Saturday, November 17, 2012


ಆತ್ಮೀಯ ಓದುಗರೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ರತಿ ರಹಸ್ಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ, ಇಂದಿನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದಲು ಓದುಗರು ಸದಸ್ಯತ್ವವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ನಿಬಂಧನೆಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ 
1. ಓದುಗರು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಈ-ಮೇಲ್ id ನಮೂದಿಸಿ 
    ಸದಸ್ಯತ್ವ  ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು
2. ಸದಸ್ಯರು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರಕಟಣೆಗೆ ಕನಿಷ್ಟ 
    ಒಂದು ಅನಿಸಿಕೆ/ ಅಬಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ತಮ್ಮ ಹೆಸರು ವಯಸ್ಸು 
    ಮತ್ತು ಈ-ಮೇಲ್ ಸಮೇತ ನಮೂದಿಸಬೇಕು
3. ಕನಿಷ್ಟ ಅನಿಸಿಕೆ/ಅಬಿಪ್ರಾಯ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿದ ಸದಸ್ಯರ 
    ಸದಸ್ಯತ್ವ ರದ್ದುಪಡಿಸಿಲಾಗುವುದು

ಸದಸ್ಯತ್ವಕ್ಕೆ ತ್ವರೆ ಮಾಡು ಇಂದೇ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿ ಪಡೆದಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು anitahothot@gmail.com 


----------------------------------------------------------------------------------------------------------



ಚಂದು ಜೊತೆ ಮತೊಮ್ಮೆ ದೆಂಗಾಟ  ಭಾಗ - 2







 ಏನ್ ನೋಡ್ತಾ ಇದೀರಾ? ಯಾಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಮೊಲೆ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇಲ್ವಾ?

 ನೋಡಿ ಒಂದು ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಟ್ರಿಮ್ ಮಾಡೀದ ತುಲ್ಲು


ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿದೀನಿ ನೋಡಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದೆ ಅಲ್ವಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮೊಲೆ 

 ಈಗ ನೋಡಿ 


 ಸಾಕಲ್ವಾ

 ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಇರಿ ಏನ್ urgent  ಎಲ್ಲಾ ತೋರಿಸ್ತೀನಿ

 ಹೇ ನಿದಾನ ಮಾಡಿ, ನೋಡಿ ನನ್ನ ತೊಡೆ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅಗಲಿಸ್ತಾ ಇದೀನಿ


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತೆ ಮಲಗಿ ತೊರಿಸ್ತೀನಿ 


 ಯಾಕೆ? ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇಲ್ವಾ? ಇರಿ ಅಗಲಿಸಿ ತೋರಿಸ್ತೀನಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು 


 ಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉ ನೋಡು  ನನ್ನ ಹೇಗೆ ದೆಂಗಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಟ್ಟಿದೀಯಾ?

 ಪಾರದರ್ಶಕ ಕಪ್ಪು ಉಡುಪು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅಲ್ವಾ ?


 ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯಾ ? 
 ಹೇ ಮೊದಲು ಪೋಟೊ ತಗೊ ಒಂದು ಸಲ ಎಲ್ಲ ಬಿಚ್ಚಿ ತೋರಿಸ್ತೀನಿ ಅಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ದೆಂಗಾಡೋಣ

ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಮೊಲೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇದೆ, ಮತ್ತೆ ಕೇಳಬೇಡಿ ಅಮೇಲೆ ಏನಿದ್ದರೂ ದೆಂಗಾಟ 


---------------------------------------------------------------------------------


ಹಿಂದಿನ ಘಟನೆ

ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ಲೇ ಅನಿಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇ ಅಂತ ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನನ್ಅಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಸ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಅಮ್ತ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಚಿಲ್ಲನೆ ಚಿಮ್ಮಿತು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್  ಅವನ ತುಣ್ನೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗಿಯದೆ ಪೂರ್ತಿ ರಸ ಬರೊವರಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದೆ ಸುಸ್ತಾದ ಚಂದು ಸೋಫ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತ ನಾನು ಹಾಗೆ ಎದ್ದು ಬಾತ್ ರೋಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಯ್ ತೊಳಕೊಂಡು ಬಂದು ತಿಂಡಿ ರೆಡಿ ಮಾಡಿ ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಕುಳಿತು ತಿಂಡಿ ತಿಂದೆವು.


