Wednesday, January 16, 2013

ಲಂಗ ಎತ್ತಿ ದೆಂಗಿದ ಚಂದು ಭಾಗ 1


ಲಂಗ ಎತ್ತಿ ದೆಂಗಿದ ಚಂದು  ಭಾಗ 1
 ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೊಕೆ ರೆಡಿಯಾಗ್ತಾ ಇದೀನಿ, ಅದಕ್ಕೋಸ್ಕರ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನವಿರಾಗಿ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ , ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿ ನನ್ನ ತಿಕ 


 ಚೆನ್ನಗಿದಿಯಾ ನನ್ನ ತಿಕ, ಸಾಕು ಬಿಡಿ ಎಷ್ಟು ನೋಡಿದರೆ ಅಷ್ಟೆ ಸುಮ್ನೆ ನೋಡಬಹುದು ಅಷ್ಟೆ ದೆಂಗೋಕೆ ಅಗಲ್ಲ 


ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಕಾಣಿಸುತ್ತ ಇದೆ ಅಲ್ವಾ ನನ್ನ ತಿಕ ತುಲ್ಲು, ಬಗ್ಗಿರೋದು ಸಾಕು ಅಲ್ವಾ ಬನ್ನಿ ದೆಂಗಾಡೋಣ 
ಹೇ ಏನು ನೀವು ಕೇಳೀದ್ದು ಮೊಲೆ ತೋರಿಸು ಅಂತ ಅಲ್ವಾ? ನೋಡಿ ನನ್ನ ದಪ್ಪ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ . ಚೆನ್ನಗಿದಿಯಾ ಚೀಪೊಕೇ ಮತ್ತೆ ಯಾಕೆ ತಡ ಬನ್ನಿ ? 


 ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ದೆಂಗುತ್ತಿರುವಾಗ ತುಣ್ಣೇ ಜ್ಯೂಸ್ ಸುರಿಯುತ್ತಿದೆ, ದೆಂಗಾಡೋಕೆ ಒಳ್ಳೆ ಮಜ ಅಲ್ವಾ ಪ್ರೆಂಡ್ ನೀವು ಮಾಡೀ ನೋಡೀ 


 ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕದಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟ ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯೂಸ್


 ಈ ತರ ಕೊಟ್ಟರೆ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ತೂರಿಸಲು ಚೆನ್ನಗಿರುತ್ತೆ ಅಲ್ವಾ? ಮತ್ತೆ ತಡ ಯಾಕೆ ಬನ್ನಿ ನನ್ನ ತೇವ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗು ಬನ್ನಿ 


ತಿಕ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ತಯಾರಿ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇಂತಹ ಯೋಗ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಎಂತಹ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತುಂಬ ಸಲೀಸಾಗಿ ನುಗ್ಗುತ್ತದೆ 
---------------------------------------------------------------------------------


ಹಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್  ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಅನಿತ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನನ್ನ ಮತ್ತೊಂದು ಅನುಭವ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಅದು ನನ್ನ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಚಂದು ಜೊತೆ 

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಿಮಗೆಲ್ಲ ಗೊತ್ತೇ ಇದೆ ನನ್ನ ಚಂದು ಜೊತೆಗಿನ ನನ್ನ ಚಕ್ಕಂದ, ಅವನ ಜೊತೆಗಿನ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ವಿವರವಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡೀದ್ದೇನೆ ನೀವು ಸಹ ಓದಿ ಆನಂದಪಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಸಹ ನೀಡಿದ್ದೀರಾ  ಅದಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ತುಂಬ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ , ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮತ್ತೊಂದೆ ಹೊಸ ಅನುಭವ ಚಂದು ಜೊತೆ ನೆಡೆದದ್ದು ನಿಮಗೋಸ್ಕರ 


ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಸಹಜವಾಗಿ ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡ ಮತ್ತು ಸಮಯದ ಅಭಾವದಿಂದ ಸುಮಾರು 4 ದಿನ ಸೆಕ್ಸ್ ಕಡೆ ಗಮನ ಹರಿಸಲು ಸಾದ್ಯವಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಅಂದು ಶನಿವಾರ ವಾದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಮನೆ ಕೆಲಸ ಎಲ್ಲ ಮುಗಿಸಿ ಯಾರನ್ನಾದರು ಕರೆಸಿಕೊಂಡು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಒಬ್ಬಳೆ ಕುಳಿತು TV ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸರಿಯಾಗಿ ಅದೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಸೆಲ್ ರಿಂಗ್ ಆಯಿತು ಹೊಸ ನಂಬರ್ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಅದೇ ನಂಬರ್ ನಿಂದ ಕಾಲ್ ಬರುತ್ತಿತ್ತು ಯಾರು ನೋಡೋಣ ಅಂತ ಕಾಲ್ ತೆಗೆದರೆ ನನಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯಿತು ಅದು ನನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಚಂದು. 
ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಚಂದು ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಏನು ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ಈ ಹಿಂದಿನ ಸಂಚಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರವಾಗಿ ಹೇಳೀದೀನಿ ಆದರೂ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳಬಯಸುತ್ತೇನೆ, 
ಚಂದು ನನಗಿಂತ ಸುಮಾರು 12 ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವನು ನೋಡಲು ಕಪ್ಪಾದರು ಒಳ್ಳೆ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸಂ ಹುಡುಗ, ಎತ್ತರ ದೇಹ ವಿಶಾಲವಾದ ಎದೆ, ಚಿಗುರು ಮೀಸೆ ಚೆಲುವ, ಇನ್ನು ಅವನ ನೋಟ ಎಂತಹ ಹೆಂಗಸ್ಸಿನ ಕಾಮವನ್ನು ಕೆರಳಿಸುವ ನೋಟ, ಮೊದಲ ನೋಟದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಸೋತ ನಾನು ಅವನ ಜೊತೆ ಸುಮಾರು ಸಲ ಮಲಗಿದ್ದೀನಿ, ಸದಾ ಏನಾದರು ತರಲೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕೆರಳಿಸುವ ಚಂದು ಸೆಕ್ಸ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅಪ್ಪಟ ಗಂಡಸ್ಸು ಅಂದರೆ ತಪ್ಪಾಗಲಾರದು, ಅವನ ಜೊತೆ ಮಲಗುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಲ ನನಗೆ ಮೊದಲ ಸಲದ ತರ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು, ಗಡುಸಾದ ಅವನ ದಪ್ಪ ಉದ್ದನೇಯ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನಂತಹ ಹೆಂಗಸಿರಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಒಪ್ಪುತ್ತಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ಚೀಪಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತಿಕಕ್ಕೆ ಇಕ್ಕಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರಲ್ಲಿ ಆನಂದವೆ ಸರಿ. ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವಾಗ ಅವನ ಮಾತುಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಕೆರಳಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. 

