Wednesday, September 26, 2012



ಚಂದು ಜೊತೆ ಮತೊಮ್ಮೆ ದೆಂಗಾಟ 



ಕತ್ತಲೆ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಿಂಚಿನ ಬೆಳಕಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವ ಮಜಾನೆ ಮಜ ಅಲ್ವಾ?


ಮೆತ್ತನೆ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ದೆಂಗಾಟ 

ಕೆಂಪನೆ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಕುಣಿದು ಕುಣಿದು ದೆಂಗಾಟ

ಸೊಗಸಾದ ತುಣ್ಣೆ, ಸೊಂಪಾದ ತಿಕ,  ಸೂಪರ್ ದೆಂಗಾಟ



ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿದ ಒದ್ದೆ ತುಟಿಗಳು, ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ದವಾಗುತ್ತಿರುವ ಸೆಕ್ಸಿ ತುಲ್ಲು 


ಕೂದಲು ತೆಗೆದೆ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು, ನುಗ್ಗಲು ಸಿದ್ದವಾಗಿರುವ ಸೆಕ್ಸಿ ತುಣ್ಣೆ 


ಕಪ್ಪನೆ ತುಣ್ಣೆ ಕೆಂಪನೆ ತುಟಿಗಳು, ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ 

ಕೆಂಪನೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ , ತುಲ್ಲು ತುಂಬ ಕೊಬ್ಬಿದ ತುಣ್ನೆ 


ಕೆಂಪು ಸುಂದರಿಯ ಮುಖದಮೇಲೆ ಕಪ್ಪು ಯುವಕನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಜ್ಯೂಸ್

ಕೆಂಪು ತಿಕದಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯುಸ್ ಮಜಾನೆ ಮಜಾ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಮಜಾ

ನನ್ನ ಇನಿಯನ ತುಣ್ನೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದಿದ್ದಾನೆ ಈಗ ನೋಡೀ ನನ್ನ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲು 

ಬಗ್ಗಿ ನೋಡುವ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇಲ್ಲ  ಯುವಕರೆ ಹಾಗೆ ನೋಡಿ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಅಗಲಿಸಿದೀನಿ 



ಒದುಗ ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರೆ ಚಂದು ಜೊತೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ದೆಮ್ಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದದ್ದ್ನು ನಿಮಗಗೋಸ್ಕರ 

ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಮತ್ತು ಸಮಯದ ಅಭಾವದಿಂದ ದೆಂಗಾಟಕ್ಕೆ ಸಮಯವಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಸಹ update ಮಾಡಲು ಅಗಿರಲಿಲ್ಲ ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಷ್ಗಮಿಸಿ 

ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರೆ ನನ್ನ ಚಂದು ಜೊತೆಗಿನ ಚಕ್ಕಂದ ದ 3 ಭಾಗವನ್ನು ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲುಗಳು ಒದ್ದೆತಾಗಿದೆ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು  ಪ್ರತಿಯೊಂದ ಭಾಗಕ್ಕೂ ಬಂದಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯಗಳಿಂದ ತಿಳಿದಿ ಬಂದಿದೆ ಈಗ ನಾನು ಚಂದು ಜೊತೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ದೆಂಗುಸಿಕೊಂಡಿದ್ದನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಓದಿ ಅನಂದಪಡಿ ನಿಮ್ಮ ನಿಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿ ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಿ 