---------------------------------------------------------------------------------

ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಚೀಪುವುದು ನೆಕ್ಕುವುದು ಮುಗಿಸಿ ಜೊತೆಗೆ ಬೆತ್ತಲೇಯಾಗೇ ಊಟ ಸಹ ಮುಗಿಸಿದೆವು ಅದಾಗಲೆ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನಿಗುರಲು ಶುರು ಮಾಡಿತ್ತು ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ನಾನು " ಏನೋ ತರಲೆ ಮತ್ತೆ ಶುರುವಾಗ್ತ ಇದೆ ನಿಂದು" ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು " ಲೇ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲೇ ನೀನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ ತಿಕ ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ಶಾಟ ತುಲ್ಲು ತೋರಿಸ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ನನ್ನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೇ ಯಾಕೆ ನಿಗುರಲ್ಲ?" ಬಾರೆ ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ತಿಕಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಕೈ ಇಡಿದು ಎಳೆದೆ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟು ಇಸಕಿದ normal ಅಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟು ಕೆಂಪಾಗಿ ನಿಗಿರುತು ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೆ ಅವನು ಲೇ ನಿನಗೆ ತುಂಬ ಚೂಲು ಕಣೆ ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೋಡೆ ಮೊಲೆ ಹೇಗೆ ದಪ್ಪ ಆಗಿದೆ ಇರು ತುಲ್ಲು ನೋಡೋಣ ಅಂತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸವರಿದ ಅದಾಗಲೆ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ್ನು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಸವರಿ " ವಾಆಆವ್ ಸೂಪರ್ ತುಲ್ಲು ಕಣೆ ನಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಲೇ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸೇ ಅಂತ ಸರಕ್ಕೆನೆ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಅಗಲಿಸಿ ಒಮ್ಮೆ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಮೇಲೆಕ್ಕೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸವರಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ನನ್ನ ತೊಡೆಗಲು ಹಾಗೆ ಅದುರಿದವು ನಾನು ಅವನ ತಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕಡೆ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಚಂದು ನೆಕ್ಕೋ ತರಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕೋ ಅಂತ ನನ್ನ ಒಂದು ಕಾಲು ಅವನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಮಾಡೀ ಸರಿಯಾಗಿ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕೊಟ್ಟೆ ನನ್ನ ಚಂದು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿ ನೆಕ್ಕಿದ, ಅದಾಗಲೆ ನಮ್ಮ sucking & licking ಒಂದು ಸಲ ಆಗಿದ್ದು ನನಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆನಿಸಿತು
ನಾನು ಅವನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಲೇ ಚಂದು ತುಂಬ ಆಸೆಯಾಗ್ತ ಇದೆ ಕಣೋ ಒಂದು ಸಲ ನನ್ನ ದೆಂಗಿಬಿಡು ಅಂದೆ, ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳುತ್ತಲೆ ಅವನು ಲೆ ಅನಿತಾ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನಿನ್ನ ದೆಂಗೋದು ಅಂದರೆ ಒಂದು ಮಜಾ ಕಣೇ ಬಾರೆ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿ ಬಸಿರು ಮಾಡ್ತೀನಿ ನಿನ್ನ ತಿಕ ಹರಿದು ಹೋಗ್ತೀನಿ ಬಾರೆ ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ, ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುವಾಗ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅವನ ವಿಶಾಲ ರೋಮಭರಿತ ಎದೆಗೆ ಅಪ್ಪಿಚ್ಚಿಯಾಗುವಂತ ಇಡಿದಿದ್ದು ಅವನ ಗಡುಸಾದ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಲ ಮದ್ಯ ತೂರಿ ಹಿಂದೆ ತಿಕದವರಗೆ ಬಂದಿತ್ತು ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದ್ದೆ ಅವನ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಮೃಧುವಾಗ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಟಿ ಚೀಪಿತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ರಮಿಸಿತ್ತಿದ್ದ.

