Friday, May 18, 2012

ಚಂದು ಜೊತೆ ಚಕ್ಕಂದ -2



ಕೆಂಪು ಸೀರೆ ಚೆನ್ನಗಿದೆಯಾ? ಬ್ಲೌಸ್ ಬೇಡ ಅಂತಾ ಹಾಕಲಿಲ್ಲ
 ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಶುರು ಮಾಡೋಣ್ವಾ ಪೋಟೋ ಸೆಷನ್ ತಗೊಳ್ಳಿ first shot 

ಚೆನ್ನಾಗಿದಿಯಾ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಮತ್ತು ತಿಕ


ಇದೂ ಹೇಗಿದೆ 

 side view  ಚೆನ್ನಗಿದಿಯಾ?

ಬೇಗ ಕಣೋ ತಡಕೋಳೋಕೆ ಅಗ್ತಾ ಇಲ್ಲಾ


 ಈಗ ಪೋಟೋ ತಗೊಳ್ಳಿ ಅಮೇಲೆ ದೆಂಗಾಡೋಣ 


ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣ ಅನ್ನಿಸ್ತಾ ಇದೆ ಅಲ್ವಾ  


ಈಗ ಇಷ್ಟು ನೋಡಿ ಅಮೇಲೆ ಸೀರೆ ಇನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿದರೆ ತುಲ್ಲು ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದರೆ ಮೊಲೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ  


ಬೇಗ ಬೇಗ ತಗೋ ಸೆರೆಗು ಇಡುಕೊಂಡು ತುಂಬ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲೋಕೆ ಅಗಲ್ಲ 
ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್  ಮೊಲೆ ಸೀಳು ಕಾಣೀಸ್ತ ಇದೆಯಾ?
ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಪ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದಾಳೆ ನಿಮಗೆ ಲಂಗ ಎತ್ತಿ ತುಲ್ಲು ತೋರಿಸ್ತಾಳೆ  




ಈ ತರ ಒಂದು ತಗೋ ಅಮೇಲೆ ಲಂಗ ಎತ್ತಿ ಕಾಚ ತುಲ್ಲು ಮೊಲೆ ಎಲ್ಲಾ ತೋರಿಸ್ತೀನೆ

ಅಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಬರ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೇ, ಕಾಚ ಪೋಟೊ ತಗೋ 


ಸಾಕಾ? ಕಾಚ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದೆಯಲ್ಲ ? ಏನು ಕಾಚ ತೆಗೆದು ತುಲ್ಲು ತೋರಿಸಬೇಕಾ? ಇರು ತೋರಿಸ್ತೀನಿ

ತುಲ್ಲು ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದೆಯಾ? ಕೆಳಗೆ ಬಗ್ಗು ನೋಡಿ ಪೋಟೋ ತಗೋಳ್ಳೊ

ಇಲ್ಲಿ ನೋಡು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬೇಗ ತಗೋ ಪೋಟೊ ಮತ್ತೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ಅಗಲಿಸಿ ತೋರಿಸ್ತೀನೀ

ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡೆ ಕೂತಿದ್ದೀನಲ್ಲಾ?     ತುಲ್ಲು ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದೆ ನೋಡು ಅಮೇಲೆ ದೆಂಗಾಡೋಣ ಈಗ ಪೋಟೊ ತಗೋ

ಹೇ ಬೇಗ ತಗೋಳ್ಳೊ ಯಾರದರು ಬಂದು ಬಿಟ್ಟರೆ  ಕಷ್ಟ

ಮೊಲೆ ನೋಡು ಎಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಇದೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತಾ?
ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಪ್ರೆಂಡ್ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ 



ಬೇಗ ಬನ್ನಿ , ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯ್ತಾ ಇದೀನಿ ? ಅದಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಮಲಗಿದೀನಿ, ಚೆನಾಗಿ ದೆಂಗಾಡೋಣ ಬನ್ನಿ 



ಇವನು ಯಾವಗಲೂ ಇದೇ ತರ ರೀ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಇಡುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ತಿಕ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಡ್ತಾ  ತುಲ್ಲು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಸರಕ್ಕನೆ ತೋರಿಸುಬಿಡ್ತಾನೆ ತುಣ್ಣೇ 