ಕಾಲ್ ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಆ ಕಡೆಯಿಂದ "ಹೇ ಅನಿತಾ ತುಲ್ಲೇ ಯಾಕೆ ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ" ಅಂದ ಆಗ ನಾನು " ಹೇ ತರಲೆ ಚಂದು ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಏನ್ ನಂಬರ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ" ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು " ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ಕೇಯಾ ಏನ್ ಮಾಡ್ತ ಇದ್ದೀಯಾ ತುಲ್ಲೇ ಇವತ್ತು ಶನಿವಾರ ಅಪೀಸ್ ಗೆ ರಜಾ ಅಲ್ವಾ?  (ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು  ನೀವೆ ಓದಿ) 
ನಾನು: ಹೌದು ಕಣೋ ತರಲೆ ಇವತ್ತು ರಜಾ ಮನೇಲಿ ಒಬ್ಬಳೆ ಇದೀನಿ 
ಚಂದು : ಓಹ್ ಒಬ್ಬಳೆ ಇದೀಯಾ ಸೂಪರ್ ಕಣೆ ಹೇಗಿದೆ ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು 
ನಾನು: ಥೂ ನಿನ್ನ ಯಾಕೋ ತರಲೇ ಏನ್ ಅಗಿದೆ ನಿನಗೆ 
ಚಂದು: ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಹೇಳೇ ನಾನೇ ಅಲ್ವಾ ಕೇಳ್ತಾ ಇರೋದು ಬರ್ತೀನಿ ತುಲ್ಲು ಕೊಡ್ತೀಯಾ?
ನಾನು : ಲೇ ತರಲೆ ಚಂದು ಏನ್ ನಿಂದು 
ಚಂದು: ಏನೇ ತುಲ್ಲೇ ಏನ್ ಆಯಿತು,  ಏನ್ ಯಾವಗಲು ನಿನ್ನ ಕೆಯ್ದೇ ಇಲ್ವಾ?  ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೇ? 
ನಾನು: ಥೂ ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು, ತರಲೆ ಮಾಡಬೇಡ ಸುಮ್ಮನೆ ಇರು 
ಚಂದು: ಲೇ ತುಲ್ಲೇ ಬರ್ತಾ ಇದೀನಿ, ರೆಡಿಯಾಗೆ, ದೆಂಗಿ ಬಸಿರು ಮಾಡ್ತೀನಿ? 
ನಾನು; ಬಾ ಬಾರೊ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ,ಚೆನ್ನಾಗಿ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಸ್ತೀನಿ ಬಾ
ಚಂದು: ಜಸ್ಟ್ ಅರ್ದಗಂಟೆ ಕಣೇ ತುಲ್ಲೇ ಬರ್ತೀನಿ 
ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಅವನು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದ, ನಾನು ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ. ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಕೆಂಪು ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದೆ, ಒಳಗೆ ಕೇವಲ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಮಾತ್ರ ಮುಚ್ಚುವಂತ ಬ್ರಾ ಹಾಕಿದ್ದು. ಸೀರೆ ಒಳಗೆ ಬಿಳಿ ಲಂಗ ಹಾಕಿದ್ದು ಪ್ಯಾಂಟಿ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ಉದ್ದನೆಯ ಕೂದಲು ಹಾಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು ಮೈಗೆ ಕಾಮವೇರಿಸುವ ಕಾಮಸೂತ್ರದ ಸುವಾಸನೆಯ ಪರ್ಪ್ಯೂಂ ಹಾಕಿದ್ದೆ( ಒಂದು ಸಲ ಅವನೇ ನನಗೆ ಕೊಡುಸಿದ್ದು) ಅವನಿಗೋಸ್ಕರ ತಿಂಡಿ ರೆಡಿ ಮಾಡಿ ಕಾಯಿತ್ತಿದ್ದು ಅವನ ಜೊತೆಗಿನ ದೆಂಗಾಟದ ಸವಿಯನ್ನು ಸವಿಯುತ್ತಾ  TV  ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ, ಕಾಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ಲ್ ಆದ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಮೈ ಜುಂ ಅಂತ ಒಂದು ಸಲ ಕಂಪಿಸಿತು. ನಾನು ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದೆ, ಬಿಳಿ ಟಿ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಜೀನ್ಸ್ ತೊಟ್ಟಿದ್ದ ಚಂದು ನನ್ನ ನೋಡೀ 
ಚಂದು: ಹೇ ತುಲ್ಲೇ ಏನೇ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀಯಾ ನಿನ್ನ ತಿಕಾನೇ ಕೇಯಾ? 
ನಾನು: ಲೇ ತರಲೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಒಳಗೆ ಬಾ 
ಚಂದು : ಯಾಕೇ ತುಲ್ಲೇ,  ಏನ್ ಆಯಿತು, ತಿಕ ಕೊಡೆ ದೆಂಗ್ತೀನಿ 
ನಾನು: ಹೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಮ್ಮನೆ ಇರು ಎಲ್ಲಾ ಕೊಡ್ತೀನಿ (ಒಳಗೆ ಬರುವಾಗ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತಿಕ ಇಸಕುತ್ತಾ) 
ಚಂದು: ಏನೇ ನಿನ್ನ ತಿಕ ಇಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಇದೆ ಸೀರೆ ಒಳಗೆ ಎದ್ದು ಕಾಣ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೇ ಸೀರೆ ಎತ್ತು ಇಲ್ಲೆ ದೆಂಗುಬಿಡ್ತೀನಿ 
ನಾನು: ಆತುರ ಮಾಡಬೇಡ ಇರೋ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇಲ್ಲ, ನಾನು ಎಲ್ಲೂ ಹೋಗಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ತಡಕೋ ( ಹೇಳೀದ್ದೆ ತಡ ನನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಟಿ ಸವರುತ್ತಾ ಲೊಚಕ್ ಲೊಚಕ್ ಅಂತ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಇಸಕಿ ಲೇ ಅನಿ ನಿನ್ನ ಎಷ್ಟು ದೆಂಗಿದರು ಸಾಕಗಲ್ಲ ಕಣೇ, ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಚೂಲ್ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿ ದೆಂಗಿ  ಹರಿದು ಹಾಕ್ತೀನಿ ಬಾರೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೆ ಕೇಯಾ ಅಂತ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದ, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೈ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ಮೇಲಿತ್ತು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಚಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕಾ ಅಂದ ಆಗ ನಾನು ಲೇ ಚಂದು ನಿನಗೆ ತುಲ್ಲು ಬೇಕು ಅಂದರೆ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಬೇಡ್ವಾನೋ ತರಲೆ ಅಂದೆ, ಹೇಳಿದ್ದೆ ತಡ ಆತುರ ಆತುರವಾಗಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ತುಣ್ನೆ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅದಾಗಲೆ ನಿಗುರಲು ಶುರುವಾಗಿತ್ತು, ನಾನು ಅವನನ್ನೇ ನೋಡೂತ್ತಾ  ತುಣ್ಣೇಗೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅವನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಆವೇಶದಿಂದ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದ ನಾನು ಸಹ ಆವೇಶದಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಎಳಕೊಂಡು ಚೀಪಿದ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ನನ್ನ ಮೈ ಜುಂಂಂಂ ಅಂತ ಕಂಪಿಸಿದರೆ ಕೆಳಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದೆದ್ದು ಕುಣಿಯುತ್ತಿತ್ತು,ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಬಿಸಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಕೆರೆತವುಂಟಾಯಿತು,ನಾನು ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡೆ ನನ್ನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಲ್ಲ ಚೆಂದು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಪೂರ್ತಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿಟ್ಟು ತನ್ನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ  ಹೊರಗೆ ಬಿಟ್ಟ ಅದಾಗಲೆ ಕುಣಿಯುತಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನುಗ್ಗಲು ಕಾಯುತಿತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಇಡುಕೊಂಡು ಅದರ ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅದರ ಸುವಾಸನೆ ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬಿಸಿತು ಹಾಗೆ ಅದನ್ನು ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಒಮ್ಮೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸವರಿದೆ ಆಗ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಚಂದು ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಅನೀಈಈಈಈಈಈಈಎ ತಗೊಳೇ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೆ ಬಾಯಿಗೆ ಅಂತ ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ ಆಗ ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಅದರ ಮುಂದಿನ ಭಾಗವನ್ನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳೆ ಮೇಲೆ ಸವರಿಕೊಂಡೆ ಆವ ಅವನು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗಲ್ಲ ಇಡುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಇಡುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸವರಿದ ಸುಮಾರು ಸಮಯ ಇದೆ ತರ ಸವರುತ್ತಾ ಲೇ ಅನಿ ಬಾಯಿ ತೆಗಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಬಲವಂತವಾಗ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮದ್ಯ ತೂರಿಸುತ್ತ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ತನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದ, 
ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನಿಗುರಿದ್ದ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ವಿಕಾರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿತ್ತು ನಾನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಿಗಿದು ಇಡಿದ್ದದರೆ ಅವನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ, ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಅವನ ತುಣ್ನೆ ಇದ್ದದರಿಂದ ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿ ತುಲ್ಲು ತೇವವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕೆನಿಸಿತು, ಆಗ ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು : ಚೆಂದು ನನ್ನಿಂದ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಒಂದು ಸಲ ದೆಂಗಿ ಬಿಡು"  ಅಂತ ಹೇಳಿ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನಿಂತುಕೊಂದು ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿದೆ  ಆಗ ಅವನು " ಲೇ ಅನಿ ನನಗು ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಕಣೇ ಬೇಗ ಬಾರೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕ್ತೀನಿ"  ಅಂತ ಹೇಳೀ ನನ್ನ ಇಡುಕೊಂಡು ಬಗ್ಗಿಸಿ ನನ್ನ ಲಂಗ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದ  ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅವನಿ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ಲಂಗ ಇನ್ನೂ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಇಡುಕೊಂಡೆ ಆಗ ಚಂದು ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದು ಒಮ್ಮೆ ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ತಿಕ ಅಗಲಿಸಿ ಲೊಚಕ್ ನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ನೇರವಾಗಿ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ಸರಾಗವಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸಿ ನೆಕ್ಕುತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ತೇವವಾಯಿತು ರಸ ಜಿನಗುತ್ತಿತ್ತು ಸ್ಬಲ್ಪ ಸಮಯ ಅದೆ ತರ ನೆಕ್ಕಿದ ಚಂದು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು " ಲೇ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕ್ತೀನಿ ಕಣೇ ಅಂತ ಹೇಳಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರ ತಂದು ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಇಡುಕೊಂಡು ರಭಸವಾಗಿ ಒಮ್ಮೆ ಗುದ್ದಿದ ಅಬಬಬ್ಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಬಾಬಬಬಬಬಬಬ್ ಅವನ ಗಡುಸಾದ ದಪ್ಪ ಉದ್ದನೆಯ ತುಣ್ಣೆ ಸರಾಗವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸೀಳಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿತು, ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಅದೆ ರಭಸವಾಗಿ ಮತ್ತೆ ಗುದ್ದಿದ, ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ಬಗ್ಗಿದ್ದು ಅವನ ತುಣ್ನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿತ್ತು, 

