Monday, January 28, 2013

ಲಂಗ ಎತ್ತಿ ದೆಂಗಿದ ಚಂದು ಭಾಗ 2

 ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿ ದೆಂಗಿ ಏನ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು 



 ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಬೇಡ ರೀ ಕಾಚ ಹಾಕಿಲ್ಲ, ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿದ್ರೆ ತುಲ್ಲು ಪೂರ್ತಿ ಕಾಣುತ್ತೆ, 


 ನನ್ನ ಹುಡುಗನ ಇಷ್ಟವಾದ ಕೂದಲು ತುಂಬಿದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು 


 ಈ ತರ ನಿಗುರಿದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ  ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ಮೈಯಲ್ಲ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗುತ್ತೆ, ಒಂದು ಸಲ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ



 ಈಗ ತಾನೆ ತುಲ್ಲು ಶೇವ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀನಿ, ಚೆನ್ನಾಗಿದಿಯಾ? 



ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ತುಣ್ಣೆಗೆ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಮಸಾಜ್, ಸೂಪರ್ ಮಸಾಜ್


 ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪದೆ ದೆಂಗುಸಿಕೊಂಡರೆ ಸಮಾದಾನ ಇರಲ್ಲ ರೀ, ಅದಕ್ಕೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೊಕೆ ಮುಂಚೆ ಚೀಪಿಬಿಡ್ತೀನಿ 

 ನನ್ನ ಹುಡುಗನಿಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ, ನನಗಂತೂ ಇದು ಬೇಕೆ ಬೇಕು, ನೋಡಿ ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ 


 ಅಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ಬ್ ತಡಕೊಳ್ಳೊಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲಾಆ , ಯಾವುದಾದರು ಒಂದು ತೂತಿಗೆ ತೂರಿಸೋ ಇನಿಯಾ 

 ಕೊನೆಯಾ ಹನಿ (last drop)  ತುಂಬ ತುಂಬ  tasty, ಒಮ್ಮೆ taste ಮಾಡಿ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ  


 ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ನನ್ನ ಹುಡುಗನ ಸೆಕ್ಸಿ ತುಣ್ಣೆ, ಸೊಗಸಾದ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಿಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್     



 ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನನ್ನ ತಿಕ ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ನೋಡಿ, ನಾನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮಲಗಿದರೆ ಸಾಕು ತನ್ನ ದಪ್ಪ ಉದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿ ಇದೇ ತರ ಯಾವಾಗಲು ದೆಂಗುವುದು   


ಯಾಕೆ? ಸ್ವಲ್ಪ ಇರಿ ? ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡ ಮೇಲೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು ಬೇಡ್ವಾ? ಆತುರ ಮಾಡಬೇಡಿ ಇರು ಪ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಮತ್ತೆ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದ್ದು ಕೊಡ್ತೀನಿ 
**************************************************************************************************************************************
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

ನಾನು ಅವನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದೇವೆ ಇಬ್ಬರ ದೇಹಗಳು ಬೆವರಿನಿಂದ ಬೆರೆತು ಹೋಗಿದ್ದವ್ವು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿದ್ದ ಚೆಂದುವಿನ ಮೇಲೆ ನಾನು ಬೋರಲಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೇ ಮೇಲ್ಮುಖವಾಗಿದ್ದು ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅದರೆ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹಾಕಿ ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ತಾಗಿ ಕಾಲಿನಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬಿಗಿದು ಇಡುದಿದ್ದೆ, ಸುಮಾರು ಸಮಯದ ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಎದ್ದೆವು ಆಗ ಅವನು ನನ್ನ ದೆಂಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟುದ್ದ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತು ಬೀಜಗಳ ಮೇಲೆ ಸುರಿದಿತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಹಾಗೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಪೂರ್ತಿ ಬಿಚ್ಚಿದ ನಾನು ನನ್ನ ಲಂಗ, ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆವು, 