ಗೆಳಯ ಗೆಳತಿಯರೆ ನನ್ನ ಕೆಲ್ಸ ಮುಗಿದ ನಂತರ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರೀ ಆದಾಗ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಬ್ಲಾಗ್ update  ಮಾಡಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿ ಕೆಲವು ನೆಟ್ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೆಟ್ ನಿಂದ ಲೋಡ್ ಮಾಡುತಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ಚಂದುವಿನ ಕಾಲ್ ಬಂತು ಇದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಸುಮಾರು ಸಲ ಅವನ ಕಾಲ್ ಬಂದಿದ್ದರು ರೆಸ್ಪಾನ್ಸ್ ಮಾಡಿರಲ್ಲಿ ನಾನು ಕೆಲಸದಲ್ಲು ಬ್ಯುಸಿ ಇದ್ದೆ ಸೋ ಈಗ ಅವನ ಕಾಲ್ ನೋಡಿ ನನಗೆ ತುಂಬ ಖುಶಿಯಾಯಿತು ಹೇಗೂ ನಾನು ಪ್ರೀ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅವನ ಕಾಲ್ ಬಂತು ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಿದೆ ಆ  ಕಡೆಯಿಂದ ಅವನು ತಮಾಷೆಯ  is it anita, i am chandu here  ಅಂದ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಸ್ವಲ ಕೋಪದಿಂದ ಲೇ ತರಲೆ ಚಂದು ಸುಮ್ಮನೆ ಮಾತಾಡಬೇಡ ನಾನು ಅನಿತಾನೆ ನಿನಗೆ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಸಲು ಕಾಯ್ತಾ ಇದೀನಿ ಬೇಗ ಬಾರೋ ತರಲೆ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಲೇ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ಕೇಯಾ ಎಲ್ಲೇ ಇದ್ದೀಯಾ ನಿನ್ನ ತಿಕಾನೆ ದೆಂಗ ಪೋನ್ ಮಾಡಿದರು ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ದಪ್ಪ ತಿಕ ಸುಂದರಿ ಬಂದರೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಹಾಕ್ತೀನಿ ಕಣೆ ಅಂದ ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳೀ ಒಮ್ಮೆಗೆ ನನ್ನ ಬ್ರಾ ತಾನಾಗೆ ಟೈಟಾಗಿ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಕೆರೆತವಾಗಿ ತುಲ್ಲು ತೇವವಾಯಿತು ಆಗ ನಾನು ಲೇ ಎಲ್ಲ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಬೇಗ ಬಾ ನಾನು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡು ತುಂಬ ದಿನಾ ಆಗಿದೆ ಅಂತ ಕರೆದೆ 
ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರೆ ನಿಮಗೆಲ್ಲ ಗೊತ್ತು ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆಲ್ಲ ದೆಂಗುತ್ತಾನೆ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಗೆಲ್ಲ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಕೊಟ್ಟು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅವನ ತುಣ್ನೆ ಚೀಪುವುದು ಅವನಿಗೆ ನನ್ನ ತೇವ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಸುವುದು ನನಗಿಂತ ಸುಮಾರು 10 ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವನಾದ ತರಲೆ ಚಂದು ನನ್ನನ್ನು ದೆಂಗುವುದರಲ್ಲಿ ಕಲೆಗಾರ,  ರಮಿಸಿವುದರಲ್ಲಿ ರಸಿಕ, ಒಂದು ಹೆಂಗಸನ್ನು ಹೇಗೆಲ್ಲ ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಬೇಕು ಅಂತ ಅವನಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು  ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಲ ಅವನ ಜೊತೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ನನಗೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಅವನ ಜೊತೆ ಮಲಗುವ ತರ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು  ಇದೀಗ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವನ ಜೊತೆ ಮಲಗಲು ತಯಾರಿ ಮಾಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ 

ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡು ಸುಮಾರು 10 ದಿನವಾಗಿತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮೇಲೆ ನವಿರಾಗಿ ಕೂದಲು ಬೆಳೆದಿತ್ತು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಸಹ 10 ದಿನಗಳಿಂದ ಹುಡುಗರ ಸ್ಪರ್ಶವಿಲ್ಲದೆ ಅದಕ್ಕೋಸ್ಕರ ಆತೊರೆಯುತ್ತಿದ್ದವು ಇದೀಗ ಚಂದು  voice ಕೇಳು ಮೈಯಲ್ಲ ಜುಂಂ ಅಂತ ಒಮ್ಮೆ ನಡುಗಿತು ಅವನ ಬರುವದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆ, ತುಲ್ಲು ಶೆವ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ಕ್ರೀಂ ತಗೊಂಡೆ ಆದರೆ ಒಂದು ಸಲ ಚಂದುಗೆ ನನ್ನ ಶಾಟ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಸಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣ ಅಂತ ಕ್ರೀಂ ಹಚ್ಚಲಿಲ್ಲ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ನೀರು ಮೇಲೆ ಹಾಕೊಂಡೆ ಆಗಲೆ ನನ್ನ ದೇಹಕ್ಕೆ ಹುಡುಗನ ಸ್ಪರ್ಷ ಬೇಕೆನಿಸಿತು ಇನ್ನೇನು ನನ್ನ ಚಂದು ಬರುತ್ತಾನೆ  ಅಂತ ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ಬಂದು ಅವನಿಗೋಸ್ಕರ ತಿಂಡಿ ಮಾಡಿದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಾಲಿಂಗ ಬೆಲ್ ಆಯಿತು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನನ್ನ ಆನಂದಕ್ಕೆ ಪಾರವೆ ಇಲ್ಲ ನನ್ನ ಚಂದು ಬಂದಿದ್ದ, ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದೆ ನನ್ನ ಚಂದು ಮುಗಳ್ನಗುತ್ತಾ ನಿಂತಿದ್ದ ನನ್ನ ನೋಡೀ  ಲೇ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲೇ ಏನೇ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀಯಾ ಒಬ್ಬಳೆ ಅಂದ ಆಗ ನಾನು ಒಳಗಡೆ ಬಾರೊ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಅಂತ ಅವನ ಶರ್ಟ್ ಇಡುಕೊಂಡು ರಭಸವಾಗಿ ಎಳಕೊಂಡೆ ಒಳಗೆ ಬಂದವನೆ ಲೊಚ್ಕನೆ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಇಡುಕೊಂಡ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಮತ್ತೆ ಅವನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಒಳಗೆ ಕರೆದು ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿ ಬಂದೆ, 

ಒಳಗೆ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತೆ ಇಡುಕೊಂಡ ಚಂದು ಲೆ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ಕೇಯ ಯಾಕೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿದರು ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಕೊಬ್ಬು ಕಣೆ ನಿನಗೆ ಅಂತ ನನ್ನ ತಿಕ ಇಸಕಿ ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡ ಅಗ ನಾನು ಕೆಲಸ ಇತ್ತು ನನ್ನ ರಾಜ ಅದಕ್ಕೆ ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳೀ ಅವನ ಕೆನ್ನೆ ಚುವುಟಿ ತಿಂಡೀ ತಿನ್ನೋಣ ಬಾ ಅಂದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಮೊದಲು ಇದು ಅಮೇಲೆ ತಿಂಡಿ ಅಂತ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಇಸಕಿದ 

ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರೆ ನಿಮಗೆಲ್ಲ ಗೊತ್ತು ನಾನು ಯಾವಾಗಲು ಕಾಚ ಹಾಕಲ್ಲ ಅಂತ ಆದರೆ ಇಂದು ಅವನಿಗೆ ಶಾಕ್ ಕೊಡಬೇಕೆಂದು ಬಿಳಿ ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದೆ ಅದರೆ ಮೇಲೆ ಕೆಂಪನೆ ಸಣ್ಣನೆ ಲಂಗ ಮೊಣಕಾಲುವರಗೆ ಹಾಕಿದ್ದು ಮೇಲೆ ಕೇವಲ ಟ್ ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ದೆ ಚಂದು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತ್ತಾ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗೆಳೌ ಅಂದರೆ ಅವನಿಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಒಂದಂದನ್ನೊ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇಸಕಿ ಒಂದರ ನಂತರ ಒಂದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇದುಕೊಂಡೆ ಮೊದಲ ದಪ್ಪನಾದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿದೆ ಮೊಲೆ ಚೀಪಿದ ಚಂದು ಲೆ ಅನಿತಾ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪೆ ಅಂತ ಹೇಳೀದ ನಾನು ಸರಕ್ಕೆನೆ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು ಅವನ ತುಣ್ನೆ ಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ ಆಗ ಅವನು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿ ಸರಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಒಳಗೆ ಬರಿತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಯಿತು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳು ಮೃಧುವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಗಿದಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಸುತ್ತ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುತಿತ್ತು, ನನ್ನ ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ನಾನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಕಚ್ಚುತಿದರೆ ಅವನು ಲೇ ನಿದಾನ ಕಣೆ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲೇ, ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ತಿಕಾನೆ ದೆಂಗ ಅಂತ ತಲೇ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ತುಣ್ಣೇ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು ಅದನ್ನ ನೋಡೀ ಅವನು ಲೇ ಸುಂದರಿ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಪೂರ್ತಿ ಬಿಚ್ಹ್ಚಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೀಯಾ ನಿನ ಲಂಗಾ ಬಿಚ್ಚಿ ತುಲ್ಲು ತೋರಿಸೇ ನನ್ನ ರಾಣಿ ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ಆಗ ನಾನು ಥೂ ನಿನ್ನ ತರಲೆ ಚಂದು ಬಿಚ್ಚಲ್ಲ ಹೋಗೋ ನಾಚಿಕೆ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ವಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅ ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ನೀನು ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೆ ದೆಂಗಾ ಎಷ್ಟು ಸಲ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಹರಿದು ಹೋಗೊ ತರ ದೆಂಗಿದ್ದೀನಿ, ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನಿನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅನುಭವಿಸಿ ಬಸಿರು ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ ಈಗೆ ಏನೇ ನಾಚಿಕೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ನನ್ನ ಲಂಗ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಕೈ ಹಾಕಿದ, ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿ ಲೇ ಅನಿತಾ ಥೂ ನಿನ್ನ ಏನೆ ಇದು ಇವತ್ತು ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದೀಯಾ? ಏನೇ ವಿಶೇಷ ಅಂತ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದ ನನ್ನ ರೋಮಭರಿತ ತುಲ್ಲಿನ ಸ್ಪರ್ಷ ಮಾಡಿ ವಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಶಾಟ ತುಲ್ಲು? ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್  ಅಂತ ಕಾಚ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಶ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಲೆ ಅನಿತಾ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ನಿನ್ನ ಬಿಳಿ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಶಾಟ ತುಲ್ಲು ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ಅಂತ ಲೊಚಕ್ಕನೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸೇಬಿಟ್ಟ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳು ಅದುರಿದವು ನಾನು ನನ್ನ ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕಾಲು ಅವನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಚಂದುಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕೋಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓಓ ಅಂತ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟೆ ಸ್ಸ್ ಹುಚ್ಚ್ನಂತ ಲೊಚ ಲೊಚ ಅಂತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಇಕ್ಕೆಲಗಳು ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ಒರ‍ಟು ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನನು ನಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಕಾಮದ ಕಟ್ಟೆಯೊಡೆದು ಸರಕ್ಕೆನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಜೇನು ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಚಿಲ್ಲನೆ ಚಿಮ್ಮಿತು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಒಂದೇ ಒಂದು ಹನಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿಡದೆ ನೆಕ್ಕಿದ ನನ್ನ ಚಂದು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಚಿವುಟಿ ಲೇ ಸುಂದರಿ, ನನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು ಸುಂದರಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಜೇನು  sweeeeeeeeeeeeeeeet  ಕಣೇ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಸೋಫಾ ಕೂರಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುದುಡಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನಾನು ಕಯಿಂದ ಇಡುಕೊಂಡು ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿ ನಂತರ ನನ್ನ ವೇಗ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿದೆ ನವ ಯುವಕನ ಸೊಗಸಾದ ಗಡಸು ತುಣ್ನೆ ಚೀಪುವುದೇ ಒಂದು ಮಜಾ ನನ್ನ ಉನ್ಮ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗಂಟಲವರಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಎಳಕೊಂಡೂ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದರೆ ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ಲೇ ಅನಿಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇ ಅಂತ ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನನ್ಅಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಸ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಅಮ್ತ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಚಿಲ್ಲನೆ ಚಿಮ್ಮಿತು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್  ಅವನ ತುಣ್ನೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗಿಯದೆ ಪೂರ್ತಿ ರಸ ಬರೊವರಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದೆ ಸುಸ್ತಾದ ಚಂದು ಸೋಫ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತ ನಾನು ಹಾಗೆ ಎದ್ದು ಬಾತ್ ರೋಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಯ್ ತೊಳಕೊಂಡು ಬಂದು ತಿಂಡಿ ರೆಡಿ ಮಾಡಿ ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಕುಳಿತು ತಿಂಡಿ ತಿಂದೆವು