ಅದೆ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಮೇಲೆ ಬಂದು ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಇಡಿದು ಬಲವಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ, ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟೆ ಸುಮಾರು 20 ನಿಮಿಷ ಒಂದೆ ಸಮನೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ನೆ ಚೀಪಿದ್ದರಿಂದ ತೇವವಾಗಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತು ಅವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿ ನೆಕ್ಕಿದ್ದರಿಂದ ತೇವವಾಗಿದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಆಳಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು ಅವನ ಹೊಡೆತಳೀಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ವ್ಪಚಕ್  ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವನ ತೊಡೆಗಳು ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್  ಪಟ್  ಪಟ್  ಪಟ್  ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ ಪಟ್ 
ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತ್ತಿತ್ತು  ಒಮ್ಮೆ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆದು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಇಡಿದು " ಲೇ ಅನಿ ನನ್ನ ಜ್ಯೂಸ್ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ತಗೊಳ್ಳೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ರಾಣಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದ ಅದೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಗರ್ಭವನ್ನು ತಾಗಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಡಲು ಸಿಧ್ದವಾಗಿತ್ತು, ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಟ್ಯೂಸ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅದರ ಬಿಸಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಜ್ಯ್ಟೂಸ್ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು ಒಮ್ಮೆಗೆ ಚಂದುವಿನ ಕುಲುಕಾಟ ನಿಂತಿತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅವನ ಜ್ಯೂಸ್ ಮಿಲನವಾಯಿತು 5-10 ನಿಮಿಷ ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಇಡಿದಿದ್ದ ಚೆಂದು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ಅವನ ತುಣ್ನೆ ಸುತ್ತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಜ್ಯೂಸ್ ತೇವವಾಗಿ ಅಂಟೀಕೊಂಡೀದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಅವನ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ ಜ್ಟ್ಯೂಸ್ ಜಿನಗಲು ಆರಂಬಿಸಿತು ಅವೇಶದಿಂದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಹಾಗೆ ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ ಅವನು ನನ್ನನು ಅಪ್ಪಿ ಇಡುಕೊಂಡು " ನನ್ನ ತಲೆ ಸವರುತ್ತಾ ಲೇ ಅನಿತಾ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲು ನನ್ನ ಜ್ಯೂಸ್ ಜಾಸ್ತಿ ಕಣೇ ಅಂದ ಆಗ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ " ಲೇ ಚಂದು ಇವತ್ತು ನನಗೂ ಒಳ್ಳೆ ಸುಖ ಸಿಕ್ಕಿತು ಕಣೋ ನಡಿ ಇಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆವು 