ಸುಮ್ಮನೆ ನೋಡಿ ಇಷ್ಟು ಸಾಕು ತುಲ್ಲು ನೋಡೋದು ಬೇಡ, ಬೇರೆ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ತೋರಿಸ್ತೆನಿ ಇರಿ 


ಮೂಊ ನೋಡಿ,  ಸಾಕು , ಇರು ತಿಕ ತೋರಿಸ್ತೀನಿ

ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಸಾಕಪ್ಪ ಇನ್ನೂ ತೋರಿಸಲ್ಲ ನಂದು, ಕೆಳಗೆ ನೋಡೀ ಒಬ್ಬಳು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ ಇನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಒಬ್ಬಳು ದೆಮ್ಗಿಸಿಕೊಂಡು ಜ್ಯುಸ್ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡೀದ್ದಾಳೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ 


ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಅಬ್ಬಬ್ಬ ಚೀಪಿದಕ್ಕೆ ರೀ ಬಾಯ್ ತುಂಬ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಟ್ಟ ರೀ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಏನ್ ಟೇಸ್ಟ್ ಗೊತ್ತಾ ? 
ನೋಡಿ ನನ್ನ ಪ್ರೆಂಡ್ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡೂ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡೀದ್ದಾಳೆ


ಇವನು ಯಾವಗಲೂ ಹೀಗೆ ರೀ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗುತ್ತಾನೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿಸ್ತಾನೆ, ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ತಾನೆ, ಜ್ಯುಸ್ ಮಾತ್ರ ಈ ತರ ತುಲ್ಲು ಮೇಲೆ  ತಿಕದ ಮೇಲೆ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತಾನೆ ರೀ, ಏನೆ ಅದರು ಒಳ್ಳೆ ಮಜಾ ರೀ 







