ ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡೋಕೆ ಅಲ್ಲ, ಮಾತಾಡಿದರು ಅದು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಇರಲಿ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಬಗ್ಗೆ ಯಾಕೆ? ಇಂತಹ ತಲೆಕೆಟ್ಟ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಬರೆದು ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡಬೇಡ,
      ನನ್ನ ಪ್ರೀತೀಯಾ ಓದುಗರೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಅನಿತಾ ಬಯಸುವುದು ಒಳ್ಳೆಯ ರಸಭರಿತವಾದ ಶೃಂಗಾರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು. ಇಲ್ಲಿ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಬರೆದು ತಿಳಿಸುರುವ ಓದಿಗನಿಗೆ ಬುದ್ದಿ ಹೇಳಿ ಇದುವರಗೆ ಯಾರು ಇಂತಹ ಅಸಹ್ಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಬರೆದಿಲ್ಲ ಇದು ಸಭ್ಯತೆ ಅಲ್ಲ, ದಯವಿಟ್ಟು ಸಂಯಮದಿಂದ ವರ್ತಿಸಿ ಒಳ್ಳೆ ಒಳ್ಳೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ ಅದು ಬ್ಲಾಗ, ಅದರಲ್ಲಿನ ಕಥೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕುರಿತಾಗಿರಲಿ
      ಅನಿತಾ

      Delete
    2. hai, ಅನಿತಾರವರೇ ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ನೂರಕ್ಕೆ ನೂರು ಸರಿ. ನಿಮ್ಮ ಈ ಅಭಿಪ್ರಾಯಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಬೆಂಬಲ ಇದೆ.

      Delete
  11. haI antha my name druga email id durgafri@gmail.com I like ur storys

    ReplyDelete
  12. haI antha my name druga email id durgafri@gmail.com I like ur storys

    ReplyDelete
  13. haI antha my name druga email id durgafri@gmail.com I like ur storys

    ReplyDelete
  14. Hi..anitha aunty nimma story odtha idre nanu nimmanna haage dengbeku anistide...elli sikthira dengiskoloke...?

    ReplyDelete
  15. ವಾವ್ ಆಂಟಿ ಸೂಪರ್ ಆಂಟಿ ತುಂಬ ದಿನ ಆಗಿತು ಆಂಟಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡಿ, ಇವತ್ತು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಯಾಕೋ ಮೂಡ್ ಬಂದಿತ್ತು ಅಂತ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದೆ, ಅಬ್ಬಬಬ್ಬ ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ಅನುಭವ ಚಂದು ಜೊತೆ ಚಕ್ಕಂದ ಓದಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೀರು ನೀರಾಯಿತು ಆಂಟಿ, ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಓದಿದೆ, ತಡ ಮಾಡದೆ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ನ ಕರೆದು ಮೊದಲು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡೆ ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೊರಿ ಓದಿ ಮತ್ತೆ ದೆಂಗುಸಿಕೊಂಡೆ ಕೇವಲ ಅರ್ದ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ಸಲ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡೆ ಆಂಟಿ, ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್, ನಿಮ್ಮ ತರಾನೆ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿದೆ ನಿಮ್ಮ ತರಾನೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡೆ, ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ಅಂತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೋರಿ ಓದಿ ತುಂಬ ಬಿಸಿಯಾದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಜ್ಯುಸ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಸುರಿಸಿದ್ದರು ನಿಗುರೇ ಇತ್ತು ಆಂಟಿ
    ಆಂಟಿ ಇದೇ ತರ ಕನಿಷ್ಟ ವಾರಕ್ಕೆ ಒಂದಾದರು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಆಂಟೀ ನಮ್ಮಂತಹ ಹುಡಿಗೀರಿಗೆ, ಮತ್ತು ಹೆಂಗಸಿರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುತ್ತೆ
    ಹಸೀನಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. hello ಹಸೀನಾ ನಿನ್ನ mail id ಇದ್ದರೆ ತಿಳಿಸು...

      Delete
  16. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ , google search ನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು ನಾನು ಮೊದಲ ಸಲ ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡಿದೆ ಕಣೇ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ನಿಜವಾಗಲೂ ತುಂಬ ಹಾಟ್ ಕಣೇ ಎಷ್ಟು ಹಾಟ್ ಅಂದರೆ ನಾನು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡ್ತ ಇದ್ದೀನಿ, ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಸ್ಟೋರಿ ಓದಿ ತುಂಬ ಜಾಸ್ತಿ ಮೂಡ್ ಬಂದಿತ್ತು ಕಣೇ ತಡಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಅಗಲಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟ ಅವಳ ಮನೇಲಿ ಸಹ ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ, ಹೋಗಿ ನಿನ್ನನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಕೇದುಬಿಟ್ಟೆ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿಸಿದೆ ಅವಳು ತುಂಬ ಖುಷಿಯಾದಳು ಮತ್ತೆ ಅವಳು ಕೇಳೆಬಿಟ್ಟಳು ಏನ್ ಇವತ್ತು ಇಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ ಅಂತ ಅಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇದೆ ಕಣೆ
    ವಿವೇಕ್

    ReplyDelete
  17. BEGA 2ND PART BAREYIRI........ ELLROO TUNNE TULLUGALU ODDE MADKONDU KAYTIDDARE....... NIMMA STORY ODTHA ELROO NIMMAN NENASKONDU KANASALLE NIMMANNU KEYTHA...... RASA BITTIRTHARE... NEEVU THUMBA THUMBAAAA... HOTT.......

    ReplyDelete
  18. nimma kate tumba chennagide. asricm@gmail.com

    ReplyDelete