ಸುಮಾರು 5 ನಿಮಿಷ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ ಚಂದು ಲೇ ಅನಿತಾ ಬಾರೆ ದೆಂಗ್ತೀನಿ ನಿನ್ನ ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿದ ನಾನು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಕಾಲು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ತಿಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ ಚಂದು ನನ್ನ ಭಂಗಿ ನೋಡೀ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಲೇ ಅನಿತಾ ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ನೀನು ಅಂತ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಸವರುತ್ತ ತುಲ್ಲಿನ ಸೀಳು ಬೆರಳಿಂದ ಅಗಲಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿದ, ಅವನ ನಿಗುರಿದ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿ ನನಗೆ ಚೀಪ ಬೇಕೆನಿಸಿ ಲೇ ಚಂದು ಒಂದು ಸಲ ಚೀಪಬೇಕು ಕಣೋ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ತಗೊಳ್ಳೆ ನನ್ನ ರಾಣಿ  ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲಿಡುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ತಂದ, ಇದಕ್ಕೆ ಮೊದಲೆ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿದ್ದರು ನನಗೆ ಇನ್ನು ಇನ್ನು ಬೇಕೆನಿಸಿ ಒಂದೆ ಸಮನೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ತುಂಬಿಸಿಕೊಂಡೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್  ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಕಾಮ ಕಟ್ಟೆಯೊಡೆಯಿತು ಗಾಳಿ ತುಂಬಿದ ಬೆಲೂನಿನಂತೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ನಿಗುರಿದವು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿ ಎಳಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಹಾಗೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಎಂಜಲಿಂದ ಹೊಳೆಯುತಿತ್ತು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದೆ ನಂತರ ಅವನು ಸಾಕು ಬಿಡೇ ಅನಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕ್ತಿನೀ ಬಾರೆ ಅಂತ ನನ್ನ ತಡೆದ ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿದೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಹಾಗೆ ನನ್ನನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಟೇಬಲ್ ಬಿಟ್ಟು ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದ ನಾನು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಬಾರೋ ಚೆಂದು ಹಾಕು ಬಾರೋ ನಿನ್ನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅಂದೆ ಆಗ ಅವನು ಒಂದು ಸಲ ನನ್ನ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಲೇ ಅನಿತಾ ನಿನಗೆ ಒಂದೆ ಸಮನೆ ತೂರಿಸಿದರೆ ಮಜಾ ಅಲ್ವೇನೆ ಅಂದ ನಾನು ಅವನ ಮುಖ ಇಡಿದು ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೂ ಹೌದು ರಾಜ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದುಹೋಗೊ ತರ ಒಂದೆ ಸಮನೆ ತೂರಿಸಿ ಅಂದೆ ಆಗ ಅವನ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಸೀಳಿನ ಮದ್ಯೆ ಇಟ್ಟು ನನ್ನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಜೋರಾಗಿ ಹಾಕ್ತೀನಿ ಕಣೇ ಅಂದ  ಆಗ ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ನುಗ್ಗುವ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹಾಕು ಚಂದು ಅಂದೆ ( ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನನಗೆ ನನ್ನ ಚಂದು ಜೊತೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದೆಂದರೆ ಪ್ರಾಣ) ಆಗ ಅವನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗಿ ಗುದ್ದಿದ್ದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದಂತೆ ತೂರಿಸಿದ ಅಬ್ಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಾಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸೀಳಿ ಒಳಗೆ ರಭಸವಾಗಿ ನುಗ್ಗಿತ್ತು ಸುಮಾರು ದಿನಗಳ ನಂತರ ನಮ್ಮಿಬ್ಬದರ ದೆಂಗಾಟವಾದ್ದರಿಂದ  ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದರು ಸಹಜವಾಗಿ ಬಿಗಿದುಕೊಂಡಿತ್ತು ಕಾಮವೇದನೆಯಿಂದ ತಡೆಯಲಾರದು ನೋವಾದರು ಕಿರಚಲು ಆಗದಂತೆ ಅವನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ಇಡಿದಿದ್ದ ಸುಮಾರು 5-10 ನಿಮಿಷ ಹಾಗೆ ಇದ್ದ ಚಂದು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಬಿಗಿ ಸಡಿಲಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತ ರಾಣಿ ಅಂದ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ತಲೆ ಸವರುತ್ತಾ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಸೂಪರ್ ಕಣೋ ದೆಂಗು ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಅನಿತ ತುಲ್ಲು ಹರಿದೋಗೋ ತರ ದೆಂಗು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಲೆ ಅನಿತ ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ ಕಣೆ ಈ ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ಕೂಡ ಹೊಡೆದೆ ಹೊಗೊದು ಇವತ್ತು ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ತಿಕ ಚಿವುಟಿದ, ಅವನ ಚುವುಟಿದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತಿಕ ಆಡಿಸಿದೆ ಆಗ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ಹೋಯಿತು ಆಗ ಅವನು ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಇದುಕೊಂಡ ನಾನು ನನ್ನ ಎರಡು ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಅವನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಬಿಗಿದಿದ್ದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಲೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಡೇ ದೆಂಗ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಕಾಲು ಬಿಡಿಸಿ ದೆಂಗಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. 