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇನ್ನು ಇದೆ ಕಾದು ನೋಡೀ 

47 comments:

  1. Hi aniiiiiii nimma rasabhritha kathe tumbane superrrr.....sexy sambashane sakath maja tandu rasikara mayy bisi aguvudu kanditha. chandu kari tunneyinda cheenagi nimmanna dengi tullige rasa bittiddane... odi nanna tunne eddu rasa jinugithu... wavvv ani.. superrrrr. thanks bega nxt part barli.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಪ್ರಸಾದ್ ತುಂಬ ತುಂಬ ಧನ್ಯಾವಾದಗಳು ರೀ, ಸಂಭಾಷಣೆ ಸಂಭಾಷಣೆಯಾಗೆ ಪ್ರಕಟೀಸಿದರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತದೆ ಅಂತ ಅದನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ಚಂದು ದೆಂಗಿದ್ದನ್ನು ಓದಿದರೆ ನಿಮ್ಮಂತಹ ರಸಿಕರೆ ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ರಸ ಜಿನುಗದೆ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ನಾನಗಂತು ತುಂಬ ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತದೆ ಜೊತೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತೇವವಾಗಿ ಬ್ರಾ ಟೈಟಾಗಿತ್ತದೆ ಗೊತ್ತಾ ರೀ ಪ್ರಸಾದ್, ನಿಮ್ಮ ಈ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯಕ್ಕೆ ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ]
      ಅನಿತಾ

      Delete
  2. super anty i want your tullu kodthira???

