Monday, August 27, 2012


ದಿನೇಶ್ ಜೊತೆ ದೆಂಗಾಟದ ಮೊದಲ ಭಾಗ


ದಿನೇಶ್ ಜೊತೆ ದೆಂಗಾಟದ ಮೊದಲ ಭಾಗ

ಹಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಹೇಗಿದ್ದೀರಾ? ಎಲ್ಲಾರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ನಿಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿಗಳನ್ನು ದೆಂಗುತಿದ್ದೀರಾ  ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ, ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಅನ್ನುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ ಅದಿಲ್ಲದೆ ಜೀವನ ವ್ಯರ್ಥ ಆದರೆ ಅದು ಅರೋಗ್ಯಕರವಾರಿಬೇಕು ಅಲ್ವಾ? ಓಕೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಬೇಡ ನೇರವಾಗಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬರೋಣ ನನ್ನ ಮೊತ್ತೊಂದು ಅನುಭವ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಎಂದಿನಂತೆ ಒಳ್ಳೆ ಪಡ್ಡೆಹುಡುಗನ ಜೊತೆ ಮನಸಾರೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವವರಗೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಇದು ನಡೆದದ್ದು ತುಂಬ ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಆದರೆ ಇದನ್ನು ಅವನ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಪಡೆದು ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೆನೆ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಓದಿ ಅನಂದಿಸಿ 

ದಿನೇಶ್ ನನ್ನ ನೆಟ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ಒಂದು ದಿನ gmail ನಲ್ಲಿ ಚಾಟ್ ಮಾಡಿವಾಗ ಸಿಕ್ಕಿದ ದಿನಾ ಚಾಟ್ ಮಾಡುತಿದ್ದೆವು ನಮ್ಮ ಚಾಟ್ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತನೆಯಾಯಿತು ಅದರೆ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಬೇಟಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಸುಮಾರು ಸಲ yahoo ನಲ್ಲಿ ಅವನ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹವನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದ, ಚಾಟಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಅವನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೇಳೀದ್ದ ನಾನು ಅವನ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹ ನೋಡೀ ನನ್ನ ಕಾಮ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಅವನನ್ನು ಬೇಟಿಯಾಗಿ ಅವನ ಜೊತೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲೇ ಬೇಕೆಂದು ತೀರ್ಮನಿಸಿದೆ, ಅವನು ಸಹ ಸುಮಾರು ಸಲ ಬೇಟಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಹೇಳೀದ್ದರು ನಾನು ಅವಕಾಶ ಕೊಟ್ಟಿರಲಿಲ್ಲ, ಒಮ್ಮೆ ಅವನ ದೇಹ ನೋಡೀ ನಾನು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿ ಒಂದು ಸಲ ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇಲ್ಲದ ಸಮಯ ನೋಡಿ ಅವನನ್ನು ಕರೆಯಬೇಕು ಅಂದುಕೊಂಡೆ, ಒಮ್ಮೆ ಸುಮಾರು 8-10 ದಿನ ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನ ಹರಿಸಲು ಸಾದ್ಯವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಪ್ರೀ ಯಾಗಿದ್ದೆ ಅಂದು ಮನೆಯಲ್ಲೂ ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ ಯಾರನ್ನಾದರು ಕರೆಸಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣ ಅಂತ ಪೋನ್ ಮಾಡಿದರೆ ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಯಾರು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ ಸರಿ ಅಂತ  onlne ಗೆ ಬಂದಾಗ ದಿನೇಶ್ ಅಂದು online ನಲ್ಲಿದ್ದ ಎಂದಿನಂತೆ ಚಾಟ್ ಶುರು ಮಾಡಿದೆವು ಚಾಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮಾಡುತ್ತಾ ಸೆಕ್ಸ್ ಚಾಟ್ ಶುರುವಾಯಿತು ಆಗ ಅವನು " ಹೇ ಅನಿತಾ ಎಷ್ಟು ದಿನಾ ಕಣೇ ಈ ತರ ಸೆಕ್ಸ್ ಚಾಟ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೇ ಇರುವುದೆ ಕಣೇ ಒಂದು ಸಲ ನಿಜವಾಗಲು ಮಾಡೋಣ ಕಣೇ ಅಂದೆ, ನನಗೂ ಅದೇ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಮೊದಲೆ 8-10 ದಿನ ಸೆಕ್ಸ್ ಇಲ್ಲದೆ ಇದ್ದು ಮನೆಯಲ್ಲೂ ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ ಇದೇ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಅಂತ ಅವನಿಗೆ ಬರಲು ಹೇಳಿದೆ, ಹೇಳೀದ್ದೆ ತಡ ತುಂಬ ಖುಶಿಯಾದ ದಿನೇಶ್ ಕೇವಲ ಅರ್ದ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದ 