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಚಂದು ನಿಜವಾಗಲು ರಸಿಕ ದೆಂಗುವಾಗ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬ ರಮಿಸುತ್ತಾನೆ  ಅವನ ಮಾತುಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ನನ್ನನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ವಿವಿದ ಭಂಗಿಗಳಲ್ಲಿ ದೆಂಗಿ ತೃಪ್ತಿಪಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ,   ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದೆಂದರೆ ನನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಸುಮಾರು ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಮಲಗಿದ್ದರು ಚಂದು ಜೊತೆ ಮಲಗುವುದು ಒಂದು ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಅನುಭವ ಒಮ್ಮೆ ಅವನ ಜೊತೆ ಮಲಗಿದ ನಂತರ ಸುಮಾರು ದಿನ ಅವನದೆ ನೆನೆಪಾಗುತ್ತದ್ದೆ ನನ್ನಂತಹ ಹೆಂಗಸನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವುದು ಅವನಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು.

ಸೋ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಚಂದು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗಿಯದೆ ಒಂದೇ ಸಮನೆ ನನ್ನನ್ನು ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಇಕ್ಕೆಲಗಳು ಕೆಂಪಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಜಿನುಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತಿತ್ತು  ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತಿಕ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಕೊಡೆ ಬಿತ್ರಿ ಅಂತ ಅಂದರೆ ತಾನಾಗಿ ನನ್ನ ತಿಕ ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ ತೊಡೆಗಳು ಅಗಲಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದವು ಸುಮಾರು 10-15  ನಿಮಿಷ ದೆಂಗಿದ  ನಂತರ ಲೇ ಅನಿತ ಬಗ್ಗಿ ಕೊಡೆ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಹೊಡಿಬೇಕು ಅಂದ ಆಗ ನಾನು ಬೇಡ ಕಣೊ ತರಲೆ ನೀನು ಸಡನ್ನಾಗಿ ತಿಕ ದೆಂಗಿಬಿಡ್ತೀಯಾ? ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಇಲ್ಲ ಕಣೇ ಲೇ ಪ್ಲೀಸ್ ಚಿನ್ನ ತಿಕ ದೆಂಗಬೇಕಾದರೆ ನಿನಗೆ ಹೇಳೀ ದೆಂಗ್ತೀನಿ ಈಗ ಬಗ್ಗು ಚಿನ್ನ ಅಂತ ಹೇಳಿ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಅದಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡು ಹೊಳೆಯುತಿತ್ತು ಅದನ್ನೆ ನೋಡುತಿದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡು ಅವನು ಲೇ ನೋಡೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೇ ಹೇಗೆ ದೆಂಗಿದೆ ಅಂತ ಮೊಲೆ ಚಿವುಟಿ ನನ್ನನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಬಗ್ಗಿಸಿದ, ನಾನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಬಗ್ಗಿದ್ದರೆ ಅವನು ಕೆಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡು ನಿಂತಿದ್ದ ನನ್ನಪಿರ್ರೆಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಸಲ ಹೊಡೆದು ಲೇ ಅನಿತ ಎಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಇದೆ ಕಣೇ ನಿನ್ನ ಸೆಕ್ಸಿ ತಿಕ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ಹಾಗೆ ದೆಂಗಿಬಿಡೋಣ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಕಣೇ ಲೇ: ಅಂದ ಆಗ ನಾನು ಲೇ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಸುಮ್ಮನೆ ತರಲೆ ಮಾಡಬೇಡ ಮೊದಲು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕೋ ಅಂದೆ  ಸರಿ ಕಣೆ ಅಂತ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ತಿಕ ಇಡುಕೊಂಡು ನೇರವಾಗು ನನ್ನತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ಒಮ್ಮೆ ತೂರಿಸಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಉದ್ದನೇಯ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆವರಗೆ ಬಂತು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹೊರಗೆತೆಗೆದು ಅದೆ ರಭಸದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಹಾಗೆ ಇಡುಕೊಂಡ. 