ಚಂದು ಜೊತೆ ಚಕ್ಕಂದ -2

ಇಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆವು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಅವನು ನನಗೆ ನಾನು ಅವನಿಗೆ  ಮೈಯಲ್ಲ ಸೋಪ್ ಹಚ್ಚಿ ತರಲೆ ಮಾಡುತ್ತಾ  ಸ್ನಾನ ಮಾಡೀದೆವು, ಆಗಲು ಅವನು ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ತಿಕ ಇಡುಕೊಂಡು " ಲೇ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ತಿಕ ಏನೇ ಇಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಇದೆ ಗುಂಡಗೆ ಒಳ್ಳೆ ಕುಂಬಳಕಾಯಿ ತರ" ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಿಕ ಇಸಕುತ್ತ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತ್ತಾ ತೊಡೆ ಸವರುತ್ತಾ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ, ನಾನು ಟವಲಿಂದ ನನ್ನ ದೇಹ ಮುಚ್ಚಿದ್ದೆ ಅವನು ಬೆತ್ತಲೇಯಾಗೆ ಇದ್ದ, ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದ ಅವನು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು " ಏನೇ ತುಲ್ಲೇ ಅಗಲೇ ಕಂಡೀಷನ್ ಮರೆತು ಹೋಯಿತ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ಕೇಯ ಬಿಚ್ಚೆ ಬಟ್ಟೆ " ಅಂತ ನನ್ನ ಟವಲ್ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿದ, ನಾನು ಸಹಜವಾದ ನಾಚಿಕಿಯಿಂದ ಟವಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ತುಲ್ಲು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನಗುತ್ತಾ " ಲೇ ಅನಿತಾ ಇಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇಲ್ಲ ಕಣೆ ಇರೋದೆ ನಾವಿಬ್ಬರು, ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಏನು ನೀನು ತುಲ್ಲು ಮುಚ್ಹುಕೊಳ್ಳುವುದು ಏನು ಬೇಡ ಬಿಡೆ ಆಗಲೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೋಡಿ ಆಗಿದೆ ನೆಕ್ಕು ಆಗಿದೆ ದೆಂಗಿ ಆಗಿದೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವನೂ ಸಹ ನನ್ನ ಇಡುಕೊಂಡು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನಿಗುರಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಚುಚ್ಚುತಿತ್ತು ಅವನು ನನ್ನ ತೋಳ ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮೊಲೆ ಅವನ ಎದೆಗೆ ಸಿಗುವಂತೆ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ನಾನು ಅವನ ಕತ್ತು ಬಳಿಸಿ ಇಡುಕೊಂಡಿ ದೀರ್ಘ್ಹ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟೆ ಅವನು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಎಳಕೊಂಡೂ ಮೃಧುವಾಗ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಹಾಗೆ ಕೈಗಳೆರಡನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತಂದು ನನ್ನ ತಿಕ ಇಸಕುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗಿ ಇಸಕಿ ತನ್ನ ಕಡೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಅದಾಗಲೇ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿತ್ತು ಟ್ರಿಮ್ ಮಾಡಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅವನ ಒರ‍ಟು ಶಾಟ ಕಚುಗಿಳಿ ಇಡುತಿತ್ತು ನನಗೆ ಈಗ ದೆಂಗಾತಕ್ಕಿಂತ ರೋಮ್ಯಾನ್ಡ್ ಇದ್ದರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತದೆ ಅನಿಸಿತು ಸರಿಯಾಗಿ ಅವನಿಗೂ ಅದೆ ಅನಿಸಿತ್ತು ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು " ಲೆ ಅನಿ ಇವತ್ತು ಮನೆಗೆ ಯಾರು ಬರಲ್ಲ ಕಣೇ ನಾವಿಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲೇಯಾಗೆ ಇರೋಣ ಅಂದ; ನನಗೂ ಅದೇ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು ನಾನು ಸರಿ ಅಂದೆ ಆಗ ಅವನು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ " ಲೇ ಅನಿ ನಿನ್ನ ದೆಂಗಿ ಸುಸ್ತಾಗಿದೆ ನನಗೆ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಕಾಫಿ ಅಥವಾ ಟೀ ಮಾಡಿ ಕೊಡೆ ಅಂತ , ಆಗ ನಾನು ಹೋಗೋ ತರಲೆ ಇದು ನಿನ್ನ ಮನೆ ಎಲ್ಲಿ ಏನೇನ್ ಇದೆ ನನಗೆ ಏನ್ ಗೊತ್ತು: "  ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಲೇ ನನ್ನ ಮನೆ ಅಂದರೆ ನಿನ್ನ ಮನೆ ಅಲ್ವೇನೆ ಸುಂದರಿ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಇದೆ ಬಾ ತೋರಿಸಿತೀನಿ ಅಂತ ಕರಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಏನೇನ್ ಇದೆ ಎಲ್ಲಾ ತೋರಿಸಿದ, ಆಗ ನಾನು ಸರಿ ಸರಿ ಎಲ್ಲಾ ಇದೆ ನೀನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗು ನಾನು ಕಾಪಿ ಮಾಡೀಕೊಂಡು ಬರ್ತೀನಿ ಅಂದೆ ಆಗ ಅವನು ಹಿಂದೆನಿಂದ ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಮೊಲೆ ಇಡಿದು ’ ಹೇ ಅನಿ ಕಾಪಿಗೆ ಈ ಮೊಲೆ ಹಾಲು ಹಾಕೆ ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗಿ ಇಸಕಿಬಿಟ್ಟು ಹೊರಗೆ ಓಡಿಬಿಟ್ಟ ತರಲೆ ಚಂದು " ಸೋ ನಾನು ಕಾಪಿ ಮಾಡಿ ಎರಡು ಕಪ್ ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೋದೆ ಅವನು ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು TV  ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದ ನನ್ನ ನೋಡಿ ಎದ್ದು ನಿಂತು ಬಾರೆ ಅನಿ ಅಂತ ಒಂದು ಕಪ್ ತಗೊಂಡು ಏನೆ ಇದು ಅನಿ ಎರಡು ಕಪ್ ಏನಕ್ಕೆ ನಾವಿಬ್ಬರು ಒಂದೆ ಅಲ್ವಾ ಅಂತ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟ, ನಾನು ಅವನ ಪಕ್ಕದಲೇ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ಹುಸಿಕೋಪದಿಂದ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡೀದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಏನೆ ಅನಿ ಯಾಕೆ ಹಾಗೆ ನೋಡ್ತೀಯಾ , ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ಸುಮ್ಮನಾದೆ (ತಮಾಷೆಗೆ) ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು  ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡೀ ಯಾಕೆ ಅನಿತಾ ಏನೆ ಆಯಿತು next ರೌಂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗ್ತೀನಿ ಸುಮನ್ನೆ ಇರೆ ಅಂದ, ನಾನು ಕೋಪದಿಂದ ಅವನ ಕಡೆ ದುರಗುಟ್ಟಿ ನೋಡಿ ಎದ್ದು ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ 

