Friday, June 8, 2012


ಚಂದು ಜೊತೆ ಚಕ್ಕಂದ ಕೊನೆಯ ಭಾಗ












ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಎದ್ದು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಬಗ್ಗಿದೆ ಚಂದು ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದು ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ನಿಂತ ಅವನ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತಿಕದ ತೂತಿನ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟು ಲೇ ಅನಿ ತೂರಿಸ್ತೀನಿ ಕಣೇ,ನಾನು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಸೊಂಟ ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾ ಹೇ ಚಂದು ಒಂದೇ ಸಮೇನೇ ತೂರಿಸೋ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಲೇ ಅಮೇಲೆ ನೋವು ಅಂತ ಕಿರಚಿಬಿಡ್ತೀಯಾ ಕಣೆ ನೀನು ಅಂದ ಆಗ ನಾನು ಏನಿಲ್ಲ ಏನು ಆಗಲ್ಲ ನೀನು ತೂರಿಸು ಅಂದೆ ಅದಾಗಲೆ ನನ್ನ ತೇವ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸಹ ತುಂಬ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದು ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಲು ಸಿದ್ದವಾಗಿತ್ತು ಹಾಗೆ ನನ್ನನು ಅಪ್ಪಿ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಬಲವಗಿ ಇಸಕಿ ಹಿಂದೆಯಿಂದಲೇ ನನ್ನ ಕೆನ್ನಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ನಿಂತು ಲೇ ಅನಿ ತಗೊಳ್ಳೆ ನಿನ್ನ ತಿಕಾನೆ ದೆಂಗ ಅಂತ ಒಮ್ಮೆಗೆ ಸರ್ರಕ್ಕನ್ನೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಅಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆ ತೂರಿಸಿದಂತೆ ಆಯಿತು ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನನ್ನು ಎರಡಾಗಿ ಸೀಳಿ ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿತ್ತು ನೋವಿನಲ್ಲಿ ಹಿತವಾಗಿತ್ತು ನಾನು ಹಲ್ಲು ಕಚ್ಚಿ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಅವನ ದೆಂಗಾಟದ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಹಾಅಗೆ ನನ್ನ ಸೊಟ ಇಡುಕೊಂಡೀದ್ದ ಚಂದು ಒಮ್ಮೆ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತಿಕದ ಕೊನೆವರಗೆ ತೆಗೆದು ಮತ್ತೆ ಅದೆ ರಭಸದಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹೊಡೆತಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚಳನಾಗಿಸಿತು ನಾಚಿಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಹೇ ಚಂದು ಇವತ್ತು ನನ್ನ ತಿಕ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಹೋಗವ ಹಾಗೆ ದೆಂಗು ನನ್ನ ರಾಜ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು, ಲೆ ಅನಿ ನಿನಂತಹ ಹೆಂಗಸ್ಸು ಹೇಳಿದರೆ ದೆಂಗದೆ ಇರ್ತೀನೇನೆ ನಿನ್ನ ತಿಕಾನೇ ದೆಂಗ ಸೊಂಟ ಮೇಲೆ ಎತ್ತು ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ತಿಕದ ಮೇಲೆ ಒಮ್ಮೆ ಚಿವುಟಿ ವಾವಾಆಆಆಆಅ ಏನೇ ಅನಿ ನಿನ್ನ ತಿಕ ಟೈಟ್ ಇಷ್ಟು ಇತ್ತು ನಿನ್ನ ತಿಕ ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ನನ್ನ ರಾಣಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಬಗ್ಗಿ ದೆಂಗುಸಿಕೊಳ್ಳೆ ಲೇ ಅಂತ ಹೇಳೀ ಜೋರಾಗಿ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅವನ ಹೊಡೆತಗಲ ಅಬ್ಬರಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳು ತೊಡೆಗಳಿಂದ ರಪ್ ರಪ್ ರಪ್ ರಪ್ ರಪ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು  ಮಂಡೆಯೂರಿ ಅವನಿಗೆ ತಿಕ ಕೊಟ್ಟು ಅವ್ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹೊಡೆತಗಳ ದೆಂಗಾಟ ಅನುಭವಿಸುವುದೇ ಒಂದು ವಿಚಿತ್ರ ಅನುಭವ, 