ಬಾತ್ ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ಗೀಸರ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದ ಚಂದು  ನನ್ನನ್ನೆ ನೋಡುತಿದ್ದ ನನಗೆ ಪಿಸ್ ಮಾಡಬೇಕಿನಿಸಿತು ಅವನನ್ನು ಹೊರಗೆ ಹೇಳಿದ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು " ಲೇ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲೆ ಏನ್ ಅಗಲ್ಲ ಮಾಡೆ, ಇದುವರಗೆ ಇದೇ ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿಲ್ವ? ಏನ್ ಆಗಲ ಪಿಸ್ಸ್ ಮಾಡು ಅಂದ, ನಾನು ಪಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದಾಗ ಅವನು  ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದು ಇಡುಕೊಂಡು ತಿಕದ ಮದ್ಯೆ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಇಡುಕೊಂಡೂ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ" ಮಾಡೆ ಲೇ ಅನಿ" ಅಂದ ನಾನು ನಿಂತುಕೊಂಡೆ ಕಾಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಅಗಲಿಸಿ ಪಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಸುಮಾರಗಿ ನಿಗುರಿ ನನ್ನ ತಿಕದಿಂದ ತುಲ್ಲಿನ ತಳದವರಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಸುರಿಯಿತ್ತಿದ್ದರೆ ಚಂದು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತ್ತಾ : " ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಲೇ ಅನಿ ಎಷ್ಟು ಬಿಸಿಯಾಗಿದೆ ಕಣೇ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ಕೇಯಾ ಅಂತ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚಿದ, ನಾನು ಹಾಗೆ ಪಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿದೆ ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಅವನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಅವನ ಎದೆಗೆ ಹಾಕಿ ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿ ಚೀಪಿತ್ತಾ " ಲೇ ಅನಿ ನಾನು ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲ್ ಮೇಲೆ ಪಿಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಕಣೆ"  ಅಂತ ನನ್ನ ತಿಕ ಇಸಕುತ್ತ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಕೆಳಗೆ ತೂರಿಸಿದ ಅದಾಗಲೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ನಿಗುರಿತ್ತು, ಮೊದಲೆ ದಪ್ಪ ಉದ್ದನೆಯ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಪಿಸ್ಸ್ ಇಂದ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದು ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಬರುತ್ತಲೆ ನಾನು ಅದನನ್ನು ಬಿಗಿದು ಇಡಿದೆ, ಅವನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ " ಲೆ ಅನಿ ನಿನ್ನ ಎಷ್ಟು ದೆಂಗಿದರು ನನಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗಲ್ಲ ಕಣೇ, ನೀನಾದರು ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದು ಆಪರೇಷನ್ ಆಗದೆ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಸಲ ನಿನ್ನ ಬಸಿರು ಮಾಡ್ತ ಇದ್ದೆ ಕಣೇ" ಅಂದ ಆಗ ನಾನು " ಲೇ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಚಂದು ನನಗೂ ಅಷ್ಟೆ ಕಣೋ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಮಲಗುವಾಗಲೆಲ್ಲ ನನಗೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಅನ್ನುವಂತೆ ದೆಂಗುತೀಯಾ " ಅಂತ ಅವನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಆಗ ಅವನು ಅತುರವಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಸರಿದು " ಲೇ ಸಿಂಕ್ ಮೇಲೆ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳೆ ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲ್ ಮೇಲೆ ಪಿಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ"  ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಸಿಂಕ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿದ ನಾನು ಸಿಂಕ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಕಾಲು ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದೆ ಅದಾಗಲೆ ದೆಂಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ ಅವನ ರಸ ಉಳಿದ ಪಿಸ್ಸ್ ಜೊತೆ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಜಿನಗುತಿತ್ತು, ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಚಂದು ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಒಮ್ಮೆ ಸವರಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿ " ಲೇ ಅನಿ ಪಿಸ್ಸ್ ಬಿಡಲೇನೆ" ಅಂದ ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲ್ಲಿಡುಕೊಂಡು ಇನ್ನು ಸ್ಬಲ್ಪ ಒಳಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು " ಮಾಡೋ ಚಂದು" ಅಂದೆ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್  ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯಾಗಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಬಂದ ಅವನ ಪಿಸ್ಸ್ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಹೋಗಿ ಕೆಳಗೆ ಸುರಿಯುತಿತ್ತು.
 ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇದೊಂದು ನನ್ನ ಮತ್ತು ಚಂದುವಿನ ವಿಚಿತ್ರ ಅನುಭವ ನಿಜವಾಗಲು ಇಂತಹ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹೇಳಿವದಕ್ಕಿಂತ ಅನುಭವಿಸಿದರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಸುಮಾರು 2-3  ನಿಮಿಷ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಪಿಸ್ಸ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಟ್ಟ, ಮೊದಲೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸಹ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಪಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ತೇವವಾಗಿದ್ದು ಅವನ ಪಿಸ್ಸ್ ತುಂಬಿಸಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಿಸಿ ಮಾಡಿದ, ನನ್ನಲ್ಲಿ ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲಿಡುಕೊಂಡು ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಆಗ ಅವನು : ಲೇ ಅನಿ ತುಲ್ಲೆ ಚೀಪು ಕಣೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ  ಕೇಯಾ? ಅಂದ 
ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನ್ನ ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೇ ಸರಕ್ಕನೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ ಒದ್ದೆಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಬಂತು ನಾನು ಆಸೆಯಿಂದ ಅವನ ತೊಡೆಸವರುತ್ತಾ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಇಸಕುತ್ತಾ ಶಾಟ ಸವರುತ್ತಾ ಬಾಯಿ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸವರಿದೆ, ಜಿನಗುತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ಜ್ಯೂಸನ್ನು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೆ, ಉನ್ಮಾದದಿಮ್ದ ಚಂದು ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿ ತುಣ್ಣೇ ಮತ್ತಷ್ಟು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತೂರಿಸಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡ ಆಗ ಅವನ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ಗಂಟಲವರಗೆ ಬಂತು, ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಅವನನ್ನು ದೂರ ಸರಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಕಾರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿತ್ತು. ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮೇಲ್ಮುಖವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ಬೀಜಕ್ಕೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿದೆ. 