ನನ್ನ ಹಿಂದೇನೆ ಬಂದ ನಾನು ಬೇಕಂತ ಅವನನ್ನ ನೋಡಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ತರಲೆ ಚಂದು ನಾನು ನಿಂತು ಪಾತ್ರೆ ಜೋಡೀಸ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ಅವನು ಹಿಂದೆ ಬಂದು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳ ಮದ್ಯ ಇಟ್ಟು ನನ್ನ ಇಡುಕೊಂಡೂ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಾ " ಲೇ ಅನಿತಾ  ಲೇ ನಡಿಯೆ ದೆಂಗಾಡೋಣ ನಡಿಯೆ ನಿನ್ನ ತಿಕನೇ ಕೇಯ ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿದ ನಾನು ಅವನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹತ್ತಿರ ಇತ್ತು ಅವನು ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಾ  ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ತುಲ್ಲು ಸವರುತಿದ್ದ ನಾನು ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾದ ಚಂದು ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಅವನ ಕಡೆ ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿ ಸರ್ರಕ್ಕೆನೆ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ತಲೆ ಕೂದಲ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಚಂದು ನನ್ನ ತುಟಿ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆ ಸವರುತಿದ್ದ ಅವನ ಕಡೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನೋಡಿದೆ ಆಗ ಅವನು ತಗೊಳ್ಳೆ ಅನಿ ಅಂತ ಸೊಂಟ ಇನ್ನು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ ನಾನು ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಮೇಲೆಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ಅವನ ಬೀಜಕ್ಕೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಚಂದು ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಅನಿತಾ ಅಂದ ನಾನು ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಮುತ್ತುಕೊಟ್ಟು  ಅದಾಗಲೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸುಮಾರಿಗಿ ಬಿರಿದು ಅದರ ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮ ಸ್ಬಲ್ಪ ಹಿಂದಕೆ ಹೋಗಿದ್ದ ನನ್ನನನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು ಒಮ್ಮೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನಕ್ಕುತ್ತಾ ಚರ್ಮ ಹಿಂದೆ ಸರಿಸಿದೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅನುಭವಿಸಿದವರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತು,  ನನ್ನ ದೇಹ ಕಣ ಕಣವು ಕಾಮ ತಾಪದಿಂದ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಬಾಯಿ ತೆರೆದುಕೊಂಡರೆ  ಚಂದು ತುಣ್ಣೆ ತಾನಾಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಂತು, ನನ್ನ ತುಟಿಗಳು ಅದನನ್ನು ಮೃಧುವಾದ ಇಡಿದುಕೊಂಡವು ಸುಮಾರು 5 ನಿಮಿಷ ನಾನು ಹೊರಗೆ ತೆಗಿಯಲಿಲ್ಲ ನಂತರ ನಾನೇ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಹೊರಕ್ಕೆ ತೆಗೆದೆ ಅದಾಗಲಿ ಜಿನಗುತಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಜೇನು ರಸ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ತಾಗಿ ಎಳೆ ಎಳೆಯಾಗಿ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮೆತ್ತಿಕೊಂಡಿತ್ತು, ತಲೇ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಕಾಲಿ ಅಗಲಿಸಿ ಚಂದು ತನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಟ್ಟೀದ್ದ, ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ತೊಡೆಗಳೆ ಮದ್ಯೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬಾಯಿ ತೆರೆದು ರಸ ಜಿನಗಿಸುತಿತ್ತು  ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸವರಿಕೊಳ್ಳೂತ್ತಾ ಇನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿ ಚೀಪುವ ಹಾಗೆ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆಯನು ಚೀಪಿತಿದ್ದೆ ಸುಮಾರು ಅರ್ದ ಗಂಟೆ ಜ್ಯುಸ್ ಬರದಂತೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ತೆಗೆದು ಚೀಪಿದೆ ಆಗ ಅವನು : ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಬೇಕು ಕಣೇ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಕೈ ಇಡುಕೊಂಡು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ, 

ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ವಿಕಾರವಾಗಿ ನೇರವಾಗಿ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳು ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ಕಚುಗಿಳಿ ಇಡಿತಿತ್ತು, ಅದನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಇಡುಕೊಂಡು " ಚೆಂದು ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಬೇಕಾ? ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಕಣೆ ಅಂತ ಹೇಳೀ ಅವನು ಸರಕ್ಕನೆ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತಿ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಎರಡು ಕೈ ಹಾಕಿ ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡ, ನಾನು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಅವನ ಮುಂದೆ ತಂದು ನನ್ನ ಬಲಗಾಲು ಎತ್ತಿ ಅವನ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ತುಲ್ಲು ಇಟ್ಟೆ 
ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ಶುರು ಮಾಡಿದ ಚಂದು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ತೂರುವ ಹಾಗೆ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು sharp ಮಾಡಿ ನುಗ್ಗಿಸಿತಿದ್ದ, ಅವನ ನಾಲಿಗೆಯಾಟಕ್ಕೆ ನಾನು ಸ್ಥಿಮಿತ ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಆಗಲ್ಲ ಕಣೋ ಚಂದು ಅಂತ ಆವನನ್ನು ತಳ್ಳಿದೆ, 

ಆತುರ ಅತುರವಾಗಿ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನನ್ನನ್ನು ಅನಾಮತ್ತಾ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿಕೊಂಡೂ " ಲೇ ಅನಿ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಬಸಿರು ಮಾಡಿ ಕಣೆ ಕಳಿಸೋದು ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ಕೇಯ ಅಂತ ಬೆಡ್ ರೂಂ ಗೆ ಎತ್ತಿಕೊಂಡೂ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಅವನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಆಗ ನಾನು ಹೇ ಚಂದು ಈಗ ಎಷ್ಟು ಬೇಕಾದರು ನೆಕ್ಕು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಆಂದೆ ಆಗ ಅವನು ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಬಂದೆ ಇರೆ ಅಂತ ಮೇಲೆ ಬಂದು 69 ಮಾಡೋಣ ಕಣೇ ತಗೊಳ್ಳೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟೂ ಅವನು ತಲೆ ತುಲ್ಲು ಕಡೆ ಹೋಯಿತು  ನನಗೆ 69  ಮಾಡಿ ತುಂಬ ದಿನಾವಾಗಿತ್ತು ನಾನು ಕಾಲು ಮಡಚಿ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ನೆಕ್ಕು ಚಂದು ನೆಕ್ಕೋ ಅಂದೆ, ಅವನ ಕುಲುಕಾಟಕ್ಕೆ . ನಾಲಿಗೆಯಾಟಕ್ಕೆ ನನ್ನ ರಸ ಚಿಮ್ಮುವುದರಲ್ಲಿತ್ತು, ಸ್ವಲ ತಡೆದು ಮತ್ತೆ ನೆಕ್ಕು ಅಂದೆ, ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತೀನೋ ಅದೆ ತರ ನನ್ನ ಚಂದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕುವದರಲ್ಲಿ  expert  ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಂತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅವನ ಬಾಯಲಿತ್ತು, ನಾನು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳಿಂದ ಅವನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ನೆಕ್ಕು ರಾಜ ನೆಕ್ಕು ಅಂದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ಎರಡು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ನನ್ನ ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಹರಡಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುವಂತೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ, ಚೀಪು ನನ್ನ ರಾಣಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪು ಅಂತ ಆಳವಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅದು ನನ್ನ ಗಂಟಲವರಗೆ ಬರುತಿತ್ತು 

ಹೊರಪ್ರಪಂಚದ ಅರಿವೆ ಇಲ್ಲ ನಮಗೆ ಸ್ವರ್ಗೆ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದಷ್ಟು ರಸಮಯವಾಗಿತ್ತು ನನ್ನ ಚಂದುವಿನ ದೆಂಗಾಟ ಅವನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಗೆ ನನ್ನ ದೇಹ ತಾನಾಗೆ ಅವನಿಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸಿತಿತ್ತು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಬಟ್ಟೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಚಿಂತೆಯೆ ಇಲ್ಲ ಸುಮಾರು ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳ ಮುಂಚೆ ಮೊದಲ ಸಂಭೋಗದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಳಿಚಿದ್ದ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಬಟ್ಟಗಳು ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇದ್ದರು ಅದರ ಅವಶ್ಯಕತೆ ನಮಗಿರಲಿಲ್ಲ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಸುಮಾರು ಸಮಯ ಜ್ಯುಸ್ ಬರದಂತೆ ಅವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮುಖ ಮೈಥುನದಿಂದ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಮರ್ಧಿಸಿತ್ತಿದ್ದೆವು. 