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಹಾಯ್ ನವೀನ್ ಸೂಪರ್ ಅಂತ ಬರೆದಿದ್ದು ಏನಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ ದಯವಿಟ್ಟು ಮುಂದಿನ ಸಲ ಅನಿಸಿಕೆ ಬರೆಯುವಗ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ವಯಸ್ಸು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದೊಂದಿಗೆ ಬರೆಯಿರಿ, i want your tull kodteera ? ಏನ್ರೀ ಇದು, ನಿಮ್ಮಂತಹ ರಸಿಕರ ಮನದಾಹ ನೀಗಿಸಲು ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳನ್ನ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ ಬ್ಲಾಗ್ ನ ಓದುವ ಎಲ್ಲಾರು i want you tullu ಅಂದರೆ ಹೇಗೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕೊಡುವುದಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತಾ? ಇಷ್ಟಕ್ಕು ನಾನು ಎಲ್ಲಾರಿಗು ತುಲ್ಲು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು,
      ನಾನು ನಿಮಗೆ ತುಲ್ಲು ಕೊಡುವುದು ಅಥವಾ ಕೊಡದೆ ಇರುವುದು ಬೇರೆ ವಿಚಾರ, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಆ ಮಾತು ನನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು. ಇದೆ ತರ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಬರೆ ತಿಳಿಸಿ
      ಅನಿತಾ

      Delete
    2. super antha heliddu nim storina anitha nim kathe odi nam lecturer dina dengisi kolthale avalige thumba ista kathegalu, nim tullu sigotto ilvo gottilla nange mood bandaga nan lover ge illa lecuurerge tullu ariyod garanty aga nim stories help agutte thanks, nanu nan lecturer tullu arada kathena baribeku antha idini ennthira nivu ???

      Delete
    3. ok naveen santhosha nimma luctgure name age and place and ur name age and native tilis naane baredu nimage mail madteeni nimage istavadare adanna blog nallo post madteeni

      Delete
  3. ಆಂಟೀ ನನ್ನ ಸ್ವೀಟ್ ಆಂಟಿ, ತುಂಬ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಆಂಟೀ, ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವ ಓದಿ ನನ್ನ ಹುಡುಗನ ಜೊತೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡೂ ತುಂಬ ಸಂತೋಷಪಡ್ತಾ ಇದೀನಿ, ಅಷ್ಟೆ ಅಲ್ಲ ನಾನು ಅವನನ್ನೆ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ಈಗ ಅವನು ಕೇವಲ ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ಅಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಗಂಡ, ಈಗಲು ಅವನಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೋರಿ ಓದಿದಾಗ ಬರುವ ಅವೇಶ್ ಬೇರೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನ ತುಣ್ಣೇಯಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಜ್ಯೂಸ್ ಬರುತ್ತೆ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಿ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತೆ, ಆಂಟೀ ಈಗ ನನಗೆ ಪ್ರಗ್ನೆಂಟ್ ಅಗ್ತೀನಿ ಅನ್ನುವ ಭಯ ಇಲ್ಲ. ಖಂಡಿತ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದಿ ನನ್ನ ಹುಡುಗ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಇದೇ ತರ ದೆಂಗುತ್ತಾನೆ ನಾನು ಖಂಡಿತ ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆಗ್ತೀನಿ,ನಿಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಅನುಭದ ಪಯಣ ಇದೇ ತರ ಮುಂದುವರೆಯಲಿ ನಮ್ಮಂತಹ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಅರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿ ಅನುಕೂಲವಾಗಲಿ
    ಹಸೀನಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹಸೀನಾ, ನಿಮ್ಮಂತಹ ಹುಡುಗೀರು ಸಹ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದಿ ಮೆಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರ ಅದರಲ್ಲೂ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಂದ ನಿಮಗೆ ಒಳ್ಳೇ ಸುಖ ಸಿಕ್ಕಿದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ಗಂಡ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದಿದ ನಂತರ ಆವೇಷದಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅಂದರೆ ತುಂಬ ಸಂತೋಷ, ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಂದ ನಿಮ್ಮಂತವರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಿದೆ ಅಂದರೆ ನನಗೆ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಸಂತೋಷ ಬೇರೆ ಇಲ್ಲ, ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸಹ ಇದೆ ತರ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡ್ತಾ ಇರಿ, ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಯಂತ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಸಲಹೆ/ಅಬಿಪ್ರಾಯ/ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ
      ಅನಿತಾ

      Delete
    2. ಹಸೀನಾ ಬುದ್ಧಿ ಇಲ್ಲವ

      Delete
  4. tumba chenagide kane adre story jotheyali pic ide chenagithe

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಓಕೆ ರಾಜ್ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಂತೆ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರುವಂತ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದೀನಿ ನೋಡೀ ಅನಂದಿಸಿ
      ಅನಿತಾ