ಸುಮಾರು 11  ಗಂಟೆಗೆ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದ ಅಬ್ಬ್ಬಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆ ಕಟುಮಸ್ತಾದ ನವ ಯುವಕ,  ಮುದ್ದಾದ ಮುಖ ಎತ್ತರವಾದ ದೇಹ, ಚಿಗುರೆಮೀಸೆಯ ಪಡ್ಡೆಹುಡುಗ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಎಂತಹ ಹೆಂಗಸ್ಸು ಅವನಿಗೆ ಮನಸೋಲುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹ ಇಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂಕೋಚ ಸ್ವಭಾವವಾದರು ಸೆಕ್ಸ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆ ಶುರು ಮಾಡಿದರೆ ಮುಕ್ತಾಯದಲ್ಲಿ ನಿಜವಾದ ಗಂಡಸ್ಸೆ ಸರಿ, 

ಬಾಗಲಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಅವನನ್ನು ಒಳಗೆ ಬರಲು ಹೇಳಿದೆ, ಹೆದರಿಕೆಯಿಂದ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಒಳಗೆ ಬಂದವನೆ ಅನಿತಾ ಯಾರು ಇಲ್ವಾ ಅಂದ ನಾನು ಹೇ ಯಾರಾದರು ಇದ್ದಿದ್ದರೆ ನಿನ್ನ ಯಾಕೆ ಕರೆಯುತ್ತಿದೆ ಅಂತ ಅವನಿಗೆ ಕೂತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿ ನಾನು ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅವನಿಗೆ ಟೀ ತಂದು ಕೊಟ್ಟೆ , ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವ ಪಾರದರ್ಶಕ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದೆ ಬಿಳಿಯ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕಿದ್ದು ಒಳಗೆ ಕಪ್ಪನೆಯ ಬ್ರಾ ಹಾಕಿದ್ದೆ ನನ್ನ ದಪ್ಪನಾದ ಮೊಲೆಗಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡೀ ಮತ್ತಷ್ಟು ದಪ್ಪಾವಾಗಿ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯುತಿತ್ತು ಆದರೆ ಅವನು ಕೇವಲ ನನ್ನನ್ನು ಕಣ್ಣಿಂದ ನೋಡೂತ್ತಾ ಸುಮ್ಮನೆ ಟೀ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ನಾನು ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಕೂತುಕೊಂಡೆ ಅವನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂಕೋಚವಾಗಿ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿದ ಆಗ ನಾನು ಯಾಕೆ ದಿನೇಶ್ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಮ್ಮ್ಮ್ ಏನಿಲ್ಲ ಅನಿತಾ ಅಂತ ಟೀ ಕಪ್ ಕೆಳಗೆ ಇಟ್ಟ ನಾನು ಅದನ್ನು ತೆಗೆಯಲಿ ಬಗ್ಗಿದೆ ಆಗ ನನ್ನ ಸೆರಗು ಜಾರಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಸೀಳು ಅವನಿಗೆ ಕಾಣಿಸಿತು ಆಗ ನಾನು ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡೀದೆ ಅವನು ನನ್ನ ಕಡೆ ಮಾದಕವಾಗಿ ನೋಡೀ ಮುಗಳ್ನಗುತ್ತಿದ್ದ ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ನಾನು ಕಣ್ಣು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದೆ ಅಬ್ಬ್ಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅದರಿಂದ ಅವನಿಗೇ ಏನೊ ಅಗಿರಬೇಕು ಹಠಾತ್ತನೆ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಸೊಂಟ  ಇಡುಕೊಂಡು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ  ಹೇ ಅನಿತಾ ನನಗೆ ಬೇಕು ಕಣೆ ಆಂದ ಆಗ ನಾನು ಸೊಂಟದ ಬಳಿ ಇದ್ದ ಅವನ ಕೈ ತೆಗೆದೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೆ ದಿನೇಶ್ ಅದಕ್ಕೆ ಅಲ್ವಾ ನಿನ್ನ ಕರೆಸಿದ್ದು ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲಿ ನಾವಿಬ್ಬರೆ ನಿನ್ನ ಇಷ್ಟ ಬಂದಂತೆ ನನ್ನನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿ ಅಂತ ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಬಲಗಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ಆಗಲೆ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ಗಡುಸಾಗಿ ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಚುಚ್ಚುತ್ತಿತ್ತು ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಮುಂದೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ ಆಗ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಅವನ ತುಟಿಗೆ ನನ್ನ ತುಟಿ ಸೇರಿಸ್ ದೀರ್ಘಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವನ್ನು ನನ್ನ ತುಟಿ ಚೀಪಿತ್ತಾ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನ ದೇಹ ಒಮ್ಮೆ ಕಂಪಿಸಿತು ತೊಡೆಗಲು ಅದುರಿದವು ಮೊಲೆಗಳು ಮತ್ತಷ್ಟು ದಪ್ಪವಾತಿ ಬ್ರಾ ಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯುತ್ತಿತ್ತು ಅದನ್ನೆ ಗಮನಿಸಿದ ಅವನು ನನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿದ್ದ ನನ್ನ ಸೆರೆಗನ್ನು ಇನ್ನೂ ಸರಿಸಿ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದ ನನ್ನಿಂದ ಸಾದ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಒಂದು ಕೈ ಅವನ ಹೆಗಲ ಮೇಲಿದ್ದರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ನ ಒಳಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸವರುತ್ತಿತ್ತು ಅವನು ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಹ್ಚ್ಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಆದರೆ ನಾನು ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಸರಕ್ಕೆನೆ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು ಆತುರ ಆತುರವಾಗಿ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಕಾಚ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿದೆ ಶ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಸುಮಾರು 7 ಇಂಚು ಉದ್ದನೆಯ ಅವನ ಬಿಳಿ ತುಣ್ಣೆ ಸುಮರಾಗಿ ನಿಗುರಿ ಅವನ ಕಾಚದಲ್ಲಿ ಮೇಲೆಕ್ಕೆ ಚಾಚಿಕೊಂಡಿತ್ತು  ಅದರ ಸುತ್ತಲಿನ ದಟ್ಟವಾದ ಅವನ ಕಪ್ಪು ಕೂದಲು ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು ನಾನು ಅದನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಸವರುತ್ತಾ ಅವನ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪವಾಯಿತು ಅದರ ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿದು ಮುಂದಿನ ಭಾಗ ಕೆಂಪಗೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ಅದನ್ನ ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಇಡುಕೊಂಡು ಅದರ ಚರ್ಮ ಇನ್ನೂ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದೆ ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗನ ಯುವ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯ ಸುವಾಸನೆ ನನ್ನನ್ನು  ಇನ್ನೂ ಹುಚ್ಚಳನ್ನಾಗಿಸಿತು ಅವನನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡೀದೆ ಅವನು ನನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ಚೀಪು ಅನ್ನುವಂತೆ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದ್ದ ಅವನ ನೋಟ ನನ್ನನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮುಂಬಾಗಕ್ಕೆ ಒಂದು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ 