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಾನು ಸ್ಥಿಮಿತ ಕಳಕೊಂಡಿದ್ದೆ ನನಗೆ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ  ನಾಟ್ಯವಾಡಿತಿದ್ದು ಆಗಾಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಹೊರಗೆ ಬರುತಿದ್ದ ಚಂದು ನಾಲಿಗೆ ಸಾಕಾಗಲಿಲ್ಲ, ಕಾಮ ತಾಪದಿಂದ ನನ್ನ ದೇಹ ಕುದಿಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕೆನಿಸಿತು, ನಾನು ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳಿಂದ ಬಂಧಿಸಿ, ಹೇ ಚಂದು ಸಾಕು ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿದ್ದು ದೆಂಗು ಬಾರೋ ಅಂದೆ ಇಂತಹ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಕಾಯುತಿದ್ದ ಚಂದು ಹೇಳಿದ್ದೆ ತಡ ಚಂಗನೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದ, ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳೂ ಸೆಟೆದು ನಿಂತದ್ದವು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡೀದ ಚಂದು " ಲೇ ಅನಿತಾ ಸರಿಯಾಗಿ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ  ಅಂತ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ನೇರವಾಗಿ ನಿಗುರಿ ನಿಂತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟು ಒಮ್ಮೆ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸಿದ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನು ತುಲ್ಲು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಇಡುಕೊಂಡೂ ಸ್ವಾಗತಿಸಿತು ನಾನು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಅವನ ಸೊಂಟ ಬಳಿಸಿ ಇಡುಕೊಂಡು ಅವನ್ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ದೆಂಗು ಚಂದು ದೆಂಗು ಅಂದೆ ಆದಕ್ಕೆ ಅವನು ಲೇ ಅನಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ದೆಂಗಲ್ಲ ಕಣೆ  next  ರೌಂಡ್ ತಿಕ, ಯಾಕೆ ಗೊತಿಲ್ವ ಮೊದಲೆ ಹೇಳಿದೆ ಅಲ್ವೇನೆ ಅಮ್ತ ಜೋರಾಗಿ ದೆಂಗುತ್ತಾ ಏದಿಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ಲೇ ಅನಿ ರೆಡಿಯಾಗೆ ನಿನ್ನ ತಿಕ ದೆಂಗಬೇಕು ಅಂದ ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ತಿಕ ಕೊಡಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದೆ 

                                                                     ಮುಂದುವರೆಯುವುದು 




27 comments:

  1. Hi Ani.... nimma chandu jotheya dengatada anubava thumbane supererrr....... odtha odtha idre enthavara mayy jummmm anutha rasa karodanthoo kanditha...... abbabbbabbbbbbbaaaa enu rasavathagi baritheerappa..... nananthoo nimmanna nenaskonde rasa bitte..... superrr aneeeee..... bega next part barli aytha... kathe jothege idda photogalu ondakkintha ondu superrrr........ thanks nimge...

    ReplyDelete
  2. Tumba chennagi kate baritira nivu varakke ondadaru kate bariri pls ninu incest kathe bareyalva?nanage incest kate yendare tumba esta pls bariri.
    -dev

    ReplyDelete
  3. Nivu incest story bareyiri pls

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. ಅನಿತಾ ಅವರೆ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ supper ಆಗಿ ಇದೆ ಬೇಗ ಮುಂದುವರೆಸಿ....
    ಸ್ವಲ್ಪ dirty language ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಓದುವಾಗ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಖುಷಿ ಆಗತ್ತೆ......