ಗೆಳಯೆ ಗೆಳತಿಯರೆ ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ದೆಂಗಾಟ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಕಾದು ನೋಡೀ ಮತ್ತು ಇದ್ದ್ದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಅನಿಸ್ಕೆ ಬರೆಯಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ ಹಾಗೆ ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿ      



36 comments:

  1. ಅನಿತಾ ಆಂಟಿ photo ಅಂತು ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಒಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.
    ನೀನು ಪ್ರತಿಸಲ ಕಥೆ ಬರೆಯುವಾಗಲೂ ಒಂದೊಂದು ಹೊಸ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೀಯಲ್ಲಾ
    ಅದು ನನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ.....

    ReplyDelete
  2. ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ ನನ್ನ ಅನಿತಾ ಡಾರ್ಲಿಂಗ್, ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ನಿಮ್ಮ ಶಾಟದ ತುಲ್ಲು,
    ನಿಮಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಬೇಕು, ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದೀರಾ ಆ ತುಣ್ಣೆ ನಾ, ನನ್ನ ಮುದಿ ತುಣ್ಣೆನೂ ಚೀಪಿ ಒಂದು ಸಲ.
    ನೀವು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿದ, ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿದ ಕಥೆಗಳು ಓದುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಮುದಿ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದೆದ್ದು ಕುಣಿಯುತ್ತಿದೆ ಅನಿತಾ ತುಲ್ಲು ಬೇಕು ಅಂತ.
    ಇನ್ನೂ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಬರೀತಾನೇ ಇರಿ, ನಾವುಗಳು ಓದಿ, ಓದಿ ನಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಗಳಲ್ಲಿ ರಸ ಸುರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀವಿ.
    ಈ ಸಲ ನೀವು ಹಾಕಿರುವ ಫೋಟೋಗಳು ತುಂಬಾನೇ ಕಾಮ ಏರಿಸುತ್ತಿದೆ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nudi tunneli rasa ideya?

      Delete
    2. bandu nodadre gottaagutte nan tunne li rasa idyaa r ilvaa anta.