ಅದನ್ನು ನೋಡುತಿದ್ದ ದಿನೇಶ್ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಚಾಚಿದ ಇನ್ನು ನನ್ನಿಂದ ತಡೆಯಲು ಅಗಲಿಲ್ಲ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮುಂಬಾಗ ಬಾಯಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಚೀಪಿ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡೀದೆ ನನ್ನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿತ್ತಿದ್ದ ದಿನೇಶ್ ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಟಿ ಹತ್ತಿರ ತಂದ ನಾನು ತುಟಿ ತೆರೆಯದೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಸವರಿಕೊಂಡು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವನ ಕೆಂಪನೆಯ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೂ ನನ್ನ ತುಟುಗಳಿಂದ ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ಗಂಟಲವರೆ ಬರುವಂತೆ ನನ್ನ ತಲೆಯಾಡಿಸಿ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದೆ ಅದಾಗಲೆ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು, 

ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆಯ ಟೇಸ್ಟ್ ನನ್ನನ್ನು ಇನ್ನೂ ಹುಚ್ಹ್ಚಳನಾಗಿಸಿತು ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನನ್ನ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವನು ನನ್ನ ಲಂಗ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದ ಬಿಳಿಯ ನನ್ನ ಲಂಗ ಎತ್ತಿದ್ದ ಅವನು ವಾವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ನೀನು ಕಾಚಾನೇ ಹಾಕಿಲ್ಲ ಅಂದ ಆಗ ಅವನ ಕೆನ್ನೆ ಚುವುಟ್ಟುತ್ತಾ ಮೊದಲೆ ಹೇಳಿಲ್ವ ದಿನೇಶ್ ನಾನು ಕಾಚ ಹಾಕಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳೀ ನನ್ನ ಲಂಗ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಆಗ ಅವನು ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ನವ ಯುವಕನ ಕೈ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ದಪ್ಪವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಬ್ರ್ರಾ ಬಿಚ್ಚುತಲ್ಲೆ ಸರ್ರಕನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದವು ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೆ ಹುಚ್ಚನಂತಾದ ದಿನೇಶ್ ಬಲವಾಗಿ ಇಸಕುತ್ತಾ ಒಂದನ್ನು ಬಾಯಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡೂ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ಚೀಪುತಿದ್ದ ಆಗ ನಾನು ಅವನ ಒಂದು ಕೈ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ, ನವಿರಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮೇಲಿನ ಕೂದಲನ್ನು ಸವರಿತ್ತಾ ದಿನೇಶ್ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅದಾಗಲೆ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತೂತಿನೊಳಗೆ ಬೆರೆಳು ಸೆರಿಸಿದ ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ಥಿಮಿತ ಕಳಕೊಂಡೀದ್ದೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು ನಾನು ವನ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲ್ಲಿಡುಕೊಂಡೆ 

ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಚೀಪುತಿದ್ದ ದಿನೇಶ್ ಒಮ್ಮೆಗೆ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡೀ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೋಡೀದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹುಚ್ಚನಂತಾದ ದಿನೇಶ್ ಸರಕ್ಕನೆ ಕೆಳಗೆ ಕೂತು ಕೈಯಿಂದ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅಗಲ ಮಾಡು ಒಂದು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ ನನ್ನ ನರನಾಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಮ ಉಕ್ಕಿ ಹರಿಯುತು, ನನ್ನ ಕಾಲಿಗಳು ತಾನಗಿ ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡವು ನನ್ನ ಒಂದು ಕಾಲು ಅವನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದೆ ಈಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೇರವಾಗಿ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು, 