ನನ್ನ ಕೂದಲು ಇಡುಕೊಂಡು ಎಬ್ಬಿಸಿದ ಚಂದು ನನ್ನನ್ನು ಬಲವಂತವಗಿ ಬಗ್ಗಿಸಿ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಮೇಲೆ ಬಂದು ಹಿಂದೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸರಕ್ಕನೆ ತೂರಿಸಿದ,  ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅವನ ಒದ್ದೆಯಾದ ತುಣ್ಣೆ ಪುಸಕ್ಕನೆ ನುಗ್ಗಿತು,  ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ತಿಕ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದೆ ಅವನು ಮತ್ತೆ ನೂಕಿದ ಅವನ ದಪ್ಪ ಉದ್ದನೇಯ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸೀಳಿ ನುಗ್ಗಿತ್ತು, ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬಿಗಿದು ಇಡಿದಿದ್ದರೆ ಅವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಮೊಲೆಗಳು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುವಂತೆ ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆಚ್ಚಗೆ ತೂರಿದ್ದ ಅವನ ದಪ್ಪ ಉದ್ದನೆಯ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಆಟ ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿತು, ಚಂದು ನನ್ನ ತುಟಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಮೊಲೆ ಇಸಕಿ ತರಲೆ ಮಾಡುತ್ತಾ " ಲೇ ಅನಿ ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು ತುಂಬ ಬಿಸಿ ಕಣೆ ರಾಣಿ,  ದೆಂಗಿ ದೆಂಗಿ ಜ್ಯೂಸ್  ಬಿಟ್ಟಷ್ಟು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೋಸ್ಕರ ಮತ್ತೆ ರೆಡಿಯಾಗುತ್ತೆ ಕಣೇ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಒಮ್ಮೆ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ನೂಕಿದ, ಕಬ್ಬಿಣದಂತೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿದ್ದ ಚಂದು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ರಭದವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಉನ್ಮಾದ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಬಾಚಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೂ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ " ದೆಂಗೋ ಚಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇಯಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು " ಅಂದೆ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲುನ ಕೊನೆವರಗೆ ತೆಗೆದು ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತೂತಿಗೆ ಗುರಿ ಇಟ್ಟು ಒಮ್ಮೆ ರಭಸವಾಗಿ ಗುದ್ದಿದ್ದ, ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತೆ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದ್ದ ಚಂದುವಿನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಸಲಾಕೆಯಂತೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನಗೆ ಸ್ವರ್ಗವೇ ಸಿಕ್ಕಂತಾಗುತ್ತಿತ್ತು, ಅವನಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಸರಿಯಗಿ ಬಗ್ಗಿದ್ದೆ  ಸೊಂಟ ಇಡುಕೊಂಡು ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ, ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅವನ ಹೊಡೆತಗಳ ವೇಗ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಆಡುತ್ತಿದ್ದವು,ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲು ಇಡುಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೇ ಆಳಕ್ಕೆ ನೂಕು ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದ. 