ಸುಮಾರು 2 ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಈಗ ಅವನ ಹೊಡೆತಗಳು ಜೋರಾಗಿದ್ದವು ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ಬಗ್ಗಿ ತುಲ್ಲು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರೆ ಅವನು ನೇರವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಹೊಡೆಯಿತಿದ್ದ ತೇವವಾದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಹೊಡೆತಗಳು ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್  ಪಟ್ ಪಟ್  ಪಟ್ ಪಟ್  ಪಟ್ ಪಟ್  ಪಟ್ ಪಟ್  ಪಟ್ ಪಟ್  ಪಟ್ ಪಟ್  ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರಿತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಕೆಳಗೆ ಆಡುತ್ತಿದ್ದವು ಸುಮಾರು 10 ನಿಮಿಷ ಹೊಡೆದು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಲೇ ಜ್ಯುಸ್ ಎಲ್ಲಿ ಬಿಡಲಿ ಕಣೆ ನನ್ನ ಚಿನ್ನ ಅಂದ  ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ನಿನ್ನಿಷ್ಟ ಕಣೊ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಲೇ ತರಲೆ ಚಂದು ದೆಂಗಾಟ ಶುರುಮಾಡೋಕೆ ಮುಂಚೆ ನಿನ್ನ ಬಸಿರು ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳೀದೆ ಮತ್ತೆ ಎಲ್ಲಿ ಬಿಡಲಿ ಅಂತ ಏನ್ ಕೇಳೋದು ಅಂತ ಅವನ ಕೆನ್ನೆ ಚಿವುಟಿದೆ ಆಗ ಅವನು ಓಹ್ ಹೌದು ಕಣೇ ಲೇ ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡೆ ಮಲಗು ಕಣೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಡ್ತೀನಿ ಅಂದ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನಾನು ಅವನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚಿ ಬಾ ರಾಜ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಡು ಬಾ ಅಂತ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಎಳಕೊಂಡೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಚಂದ್ರು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸೀಳಿನ ಮದ್ಯೆ ಇಟ್ಟ ಅದಾಗಲೆ ಸುಮಾರು ಸಲ ಅವನ ತುಣ್ನೆ ನನ್ನ ತುಲಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದರಿಂದ ಒದ್ದೆ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಅವನ ದಪ್ಪ ಉದ್ದನೆಯ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಪುಸಕ್ಕೆನೆ ನುಗ್ಗಿತ್ತು ಹಾಗೆ ನನ್ನನು ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟ ನಾನು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಅವನ ತುಟಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ತಲೆ ಸವರುತ್ತಾ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬಿಗಿದುಇಡುಕೊಂಡು ಚಂದು ತುಂಬ ದಿನ ಆಗಿದೆ ಕಣೊ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಜ್ಚ್ಯೂಸ್ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಇವತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುಂಬ ಉಕ್ಕಿ ಹರಿಯುವಂತೆ ತುಂಬಿಸಿ ಕಣೋ ಅಂದೆ, ಹೇಳೀದ್ದೆ ತಡ ಸರಿಯಾಗಿ position ಗೆ ಬಂದು ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಅವನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು ಸುಮಾರು 5 ನಿಮಿಷ ಹೊಡೆದು ಒಮ್ಮೆ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೆ ಆಳಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿ ಇಡಿದು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಹುತ್ತಾ ಲೇಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏ ಅನಿತ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ತಗೊಳ್ಳೇ ನನ್ನ ಜ್ಯುಸ್ ಅಂದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಮತ್ತು ಕೈಗಳಿಂದ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬಿಗಿದುಇಡುಕೊಂಡೆ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ತಡೆಯಲಾರದ ಬಿಸಿಯಾಯಿತು ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೇ ಆಳಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿದ್ದು ಸರ್ರಕ್ಕೆನೆ ಬಿಸಿ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ಚಿಲ್ಲನೆ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೇ ಜ್ಯೂಸ್ ಚಿಮ್ಮಿತು ಸರಿಯಾಗಿ ಅದೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸವು ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿತು ಇಬ್ಬರ ಉನ್ಮಾದ ಜಾಸಿಯಾಗಿ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಸಾದ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬಿಗಿಸಿಕೊಂಡೀದ್ದೆವು ಅವನ ರಸ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 5-6 ಸಲ ಚಿಮ್ಮಿ ನನ್ನ ರಸದಲ್ಲಿ ಬೆರೆಯಿತು ಇಬ್ಬರು ಸುಸ್ತಾದೆವು ಅವನು ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಬಿಟ್ಟ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ತಲೆ ಸವರುತ್ತಾ ಇಬ್ಬರು ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರಿದೆವು  ಸುಮಾರು ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವನ ಸೆಲ್ ರಿಂಗ ಆದಾಗೆ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. 