      Delete
    2. en ri aunty sumne mara hatisa bedi nana hatra chat madtini andr sigalilla. summane tull torsi nela dengu anoo hage eee nimm mathu irali nin tull mathe ninstory odkond odkonede aythu ondsari chat ge sigi bari chat alli kick hatisutini

      Delete
  5. hi aunty story , photos super
    mathe nin tullu yavag kodthiya

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಮಂಜು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕೇಳುತ್ತಿದೀರಾ? ಓಕೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ತುಲ್ಲು ಕೊಡುವುದು ನೀವು ನನ್ನ ದೆಂಗುವುದು ಸಾದ್ಯವಾಗದ ಮಾತು,ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದರೆ ಚಾಟ್ ಗೆ ಬನ್ನಿ ಚಾಟ್ ನಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡೋಣ
      ಅನಿತ

      Delete
    2. nimma e nera hagu satyavada reply nodi thuba santosha aythu. Neevu yellarigu thulla koduvuda sadyavilla aadare kandita ondu sala chat madi thunneyalli rasa barisbeku.. nanna jothe ondu sala sex chat madi pls... nanu nimma sex blog na dasanagiddene

      Delete
  6. hi aunty story , photos super
    mathe nin tullu yavag kodthiya

    ReplyDelete
  7. Hi anitha aunty nimma rasabhritha kathe tumbane superrrr.....sexy sambashane sakath maja tandu rasikara mayy bisi aguvudu kanditha. chandu kari tunneyinda cheenagi nimmanna dengi tullige rasa bittiddane... odi nanna tunne eddu rasa jinugithu...ani.. superrrrr. thanks bega mudina baga nxt part barli.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಮಹದೇವ ನಿಮ್ಮಂತಹ ರಸಿಕರಿಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗಲಿ ಅಂತ ನಾನು ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಬ್ಲಾಗ್ ಮುಖಾಂತರ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಚಂದು ನನ್ನನ್ನು ಸೂಪರ್ ಆಗಿ ದೆಂಗ್ತಾನೆ ಅವನಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ, ಬಾಯಲ್ಲಿ ತಿಕಕ್ಕೆ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಡುವುದು ಅಂದರೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ, ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದೆದ್ದು ಕುಣಿದಿದೆ ಅಂದರೆ ನನಗೆ ತುಂಬ ಸಂತೋಷ,, ಮುಂದಿನ ಭಾಗ ಅದಷ್ಟು ಬೇಗನೆ ಬರುತ್ತದೆ ಕಾದು ನೋಡೀ
      ಅನಿತಾ

      Delete
  8. ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಏನೇ ಅನಿತಾ ನಿಜವಾಗಲು ನೀನು ಗ್ರೇಟ್ ಕಣೇ ನಿನ್ನಷ್ಟು ದೈರ್ಯ ನಮಗೆ ಖಂಡಿತ ಬರಲ್ಲ ಕಣೇ, ಮದುವೆಯಾಗಿ ಗಂಡ ಇದ್ದರು ಇಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿನ್ನ ಸೆಕ್ಸ್ ಲೈಪ್ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀಯಾ? ಅದರಲ್ಲೂ ಚೆಂದು ಜೊತೆ ನಿನ್ನ ದೆಂಗಾಟ ಸೂಪರ್ ಕಣೇ,ಎಲ್ಲಾರಿಗೂ ಇಂತಹ ಅವಕಾಶ ಸಿಗಲ್ಲ, ಸಿಕ್ಕರು ನಿನ್ನಷ್ಟು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡೊಕೆ ಅಗಲ್ಲ ಕಣೇ, ನಿನ್ನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕಥೆ ಓದುವಾಗ ನಿನ್ನ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನಾನೇ ಅಂದುಕೊಂಡು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ತೃಪ್ತಿಪಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ ಕಣೇ, ನಿನಗೆ ಒಳ್ಳೆದಾಗಲಿ
    ಪುಷ್ಪಲತಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi pushpalatha nanu nim jothe chart mada bahuda helli

      Delete
  9. yen ani full sexy pics matte valle nigriso kathe

    ReplyDelete
  10. hmmmmmmmmmma kemp seere uttiro aunty tika mattu barso reeeti ide....

    ReplyDelete
  11. Hi Anita,

    How to chat with you?