      Delete
  3. ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಆಂಟೀ ನಿಜವಾಗಲು ನಾನೇ ಗ್ರೇಟ್ ಆಂಟಿ ಇವತ್ತು ಬೆಳಗ್ಗೆ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ BF ಇಬ್ಬರು ಏನಾದರು ಹೊಸದು ಇರುತ್ತೆ ಅಂತ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದೆವು ಆಶ್ಚರ್ಯಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡಿ ನನ್ನ BF ಮತ್ತು ನನಗೆ ತುಂಬ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಒಳ್ಳೆ ಮೂಡ್ ಬಂತು ಕೂಡಲೆ ಅವನು ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟ ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿ ಚೀಪಿ ದೊಡ್ಡದು ಮಾಡಿದೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚಿತ್ರ ನೋಡಿ ಅದೇ ತರ ಇಬ್ಬರು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಚೀಪಿ ನೆಕ್ಕಿ ದೆಂಗಾಡಿದೆವು ಆಂಟೀ ಇವತ್ತು ನಂದು ಮತ್ತೆ ಅವನದು ತುಂಬ ರಸ ಸುರಿಸಿತು ನನಗಂತೂ ತುಂಬ ತೃಪ್ತಿಯಾಯಿತು
    ಹಸೀನಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
    2. Haseenqa, Ninna tullu nanage koduttiya?

      Delete
  4. wav... superrr.... photos ani...... hagene nimma.. cheepata nekkata...... nimma kachakuli mado shatada koodalu... nenaskondrene tunneyinda rasa baruthe. sakathagi rasa heeriddeera.. photo ondakkintha ondu superr... nodida elru rasa bidthare....

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
  5. wowowo what a story and pics dear after reading ur story and watching ur pics i fucked my neighbor auntys pussy very hard, i licked her juice pussy, get sucked by my aunty well, this time i made her full nude and fucked dear anita thanks for posting such a erotic pics and story keep posting more and more satisfy Youngsters
    kumar

    ReplyDelete
  6. ಹಾಯ್ ಅನಿತ ನೀನು ಕೇವಲ ಹೆಣ್ಣಲ್ಲ, ಪರಿಪೂರ್ಣ ಹೆಣ್ಣು. ಹೆಣ್ತನವನ್ನ ಸರಿಯಾಗಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ಮಹಿಳೆ, ನಿನ್ನ ಈ ಸಾಧನೆ ಅದ್ಬುತ ಕಣೇ, ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದರು ಸಹ ನೀನು ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟ ಬಂದ ಯುವ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ನಿನ್ನ ಸೆಕ್ಸ್ ಟೂರ್ ಗ್ರೇಟ್ ಕಣೆ, ನಿಜವಾದ ಹೆಣ್ಣು ನೀನು, ನಮಗೆಲ್ಲ ಇಂತಹ ದೈರ್ಯವಿಲ್ಲ ನೀನು ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಮಲಗಿ ಅವರ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವದಲ್ಲದೆ ಅದನ್ನ ಓದುಗರ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ನಿನ್ನ ದೈರ್ಯ ಮೆಚ್ಚಬೇಕಾದುದ್ದೆ ಅನಿತಾ, ನಾನು ಇದುವರರೆ ನನ್ನ ಗಂಡ ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಯಾರ ಜೊತೆನೂ ಮಲಗಿಲ್ಲ ಕನಿಷ್ಟ ಬೇರೆ ಶಿಶ್ನ ಸಹ ನೋಡಿಲ್ಲ, ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಬಳಿಸುವ ಪದಗಳ ಆಡುಭಾಷೆಯಲ್ಲಿದ್ದು ಓದುಲು ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ಇದೇ ತರ ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಇನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೂಡಿಬರಲಿ ನಿನಗೆ ಒಳ್ಳೆದು ಅಗಲಿ,
    ಪುಷ್ಪಲತಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
    2. Hi Pushpa, Ninage nau keyuttine bare, asooye padabeda

      Delete
    3. dear pushpa, neevu kushi padabeku antidare hudugarigenu kammi ella, saadka baadka gallanu nodi nemma payana belesodu olledu. maneli kuutu kidaki inuki naanu mysore nodbeku adre sadhya aagalla. alva
      eerotanka sadhya vadastu adventure maadi aste tappenu ella

      Delete
    4. hai pushpalataa nangu dengabeku anta ase agtide if u dont mind nangu ondu chance kotre nandu 6.5 inch udda ide 30 years hakidre tumba alavagi hogutte yaradru bangalore navru mahile ru idrunu plz mail madi amjadpasha7@gmail.com
      thanks
      pasha