ಚಂದು ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಇಡುಕೊಂಡೂ ನನ್ನನ್ನನು ಹಿಗ್ಗಾಮುಗ್ಗ ಜಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ದೆಂಗುವುದೆಂದರೆ ಅವನಿಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ನನಗೂ ಅಷ್ಟೆ ಅವನ ಜೊತೆ ಮಲಗುದೆಂದರೆ ತುಂಬ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಅವನನ್ನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡರೆ ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತೊಡೆಗಳು ಅದರುತ್ತಾ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ತಾನಾಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುಟಿಗಳು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ, ಎಷ್ಟೊ ಸಲ ಅವನ ಜೊತೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಅವನ ಇರುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದೀನಿ ಕೆಲವು ಸಲ ಸಮಯ ಸಾಕಾಗದೆ ಕಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿರ್ಜನ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ ರಸ ಕುಡಿದಿದ್ದೆ 

ತಿಕದಲ್ಲಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬ ಸುಲುಭವಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೊರಗೆ ಬರುತಿತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ನನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಹಿಂದೆಯಿಂದ  ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಲೇ ಅನಿ ನಿನ್ನ ತಿಕಾನೆ ಕೇಯ ಏನೇ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ತೀಯಾ ನೀನು ನಿಜವಾಗಲು ನಿನಗೆ ತುಂಬ ಚೂಲು ಕಣೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ನೇ ಕೇಯ ಅಂತ ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿ ತಗೊಳ್ಳೆ ನನ್ನ ತುಣ್ನೆ ನಿನ್ನಾ ಬಾಯಿಗೆ ಬರ್ತ ಇದ್ದೆ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಅಂತ ಹೊಡೆದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅವನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹೊಡೆತ ನನಗೆ ಹೊಸ ಅನುಭವದಂತೆ ಇತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಲ ಅವನ ಜೊತೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗಲೂ ಮೊದಲ ಸಲದ ಅನುಭವವಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ತುಣ್ನೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಲೇ ಅನಿ ಅಂಗಾತ ಮಲಗೇ ಲೆ ನಿನ್ನ ಮೊಲೆ ನೋಡಿಕೊಂಡು ತಿಕ ಹೊಡಿತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದ ಆಗ ನಾನು  ಮುಂದೆ ತಿರುಗಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ತಿಕ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಬಾರೋ ಚಂದು ಅಂದೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೋಡೀದ ಚಂದು ವಾವ್ ಲೇ ಅನಿ ಇರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿನ ತುಲ್ಲ್ ನೆಕ್ತೀನಿ ಅಂತ ಲೊಚಕ್ ನೆ ಒಂದು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಬೆರೆಳಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಚಂದ್ರ ನಾಡಿ ಚಿವುಟುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತಾ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಹಾಗೆ ತನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿ ನೆಕ್ಕಿ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಏನ್ ಟೇಸ್ಟ್ ಕಣೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತ್ತಾ ತೂರಿಸಲಾ ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ತಿಕಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಉತ್ತರಕ್ಕೂ ಕಾಯದೆ ಸರಕ್ಕನೆ ಅವನ ದಪ್ಪ ಉದ್ದನೆಯ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್  ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ನಾನು ಕಾಲು ಅವನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ತಿಕ ಅವನಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಎತ್ತಿ ದೆಂಗು ಚಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗು ಅಂದೆ ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳೀ ಚಂದು ದೆಂಗ್ತೀನಿ ಕಣೇ ಬಿತ್ರಿ ತುಲ್ಲು ತಗೊ ನನ್ನ ಶಾಟ್ಸ್ ಅಂತ ಜೋರಾಗಿ ಒಂದೇ ಸಮನೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಹಾರುತ್ತಿತ್ತು ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಜೋರಾಗಿ ದೆಂಗುತ್ತ ಲೇ ಅನಿ ತಗೊಳ್ಳೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯುಸ್ ನಿನ್ನ ತಿಕಾನೇ ದೆಂದ ಅಂತ ಒಮ್ಮೆ ಜೋರಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡೀದ ನನ್ನ ತಿಕ ತುಂಬ ಬಿಸಿ ಯಾಯಿತು ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಚಿಲ್ಲನೆ ಚಿಮ್ಮಿತ್ತು  ಹಾಗೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯುಸ್ ನನ್ನ ತಿಕ ತೊಡೆಗಳೆ ಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಿ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದೆ ನನ್ನ ತಿಕ ತೊಡೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯೂಸ್ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ದೆಂಗಾಟಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿತ್ತು 
ಸುಮಾರು ಸಮಯದ ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಎದ್ದು ಸ್ನಾನಕ್ಕೇ ಹೋದೆವು ಅಲ್ಲಿ ಸಹ ಅವನಿ ನನಗೆ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಸೋಪ್ ಹಚ್ಚಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆವು ಆಗ ಒಮ್ಮೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ ರಸ ಕುಡಿದೆ 