ಒಳ್ಳೆ ಕಟುಮಸ್ತಾದ ಪಡ್ಡೆಹುದ ನನ್ನಂತಹ ಹೆಂಗಸಿನ ತುಲ್ಲು ನೋಡಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದ, ಅವನ ನಕ್ಕುವಿಕೆಯಿಂದ ನಾನು ಸ್ಖಲಿಸುವರಲ್ಲಿದ್ದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನನ್ನು ತಳ್ಳಿ ಮೇಲೆಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ನಿಗುರಿ ನಿಂತು ಆಕಾಶ ನೋಡುತಿತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ಕೈಯಲಿಡುಕೊಂಡೆ ಆಗ ಅವನು ನನ್ನನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ ಬಗ್ಗಲು ಹೇಳೀದ ಆದರೆ ನಾನು ಅವನನ್ನು ತಳ್ಳಿ ಮತ್ತೆ ಕೆಳಗೆ ಕೂತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ, ಈಗ ಮೊದಲ ಚೀಪಿದ್ದರಿಂದ ಜಿನಗುತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ನನ್ನ ತುಟಿ ನಾಲಿಗೆಗೆ ತಾಗಿ ನನ್ನ ಚೀಪುವುಕೆ ಇನ್ನು ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ಅವನು ತನ್ನ ಎರಡು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವೇಶ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ತೆಗಿಯದೆ ಗಂಟಲತನಕ ಬರುವಂತೆ ಸುಮಾರು ಅರ್ದ ಗಂಟೆ ಚೀಪಿದೆ ಒಮ್ಮೆ ಅವನ ಕುಲುಕಾಟ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ಅವನ ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಬೇಡ ಬೇಡ ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ಅವನ ವರ್ತನೆಯಿಂದ ಗೊತ್ತಾಯಿತು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಬರುವ ಸಮಯ ಇದು ಅಂತ ಆಗ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಿಗಿಸ್ ಅವನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈ ಸೇರಿ ಇಡುಕೊಂಡೆ ಆಗ ಅವನು ಹೇ ಅನಿತಾ ಬೇಡ ಕಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗಿ ಪ್ಪ್ಲೀಸ್ ನಂದು ಬಂದು ಬಿಡುತ್ತೆ ಅಂದ ನನಗೆ ಬೇಕಾಗಿದ್ದು ಅದೆ ಅದಕೊಸ್ಕರನೇ ನಾನು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ ನಾನು ಅವನ ಸೊಂಟದ ಬಿಗಿ ಇನ್ನು ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಿಗಿಸಿ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸವರುತ್ತಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಈ ವರ್ತನೆಯಿಂದ ಸ್ಥಿಮಿತ ಕಳಕೊಂಡ ದಿನೇಶ್ ತನ್ನ ಮೈ ಬಿಗಿ ಇಡಿದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ಜ್ಯೂಸ್ ಚಿಲ್ಲನೆ ಚಿಮ್ಮಿತು  ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಅಂತ ಅವನ ರಸ ಐದಾರು ಸಲ ನನನ್ನ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಬಂತು ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದ ಯುವ ರಸ ಒಂದು ಹನಿನೂ ಬಿಡದೆ ಕುಡಿದು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದ ಆಗ ದಿನೇಶ್ ಸುಸ್ತಾಗಿ ದಪ್ಪನೆ ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿಕೊಂಡ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಗಾಳಿ ತೆಗೆದೆ ಬೆಲೂನಿನಂತೆ ಮುದುರಿಕೊಂಡಿತು ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹಾಗೆ ಕೂತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿ ಅವನ ಕೆನ್ನೆ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆ 

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲು ದಿನೇಶ್ ಜೊತೆಗಿನ ದೆಂಗಾಟ ಇದೆ ಇದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೆಯಲು ಮರೆಯಬೇಡೀ 



23 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. ವಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅಂಟಿ ಸೂಪರ್ ನೀವು ಸೆಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಏನೇ ಮಾಡಿದರು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತದೆ ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವ ಓದುವುದೆ ಅಂದು ಆನಂದ ನಿಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಪಯಣ ಅದ್ಬುತ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅನುಭವ ನನಗೆ ಒಳ್ಳೆ ತ್ರಿಲ್ ಕೊಡುತ್ತದೆ ಈಗ ತಾನೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ಅನುಭವ ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು ಕೂಡಲೆ ನನ್ನ boy friend ಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿ ಕರೆದು ಇಬ್ಬರು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೋರಿ ಓದುತ್ತಾ ಅದೇ ತರ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿದೆ ಆಂಟಿ ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟಿ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು ಸಾಲದು ನಿಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಪಯಣ ಇದೇ ತರ ಮುಂದುವರೆಯಲಿ
    ಪೂಜಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Naanu chandu barla pooja....