ಸುಮಾರು 10-15 ನಿಮಿಷ ಹೊಡೆದು ಒಮ್ಮೆ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ " ಲೇ ಅನಿ ಜ್ಯೂಸ್ ಎಲ್ಲಿ ಬಿಡಲು ಕಣೆ, ಅಗಲೇ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡಿದಿದೆ ಈಗ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಬಿಡಲಾ"  ಅಂದ ಆಗ ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನಿಂತೆ ಅವನು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ಬರದಂತೆ ನನ್ನನ್ನ್ನು ಹಾಗೆ ಇಡುಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತಿಕ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅವನ ತೊಡೆಗಳು ತಾಗಿದ್ದು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸ್ವಲ್ಪವೂ ಆಚೆ ಕಾಣಿಸದೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ತೂರಿತ್ತು, ಮೇಲೆ ನಿಂತ ನನ್ನನ್ನು ಚಂದು ಹಾಗೆ ಗೋಡೆಗೆ ಅದುಮಿದ ನಾನು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿದೆ ಆಗ ಅವನು ಹಾಗೆ ದೆಂಗಲು ಶುರುಮಾಡಿ ಸುಮಾರು 5-10 ನಿಮಿಷ ಮತ್ತೆ ಹೊಡೆದ, ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ತಿಕ ಕೆಂಪಗೆ ಹೊಳೆಯಿತ್ತಿತ್ತು ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ಅವನು " ಲೇ ನಿನ್ನ ದಪ್ಪ ತಿಕ ಕೆಂಪಗೆ ಹೊಳೆಯಿತ್ತಿದೆ ಕಣೆ ರಾಣಿ ಹಾಗೆ ಬಗ್ಗು ಕಣೆ ಒಂದು ಸಲ ನಿನ್ನ ತಿಕ ಹೊಡೆಯುತ್ತೀನಿ"  ಅಂದ  ಆಗ ನಾನು ಮುಂದೆ ಬಂದೆ ಅವನ ತುಣ್ನೆ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂತು ಆಗ ನಾನು " ಹೇ ಚಂದು ತಿಕ ಈಗ ಬೇಡ ಕಣೊ ಈಗ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗು  next ತಿಕ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ ಅಂದೆ, ಆಗ ಅವನು " ಲೇ ನನ್ನ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಂದುಬಿಡುತ್ತೆ ಕಣೆ ಎಲ್ಲಿ ಬಿಡಲಿ ಹೇಳು"  ಅಂದ ನಾನು ಆತುರಾಅತುರವಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು " ಚಂದು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡಿಬೇಕು ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಡು ಅಂತ ಹೇಳಿ ಒದ್ದೆ ತುಣ್ಣೆ  ಇಡುಕೊಂಡು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ರೆ"  ಚಂದು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗಲ್ಲ ಇಡುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತುರಕಿದ ಅದಾಗಲೇ ತುಣ್ನೆಯ ಚರ್ಮ ಹಿಂದೆ ಸರಿದಿತ್ತು ಒದ್ದೆ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಬರುತ್ತಲೆ ನನ್ನ ದೇಹ ಒಮ್ಮೆ ಕಂಪಿಸಿತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಹಾಗೆ ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆ ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ, ಚಂದು ತಲೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ್ದ, ನಾನು ಅವನ ಬೀಜ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಲಿನ ಕೂದಲು ಸವರುತ್ತಾ ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿ ಚೀಪುವ ಹಾಗೆ ಚೀಪಿತ್ತಿದ್ದೆ, 

ಸುಮಾರು ಸಮಯ ತುಣ್ನೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ತೆಗೆದು ಚೀಪಿತ್ತಿದ್ದೆ ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ಸೊಂಟ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮುಂದೆ ಮಾಡಿ ಅನಿಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇಇ ಅಂದ ಅವನ ಕಾಲುಗಳು ಕಂಪಿಸುತ್ತಿದ್ದವು ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಅದರ ಮುಂಬಾಗ ಮಾತ್ರ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ತುಟುಗಳಿಂದ ಬಿಗಿದು ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿ ಬಿಡು ಅಂದ, ಒಮ್ಮೆಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಕಂಪಿಸಿದಂತಾಯಿತು ಅಗ ನಾನು ತುಟಿಗಳ ಬಿಗಿ ಸಡಿಲಿಸಿ ಇಡುಕೊಂಡೆ, ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್   ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್   ಇಂತಹ ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ನೇ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜ್ಯೂಸ್ ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಚಿಮ್ಮಿತು ನನ್ನ ನರನಾಡಿಗಳು ಕಂಪಿಸಿತ್ತದ್ದರೆ ಜ್ಯೂಸ್ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಬಂತು ಸುಮಾರು 1-2 ನಿಮಿಷ ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್   ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್     ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್      ಸರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಅಂತ  ಐದಾರು ಸಲ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಚಿಮ್ಮಿತು, 