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇದು ನನ್ನ ಚಂದು ಜೊತೆಗಿನ ಚಕ್ಕಂದದ ಕೊನೆಯ ಭಾಗ 







23 comments:

  1. ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಿಮ್ಮ ಅಬಿಪ್ರಾಯದಂತೆ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಚಂದು ಜೊತೆಗಿನ ಚಕ್ಕಂದದ ಕೊನೆಯ ಭಾಗ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದೇನೆ ಓದಿ ಅನಂದಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲುಗಳಿಂದ ರಸ ಸುರಿಸಿ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿದ್ದೇನೆ ಇನ್ನು ಇದನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿ ಅಂದ್ರೆ ಇದನ್ನೌ ಓದುತ್ತಾ ನಿಮ್ಮ ನಿಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿಯನ್ನು ತೃಪ್ತಿ ಪಡಿಸಿ ಜೊತೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನನು ತೃಪ್ತಿಪಡಸಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ
    ಇಂತಿ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಅನಿತಾ

    ReplyDelete
  2. ಅನಿತಾ ನೀ ಎಲ್ಲಿ ಸಿಗ್ತೀಯಾ ? ನಿನ್ನ ಕೆಯ್ಯಬೇಕು..pls

    ReplyDelete
  3. ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೆ ನನ್ನ ಒಂದು ಸಲಹೆ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿನ ಕಥೆ ಓದಿದ ಮೇಲೆ ಕನಿಷ್ಟ ಒಂದು ಸಾಲಿನ ಅನಿಸಿಕೆಯಾದರು ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ಲಿಂಗ, ವಯಸ್ಸು ಮತ್ತು e-mail id ಇರಲಿ
    ನಿಮ್ಮ ಅನಿತಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nanu nin thullu demgala? Nan thunne 6 nan name raja

      Delete
  4. ಹಾಯ್ ಅನೀ.....
    ಸೂಪರ್ ಆಗಿದೆ ಚಂದು ಜೊತೆ ನಿಮ್ಮ ಚಕ್ಕಂದ ಅಬ್ಬಾ...... ಹೇಗೆ ತಿಕ ಹೊಡೆಸ್ಕೊಂಡ್ರಲ್ಲ..... ಸೂಪರ್........ ನಿಮ್ಮ ತಿಕ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚಿಂದಿ ಚಿಂದಿ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಚಂದು..... ಓದಿದವರೆಲ್ಲಾ ರಸ ಸುರಿಸಲೇ ಬೇಕು... ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಅನೀ....

    ReplyDelete
  5. ಪ್ರೀತಿಯ ಅನಿತಾರವರೆ ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನ mail id ಯನ್ನು ನಿಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದರೂ ನೀವು ನನಗೆ replay ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಅಂತ ಕೇಳಬಹುದೇ? ನಾನು ಕೆಲವೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹೇಳಬೆಕೆಂದಿರುವೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳ ಬೇಕೆಂದಿರುವೆ ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಈ email id ಗೆ mail ಮಾಡಿ(hero.lalu21@gmail.com) ಇದು ನನ್ನ mail id.

    ReplyDelete
  6. hi friends.... Chandu here... thank you all for your over whelming response... naanu ani bahala dengtaadteevi... adrallu ivl thika dengodu andre nange tumbaa ista.. yest sooper aagi yettkottu kottu hodskotaale gotta.... its such great fucking fun to screw her hot ass... ivl thika dengtiddre swargakke moore genu... ivlanthalvalu nange sikkiddu and nange ivlu tullu thika kottiddu yella yochsiddre i feel am really lucky... auntydeerna dengbeku anta aase ittu aadre ist maja kodtaare auntyaru anta gottirlilla... ivl thikada bagge yochsidre saaku nange tunne hange nigratte... ivlanna yest dengiddru saaku ansode illa... ast channagi sukha kodtaale... tunne antu ultimateaagi cheeptaale... 1 round aadmele bari 10-15 minutesgella matte tunne nigrstaale ast channagi cheeptaale... totally helbeku andre brahma bhoomige kalsiro 24/7 dengskollo obble hengasu ivle irebeku... i just love fucking her.... mmmmmmuuuuuuuuuuuuuuuaaaaaaaaaaaaachhhhhhhhhhhhh ani...