      Delete
    2. Hey pooja nangu ond chance kodu nanu ninna sakatagi dengtini

      Delete
  3. ಹೈ ಅನಿತಾ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಆದರೂ ಚೊಕ್ಕವಾಗಿ ನಿನ್ನ ಅನುಭವವನ್ನು ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ ಓದುಗರ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳಲ್ಲಿ ರಸ ಉಕ್ಕಿಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿದದ್ದೀಯಾ...ಇನ್ನುಮುಂದೆಯೂ ಹೀಗೇ ಬರೆಯುತ್ತಾ ರಸಿಕರಿಗೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸದೂಟ ಬಡಿಸುತ್ತಿರು ಆಯ್ತಾ ಚಿನ್ನಾ...!

    ReplyDelete
  4. Pooja if you agree am also join with you my mail id is chandu.jeeva888@gmail.com

    ReplyDelete
  5. ದಿನೇಶ್ ಜೊತೆ ದೆಂಗಾಟ ಸೂಪರ್ ಆಂಟಿ ನಾನು ಇದನ್ನು ಓದಿ ೨ ಸಲ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ , ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ನಿಮ್ಮ ದಿನೇಶ್ ಜೊತೆಯ ಕಾಮದಾಟ ಇನ್ನು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡ್ಡಿದ್ದು ಓದಿದರೆ ಏನೇನ್ ಹಾಗುತೋ ನೋಡಬೇಕು ಅದಷ್ಟು ಬೇಗ ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ
    ಹಸೀನಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. hasina nangu ond chance kodu ninna dengoke aunty helirotarane suka kodtini nan id crazyhuduga1@gmail.com

      Delete
  6. Aunty nim stories odta odta nan tunne nigri tul beku anta hata madtide pls nangu nimna dengbeku anta aase ond chance kodi plssssss ella yaradru hudgir edre heli nan kamada aase teersi.....nan id crazyhuduga1@gmail.com

    ReplyDelete
  7. hi ani...... superr story.... abbabbaaa...... hege barediddeera..... odidavarelroo kanditha rasa bittirthare. super agide next part bega barli plz.... sakath agi rasa heeriddeera...

    ReplyDelete
  8. nivu thumba channagi sex stoires barithira please akka thamma illa thangi anna e thara stories bariri

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ನವೀನ್ ಆದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ತರ idiot ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಕೇಳಬೇಡಿ ಇಂತದ್ದೆಲ್ಲ nonsence ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಈ ತರ ಮಾಡಿದರೆ ಸಂಬಂದಗಳಿಗೆ ಅರ್ಥವೇ ಇರುವುದಿಲ್ಲ, ಇದು ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಅಲ್ಲ, ಅದಕ್ಕೆ ಗಂಡ, ಹೆಂಡತಿ, ಪ್ರೇಯಸಿ, ಪ್ರೇಮಿ, ಅತ್ತೆ ಮಗಳು ಮಗ, ಮಾವನ ಮಗಳು ಮಗ, ನಾದಿನಿ, ಗೆಳತಿ ಅನ್ನುವುದು ಇಂತಹ ಸಂಬಂದಗಳು ಮಾತ್ರ ಆರೋಗ್ಯಕರ, ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಬಳಿ ಈ ತರ ಕಥೆ ಅನುಭವಗಳು ಕೇಳಬೇಡಿ ಕ್ಷಮಿಸಿ
      ಅನಿತಾ

      Delete
  9. hi anita ಆಂಟಿ,
    ನಿಮ್ಮ blog ಗೆ ಭೇಟಿ ಕೊಟ್ಟರು ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರಣಾಂತರದಿಂದ comment ಮಾಡಲಾಗಿರಲಿಲ್ಲ,
    ಹೇಗಿದೀರಾ ಆಂಟಿ?
    ಏನು comment ಮಾಡಬೇಕೆಂದೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾನು ಏನೆ comment ಮಾಡಿದರೂ ಅದು ಈಗಾಗಲೇ ನಿಮ್ಮ ದೆಂಗಾಟದ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಆ ಅಂಶಗಳು ಇರುತ್ತವೆ

    ಇಂತಿ hero......