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಿಮಗೆಲ್ಲ ಗೊತ್ತು ಇದು ನನ್ನ ಅತ್ಯಂತ ಇಷ್ಟವಾದದ್ದು ಅಂತ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಚಿಮ್ಮಿದ ಜ್ಯೂಸ್ ಒಂದೆ ಒಂದು ಹನಿ ವೇಸ್ಟ್ ಮಾಡದೆ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ಸುಸ್ತಾದ ಚಂದು ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ಸಿಂಕ್ ಮೇಲೆ  ಕುಳಿತುಕೊಂಡ ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿದರೆ ಮೈಯಲ್ಲ ಬೆವೆತು ಏದುರಿಸುರು ಬಿಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದ  ಒದ್ದೆ ಒದ್ದೆಯಾದ ಅವನ ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಎಂಜಲಿನಿಂದ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ಜ್ಯೂಸ್ ಜಿನಗುತ್ತಿತ್ತು, ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ಚೀಪಬೇಕೆನಿಸಿ ಇಡುಕೊಂಡೆ ಆಗ ಅವನು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ " ತಗೊಳ್ಳೆ ಅನಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅಂದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಸೇರಿತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಿಗಿಸಿ ನಾಲಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದೆ ಚಂದು ತಲೆ ಮತ್ತೆ  ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಓಓಓಓಓಓಓಓಓ " ಲೇ ಅನಿ ಸಾಕು ಬಿಡೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನೇ ಕೇಯಾ ಬಿಡೇ"  ಅಂದ  ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಕೈಯಿಂದ ಇಡುಕೊಂಡು ಪೂರ್ತಿ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನಿಂತೆ, ಚಂದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಜಿನಗುತ್ತಿದ್ದ ಜ್ಯೂಸ್ ನೋಡಿ " ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ತೀನಿ ಬಾರೆ ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ಎಳಕೊಂಡು ಕಯಿಂದ ತುಲ್ಲು ಅಗಲಿಸಿ ಜಿನಗುತ್ತಿದ್ದ ಜ್ಯೂಸ್ ನೆಕ್ಕಿದ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ಗೀಸರ್ ಆನ್ ಮಾಡಿ ಶೆವರ್ ನಿಂದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ನೀರು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದೆ, ನಂತರ ಅವನು ಸಹ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನನ್ನ ತಿಕ ತುಲ್ಲು ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ಸೋಪ ಹಚ್ಚಿದ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಎದೆಗೆ ಸೋಪ್ ಹಚ್ಚಿದೆ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆವು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗೇ ತಿಂಡಿ ತಿಂದೆವು,..................

ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಮುಂದೆ ಅವನು ನನ್ನ ತಿಕ ದೆಂಗಿದ್ದು ಇದೆ ಕಾದು ನೋಡೀ  







44 comments:

  1. ಅನಿ ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ಚಂದುವಿನ ಸರಸ ಸಲ್ಲಾಪ ದ ಕಥೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಸೂಪರ್ ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆ ಗೆಳೆತನ ಮಾಡಿರೋ ಆ ಚಂದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಪುಣ್ಯವಂತ ......... ನಿಮ್ಮ ಚಂದುವಿನ ಕತೆ ಹೀಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮೋಡಿ ಬರಲಿ
    ಶುಭ ಹಾರೈಕೆ ಯೊಂದಿಗೆ .....

    ReplyDelete
  2. ಅನಿತಾ ಆಂಟಿ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಓದಿದ್ದಿನಿ ಬಹಳ ಚನ್ನಗಿದೆ ನೀಮ್ಮ ಜೀವನದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದಿರಾ ನಿಮಗೆ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಇದ್ದಾರಾ ನಿಮಗೆ ಗಂಡ ಇದ್ದಾರಾ ಮಕ್ಕಳು ಇಲ್ಲವಾ ನಿಮ್ದು ಯಾವ ಉರು ನಿಮ್ಮಗೆ ಇ ಕಾಮದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದ್ವನ್ನು ಯಾವಗ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದಿರಾ ನೀವು ಅನಿತಾ ಆಂಟಿನಾ ಇಲ್ಲ ಡಾಗರಾ ನೀವು ಇ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಯಾವ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಬರೆಯುತ್ತಿದಿರಾ ಇ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿರುವುದು ನಿಮ್ಮ ಗಂಡನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿದ್ದಿಯಾ ನೀವು ಯಾಕೆ ತುಂಬಾ ಕಾಮನ ಹಚಕೊಂಡಿದ್ದಿರಾ ನೀಮಗೆ ಎಷ್ಟು ವಯಸ್ಸು ಎಷ್ಟು ವಷದತನ್ನಕ ಇ ಕಾಮನ ಹಚ್ಚಿಕೊಳಿತ್ತಿರಾ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿ ಎಷ್ಟು ಹುಡುಗರು ಹಾಳು ಆಗಿದ್ದಾರೋ ಗೊತಿಲ್ಲ ಅದ್ದರೆ ನಾನು ಇಗ ಯಕುಟುಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಿನೀ ಅನಿತಾ ಆಂಟಿ ಅಂತ ಕರೆಯನೋ ಇಲ್ಲ ಅಕ್ಕ ಕರೆಯನೋ ಇದೇಲಾಹೇಳುರುವುದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮನಸಿಗೆ ಬೇಜರಾಗಿದರೇ ಕ್ಷಮಿಸಿ ನಿಮ್ ಶಿವು ಅನಿತಾ ಆಂಟಿ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ ಬಂದು ಮಾತು ತುಲ್ಲು ತುಲ್ಲು ತಲ್ಲೆಂದು ಅಲೆಯದ್ದಿರು ನಿವೇಲ್ಲ ತುಲ್ಲಿಂದ ಬಂದಿದ್ದು ಮರೆಯದ್ದಿರು ಅನಿತಾ ನಿಮ್ ಶಿವು