ಮುಂದುವರೆಯುವುದು
ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇದು ನನ್ನ ಚಂದುವಿನ ಮೊತ್ತೊಮ್ಮೆ ದೆಂಗಾಟದ 2 ನೇ ಭಾಗ ದಯವಿಟ್ಟು ಓದಿ ಆನಂದಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಅನಿಸಿಕೆ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಮೊದಲು ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ನಂತರ ಸಾದ್ಯವಾದರೆ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿ 
ಇನ್ನು ಅವನ ಜೊತೆ ದೆಂಗಾಟ ಸಾಕಷ್ಟಿದೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ    

  

19 comments:

  1. ಅನಿತಾ
    ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿವೆ ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳು ಹಾಗೆ ಕತೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೂಡಿ ಬಂದಿದೆ
    ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ನಮಸ್ಕಾರಗಳು

    ReplyDelete
  2. ಸುತ್ತ ಮುತ್ತ ಯಾರು ಇಲ್ಲ
    ಕೆಡಿವಿಕೊಂಡು ಹಟ್ಟರೆ ಕೇಳೋರಿಲ್ಲ
    ಬಾರೆ ಸನಿಹಕ್ಕೆ,,,,,,,,,,

    ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲಿಗೆ
    ಕರಿಯ ತುಣ್ಣಿಯ ಕೊಡುವೆ
    ಕಾಣಿಕೆ ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

    ReplyDelete
  3. ಧರಣಿ ಮಂಡಲ ಮಧ್ಯದೊಳಗೆ
    ಹುಡುಗಿ ಸೊಂಟದ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ
    ಕರಿಯ ನಾಗಾ ಒಳಗೆ
    ಹೋಗಿ ಬಿಳಿಯ
    ಹಾಲನ್ನು ಕಕ್ಕಿತು ...................................

    ReplyDelete
  4. ತುಂಬ ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಶಿಲ್ಪಿ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀರಾ ನಿಮ್ಮ ಹನಿಗವನಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿವೆ ನಿಮ್ಮ ಈ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹದ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ಮಾತುಗಳು ಹೀಗೆ ಇರಲಿ ನಿಮ್ಮಂತಹ ರಸಿಕಗರಿಗೋಸ್ಕರ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಬರೆದು ತಿಳಿಸುವೆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nanna matininda nimage besara vagiddare kshame irali nanu nimmannu hudugiyarannu supply madi antha kanditha kelilla.........

      Delete
    2. Dear ಅನಿತಾ Aunty,

      ನಿಮ್ಮ blog ನಲ್ಲಿರುವ ಕಥೆಗಳು ಬಹಳ ಅದ್ಭುತವಾಗಿವೆ.
      aunty ನಾನು sex ವಿಷಯವಾಗಿ ಅಷ್ಟೋಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನನ್ನದು ಕೆಲವೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿವೆ ನನಗೆ ಉತ್ತರ ಎಲ್ಲಿ ಸಿಗಬಹುದು ಎಂದು ದಯವಿಟ್ಟು ತಿಳಿಸುವಿರಾ?