      Delete
    2. hai anitha i am savitha frm bangloor ur storys is super pleez write girles lesbione storys pz

      Delete
    3. hi savitha please ninna mail id kodu chat maadona

      Delete
  6. Anitha ninna tullu tika nange kodtiya

    ReplyDelete
  7. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ ಬಹಳ ದಿನಗಳ ನಂತರ ನಿಮ್ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಭೇಟಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ನಿಮ್ ಅನುಭವ ಓದಿ ಬಿಸಿಯಾಗ್ಬಿಟ್ಟೆ ... i really ಲೈಕ್ ಆಲ್ ಯುವರ್ ಸೆಕ್ಸ್.. ಪ್ಲೀಸ್ ನಿಮ್ ಅನುಭವಗಳನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸಿ .....
    ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಮಾನಿ....ನಿಹಾಲ್

    ReplyDelete
  8. ತುಂಬ ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೆ ಕೇವಲ ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂಬತ್ತು ಜನ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಅನಿಸಿಕೆ ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದೀರಾ, ನನಗೆ ತುಂಬ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ ಅದರಲ್ಲೂ ಪ್ರಸಾದ್ ರವರಿಗೆ ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ನೀವು ನನ್ನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕಥೆಗೂ ಬರೆಯುತ್ತಾ ಇದ್ದಾರೆ ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ವಂದನೆಗಳು

    ಇನ್ನು ಚಂದು ಜೊತೆಗಿನ ಆಟ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ ಅದಷ್ಟು ಬೇಗ ಬರೆದು ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡುವೆ ನಿಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಕಾಯಿಸಲಾರೆ
    ಅನಿತಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಅನಿತಾ ಅವರೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ post ನಲ್ಲಿ mail ಮುಖಾಂತರ replay ಮಾಡುತ್ತೇನೆಂದು ಹೇಳಿರುವಿರಿ ಆದರೆ ಇದುವರೆಗೂ ನನಗೆ ನೀವು mail ಮುಖಾಂತರ replay ಮಾಡಿಲ್ಲ ದಯವಿಟ್ಟು ಮಾಡಿ hero.lalu21@gmail.com ಇದು ನನ್ನ mail id

      Delete
  9. please anitha nin original tullu torisu

    ReplyDelete
  10. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ವಿಜಯ್ ರವರೆ original ತುಲ್ಲು ತೋರಿಸು ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ? ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ original ಚಿತ್ರಗಳು ಸಹ ಇದೆ ಅದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನಿಮಂತಹ ರಸಿಕಗೋಸ್ಕರ ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಒಮ್ಮೆ ಎಲ್ಲವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಅದನ್ನು ನೀವೆ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಯಾರು ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲ ಚಿತ್ರ ಯಾವುದು ಅಂತ

    ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಕೇಳಿದೀರಾ ಅದು ಕಷ್ಟದ ವಿಚಾರ, ನನ್ನ ಸೆಕ್ಸ್ ಅನುಭವ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಿಲೆಂದು ನನದೇ ಆದ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಂದ ಪ್ರಕಟಿಸುತಿರುದುವುದು ನಿಮಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಆನಂದಕ್ಕಾತಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮನದಾಳದ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು, ನನ್ನ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟ, ಈ ರೀತಿ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೆಲ್ಲರು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂದರೆ ಕಷ್ಟ ಆದರು ಕೆಲವು ಓದುಗರ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಯಾಕೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ

    ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳಿಗೆ ತುಂಬ ಸಂತೋಷ ಇದೇ ತರ ಬರೆಯುತ್ತಾ ಇರಿ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡೋಣ

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi ಅನಿತಾ ಅವರೇ, ನಾನು ಕೆಲವೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳ ಬೇಕೆಂದಿರುವೆ ನಿಮಗೆ mail ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಬಹುದೇ?
      ದಯವಿಟ್ಟು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ತಿಳಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತರಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವೆ......
      ನಿಮ್ಮ mail id ಯನ್ನೂ ಸಹ ತಿಳಿಸಿ.........

      Delete
  11. Hi anitha,
    Photos thumba channagive... Kate oduta underwear nalli ki hogode gotagala... Jatka hodkondide hodkondidu... Supper story...
    Naveen
    U remember me we use 2 chat in gtalk but now u blocked me... Plz reply madi anitha...