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಶಿವರಾಂ ಬ್ಲಾಗ್ ತೆರೆಯುದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಮತ್ತು ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಬರೆಯುವುದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ನಿಯಮ ಮತ್ತು ನಿಬಂದನೆಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಓದಿ, ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಬ್ಲಾಗ್ ತೆರೆಯಬೇಡೀ ಮತ್ತು ಓದಬೇಡಿ, ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ನನಗೆ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ದಯವಿಟ್ಟು ಉಚಿತವಾದ ಭಾಷೆ ಬಳಿಸಿ, ನನ್ನ ಕಥೆಗಳು ಯಾವ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಓದುಗರ ಕಾಮೇಂಟ್ಸ್ ನೋಡಿ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ, ಹುಡುಗರು ಹಾಳಾಗೊ ತರ ಇದ್ದರೆ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದಬೇಡಿ, ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಯಾಕೆ ಓದುತ್ತೀರಾ? ನನ್ನ ಕಾಮನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸವಿವರವಾಗಿ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದೆ ಮತ್ತೆ ಇದನ್ನ ತಿಳಿದಿಕೊಂಡು ನಿಮಗೆ ಏನ್ ಆಗಬೇಕು, ನಾನು ಆಂಟಿ ಅಗಿದ್ದರೆ ಅಥವ ಅಗದಿದ್ದರೆ ನಿಮಗೆ ಯಾಕೆ? ಡಗಾರ್ ಅನ್ನುವ ಪದ ಬಳಿಸಬೇಡಿ,

      ನಿಮಗೆ ಬ್ಲಾಗ್ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದಬೇಡಿ
      ಅನಿತ

      Delete
    2. ಅನಿತಾ ಅಕ್ಕ ನಿಮ್ಮ ಮನಸಿಗೆ ಬೇಜರಾಗಿದರೇ nanu ಕ್ಷಮಿಸಿ ನಿಮ್ ಶಿವು ಅನಿತಾ ನಿಮ್ ಶಿವು shivaremo5@gmail.com msg me plz. akka iam sorry my age 21

      Delete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  4. HaLLOW Anitha avare, ide rithi kannadadalli mathe yava Blog ide thilisi, please

    ReplyDelete
    Replies
    1. THANKS
      Satheesh google nalli search madi sigute

      Delete
  5. kathe super anitha mundina story li tullu neekudra bagge varnane madi bari aga hudgara tunne eddu nillutte age innu swalpa romantic irli storili

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ನವೀನ್ ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ ಓದಿ ಆನಂದಿಸಿ

      Delete
    2. anitha avre nam jothenu chat madri

      Delete
    3. anitha kathe thunbane chenagidheri nange nim jothe chat madbeku ansuthri...

      Delete
  6. nimma bathroomnallina chandu jothe sarasa thumbane maja kodthu. sakath superrrrrrrrrrr.......

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ರೀ ಪ್ರಸಾದ್, ಹೇಗಿದ್ದೀರಾ? ಚಾಟ್ ಗೆ ಬನ್ರಿ ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡಿ ತುಂಬ ದಿನಾ ಆಗಿದೆ

      Delete
    2. anitha avre nam jothenu chat madri

      Delete
    3. ................................................
      ................................

      Delete
  7. ahaaaaa kone tunne rasa pic super aagide.....

    ReplyDelete
  8. anitaravare kathe tumba chennagidhe chandu jothe chakkandha tumba kushi needidhe photogalu tumba chennagidhe noduttiddare tunneyalli neeru barisuttadhe mundina bagavannu adashtu bega bareyiri innu olleya photogalannu haaki nimma abhimani.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಪ್ರಸಾದ್, ನಿಮ್ಮಂತಹ ರಸಿಕರ ಮನತಣಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಯಂತೆ, ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತೇನೆ
      ಅನಿತ

      Delete
    2. anitaravare nan jothe chatge bartira please

      Delete
  9. WOW ! Khathe thumbhane chenage bartha ide ok thnks !