    ReplyDelete
  7. kathe chenagide anita..innu tunne rasa kudidu bega kathe bari..

    ReplyDelete
  8. Hai anith nimma kathe tumbane chennagi modi bandide e story odi rasa kari bitte pls anith avare nivu incest kathenu bareyiri nammanta incest priyara manavannu tanisi pls nimma uttarakkagi kayutiruva nimma abhimani
    -name-dev
    -age-20
    -gmail id-dkbonds@gmail.com

    ReplyDelete
  9. ರತಿ ಪುತ್ರ ದೇವ್ ತುಂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಪ್ರಯತ್ತ ಪಡುತ್ತೇನೆ ಕಾರಣ ನನಗೆ incest ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಜೊತೆಗೆ incest ಸೆಕ್ಶ್ ನಾನು ಮಾಡಿಲ್ಲ ಅದರೂ ನಿಮ್ಮಂತ ರಸಿಕಗೋಸ್ಕರ ಪ್ರಯತ್ನ ಪಡುವೇ , ಮಾಡದ ವಿಷಯವನ್ನು ಕಥೆ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವುದು ಕಷ್ಟ ಇಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದೆ ಪ್ರಕಟನೆ ನನ್ನ ಅನುಭವ ಅದಕ್ಕೆ ಇದು ಚೆನ್ನಗಿ ಮೂಡೀ ಬಂದಿದೆ ಆದರೆ ಮಾಡದ ಅನುಭವವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಂಡೂ ಬರೆಯಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು ಅದಕ್ಕೆ ಕಾಲವಾಕಾಶ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಪ್ರಯತ್ನ ಪಡುವೆ ರತಿಪುತ್ರ
    ಒಟ್ಟಾರೆ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಿದಕ್ಕೆ ನಿಮಗೂ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದುಗರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು
    ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತೀಯ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಹೀಗೆ ಇರಲಿ
    ಇಂತಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಅನಿತಾ

    ReplyDelete
  10. superb anita nin tull aridkida anubhavada varnane suprbbbbb

    raju
    age 22
    rajumari.mari@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. nanage tanks enu beda nin story baradere sku

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
  11. Replies
    1. PLZZZZZZZZ INNU MUNDE MONTHLY 5 STORY EXPECT MADUVE NININDA

      Delete
    2. nanage tanks enu beda nin story baradere saku
      hange nin tuul kotre saku

      Delete
  12. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  13. Ani story and photos super
    Nim jothe one sala sex madbeku chance kodthira?.........

    Manju
    male
    25years
    rachumanju22@gmail.com

    ReplyDelete
  14. ಅನಿತಾ ನಿಮ್ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಅದರ ಸವಿ ಜೇನನ್ನು ಹೀರಬೇಕು. ಹಾಗೆ ನಿಮ್ ತುಲ್ಲನ್ನ ಹರಿಯೋ ತರ ಕೆಯ್ಬೇಕು... ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಕಾಯುತಿದೆ ನಿಮ್ ಅನುಭವ ಓದಬೇಕಾದರೆ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಬಿರಿದು ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿಗಾಗಿ ಕನಸು ಕಾಣುತಿದೆ.........ನಿಮ್ ಗುಲಾಮ

    ReplyDelete
  15. bahala chennagittu innashttu bareiri tumba intrest agide naanu nimma abimaani.

    ReplyDelete
  16. bahala chennagittu innashttu bareiri tumba intrest agide naanu nimma abimaani.

    ReplyDelete
  17. yarigadru tulla bekandre pls illi sigi nanna id pama_a@ymail.com

    ReplyDelete
  18. ಚಕ್ಕಂದ ಅಬ್ಬಾ...... ಹೇಗೆ ತಿಕ ಹೊಡೆಸ್ಕೊಂಡ್ರಲ್ಲ..... ಸೂಪರ್........ ನಿಮ್ಮ ತಿಕ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚಿಂದಿ ಚಿಂದಿ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಚಂದು..... ಓದಿದವರೆಲ್ಲಾ ರಸ ಸುರಿಸಲೇ ಬೇಕು... ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಅನೀ....

    ReplyDelete