      Delete
  7. ani very good, ellarigu chance koduplease

    ReplyDelete
  8. superrrrrrrrrrrrrrrrrr tulli

    ReplyDelete
  9. enu nin dengatada lilegalu ella super

    ReplyDelete
  10. ವಾವ್ ಏನೇ ಅನಿತಾ ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು ಚಂದು ಕರಿ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಸಖತ್ತಾಗಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೀಯಾ, ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕ್ತೀನಿ ಬಾರೆ. ನಿನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಟೋರೀಗಳಲ್ಲಿ ಓದಿದೀನಿ ನಿನಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪೋದು ಅಂದ್ರೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಅಂತಾ ಬಾರೆ ನನ್ನ ದಪ್ಪ ಉದ್ದ ಕೆಂಪು ತುಣ್ಣೆ ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪು ಬಾರೆ ನಿನ್ನ ದಪ ತಿಕಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ, ಯಾವಗ ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ತೀಯಾ ಹೇಳು ಚಂದು ತರ ನಾನು ನಿನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇದು ಬಸಿರು ಮಾಡ್ತೀನಿ
    ಕುಮಾರ್

    ReplyDelete
  11. ಅನಿತಾ ನಿಮ್ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಅದರ ಸವಿ ಜೇನನ್ನು ಹೀರಬೇಕು. ಹಾಗೆ ನಿಮ್ ತುಲ್ಲನ್ನ ಹರಿಯೋ ತರ ಕೆಯ್ಬೇಕು... ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಕಾಯುತಿದೆ ನಿಮ್ ಅನುಭವ ಓದಬೇಕಾದರೆ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಬಿರಿದು ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿಗಾಗಿ ಕನಸು ಕಾಣುತಿದೆ..

    ReplyDelete
  12. sex chat madalu intrest iruva aunty galige swagatha
    rajumari.mari@gmail.com

    ReplyDelete
  13. Ley Anitha nenu esht janarathra keyskondidya ninge AIDS Bandilva............

    ReplyDelete
  14. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ ಆಂಟೀ ಇನ್ನೂ ಯಾವಾಗ ನಿನ್ನ ಹೊಸ ದೆಂಗಾಟ ಪೊಸ್ಟಿಂಗ್, ನಾನು ನನ್ನ boyfriend ದಿನಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದೀವಿ, ಅವನಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಸ್ಟೋರಿ ಓದದೆ ಇದ್ದರೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಮೂಡ್ ಬರಲ್ಲ ಆಂಟೀ, ನನಗೂ ಅವನ ಜೊತೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಬೇಗ ಒಂದು ಹೊಸ ಅನುಭ ಸ್ಟೊರಿ ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ, ನಾವಿಬ್ಬರು ಯಾವಾಗಲು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೋರಿ ಓದಿ ದೆಂಗಾಡೋದು, ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೊರಿ ಓದಿದರೆ ಅವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದೊಗೊತರ ದೆಂಗ್ತಾನೆ ಬೇಡ ಸಾಕು ಅಂದರು ಬಿಡದೆ ತುಣೆ ಚೀಪಿಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿ ದೆಂಗ್ತಾನೆ ಬೇಗ ಹೊಸ ಸ್ಟೋರಿ ಪೊಸ್ಟ್ ಮಾಡು ಆಂಟೀ
    ಹಸೀನಾ

    ReplyDelete
  15. ಹಾಕಿದೆ ಕೈ ಅವಳ ಕಾಚದಲಿ...
    ಅಡಗಿತ್ತು ತುಲ್ಲು ಶಾಟದಲಿ |...
    ಒಸರುತ್ತಿತ್ತು ಮಧುರಸ ತುಲ್ಲಿನಲಿ..
    ಸವಿದೆ ಆ ತುಲ್ಲು ರಸ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ||...