    ReplyDelete
  10. anituuuu kathe tumba chennagideee ---super sexy woman ninuuuu

    ReplyDelete
  11. anita kathe thumba chennagide.oduthidre naane keytha irohage feel aguthe.anita neenu super sexy tullu.
    neenu bareyo hage yaru bareyalla.Please hechu hechu kathegalanna bareyiri.

    Inthi ninna tullina rasika

    raghuram

    ReplyDelete
  12. Anitha Aunty nima photos mathu kathe tumba chenagide nima kathe oduthidre tune nigari rasa barthide adake nanu hand pump madikondu rasa suriside ka

    ReplyDelete
  13. anitha avre neevu barediriva kathe tumba chennagide...oduttiddare tunne yeddu ninti rasa haarisuttade...hege munde kathe galannu bareiri...nimma mundina kathe goskara kayuttedene mathu ide reeti tullalli rasa baruva pics noduva aase mathu hindininda tikavannu dengiva chitragalannu haaki....

    ReplyDelete
  14. aunty
    ide modalu nimma kate odirodu tumba chennagide photos antu mattu
    barisuttave kate oduttiddare olle mood baruttade tunne chaddiyalle yudda
    maduttade

    ReplyDelete
  15. ..............................
    ..........................................
    .................................................

    ReplyDelete
  16. ನನ್ನಾ ಗೆಳತಿ ಅನಿತಾ

    ನೀ ಮಾಡುವೆ ಮನಸುಗಳ honey ಮಿತ

    ದಿನ ನಿತ್ಯಾ

    ಸೋತಿದೆ ಮನ ನಿನ್ನ ಕಥೆಗಳ ಕಾಯುತಾ

    ಕಾಯಿಸಬೇಡ ಬೇಡ ಬೇಗ ತಾ

    ನಿನ್ನ ಕಥೆಗಳ ರಸದೂಟವಾ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಶಿಲ್ಪ ತುಂಬ ತುಂಬ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್

      ನಿನ್ನ ಕವನ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ಕಲ್ಪನೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ

      ಇದೆ ತರ ಇರಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ನನ್ನ ಮೇಲೆ
      ಅನಿತಾ

      Delete
  17. Nursing School A woman enrolled in nursing school is attending an anatomy class. The subject of the day is involuntary muscles. The instructor, hoping to perk up the students a bit, asks the woman if she knows what her asshole does during an orgasm. "Sure!" she says, "He's at home taking care of the kids..." Who Enjoys Sex More A man and a woman were having drinks at a business conference when they got into an argument about who enjoyed sex more. The man said, "Men obviously enjoy sex more than women. Why do you think we're so obsessed with getting laid?" "That doesn't prove anything," the woman countered. "Think about this: when your ear itches and you put your finger in it and wiggle it around, then pull it out, which feels better: your ear or your finger?" Nude Beach Two parents take their son on a vacation to a nude beach. The father goes for a walk on the beach and the son goes and plays in the water. The son comes running up to his mom and says..."Mommy, I saw ladies with boobies a lot bigger than yours!" The mom says..."the bigger they are, the dumber they are." So he goes back to play. Several minutes later he comes running back and says..."Mommy, I saw men with dingers a lot bigger than Daddy's!" The mom says..."the bigger they are, the dumber they are." So he goes back to play. Several minutes later he comes running back and says..."Mommy, I just saw Daddy talking to the dumbest lady I ever saw and the more and more he talked, the dumber and dumber he got !"

    ReplyDelete
  18. Mirror, Mirror A young woman buys a mirror at an antique shop from a gypsy, and hangs it on her bathroom door. One evening, while getting undressed, she playfully says "Mirror, mirror, on my door, make my bust line forty four". Instantly, there is a brilliant flash of light, and her breasts grow to enormous proportions. Excitedly, she runs to tell her husband what happened, and in minutes they both return. This time the husband crosses his fingers and says "Mirror mirror on the door, make my penis touch the floor!". Again, there's a bright flash...and his legs fall off.