    ReplyDelete
  10. ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಕಾಮದ ಆಂಟಿ ಅನಿತಾ, ನಾನು ಬ್ಲಾಗ್ ಗೆ ಭೇಟಿ ಕೊಡಲು ತುಂಬಾ ತೊಂದರೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಯಾವುದೇ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನಂತೂ ವಿಲಿ, ವಿಲಿ ಅಂತ ಒದ್ದಾಡಿ ಹೋಗ್ಬಿಟ್ಟೆ. ನನ್ನ PC ಲಿ ತೊಂದರೆ ಇತ್ತು. ಇವತ್ತು ಬಿ.ಎಸ್.ಎನ್.ಎಲ್ ನೋರು ಬಂದು ಸರಿ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟರು. ಅವರು ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟ ತಕ್ಷಣವೇ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಭೇಟಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಈ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮದ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಮುದಿ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದೆದ್ದು ಕುಣಿಯುತ್ತಿದೆ. ರಸ ಎಲ್ಲಾ ಸೋರಿಹೊಯಿತು. ನನ್ನ ಕಾಚ ಎಲ್ಲಾ ಒದ್ದೆ ಆಯಿತು. ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಬೇಕು ನೆಕ್ಕೋಕೆ, ಕುಡಿಯೋಕೆ, ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಬೇಕು ಒಂದು ಇಡೀ ದಿನ ಪುರುಸೊತ್ತೇ ಕೊಡದೇ. ನಿಮ್ಮ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹೀರಬೇಕು, ನಿಮ್ಮ ಮೈ ಅನ್ನು ನೆಕ್ಕಬೇಕು, ನಿಮ್ಮ ತೊಡೆ ಸಂದಿ ನೆಕ್ಕಬೇಕು, ಆಹ್ಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ ನನ್ನ ಕಾಮದ ಅನಿತಾ ಆಂಟಿ. ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿ. ನೀವು ಹೀಗೇ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆದು, ಬರೆದು ನಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ರಸ ಸೋರಿಸಿ. ನೀವು ಬರೆದಿರುವ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಸ್ಪೆಲಿಂಗ್ ತಪ್ಪುಗಳು ಇವೆ. ಮುಂದಿನ ಸಲ ಬರೆಯುವಾಗ ಸರಿಯಾಗಿ ಬರೆಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ಸಿಹಿ ಮುತ್ತುಗಳು.

    ReplyDelete
  11. ಆತ್ಮಿಯ ಓದುಗರೇ ,,,

    ಲೇಖನ ಬರೆಯುದು ನಿಮ್ಮ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ

    ಅದ್ದರಿಂದ ಲೇಖಕರ ಸರಿ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು

    ತಿಳಿಸಬೇಕೆ ಹೊರತು ಈ ರೀತಿ ಕೆಟ್ಟ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಾಬೇಡಿ

    ReplyDelete
  12. Hi aunty...nanu 1st time nimma blog ge beti kottadu....nimma blog adbutha....amezing....nimma sotry oduta edre bere lokadalli sancharisida hage agtade......
    Best of luck cont...madi...

    ReplyDelete
  13. ani my sweeeety honey u r so sweeet. chinna nanu thumba dinadinda ninna blog odthidru ondu salanu coment madirlilla adare e photos e bloga odidamele coment madade iroke agalilla dear ninna anubhavagalannu superagi barediddiya but nanage sex thumba choolu nangu ondu chance kodi plzzzzzzz

    ReplyDelete
  14. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  15. Arjun,
    Hai Anitha nimage Dinish dengida style nange istaveeyithu, Naanu iduvaregu yaarannu dengilla, Nimmannu denguva aaseyinda thunne kaili hididu kaayutthiddene, Nanagu Avakaasha siguttha?

    Arjun
    Bangalore

    ReplyDelete
  16. ಅನಿ ಅಕ್ಕ ನನ್ನ ಗಂಡ ನಿನ್ನ STORY ಓದಿ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಮುರಿದ್ರು

    ReplyDelete