      Delete
  5. ಅಬ್ಬ್ಬ್ಬಾಆಂಟೀ ಏನ್ ಆಂಟೀ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಕಥೆಗಳು ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಮೂಡ್ ಬರುತ್ತೆ ಗೊತ್ತಾ ಅಂಟೀ , ನಿನ್ನೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದೆ ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ಕಥೆ ಪೋಸ್ಟ್ ಅಗಿದ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗಿ ತಕ್ಷಣ ಪೋನ್ ಮಾಡಿ ಕರೆಸಿಕೊಂಡೆ ಅವನ್ ಅಬಂದ ಮೇಲೆ ಇಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟುಕೊಂಡೂ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೋರಿ ಓದಿ ನಂತರ ಅದೇ ತರ ದೆಂಗಾಡಿದೆವು, ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೋ ರಿ ಓದಿದರೆ ಅವನಿಗೆ ಪುಲ್ ಮೂಡ್ ಆಂಟೀ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ತಾನೆ ನನಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿಸುತ್ತಾನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಹರಿದೊಗೊ ತರ ದೆಂಗಿ ದೆಂಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುಂಬ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಬಿಡುತ್ತಾನ ಏನೇ ಆದರು ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಆಂಟೀ
    ಹಸೀನಾ

    ReplyDelete
  6. ಸೂಚನೆ: ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಮುಖಾಂತರ ಬೇರೊಬ್ಬರನ್ನು ಚಾಟ್ ಗೆ ಕರೆಯುವ ಈ-ಮೇಲ್ ಮುಖಾಂತರ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತಿಸುವ ಕಾಮೇಂಟ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕಲಾಗುವುದು

    ReplyDelete
  7. anitha aunty neeve nijavada sex lokada raani... nannannu nim shishya naagi sweekarisi....ee badapayige nimindale swarga........thanks a lot aunty

    ReplyDelete
  8. hai anitha avere nimma stories ella thumba chennagide nange lesbo stories iddre post madi

    ReplyDelete
  9. Anitha Aunty nima kathe thumba chenagide pic very instrting Aunty

    ReplyDelete
  10. Sundaravaagi kaamodrekavaagi thunne niguruvanthe maadteera...yenu thunne tullu dengaata.adbuta..maiyellaaa jum jum aagutte....yeshtu beda andru thunne aadisbekaagutte...innu bareeri..thullu sigde iruva nange idannu odi aadru sukha padkoteeni...innastu kathe barli please...

    ReplyDelete
  11. nanna anitaaa raani, nimma kathe odtidre innu odona, innu odona ansutte. esht sala odidaru trupti ne aagolla. kathe odi, odi jatka, jatka hodedu rasa tegitideeni nim tullu, nim mole, nim thika nenaskondu. dayavittu nangu ondu chance kodi nim tullu dengoke & nekkoke. nim tullu nekdre nangondu svalpa punya barutte. nimgu punya barutte. innuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu bareeri, bega, bega bareeri. hagalu, raatri nimmanne nenaskondu nan tunne allaadastaa irteeni.

    ReplyDelete
  12. Hi ಅನಿತಾ ‌aunty blog ಅನ್ನು open ಆಗಿ ಇಡಿ

    ReplyDelete
  13. Dear ಅನಿತಾ Aunty,

    ನಿಮ್ಮ blog ನಲ್ಲಿರುವ ಕಥೆಗಳು ಬಹಳ ಅದ್ಭುತವಾಗಿವೆ.
    aunty ನಾನು sex ವಿಷಯವಾಗಿ ಅಷ್ಟೋಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನನ್ನದು ಕೆಲವೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿವೆ ನನಗೆ ಉತ್ತರ ಎಲ್ಲಿ ಸಿಗಬಹುದು ಎಂದು ದಯವಿಟ್ಟು ತಿಳಿಸುವಿರಾ?

    ನಿಮ್ಮ replay ಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುತ್ತೇನೆ.

    ReplyDelete
  14. Hallow story chennagide, munduvarisi, kannadadalli bahala chennagide.

    from Satheesh, Chitradurga.

    ReplyDelete
  15. Bahala chennagide, continur madi, kannada ellarige ista

    ReplyDelete