    ReplyDelete
  19. "yoniyebamba gulabi hoovige
    shishnayemba dhumbiyu '
    adara sihi jena saviyuthiralu
    adha nodi tunneyemba
    kaama baanavannu kayalli hididhukondu anandhisuva
    rasika kavigalige anandhavo
    paramandhvo":p

    ReplyDelete
    Replies
    1. ವಾಹ್ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ರೀ ಪ್ರಸಾದ್, ಧನ್ಯವಾದಗಳು

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
  20. le anitha en kathe barithiya adnnu beega post madu bega bega ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
    ondsari odi adannu try maduve modhale kannda blogalu kadime ...........................
    kamaturanam-na-ljja-na-bayam ......... bega tulli na rani kayuthrve nina kathegagi


    ReplyDelete
  21. anitha idhu nan e-id rajumari.mari@gmail.com sex chat madona bare aunty .,.,.,.
    esari tull torisi nela dengu anuva hage mada beda bare chatige

    ReplyDelete
  22. bahala varshagala nantara kannadadalli kathe odide thumba chennagide aadre aadu basheli dialogue jothe baradre innu chennagirutte thank you

    ReplyDelete
  23. ಅನೂ!
    ಆ ಮೊದಲ ಚಿತ್ರ ನೋಡೇ!
    ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಕಣೆ! ಈಗತಾನೆ ಹೆರಿಗೆ ಆಗಿರೋಹಾಗಿದೆ! ವಾವ್! ನನಗೆ ಇ೦ತ ತುಲ್ಲುಗಳು ಇಷ್ಟ. ನನ್ನ ಒ೦ದೂವರೆ ಇ೦ಚು ದಪ್ಪದಕ್ಕೆ ಇ೦ತ ತುಲ್ಲೇ ಸರಿ!
    ಮದನಮೋಹನ್

    ReplyDelete
  24. "ಈಗ ತಾನೆ ತುಲ್ಲು ಶೇವ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀನಿ, ಚೆನ್ನಾಗಿದಿಯಾ?" ಎ೦ಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಇರೋ ಚಿತ್ರದ ತುಲ್ಲನ್ನ ಎಷ್ಟು ನೆಕ್ಕಿದರೂ ನನಗೆ ತೃಪ್ತಿ ಆಗೊಲ್ಲ!
    ಮದನಮೋಹನ್

    ReplyDelete
  25. ಪೆ೦ಟ್ ಹೌಸ್ ನ "ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ನನ್ನ ಹುಡುಗನ ಸೆಕ್ಸಿ ತುಣ್ಣೆ, ಸೊಗಸಾದ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಿಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್" ಎ೦ಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಇರೋ ಚಿತ್ರ ಎಷ್ಟು ಕಲಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ ಅ೦ದ್ರೆ........ ಆ ತುಣ್ಣೆ ನ ಉಣ್ಣೋಕೆ ನನಗೂ ಆಸೆ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ!
    ಮದನಮೋಹನ್

    ReplyDelete
  26. ತುಲ್ಲು-ತುಣ್ಣೆಗಳ ಮಸಾಜ್ ವೀಡಿಯೋ ತು೦ಬ ನಾಟಿ ಆಗಿದೆ!
    ಮದನಮೋಹನ್

    ReplyDelete
  27. ಅಲ್ಲಾ, ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿರುವ ಈ ಸು೦ದರಿಯರ ಅಮ್ಮ೦ದಿರು ಹೇಗಿರಬಹುದು? ಇನ್ನೂ ಒಳ್ಳೆ ಮಾಗಿದ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ೦ತಿರಬಹುದಾ?
    ಆ ಅಮ್ಮ೦ದಿರನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕು...... ಆ ಹೆ೦ಗಸರಿಗೆ ಸುಖಕೊಟ್ಟು ಅವರಿ೦ದ ಸುಖ ಪಡೆಯಬೇಕು.....
    ಮದನಮೋಹನ್

    ReplyDelete
  28. ಮೆಲಿನ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿರೋ ತುಣ್ಣೆಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆ೦ಗಸರಿಗ೦ತೂ ಸರಿಯೇ ಸರಿ, ನನ್ನ೦ಥಹ "ಹೋರಿ" ಗ೦ಡಸಿಗೂ ಆಸೆ ಆಗ್ತಾಇದೆ ಅ೦ದ್ರೆ..... ಈ ಚಿತ್ರಗಳು ಎಷ್ಟು ಕಲಾತ್ಮಕವಾಗಿರಬೇಕು??!!
    ಒಳ್ಳೆ ಮಾ೦ಸದ ತು೦ಡುಗಳು..... ತಿನ್ನೋಕೆ ರೆಡಿಯಾಗಿರೋ ಮಾ೦ಸದ ತು೦ಡುಗಳು....
    ಮದನಮೋಹನ್

    ReplyDelete
  29. hi anitha sis, maduve mattu nantarada bhaya & kutuhala ogalaadisuva kathegaliddare prakatisi. mukhyavaagi modalaraatriyalli hege munduvariyabeku emba dash education bagge tilsi

    ReplyDelete