    ReplyDelete
  12. Photos and story super ani I want fuck u pls mail madi
    rachumanju@gmail.com

    ReplyDelete
  13. Anith pls beg bere kathe post madi

    ReplyDelete
  14. ಹಲೋ ಅನಿತಾ, ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನ ದೆಂಗಾಟ ಓದುತ್ತಲೇ ತುನ್ನೆ ಮಿಸುಕಾಡುತ್ತಾ ರಸ ಕಾರಿ ಚಿಮ್ಮಿ ಸುರಿಯತೊಡಗಿದೆ. ಬರೀ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಮಾತ್ರಾ ಅಲ್ಲಾ ಅದರಲ್ಲಿರುವ ಹೆಣ್ಣುಗಳ ತುಲ್ಲುಗಳನ್ನೂ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಿ ನೋಡೀ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ರಸ ಸುರಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಅದೇ ರೀತಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಮಲಗಿಸಿ ತುಲ್ಲು ತಿಕಾ ಹಿಗ್ಗಲಿಸಿ ಕೆಯ್ದಿದ್ದೇನೆ ಮುಂದೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತೇನೆ ಕೂಡಾ...! ಹೀಗೇ ಹೊಸ ಹೊಸಾ ಬಿಸಿ ಬಿಸೀ ರಸ ತುಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿ ನಮ್ಮನ್ನು ರಂಜಿಸಿ. ನಾವೆಲ್ಲಾ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಆದರೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಅಭಿರುಚಿಯುಳ್ಳ ಲೇಖಕರು, ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಸಹಕಾರ ಇರಬೇಕು ಅಲ್ಲವೇ...? ನನ್ನ ಮಿತ್ರರಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಓದಲು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಹಾಗೂ ಓದಿದರೂ ಕೆಲವರು ತಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಬರೆಯಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ. ನಾನು ಹಾಗಲ್ಲಾ.. ಖಂಡಿತಾ ಓದಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಬರೆದು ತಿಳಿಸುವೆ - ವಿಶ್ವಾಸವಿರಲಿ, -ಅಗ್ನಿ.

    ReplyDelete
  15. ಹಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿನ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ನನ್ನ ಚಂದು ಜೊತೆ ಚಕ್ಕಂದದ ಮೊದಲ ಎರಡು ಭಾಗಗಳನ್ನು ನೀನು ತುಂಬ ಆದರದಿಂದ ಸ್ವಾಗತಿಸಿದ್ದೀರೀ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯಗಳೆ ಇದಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿ ಇನ್ನು ಚಂದು ಜೊತೆಗಿನ ಕೊನೆ ಚಕ್ಕಂದ ಅವನಿಂದ ತಿಕ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡ್ಡಿದ್ದು ಅದಷ್ಟು ಬೇಗ ಮೂಡೀ ಬರಲಿದೆ ಇದನ್ನನು ಸಹ ಸ್ವೀಕರಿಸುವಿರೆಂದು ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ
    ಇದೆ ತರ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಸಹಕಾರ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ಮಾತುಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಪ್ರೆರೆಪಿಸುತ್ತಿವೆ ಇನ್ನೂ ಮುಂದೆ ಸಹ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಇದೆ ತರ ಇರಲಿ

    ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೆ ನನ್ನ ಒಂದು ಸಲಹೆ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿನ ಕಥೆ ಓದಿದ ಮೇಲೆ ಕನಿಷ್ಟ ಒಂದು ಸಾಲಿನ ಅನಿಸಿಕೆಯಾದರು ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ಲಿಂಗ, ವಯಸ್ಸು ಮತ್ತು e-mail id ಇರಲಿ
    ನಿಮ್ಮ ಅನಿತಾ

    ReplyDelete
  16. hai anitha i am savitha from bangloor
    naanu nimma ella kathe galannu odiddene tumba chennagirutte nanu mattu nanna friend kalpana ebbaru seri nimma kathe odutta odutta hage malagi eneno cheste aatagalanna adoke shurumadkotivi namage gottillde nanna kai avala kachada olage matte avala kai nanna kachada olage seri tumba sukha kodoke shurumadutte ondondu dina ratri 1 gante adru niddene madalla sakattagi enjoy madtivi nimma maile id kodi free time nalli innu tumba visheya baritivi tumba tanks nimma kathegalige hage namma kathe tara ero nimma kathe galanna haki pz

    ReplyDelete
  17. hi savitha hero.lalu21@gmail.com idu nanna mail id ninna mail kodu chat maadona........

    ReplyDelete
  18. Hi Anitha,

    Nim kathe odidamele nanganthu control madkollokke agolla thumba thnks.
    yaradru chat madoke ista idre nange mail madi pls raj.srh@rediffmail.com

    ReplyDelete