    Raj

    ReplyDelete
  12. ಹಾಯ್ ,
    ಅನಿ ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ಚಂದುವಿನ ಸರಸ ಸಲ್ಲಾಪ ದ ಕಥೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಸೂಪರ್ ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆ ಗೆಳೆತನ ಮಾಡಿರೋ ಆ ಚಂದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಪುಣ್ಯವಂತ ......... ನಿಮ್ಮ ಚಂದುವಿನ ಕತೆ ಹೀಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮೋಡಿ ಬರಲಿ
    ಶುಭ ಹಾರೈಕೆ ಯೊಂದಿಗೆ ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

    ReplyDelete
  13. ಅನಿತಾ ಅಕ್ಕ ನನ್ನು ಮಂಡ್ಯ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಓದಿದ್ದೀನಿ ಅದರೆ ನಿಮ್ಮಗೆ ಬೇಜರು ಅಗಲ್ಲವ ನಿನಿಗೆ ಬುದ್ಧಿ ಇಲ್ಲವ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋತಿರ ನೀವು ಕಾಮ ಪುತ್ರಿ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಕುಂಪ

    ReplyDelete
  14. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  15. ನಿಮ್ಮಗೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ, ಬಾಯಲ್ಲಿ ತಿಕಕ್ಕೆ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಡುವುದು ಅಂದರೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ, ನ ಅನಿತಾ ಅಕ್ಕ

    ReplyDelete
  16. Hi anitha aunty nimma rasabhritha kathe tumbane superrrr.....sexy sambashane sakath maja tandu rasikara mayy bisi aguvudu kanditha. chandu kari tunneyinda cheenagi nimmanna dengi tullige rasa bittiddane... odi nanna tunne eddu rasa jinugithu...ani.. superrrrr. thanks bega mudina baga nxt part barli.

    ReplyDelete
  17. hi ani.. kathe chennagide., neen explain maado reethi chennagide.. language chennagide.. story odthaidre naane ninge maad daagide., yakandre nang yaru girl friend illa., so naane ninge maado thara imagine maadkothini.

    Rajesh
    24yrs
    Bangalore

    ReplyDelete
    Replies
    1. THANKS RAJESH, NIMMA MAATUGUALU CEHCNNAGIDE, NANNA STORY NIMAGE ISTAVAGIDAKKE TUMBA THANKS, NIANGE GIRSL FRIEND ILLA ANDUKOLLABEDI, YALLARIGE GRSL FRIENDS SIGALLA ANTA ENI ILLA, NANNA JOTE CHAT MADBEKANDRE BANI CHAT MADONA
      NANNAJOTE SEX MADIDGA HAGE ANDUKOLLI CHAT ALLI ADE TAR MADONA
      ANITA

      Delete
  18. Hi anitha anty hegidira ha.........
    Enri neevu ollolle kathegalna upload madtira ollolle pic na upload madtira......... Adre
    elrigu chat nalli sigona banni chat madona antha bare chocolate kodode aithappa 1 salanu chat nalli siglilla enilla.............

    ReplyDelete
  19. Hi anitha anty hegidira ha.........
    Enri neevu ollolle kathegalna upload madtira ollolle pic na upload madtira......... Adre
    elrigu chat nalli sigona banni chat madona antha bare chocolate kodode aithappa 1 salanu chat nalli siglilla enilla.............

    ReplyDelete
  20. Hi anitha anty hegidira ha.........
    Enri neevu ollolle kathegalna upload madtira ollolle pic na upload madtira......... Adre
    elrigu chat nalli sigona banni chat madona antha bare chocolate kodode aithappa 1 salanu chat nalli siglilla enilla.............

    ReplyDelete
  21. hii Anitha,
    ohhhhhhhhh what a story you had dear. i am getting hard, i really want to fuck this girl.why donot you me anitha.

    ReplyDelete
  22. Ha..ha Nim tullu tumba punya madide.. Anitha aunty..
    By Arun

    ReplyDelete
  23. Hi Ani aunty..
    Your story is too sexy.. Hage tunne nigarisbitri.. Odhtha odtha neve kann mundhe nim bf hatra keykiskoltha edhera anno anubhava.. Very gud ri..

    By Akash

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nanu nim jothe chat madbeku, hege.......

      Delete
    2. Nanu nim jothe chat madbeku, hege.......

      Delete
  24. Anitha nimge thumba talent kanri. . . .mana mechuvantha sorry thunne mechuvantha kathe galu photo's galu haktira. . . Keep it up. . .by poli.

    ReplyDelete
  25. Hi sexy anitha mele mole jothu bidduruva photo nodidre hage hidkandu hichkadi hatti hatti bidbeku antha anisuthe kane nin thull keya,

    ReplyDelete
  26. nenn story odi nanna thunne nalli rasa bandu bidthu aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahahahahahaaaaaa

    ReplyDelete