    ReplyDelete
  16. ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ವಿಶ್ವ ಶಿಲ್ಪಿ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಅನಿತಾ
      ನಿವಾಗಾಲಿಲ್ಲ ವಿಶ್ವ ಸುಂದರಿ !
      ನಿವಾಗಾಲಿಲ್ಲ ವಿಶ್ವ ಸುಂದರಿ!!!
      ಆಗಿದ್ದು ಇಷ್ಟೆ
      ಆಗಿದ್ದು ಇಷ್ಟೆ..................
      ಈ ವಿಶ್ವನ ಸುಂದರಿ (ಪ್ರೇಯಸಿ )

      Delete
    2. ಕೆಸರಲ್ಲಿ ಅರಳಿದ ಕಮಲದ ಹಾಗೆ,
      ಸೂರ್ಯನು ಬೆಳಕನ್ನು ಕೊಡುವ ಹಾಗೆ,
      ನೀವು ಬೆಳಕಾದಿರಿ ಯುವಕ ಯುವತಿಯರ ಕಾಮದ ಅನುಭವಗಳಿಗೆ, ಮತ್ತೆ ನಿರಂತರ ಬರೆಯುತ್ತಿರೀ ಹೀಗೆ.

      Delete
  17. anitaa darling, bega hosa kathe bareeri. neevu tunne cheepodu, nim tullu nekkaskollodu ellaa odbittu nan tunneli rasa suraskobeku, jatka hodeebeku nim tullu, nim mole nenaskondu. nim seere etti nim tullu tinbeku, nim tullu cheepbeku, nim tullu rasa na chapparskondu kudeebeku, aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh anitaaaaaaaa

    ReplyDelete
  18. nimma kathe, jokes ellavu thumba chennagi moodibarutide idannu hege munduvarisi...... kannadigara kamavannu nimma eeee blog badidebbisutide. keep continue with more updates....

    ReplyDelete
  19. HIIIIIIIII ANTY YEN NIN TULLINA KATEGALU SAKATAGAVE .

    ReplyDelete
  20. Hallow Anitha,
    kannada story is fine. every week ondu story haki, nijavagalu nimma story inda life enjoy madabahudu

    From : Satish

    ReplyDelete
  21. hi anita,
    super stories ri, bahla ishta aytu. swalpa khusi sigtu nimminda

    ReplyDelete
  22. ಹಾಯ್ ಅನಿತಾ!
    ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಸ್ಪಾಟ್! ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಒಳ್ಳೊಳ್ಳೆ ಫೋಟೋಗಳು ಎಲ್ಲಿ೦ದ ಸ೦ಪಾದಿಸಿದೆ? ವೆರಿ ನೈಸ್! ಕೀಪ್ ಇಟ್ ಅಪ್!
    ನಿನ್ನ ಅಭಿಮಾನಿ
    ಮದನ

    ReplyDelete
  23. ಎರಡು ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಆ ಹೆಣ್ಣುಗಳ ಯೋನಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಿಳಿಯ ತಿಕದ ಗುಲಾಬಿ ತೂತುಗಳು ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಅತಿ ಹತ್ತಿರ ಕ೦ಗೊಳಿಸುತ್ತಿವೆ! ನಾಲಗೆ ಚಾಚಿದರೆ ಸಾಕು, ಸಿಗುವ೦ತಿವೆ! ವಾವ್! ಅವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತಾ...... ಚು೦ಬಿಸುತ್ತಾ.......ನೆಕ್ಕಿ...ನೆಕ್ಕಿ...ನೆಕ್ಕಿ..ನೆಕ್ಕ್ಕಿ.....ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ...... ಆ ತೂತುಗಳನ್ನು ನಾಲಗೆಯಿ೦ದಲೇ ಕೇಯುವವರು ನಿಜವಾಗಲೂ ಲಕ್ಕಿ!

    ಮದನಮೋಹನ್

    ReplyDelete